Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.12.2009 at 18:55 #672990
sæll Beggi, og takk fyrir svarið.
ég er búinn að fá þetta staðfest, sést á þessari mynd:
[url:pu5ilvsp]http://farm3.static.flickr.com/2662/4213881898_eebc748507_o.jpg[/url:pu5ilvsp]kveðja, og takk fyrir aðstoðina.
25.12.2009 at 12:48 #672996pardon me og ég er dóni og það allt, en mér finnst þessi maður hafa fyrirgert rétti sínum til að kalla á hjálp.
hann verður bara að standa og falla með eigin þrjóskuskap fyrst hann hundsar algerlega viðvaranir og ráðleggingar heimafólks.
þetta er svosem bara mín skoðun. ég myndi ekki gera það að forgangsverkefni allavega að elta væl í svona fugli þegar hann er kominn í vandræði uppá hálendi.
jóla-gleðikveðjur
lalli
25.12.2009 at 12:00 #209329Ég er með 60 krúser túrbómótor (12H-T) og er að vesenast með vatnsganginn í honum og vantar að vita í hvora áttina kælivatnið rennur í miðstöðvarstútunum. Pínu erfitt að útskýra… en það sem ég er að reyna er að tengja webasto kælivatnshita inná lögnina og með henni er hringrásardæla sem þarf að dæla í sömu átt og „náttúrulegt“ rennsli er í miðstöðvarlögninni.
ef einhver góðhjartaður getur sagt mér þetta eða amk. leyft mér að kíkja aðeins í húddið á svona Landcruiser 60 til að sjá hvernig miðstöðin er tengd þá væri ég óskaplega þakklátur.
vinsamlegir hafi samband,
lalli@slepja.com
820-2053jólakveðja,
Lárus
21.12.2009 at 21:49 #663488ég viktaði Landcruiser 60 mótor (12HT) með gír og millikassa um daginn og viktin skaut vel yfir 500 kíló…
vél og kassar eru svona um 600 kgs giska ég á.. hugsa að vélin ein með öllu slefi í 450 eða þar yfir. þetta er -hrikalega- þungt rusl.
21.12.2009 at 08:47 #668244ég vill bara minna á fræga setningu Guffa bílasala
„Hverjum geturðu treyst ef þú getur ekki treyst bílasalanum þínum?"
http://www.visir.is/article/20090213/LI … 23062/1191
maðurinn er tímalaus snillingur
05.12.2009 at 17:33 #670160HAHA!
allt í lagi þá.
startari af 2.4LT passar í minnir mig og er nógu öflugur fyrir þessa vél. annars er einfalt að fá 12V mótor í stað 24V.skipti út vatnshita og smurþrýstiskynjurum úr 2.4LT, sömu þrýstingstölur, sömu gengjur og tengingar.
engin glóðarkerti, bara element í soggrein, ég tók það úr hjá mér. 12HT þarf ekki hitun, fer alltaf í gang (að lokum)
ádrepari er vacuum pungur, ég notaði bara extra millikassavacuumrofa sem ég átti til og tengdi inná.
12V alternatorinn af 2.4LT passar ekki og var mesta mausið, þurfti að handsmíða brakket og skipta um trissuhjól. gekk þó upp að lokum og tengdist inná orginal hleðslustýringuna sem er utanáliggjandi í 70 krús og hilux. Veit núna að 12v alternatorar og startarar í þessa bíla fást í OZ.
allir skynjarar og stöff af 2.4 gírkassanum/millikassanum passa í 60 krúser kramið og virkar allt, bakkljósin og 4hjóladrifsskynjunin og alles. frekar einfalt að tengja. fyrir þá sem nenna að mixa þá er t.d. lægri gírun í 70 krús millikassanum en 60, og það passar á milli.
ég tók vatnskassann úr bílnum mínum og snéri honum á hvolf til að fá stútana á réttan stað og mixaði svo slöngur úr landvélum til að tengja þetta allt saman. (áfyllingarlokið er ekki á kassanum heldur á lögninni)
til að koma vélinni ofaní þurfti ég aðeins að sannfæra húddið um að það væri nógu stórt
með því að færa einn grindarbita framar og smíða nýjar mótorfestingar.
með þessu græddi ég rúm 100 hestöfl í gamla þreytta 70 krúserinn minn, og er bara ágætlega ánægður með hann í dag…. mæli samt með 80 krús framgormum, þetta er dass þyngri mótor en 2.4LT
voða einfalt
05.12.2009 at 12:43 #670156ég hef breytt LC 60 krúser túrbómótor í 12 volt, það var sorglega auðvelt enda mjög mekkanískur og þægilegur mótor. þeir sem vilja vita meira geta haft samband.
