Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.06.2009 at 23:42 #649908
það er í vinnslu, ekki komið inn hérna á nýja vefinn.
kemur með haustinu kanski m.v. hraðan semþað tók að koma nýja vefnum í loftið
13.06.2009 at 09:59 #645302af hverju má ekki nota einhverskonar addon sem er sér hannað í svona "classified ads"?? það er alveg glatað að hafa auglýsingarnar í spjallþráðarformi. þetta helv. andsk. "upp" kjaftæði t.d. á barnaland er óþolandi og verður viðvarandi ástand hér ef menn breyta þessu ekki fljótlega. (já, f4x4 er ekkert annað en barnaland fyrir karlmenn)
hér er t.d. listi yfir nokkur addon frá Joomla.org:
http://extensions.joomla.org/extensions … sified-ads
11.06.2009 at 23:09 #204614ég var að spá með hljóðeinangrun á innri brettum, er eitthvað sem mælir á móti því að setja smá ull inní innribrettin að aftan?
málið er að það er alltaf soddan svaðalegt veghljóð sem drunar úr innribrettunum þrátt fyrir að ég sé búinn að líma í þetta hljóðeinangrunartjöru og svoleiðis.hvaða vandamál fylgja svona ull? er einhver ástæða fyrir því að maður sér aldrei svoleiðis inní innribrettum?
11.06.2009 at 22:17 #649144takk fyrir góð viðbrögð, efnin eru seld
11.06.2009 at 19:27 #204604Til sölu eru efni í brettakantasmíði, eða aðra trefjaplastvinnu eftir áhuga
motta (ætti að duga í rúmlega fjóra 38″ brettakanta c.a.)
resin (c.a 20 lítrar)
2 lítrar svart topcoat (gelcoat)
2 lítrar hvítt topcoat (gelcoat)
1 líter af herði (meira en nóg í allt þetta stöff)leiðbeingar um hvernig nota á efnin fylgir sem og helstu tæki til framleiðslunar s.s. loft-losunarrúlla, plastfilma og einhverjar fötur og ausur.
upphaflegt verð var yfir 40 þúsund (keypt í mars)
fer á 10 þúsund ef þetta fer í kvöld (hef ekki pláss til að geyma þetta)
hafið samband í síma 820-2053
lárus
11.06.2009 at 15:30 #649102ég er nú sammála. þetta er svoldið bjánalegt
er opið í kellingarfjöll eða ekki?
skv. vegagerðinni er það greinilega ekki.
10.06.2009 at 15:47 #648958hvurslags eiginlega fornaldargorm ertu með fyrst ekki er hægt að finna sæmilegt replace?
en ef þú skiptir báðum út fyrir svipaða gorma?
hvurskonar traktor keyrirðu eiginlega um á ?
09.06.2009 at 08:43 #648742mér finnst þetta flott, hraðinn virðist mikið meiri en á gamla vefnum og enn eru mörg handtök eftir eins og þeir segja á forsíðu.
Allt nýtt verður að venjast, og þessi vefur er engin undantekning. Menn ættu að spara aðeins vælið og sjá hvort þessi breyting venst ekki bara fljótlega…
08.06.2009 at 19:35 #640716flottur vefur.
eins og með allt þá verður hann smá stund að venjast, en þetta verður fínt held ég.
05.06.2009 at 21:50 #648346hvernig er það, eru innbyggðir samsláttarpúðar í þessa púða? er ekki vont fyrir þá að hamra saman?
04.06.2009 at 09:33 #648342þú ert alveg ágætur maggi
03.06.2009 at 10:50 #648398Sæll
ekki má gleyma í þessari umræðu að 60 krúser hásingarnar eru -töluvert- þyngri.
02.06.2009 at 12:56 #648332á Summit má sjá t.d. [url=http://store.summitracing.com/partdetail.asp?autofilter=1&part=FIP%2D9001&N=700+4294925130+4294746561+115&autoview=sku:1izcuz7e][b:1izcuz7e]ÞESSA[/b:1izcuz7e][/url:1izcuz7e] púða sem gætu hentað fínt undir kerrur/hýsi.
minnsta hæð: 11.5 cm
mesta hæð: 21.0 cm
ökuhæð: 16.5 cmmargir aðrir kæmu til greina svosem, en þetta held ég að séu 6-800 kg púðar, hús sem er tonn ætti að vera fínt á þeim.
summit: 2 púðar + shipping: 210 us$ (og svo *2 vegna tolla ofl) = 50.000 komið heim m.v. gengið í dag… og þetta er ríflega áætlað! svo myndi nást sparnaður í sendingarkostnaði ef við tækjum fleiri stykki í einu, jafnvel magnafsláttur ef við næðum að panta nokkrir saman.
nei bara hugmynd
01.06.2009 at 22:34 #648312það má geta þess að svona spacer-smíði sem talað er um hér ofar hefur örugglega ekki góð áhrif á annars lélegan legubúnað frá framleiðanda. Ég hugsa að það sé töluvert betri leið að skipta hreinlega um og setja nöf og hjólabúnað undan einhverju öðru, s.s. nöf af partasölum eða þessháttar sem koma oftar en ekki með felgum/dekkjum.
