Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.05.2009 at 22:52 #647986
Hef aldrei farið þarna framhjá öðruvísi en að slóðinn sé lokaður neðst með keðju. Kv. Logi
19.05.2009 at 07:43 #647826"þegar stigið er á bremsuna þá kviknar ljós að framan…….." Já sææællll, heldurðu ekki bara að bílinn hafi ruglast á því hvað er framendi og afturendi, prófaðu að bakka smá spöl og vittu hvort hann nær ekki áttum,,,, Nei svona að öllu gamni slepptu þá hljómar þetta eins og að það sé einhversstaðar verulegt sambandsleysi á jörð eða þá að tölvan sé í hakki. Kv. Logi
16.05.2009 at 10:16 #647708Enginn verður maður meiri
Sem mjakast í snjó og steinvölum
Þótt karlmannlega um hann keyri
Kokhraustur í sandölum
.
Kveðjur, Logi.
15.05.2009 at 16:28 #647634Reikna með að þeir á breytingaverkstæðinu hjá Benna gætu frætt þig eitthvað um málið, það var settur svona lógír í bílinn sem Benni átti og virkaði víst vel. Einnig er hann Tóti á verkstæðinu hjá Benna hafsjór af fróleik um þessa eðalvagna. Kv. Logi
12.05.2009 at 21:13 #647516plííííííss, ekki fara að koma með þetta kjaftæði hérna inn, það hefur ekki verið hlustandi á útvarpið undanfarið fyrir þessu andskotans bulli svo mér finnst það vera að bera í bakkafullan lækinn að fara að taka upp ÞESSA umræðu hérna, nei set þetta bara fram í gríni, stóðu sig með afbrigðum vel, meiga eiga það.
12.05.2009 at 19:30 #646282hinir ætla sér leyfist það. Held að það eigi svolítið í þessu tilfelli. Það sem ég á við með því er að persónulega treysti ég Helga Brjót, Benna Magg, Hlyni Snæland og fleirum af þeirra kaliberi sem eiga sitt annað lögheimili á hálendinu alveg til að ferðast þar um á öllum tímum ársins, hvort sem lokanir vegna aurbleytu eru í gangi eða ekki. Ég held að ÞEIR ÁGÆTU MENN séu ekki vandamálið þegar grannt er skoðað. Það er hins vegar svo að það sést til þeirra þegar þeir fara til fjalla og eru á fjöllum og þá halda hinir minni spámennirnir að þeim leyfist hið sama. Og þá gildir einu hvort þeir hafa einhverja þekkingu, getu eða heilbrigða skynsemi til að meta þær aðstæður sem fyrir hendi eru hverju sinni. Eins og þú bendir á Helgi þá hefur þú séð för eftir jeppa utan skafla og drullupolla sem eru augljóslega eftir breytta jeppa, væntanlega þá innlendinga sem eru þá á ferð. Þessir einstaklingar hafa sennilega fyrirmyndirnar frá ykkur sem farið á öllum árstímum til fjalla og er í raun treystandi til þess. En það er svo hlutur sem þeir gera sér ekki grein fyrir enda ekki allir sem eru félagar í 4×4 og kunnugir í þeim ranni, vita kannski ekki einu sinni af lokunarkorti vegagerðarinnar og ana af stað bara vegna þess að þeir sjá að aðrir gera það. Þetta er ekki það sem við í ferðaklúbbnum þurfum á að halda. Ég starfaði í umhverfisnefnd klúbbsins um eins árs skeið og sá þá hvað meðlimir þeirrar nefndar þurfa í raun að leggja á sig til að verja ferðafrelsið og halda friðinn við alla "umhverfisverndarsinnana" hvers heitasta ósk er að loka hálendinu fyrir allri umferð, helst allt árið umkring. Og trúið mér, þetta er mikil skrifræðisleg barátta með tilheyrandi fundarsetum og vinnutapi fyrir þá einstaklinga sem í þessu standa. Við ættum því, allir sem einn að virða þær lokanir sem vegagerðin er að setja tímabundið á okkur um þetta mánaðarskeið á vorin til að sýna góðan vilja til samstarfs og jafnframt að sýna virðingu því mikla starfi sem menn inna af hendi til að verja ferðafrelsið því það sem slíkt er forgengilegt ef menn virða ekki þær takmarkanir sem þeim eru settar. Því ég tel það litla fórn að menn virði þessar lokanir á meðan aurbleytutímabilið stendur yfir. Kv. Logi Már.
09.05.2009 at 20:32 #647394Þetta er einhvar eindreignasta kosning sem ég hef séð, skál fyrir þessu.
09.05.2009 at 19:06 #647334Við getum örugglega bixað upp einhverja kosningu fyrir Hlyn, t.d. kosið um það hvort Patrol er bestur eða ekki,,,,,
09.05.2009 at 19:04 #647380Allir að mæta og kneyfa öl á Höfðanum, verður annars ekki örugglega spangól í boði Stjórnar?
08.05.2009 at 14:20 #647298Er með nýja túrbínu í 2,9 Musso hún er að blása þetta 0.8 til 0,9 bar, sé hana fara upp í 1 bar ef ég gef snöggt inn en hún dettur þá strax niður í 0,8 aftur þannig að þá er hún búin að slá af. Held að þetta sé bara eðlilegur blástur hjá félaganum.
