Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.05.2009 at 13:40 #647788
Grettir Vatnskassar hættu þessu á tímabili en eru byrjaðir aftur að húða.
gott að vita af þessu.
17.05.2009 at 20:03 #204398hvernig er það, er enginn heima á fróni sem húðar bensíntanka í dag?
ef ekki, hvaða möguleika á maður þá í að laga tanka sem byrjaðir eru að ryðga að innan??? þetta er mótorhjólatankur úr járni sem um ræðir…
hvaða aðrar optionir hefur maður í stöðuni?? Galvanisering kanski??
endilega komið með hugmyndir
11.05.2009 at 15:53 #647414Sæll
þetta er alveg þekktur fylgifiskur skynjarabilunar.. þetta er annaðhvort loftflæðiskynjarinn eða pústskynjarinn sem er dauður eða tengingar að þeim. Ég hef allavega séð þetta lagað þannig.
10.05.2009 at 01:20 #647272en að vera bara með 2 tvöfalda liði, einn á sitthvorum enda og dragliðinn á milli?, er maður þá ekki búinn að þurrka út þetta vesen með að hafa gráðurnar réttar? hver er gallinn við þetta fyrir utan þyngd, liðfjölda og hversu dýrt þetta er?
nei bara pæling….
08.05.2009 at 17:20 #647266Sæll Elli
ég var búinn að skoða þetta
datt þetta einmitt í hug líka, en jókarnir eru nákvæmlega réttir.
08.05.2009 at 13:03 #647262fattaði það um leið og ég sendi að auðvitað bora ég bara ný göt í stýfuturninn á hásinguni. þarf samt líklega aðeins að leiðrétta hallann á loftpúðunum, en það er líka frekar einfalt.
08.05.2009 at 10:18 #647256þakka góð svör.
ég held ég fari bara í fýlu og stytti/lengi stýfur til að leiðrétta hallann á pinnjón og lagi svo loftpúðabrakketin.
það er augljóslega minnsta vinnan og ódýrast þegar upp er staðið.
gott að það er hægt að treysta á þennan vef hvað varðar góð ráð og upplýsingar
lalli
07.05.2009 at 22:57 #204355ég er með smá spurningu varðandi drifsköft, liði og legur..
málið er það að eftir að ég setti bílinn minn á fourlink að aftan þá tókst mér ekki alveg að halda sama gráðufjölda á hjöruliðnum uppvið gírkassa og útvið hásingu.
þetta veldur skemmtilegum víbring auk þess sem blessaður bíllinn er að eyðileggja bæði pinnjónsleguna og leguna í millikassanum.
.
spurningarnar eru:
1. get ég eitthvað bætt stöðuna í þessu máli með því að setja tvöfaldan lið á drifskaftið án þess að breyta hallanum á hásinguni þannig að neðri liðurinn sé í beinni línu við skaftið?
2. ef það er ekki hægt, er þá eini möguleikinn til þess að laga þetta að velta hásinguni fram þar til gráðurnar við drifskaftið eru eins bæði uppi og niðri? (þá með tilheyrandi lagfæringum á loftpúðafestingum ofl).
.
endilega komið með hugmyndir og/eða svör.lalli
p.s. með 2falda liði að ofan, hver í fjandanum er tilgangurinn með neðri liðnum í svona setuppi ef hann þarf alltaf að vera 0° á skaft? má þá ekki bara bolta þetta helvíti fast beint við pinnjóninn?
05.05.2009 at 15:38 #647158ljómandi fínt vídeó hjá ykkur
þetta hefur verið massaferð sé ég
03.05.2009 at 22:59 #204343hvernig er það… er ekkert flókið að bakka svona kombó? 2 kerrur og brummi
þetta eykur allavega skott-plássið töluvert
02.05.2009 at 09:09 #645190ekki hlusta á þennan subbulega, hann hefur ekkert vit á bílum.
ertu búinn að þjöppumæla dýrið? ekki séns að hann blási með ventlum eða niður með hringjum eða eitthvað?
svo geta líka membrurnar sem stjórna wastegate ventlinum fyllst af olíu og drullu og verða þá skrýtnar og leiðinlegar, hef séð það gerast nokkrum sinnum. það er til einföld aðgerð til að gá hvort membran hleypi út á réttum þrýstingi t.d.
nei bara að reyna að benda á eitthvað sem gæti verið að…
er líka pottþétt að hann sé að fá meiri olíu með auknu loftmagni? einhver tregða, stífla eða ótengt niður á olíuverkið frá túrbínuni? ég er ekki á 90 krús, en hjá mér gengur slanga frá wastegate slönguni niður á olíuverkið og sér um að skamta meiri olíu eftir því sem þrýstingur eykst…
26.04.2009 at 19:27 #646544Sæll. eftir smá "gúgl" þá fann ég [url=http://www.go.jeep-xj.info/HowtoTrailerPlans1.htm:vexb8sw2][b:vexb8sw2]Teikningar af kerru[/b:vexb8sw2][/url:vexb8sw2] sem gæti verið sniðugt að smíða.