01.06.2009 at 22:25 #648376sæll
byrjaðu á að fá það staðfest að smurþrýstingur sé í raun orðinn lágur… t.d. með því að skipta um smurþrýstingsskynjarann. það gæti verið alveg ótrúlega ódýr leið til að hækka þrýstinginn
skynjarar eiga það nefnilega til að bila líka…
ef hann er í raun lágur þarf að finna orsökina, ég leyfi mér að efast um að það sé dælan sjálf, miklu líklegra að það séu slitnir legubakkar eða eitthvað álíka sem er að pirra þig.
01.06.2009 at 22:17 #648328Þeir þekkja líka nokkur veski landsmanna vel… enda búnir að tæma þau
þeir eru frekar dýrir.
spurning um að panta nokkra púða að utan, ég er sjálfur í svona pælingum, vantar púða undir 800 kílóa kerru. trúi því ekki að svona púði þurfi að kosta 40 þúsund kall stykkið eða eitthvað álíka vitlaust.
21.05.2009 at 22:06 #64789420.05.2009 at 11:14 #647952þetta er gersamlega tilgangslaus pæling hjá þér.
þetta gerir lítið sem ekkert gagn, og þú þyrftir alltaf að hafa bílinn í gangi meðan þú notar þetta, annars myndu rafgeymarnir tæmast á örfáum mínútum (stærð þeirra skiptir litlu sem engu í þessu tilfelli).
þú ert mikið betur settur með gasmiðstöð. skoðaðu http://www.rotor.is eða http://www.bilaraf.is ef þú ert að pæla í að hita bíl/tjaldvagn í alvöru.
19.05.2009 at 11:03 #647920ég er með mússódiska að aftan, en þetta er full floating hásing með legustút og hjólnafi, ekkert pláss fyrir borðarusl inní.
auk þess sem ég henti skálabremsuruslinu einmitt til að sleppa við svona kjaftæði
virkaði ekki alveg nógu vel. ég ætla að útbúa þetta eins og Ulfr… mekanikk sem þrýstir á vökvabúr. sjáum hvort þeir væla yfir því í skoðun.
18.05.2009 at 23:26 #204406jæja félagar. ég er að missa hárið hérna af pirringi yfir handbremsumálum. Stutta sagan er sú að ég breytti 60 krúser afturhásingu í diskabremsuhásingu og setti á þetta diskabremsudælur af 2005 corollu.
bíllinn bremsar fínt en að sjálfssögðu er handbremsan þar með úr söguni og eftir miklar mælingar og pælingar ákvað ég að setja bara annað helvítis sett af bremsudælum á diskana og knýja þær með lofti (s.s. loftþrýstingur klemmir saman borðana á diskinn í stað vökva).
.
mér fannst þetta alveg snilldar hugmynd þar til ég rak augun í þessa helvítis klausu úr umferðarlögunum:
„06.03 Stöðuhemill.(1) Stöðuhemill skal geta haldið ökutæki kyrru í halla með því að hlutir í stöðuhemilskerfi haldist í hemlunarstöðu með beinum, vélrænum búnaði.“
.
Eins og ég sé þetta fyrir mér þá má hvorki nota vökva né loft til að gera þetta, því það er ekki beinn vélrænn búnaður….mynduð þið ekki túlka þetta eins?
það eina sem mér dettur í raun í hug núna til að redda þessu er að smíða einhverskonar membrur á dæluna sem bremsar þegar ekkert loft er á þeim, en sleppir þegar loftþrýstingur kemur á (svipað og í vörubíl).-eða- finna einhversstaðar bremsudælur með handbremsuvíramekkanikk… (but they are fiew and far between eftir minni bestu rannsóknarvinnu) og breyta svo öllu helvítis klabbinu aftur til baka í venjulegt handbremsukerfi með vír…
hvað dettur ykkur snillingunum í hug? ég er búinn að fá uppí kok af þessu helvíti og er algerlega orðinn hugmyndasnauður.
-
AuthorReplies