Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.01.2011 at 22:34 #716602
Verð að segja að ég er eiginlega rennislétt sammála þér þarna Óli. L.
14.01.2011 at 22:15 #716340Það er svo sem sláttur á kalli, satt er það en eftirfarandi orð sem ég tek beint upp úr pistli hans "[b:1tsqzt8m]og ýmislegt sem menn skrifa á vefsíður kann að vekja óhug en umbúðalaus skrif hafa þó þann kost að lesendur sjá lóðbeint inn í hugskot höfundar. Þeir geta síðan dregið sínar eigin ályktanir af því sem höfundur setur fram. Oft á tíðum þarfnast það ekki sérstakrar túlkunar því þegar menn tala beint úr pokanum þá birtist heimsmynd þeirra og viðhorf án mótunar af pólitískri rétthugsun eða kurteisi."[/b:1tsqzt8m] geta nú svo sem alveg átt við hann sjálfan, við erum nú svo sem ekkert óvanir því að hann fari mikinn í bloggskrifum sínum. Þetta, "að sjá lóðbeint inn í hugskot höfundar " fer víst ekkert á milli mála í hans tilfelli heldur. L.
11.01.2011 at 23:56 #716042Það sem mér finnst mest heillandi við þetta allt saman er þessi rosalegi eldmóður og áhugi sem þessir menn, Snorri og fleiri eru að setja í þetta. Þeir eru að setja í þetta lífið og sálina ásamt sjálfsagt alveg haug af peningum og eru svo tilbúnir að sýna mönnum allan sinn árangur og prófanir og eru sáttir við það að menn fari þær leiðir sem þeir eru búnir að fara í þessum smíðum öllum. Ef þið hafið verið á fundinum í gær þá hafið þið væntanlega tekið eftir að Snorri var eins og lítil drengur í leikfangabúð, brosandi út að eyrum þar sem hann fékk að tala um þetta áhugamál sitt og félaganna og kynna okkur það sem þeir eru að gera og græja í þessum ofurtrukkum. Og allt kom þetta beint frá hjartanu. Hann kom einmitt inn á það að ástæðan fyrir því að þessi þróun á jeppum hefði átt sér stað væri sú staðreynd að mönnum hefði á sínum tíma verið treyst fyrir því að smíða bíla í skúrunum hjá sér og þar hefði þessi þróun átt sér stað. Og spurningin sem hann varpaði fram um hvar ferðamennska væri í dag ef mönnum hefði ekki verið leyft að þróa þetta viðfangsefni og þroska vakti mann til umhugsunar. Kannski væri þá veröldin hér á Íslandi á þann veg að Páll Ásgeir væri búinn að finna upp ,,,,, göngustafinn,,,,. Það þætti mér aum þróun og mundi ekki vilja skifta á því og því sem er í gangi í dag. L.
07.01.2011 at 11:29 #715452Eftir því sem ég kemst næst eru þeir að fara að selja,,, "VÖRU",,,!!!??? Ööööö,,,,,???
06.01.2011 at 18:57 #715264Hvaða hvaða, bara kröfur??
03.01.2011 at 22:07 #715032Jamm jamm,,,,
02.01.2011 at 16:35 #714914Var á þingvallasvæðinu fyrir helgi, allt meira og minna í leysingu og drullu og ekki vert að vera að þvælast um svæðið meðan ástandið er þannig. Það stefnir aftur á móti í frost frá og með þriðjudeginum þannig að ég held að ráðlegast væri að sýna ábyrgð og bíða þar til allt er orðið gaddfreðið. L.
31.12.2010 at 12:52 #714832Hringdu í mig, síminn er 893-6560 Kv. Logi Már.
30.12.2010 at 13:20 #714704Guðmundur! Finnst að þú ættir að fínpússa þetta og birta. En vertu viðbúinn því að þeir sem þú fjallar um í greininni rísi upp á afturlappirnar og skæli ógurlega og þú þarft að vera viðbúinn því. En ég er líka alveg viss um að einhverjir muni vera tilbúnir að aðstoða þig í að svara til baka. L.
28.12.2010 at 13:02 #714018Þá þykir mér líklegt að einhver hafi verið að leika sér að skifta um drifhlutföll í honum með þessum afleiðingum. Finndu út hvaða drif eiga að vera orginal í þessum bíl og hvaða drif eru í honum núna. Ef drifin eru orginal getur hafa verið átt við millikassan í honum, þ.e. sett lækkað hlutfall í millikassann eða hreint og beint verið skift um millikassann og að í honum séu ekki orginal hlutföll miðað við þessa útfærslu á bílnum. Þetta þykja mér líklegustu skýringarnar en mér gæti svo sem skjátlast. L.