03.05.2009 at 20:32 #646884Átti reyndar aldrei svona bíl en keyrði þá talsvert hérna þegar þeir voru sem flestir hér á götunni. Ólsarinn talar um fjöðrunina, hún var sko alveg einstök, það var sama hvern andskotann maður bauð þessum bíl, fjöðrunin bara tók það og bíllinn fór alveg ótrúlega vel með mann enda var þessi fjöðrunarbúnaður hannaður af Ferdinand Porche. Krafturinn hefði mátt vera meiri en ótrúlegt þó hvað hægt var að ná út úr honum ef maður þorði að láta hann snúast. Flengdi svona bíl yfir Kjöl, Fjallabak og fleiri leiðir sem undanfari í ralli og aldrei sviku þeir en það var ekki frítt við að maður skilaði honum með nokkrum aukahestöflum sem maður tíndi upp á leiðinni með því að sóta kvikindið vel út á snúningnum. Stýrið var eins og í öðrum Lödum, þú þurftir ekki að fara í lyftingar ef þú áttir Lödu. Ófáar framrúður brotnuðu í þessum bílum þegar framsætinu var hent fram á við til að hleypa aftursætisfarþegum út úr bílnum vegna þess að hauspúðinn flaug fram í framrúðu ef ekki var varlega farið. Vissi til þess að margir gerðu far í framrúðuna utanfrá með einhverju oddhvössu svo að málið liti út fyrir að það hefði komið steinn í hana. Einni Lödu man ég eftir þar sem búið var að setja Fiat 1800 tvin cam í húddið, passaði að því að mig minnir beint á gírkassann enda margt skylt með Lödu og Fiat, svinvirkaði og meira en það, var svona svipað og þegar Gylfi Pústmann setti áttuna í Moskvitsinn forðum daga. Jæja, kannski ekki alveg en nálægt. En þetta eru svona minningar mínar í stórum dráttum um þessa bíla, væri alveg til í að eiga einn í dag svona sem sparibíl, helst með rússalyktinni og öllu. Mbk. Logi Már
26.04.2009 at 22:37 #646602Ef hann er að banka mikið hjá þér er ekki ósennilegt að hann hafi slegið úr stangarlegu. En annars er munurinn á venjulegri vél og high output vél aðalega krafturinn. Það er stærra olíuverk í high output vélinni og verið að taka mun meira afl út úr henni og hún endist líka styttra í samræmi við það.
26.04.2009 at 11:05 #646526Regla er kannski eitthvað sem er teygjanlegt í þessu sambandi, held að aðalatriðið sé að viftuspaðinn passi inn í viftuhlífina og til þess getur þurft að síkka kassann. Mikilvægt er upp á að kassinn fái rétt loftflæði í gegnum sig að viftuhlífin sé á réttum stað. Minn bíll er t.d. hækkaður um 50 mm. á grind og ég þurfti ekki að síkka kassann, aðeins að skera lítillega úr viftuhlífinni fyrir efri vatnshosunni en ef ég hækka hann meira á grind þarf ég að síkka hann. Kveðjur, L.
14.04.2009 at 20:19 #645690Þakka fyrir mig, fín ferð í alla staði, nú bíður mín það verkefni að finna út úr "skafrenningsveikinni" í bílnum hjá mér. Kveðjur, Logi Már.
03.04.2009 at 22:53 #645116Átti einu sinni Subarutík sem lét svona, í því tilfelli var það bensínsía sem var að angra hann, var sagt að þetta væri sían en trúði því ekki eftir að hann lét alveg eins eftir að ég var búinn að skifta um hana. En þá var lítil sía inni í inntakinu á blöndungnum sem hafði verið að smástíflast og var orsökin að vandræðunum, tékkaðu á þessu. Kveðjur, L.
30.03.2009 at 20:09 #644762eru til líka.
JAK ehf raf- og logsuðuvörur
Dalshrauni 14 – 220 Hafnarfirði Sími: 555 2035
29.03.2009 at 13:54 #644694Rafey ehf Auðbrekku 18 – 200 Kópavogi Sími: 568- 5040 Ef mig misminnir ekki þá fór ég með startara þangað fyrir nokrum árum og það var fljótt og vel leyst.
28.03.2009 at 13:50 #644672Það er eitt að taka aðra stöngina og annað að taka báðar. Að taka aðra sleppur til en aldrei dytti mér í hug að taka báðar, þá gerast akkurat svona hlutir sem lýst er hér að ofan og akstureiginleikar bílsins geta breytst til mikilla muna. L.
28.03.2009 at 11:51 #644668Er að vísu ekki með Terrano en býst við að svipað gildi um 33 tommu Mussoinn hjá mér og bílinn hjá þér. Tók stöngina úr að framan til að fá hann til að teygja betur og gera framhjólin óháðari hvort öðru og það er í sjálfu sér að virka fínt. Gallinn við þetta er að bíllinn leggst heldur meira í beygjum og þarf að taka tillit til þess í aksturslagi, þetta er svolítið óþægileg tilfinning til að byrja með en venst fljótt og þú bara breytir aksturslaginu í samræmi við veltitilfinninguna. Kveðjur, Logi.
14.03.2009 at 10:50 #643300HVAÐ ER AÐ?????? Þetta fer nú að verða einum of,,,,,,
-
AuthorReplies