ég myndi hafa þetta lauslega til hliðsjónar en smíða kerru sem er 125-130 cm breið og 250 cm löng. skjólborðin ættu ekki að vera lægri en 45 cm.
ýmsar aðferðir hafa verið prófaðar varðandi hjólabúnað, en mjög ódýrt er að kaupa hreinlega hjólnöf á partasölu, sjóða þau á rör í réttri lengd og smella svo á kerrufjaðrir. Demparar eru líka optional þá.
ég hef prófað bæði fjaðrir og stýfur en er persónlega hrifnari af tveggja stýfu systemi með þverstýfu og gormum, en smekkur manna er jú misjafn
þetta er talsverð vinna ef þú ætlar að gera þetta vel… svo mæli ég með galvaniseringu á öllu saman ef þú getur.
þetta
24.04.2009 at 08:36 #646492Sæll
flestir sem eru með kúler setja mælinn eftir kæli til að vita hvað fer inná vélina. hvað fer útaf túrbínu skiptir minna máli
ég veit meiraðsegja um nokkra sem hafa fært þrýstingsslönguna fyrir framhjáhlaupsventilinn afturfyrir kælinn til að fá réttan þrýsting inná vélina.
20.04.2009 at 23:41 #646066…og menn eiga að sjálfssögðu að hlýða þessum lokunum til að hlífa vegunum okkar við óþarfa skemmdum.
það er stutt í sumarið og þá verður þetta opnað aftur… nú bara heldur maður sig við láglendið þar til þetta verður sumarfært. hvet alla til að hlýða þessu.
20.04.2009 at 23:33 #646224sæll
hérna eru myndir frá því ég breytti 60 krúser hásinguni minni yfir í diskabremsur: [url=http://www.flickr.com/photos/lallirafn/2609205078/:3otdnuhl][b:3otdnuhl]diskabremsur að aftan[/b:3otdnuhl][/url:3otdnuhl]þú getur örugglega notað svipaða aðferð.
ég notaði bremsudisk úr musso (af því að hann passaði uppá hjólnafið) en þú ert með semi-floating og getur notað nánast hvað sem er.
ég er með afturbremsudælur úr Toyota Corolla 2005 og handbremsan er að fara á drifskaftið, en hægt er að nota ýmsustu dælur ef þú villt halda handbremsuni út við hjól.
þetta gefur þér allavega einhverjar hugmyndir.
20.04.2009 at 16:31 #646100Ég stofnaði svona klúbb og var með hann í c.a. 1 og hálft ár. þetta er -HRIKALEGA- mikil vinna og vesen ef þetta á að ganga vel (ulfr hérna á spjallinu getur staðfest það).
Ég hef líka verið með 8 öðrum í húsi, hver með sitt stæði og gekk það þó skömminni skárr, en leigan var einmitt eiginlega of há fyrir 1 mann að greiða. einstaka sinnum vildu verkfæri þvælast vitlaust og svona.
af tvennu illu er betra að vera fáir saman með sín sér stæði heldur en með svona "klúbbhús". Samt getur komið upp vesen þar, t.d ef einhver getur ekki borgað leiguna eða greiðir ekki á réttum tíma og svona.
þetta hljómar geðveikt gaman og er það þegar allt gengur vel, en þetta getur orðið alger martröð ef það skapast eitthvað svona vesen í kringum þetta.
20.04.2009 at 16:00 #646122hvernig er það, ekki er það bara felgukanturinn sem er valsaður upp er það? þá sæti maður enn uppi með "snúast-á-felgunum" vandamálið.
leysir völsunin bæði þessi vandamál?
annað, þegar búið er að valsa, er ekki ómögulegt að nota önnur dekk (t.d. mödder ofl.) sem þurfa vanalega ekki valsaðar felgur?
20.04.2009 at 10:18 #646116Sæll
er það ekki næstum jafn dýrt og að fá bedlock? ef maður setur feitan kant að innan og bedlock að utan, er maður þá ekki nokkuð safe?
18.04.2009 at 18:52 #645998ég er hálfnaður með að smíða mót fyrir þennan bíl.
þau mót er hægt að nota til að smíða 38-44" kanta á þessa bíla.
ég á hinsvegar slatta í land enn
svo ef þú ert óþolinmóður þá verðuru að leita annað.
ég geri ráð fyrir að klára þetta fyrir sumarið samt.
18.04.2009 at 18:50 #646014ég veit ekkert hvernig þetta virkar !!
en mér sýnist á öllu að þetta eigi að vera "mapsource" fyrir utanvega-aðila (hannað fyrir göngufólk). mér finnst þetta vera voðalega shaky og hægvirkt, þetta blikkar allt voða mikið og er skrýtið. vantar líka öll þægilegu tólin úr mapsource-inu
ég sé engann tilgang með þessari græju ennþá
en endilega, sá sem fiktar sig fram úr þessu mætti gjarnan útskýra hvað þetta á að gera umfram Mapsource-ið
-
AuthorReplies