28.12.2010 at 12:56 #714548Er með tvö vörunúmer, er ekki klár á því hvort er því ég keypti tvær pakkdósir á sínum tíma en það er annaðhvort 19x32x7 eða 25x38x7 L.
28.12.2010 at 10:53 #714544Þarft að rífa hana úr bílnu og opna hana. Færð samt sennilega ekki alveg réttu pakkdósina í hana þar sem orginal pakkdósin er með tvöfalda "vör" það er að efri "vörin" snýr upp á við og varnar óhreinindum að komast niður að neðri "vörinni" sem er hin eiginlega olíuþétting. Reyndi mikið að fá þessa pakkdós á sínum tíma en fékk ekki og varð að nota einfalda pakkdós og þarf nú að passa alltaf upp á að vera með feiti ofan á henni og endurnýja hana reglulega svo óhreinindi komist ekki niður. L.
28.12.2010 at 10:47 #714014Ef þú ert búinn að sjá að hún fer í alla "fjóra" gírana þá er að öllum líkindum um MB skiftinguna að ræða þar sem BTRA skiftingin er fimm gíra. Skil bara ekki alveg hver orsökin getur verið, ertu búinn að eiga þennan bíl lengi, hefur hann alltaf verið svona síðan þú fékkst hann eða er þetta eitthvað nýtilkomið? Veit ekki mikið um MB skiftinguna en allavega er hún vacumskift að ég held en þar sem hann er að skifta sér á það ekki að skifta máli. Hefur bíllinn verið settur á lægri drif, getur þú fundið út hvaða drif eru í honum? Finnst ólíklegt að hann sé fastur í lága drifinu þar sem hann ætti ekki að ná 80 km. hraða í lága. L.
19.12.2010 at 16:14 #714004Vantar eiginlega frekari upplýsingar, hvaða skifting er í honum, er það MB skiftingin eða BTRA skiftingin? Ef það er BTRA skiftingin í honum gæti hann haf hrokkið á "safe mode" og verið fastur í þriðja gírnum. Þá finnur þú það þannig að hann tekur af stað í þriðja gír og skiftir sér ekkert, er bara í þriðja. Orsökin er þá sennilega samleiðsla í tengjum ef þú hefur verið að sulla eitthvað mikið í ám eða það eru einhver feilboð frá tölvunni. Einnig getur verið samleiðsla í tengi í alternator, hef lent í því. Hvað varðar fjórhjóladrifið, það er rafmagnsmótor á millikassanum sem getur verið orðinn tæpur. Skoðaðu hann og tengingarnar að honum. Kv. L.
19.12.2010 at 16:03 #713598Sælir félagar og aðrir. Mér sýnist svona við yfirlestur þessarar umræðu að það starf sem verið er að vinna í sambandi við þessi ferðafrelsismál öllsömul séu ekkert endilega að skila sér til ferðaklúbbsfélaga. Kannski kominn tími til að klúbburinn íhugi að ráða fjölmiðlafulltrúa sem sér um að koma hlutunum á framfæri. Ég sjálfur veit að það er verið að vinna mikið í þessum málum á bak við tjöldin, þetta er svona þetta týpíska diplómatakjaftæði, hvort það er svo endilega rétt eða rangt að hafa þann háttinn á er ég ekki dómbær á enda ekki góður í að höndla þessa óáþreifanlegu hluti. En ég get fullyrt að menn eru að gera sitt besta í þessum málum og fórna til þess bæði helling af sínum eigin tíma og fjármunum. Og það er alveg víst að kraftar þeirra sem mest gagnrýna væru örugglega vel þegnir í þessari baráttu. Hvort þeir eru svo endilega tilbúnir eða hæfir til að leggja lið sitt til málanna, annað en að gagnrýna er svo annað mál. Og ekki missklja mig, gagnrýni er nauðsynleg en hún verður að vera réttmæt og uppbyggileg, ekki bara niðurrif. Í framtíðinni kemst svo Wikileaks gamli í einhver leyniskjöl varðandi þessi mál og birtir þau Kv. Logi Már.
18.12.2010 at 00:41 #713838Tölvan sem stjórnar afturdrifinu í ólagi. L.