24.11.2009 at 16:03 #668118þetta er flexitor. er húsið þitt ekki með fjöðrum í dag? kauptu frekar föst hjólnöf (ekki flexitora) og búðu til öxul. festu hann svo aftur á fjaðrirnar.
svo geturðu alltaf látið fagaðila gera þetta fyir þig, veit að Renniverkstæði Ægis og fleiri hafa verið að breyta húsum fyrir fólk.
24.11.2009 at 08:46 #668114það einfaldasta og fljótgerðasta sem þú getur gert er að hætta bara að pæla í þessu.
allar aðrar leiðir kosta tíma, peninga og vinnu
þú færð bestu útkomuna ef þú smíðar rör sjálfur og það verður ódýrast þegar upp er staðið. Auk þess er þetta frekar einföld smíði…..
23.11.2009 at 19:03 #668108heyrðu já.
mér fannst þetta vera tjaldvagn. afsakið. þá er kanski ráðlegra að kaupa alvöru hjólnöf. þau fást t.d. í víkurvögnum.
þau má líka bolta eða sjóða á rör eða prófíl og eru gerð fyrir kanski meiri þyngd. þessi fellihýsi geta slagað yfir tonnið svona þétthlaðin
veit að Smári í Skerpu hefur verið að dunda við svona. og já, það yrði settur platti svipaður og er á myndinni, bara pínu minna ryð.
skal skella inn mynd af minni hugmynd á eftir.
23.11.2009 at 14:10 #668100sæll
flestir smíða bara sitt eigið rör held ég, það er t.d. mjög auðvelt og þægilegt að fá aftur-hjólnöf undan Toyotu Corollu (t.d. í vöku). þau er hægt að bolta á platta sem búið er að sjóða á sitthvorn endann á röri eða prófíl í réttri sporvídd.
þá ertu með eðlilega gatadeilingu og fína burðargetu.
hvaða rennismiðja sem er getur hjálpað þér að setja plattana á rörin þannig að vagninn verði ekki inn-eða útskeifur.
22.11.2009 at 11:09 #667812var ekki Hekla með umboðið fyrir Mudder líka? hverjir aðrir hafa verið að flytja það inn?
mér finnst magnað hvað menn hérna eru rólegir yfir dekkjamálum
þetta er jú helvíti stór hluti af sportinu…
20.11.2009 at 21:25 #667808HVað með mudderinn? er ekki verið að framleiða hann lengur?
20.11.2009 at 18:11 #208457ég var að skoða 2010 bæklinginn hjá Mickey Tompson og skv. honum þá eru þeir hættir framleiðslu á 38″ dekkjum fyrir 15″ felgur…. slæmt ef satt er… hefur einhver fengið staðfestingu á þessu?
hvaða dekkjaoptionir eru þá eftir í 38″ dekkjum fyrir 15″?
19.11.2009 at 22:07 #667428ég myndi byrja á að athuga hvort það sé nægur vökvi á vökvaglasinu fyrir kúplinguna…..
ef svo er þá myndi ég næst reyna að tappa lofti af kúplingsþrælnum sem er niðri við gírkassa.
18.11.2009 at 09:32 #667222blásararnir eru seldir, þakka áhugann.
18.11.2009 at 08:33 #667220reyni að koma með myndir í kvöld af þessu.
17.11.2009 at 23:29 #208379til sölu 2 eldri hitablásarar, til tengingar við heitt vatn. 3ja fasa mótorar. hentugir í iðnaðarbil eða bílskýli.
verð: tilboð,
lalli@slepja.com eða 8202053
lalli
12.11.2009 at 13:35 #666362í svona litlum fleti þarftu ekkert að spá í hita/kuldaþennslu. svo mikið er víst.
ég myndi fara í svona 2 m.m. plötu, það er nægur styrkur. það fer eftir því hvernig bíl þú ert með og hversu stór rúðan er, en ég held þetta kæmi flottast út að hafa samlitað bílnum ef þú ákveður að skipta út hinni hliðarrúðuni líka.. annars bara svart (ef þú ert með dökkar filmur í þessu).
spurningin er… hvernig bíll er þetta og færðu ekki notaða hliðarrúðu fyrir næstum það sama og svona ál-grín myndi kosta þig?
09.11.2009 at 14:35 #665712eftir stutta leit á spjallinu um dc kevlar þá kvarta menn helst undan tvennu: þau tolla illa á felgum og fletjast illa þegar hleypt er úr, vilja krumpa undir sig miðjuna og missa þar með flot.
góð kringlótt malbiksdekk, en frekar léleg jeppadekk sem slík.
p.s. ætli það sé ekki best að bæta því við að ég er að sjálfssögðu að tala útum rassgatið á mér því ég hef enga persónulega reynslu af þessum túttum. bara leitaði hérna á spjallinu að umræðum.
-
AuthorReplies