05.12.2010 at 14:50 #712666Takk fyrir innleggin félagar, þörf og góð umræða. Við í skálanefndinni höfum einmitt velt þessum hliðum upp sem hér eru að koma þ.e. að skifta skálanum niður. Skálinn og fyrirkomulag hans er að mörgu leyti barn síns tíma, það voru stórhuga menn sem settu skálabygginguna af stað á sínum tíma og þá var byrjað að byggja fysta áfanga skálans. Eftir því sem ég hef heyrt þá þótti á þeim tíma mikið til þess koma að komast þangað uppeftir og oft örtröð í skálanum hér áður fyrr svo það var haldið áfram með hann og næsti áfangi byggður o.s.frv. en svo breytast tímarnir og þykir ekki tiltökumál að komast þarna uppeftir í dag. Í dag eru jú minni ferðahópar á ferðinni á veturna. Og gallinn við hitakerfi skálans er t.d. að það gerir ekki ráð fyrir því að skálinn sé kynntur upp að hluta. Ein lausn á þessu væri að splitta kerfinu upp og setja upp aðra kamínu í gamla hlutanum, svo sem gerlegt en kostar bæði fyrihöfn og fjármagn. Við höfum mikið rætt um að koma upp 12 volta kerfi og það er t.d. komin ein sólarsella sem sér um að halda símaopnunarkerfinu gangandi. En 12 volta kerfi þyrfti, ef vel ætti að vera að leggja í skálann frá grunni með tilheyrandi kostnaði. Siðan eru vatnsmálin, við þurfum að sækja vatn 14 metra ofan í jörðina og dæla því svo siðan einhverja 10 til 12 metra upp í skálann. Mín hugmynd hefur verið að koma fyrir vatnsforðabúri í skálanum sem sírennsli er úr þannig að það tæmi sig á einhverjum 15 til 20 tímum þannig að aldrei mundi ná að frjósa í því. Í því væru síðan flotrofar sem settu vatnsdæluna í gang til að fylla á forðabúrið eftir því sem tæmdist af því. Þetta er allt framkvæmanlegt tel ég en tækniútfærslur hef ég ekki á þessu og þarf fróðari mann á því sviði en mig. En ég held að í heildina þurfi að endurskoða öll orku og tæknimál skálans upp á nýtt og gera litlum ferðahópum kleyft að gista þarna á þeim forsendum að ekki sé tap á veru þeirra á staðnum. Það er gott að velta þessum málum vél fyrir sér og gera sér hugmyndir um lausnir en framkvæmdir verða að bíða um sinn eða á meðan okkur er haldið í gíslingu með friðunarmál á svæðinu og hver framtíð okkar og skálans á svæðinu verður. Einhver spurði hvað kostaði að reka skálann á sólarhring, það má reikna með að í vetrarnotkun þurfi ljósavél og kamína á bilinu 90 til 120 lítra af olíu á sólarhring og þá eru aðrar rekstarvörur ótaldar svo sem hreinlætisvörur o.fl. Er ekki klár á hvað litaða olían kostar en ef hún er 150 kall þá getur olíukostnaðurinn verið 18 til 20 þús kall á sólarhring. Ég hef sjálfur verið mjög hlynntur því að byggja upp gott 12 volta kerfi á skálanum og niðurfæra skálann úr því að vera "fjallahótel" í það að vera fjallaskáli því að ég held að aðeins þannig sé rekstargrundvöllur fyrir skálanum. Mætt hef ég samt nokkurri andstöðu í þeim málum því það er alltaf erfiðleikum háð að bakka með hlutina þegar menn eru orðnir góðu vanir. Það má t.d. spyrja sig hvað við teljum okkur hafa við ísskáp og örbylgjuofn að gera þarna skálanum. L.
04.12.2010 at 17:51 #216239Sælir félagar í ferðaklúbbnum. Við í skálanefnd höfum undanfarið verið að ræða málefni Setursins og útleigu á skálanum. Það sem við erum aðallega að velta fyrir okkur í því sambandi er leiga til fárra einstaklinag, svo sem þriggja til sex-sjö manna hópa og þá staðreynd að tap er á slíkum útleigum. Það er kostnaðarsamt að reka skálann og með hækkandi olíuverði verða hlutirnir ekki auðveldari. Við höfum því verið að spá í hvort ástæða sé til að setja lágmarksgjald fyrir leigu á skálanum sem myndi þá miðast þann kostnað sem hlýst af notkun skálans sem nemur rekstri á einum sólarhring. Þegar skálinn hefur verið leigður út höfum við beðið leigutakana um að slökkva á ljósavél á næturna og þegar farið er af staðnum, t.d. í bíltúra eða eitthvað slíkt. Við höfum getað fylgst með því hversu lengi vélin er í gangi hjá hverjum leigutaka og í ljós hefur komið að allur gangur er á hvort menn virða þessa beiðni okkar eða ekki. Nú væri gaman að fá að heyra álit félagsmanna á þessu máli, hvaða hug bera þeir til þessa máls.
Kv. Logi Már. Skálanefnd.
30.11.2010 at 20:24 #711934Hlýtur að vera hægt að rífa rafgeymi úr einhverju jeppabúrinu og bixa upp startkapla, er það ekki nóg? L.
30.11.2010 at 16:03 #711930Allt er þetta salt jarðar, sumt af því lenti á saltstöngunum, annars er þetta eins og þú veist bjórkvöld í jólasveinabúningi. Mætir þú ekki annars örugglega í sveinkubúningnum? L.
-
AuthorReplies