Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.08.2006 at 16:32 #537352
Góðan dag.
hvar næ ég í þennan Magga felgubreikkara uppá að sjóða í svona læsingar fyrir mig?
og annað, það er hólkur á þessum læsingum og o-hringir sem vilja éta upp hólkinn.. hafa menn verið að renna slífar á þetta til að laga? ég veit að á nýju læsingunum er hægt að skipta um þennan hólk, en hvað er best að gera við gömlu læsingarnar varðandi þennan galla?
með von um svör,
Lárus
18.08.2006 at 10:26 #558098Sæll
settu rúmgóðan þétti á plúsinn á snúruni sem fer úr geyminum og í gps tækið, málið dautt.
04.08.2006 at 11:55 #557300flugvéladekk eru nú nær því að ná 0-250 km/h við lendingu á innan við sek, þar sem það er nokkuð algengur lendingarhraði á þotu…
03.08.2006 at 17:41 #557292til er talsverður fróðleikur um nitrogen á wiki:
[url=http://en.wikipedia.org/wiki/Nitrogen:2rb5e5dg][b:2rb5e5dg]Wikipedia um Nitrogen[/b:2rb5e5dg][/url:2rb5e5dg]
31.07.2006 at 19:34 #198301Sælir
núna er dauður hjá mér hleðsluregulatorinn í bílnum. Ég er búinn að mæla út að það er í lagi með alternatorinn.
hafa menn ekkert verið að skipta þessum regulatorum út fyrir digital hleðslustýringar? t.d. úr bátum og svona? nú er maður með 2 stóra geyma í bílnum og mikið af rafbúnaði oft sem tekur mikinn straum.
Er enginn ávinningur í að skipta út þessum orginal stykkjum fyrir alvöru tölvustýrðar stýringar? mér er sagt að þær hlaði geyma betur og haldi þeim við á öruggari hátt en þessar standard spólustýringar.
Hvaða svona stýringar eru bestar fyrir svona jeppadruslur?
17.07.2006 at 09:23 #556246Sælir.
við erum nokkrir félagar að hugsa um að smíða hlussustóra kerru, hún yrði með burðargetu að 3 tonnum (s.s. með bremsum).
það sem ég er að spá er þetta: er bannað að hafa eftirvagna fyrir fólksbíla þannig að það þær séu 2ja öxla og með beygjur að framan eins og eftirvagnar flutningabíla?
þetta myndi taka mikinn þunga af dráttarbílnum nefnilega. Hver myndi vita þetta?
17.07.2006 at 09:03 #556394Hæ
hafiði tekið eftir því að olía og bensín eru lang ódýrust í nyrstu héruðum svíþjóðar og dýrust á skáni og í stokkhólmi, þar sem flest fólkið býr….
undarleg þróun það þykir mér… samkvæmt þessu ætti ódýrasta bensínið á íslandi að fást í Bolungarvík og útá Langanesi……
13.07.2006 at 20:54 #556384sælir
[url=http://www.bensinpriser.se:1a1eng2b][b:1a1eng2b]Bensínverð í allri Svíþjóð[/b:1a1eng2b][/url:1a1eng2b]
skemmtilegur linkur til að sjá mun á verði bensíns "uppí sveit" og í stórborgum svíþjóðar. Verðið breytist dag frá degi, eða gerði það meðan ég bjó úti.
11.07.2006 at 16:04 #556086Hvað kostar inn á veisluna??
11.07.2006 at 15:49 #556034Sælir
er um mikið slef að ræða? eru þetta tugir lítra á mínútu sem hún er að hringsóla eða bara örlítið (og þá réttnefni) slef?
hefur einhver lagt það á sig að taka slefslönguna úr sambandi og mæla hvað kemur þar út við venjulegan akstur?
þetta er allavega efni í vísindalega tilraun
10.07.2006 at 23:42 #556024Sæll Dagur.
þú virðist vera fjári vel að þér um þessi kerfi. Eru öll dísel verk þannig úr garði gerð að þau dæla fram í húdd meiri olíu en verkið notar og svo er bakflæði aftur í tankinn? er þá olían marg-síuð þegar hún hringsólar frá tanki í gegnum síu, og til baka í tank og aftur hring eftir hring? ég vissi að þetta er í bensínbílunum en héllt að díselinn notaði ekki þessa tækni þar sem eina dælan sem er í kerfinu er í húddinu.
Í mínum bíl, módel 1987 er alveg ljóst að afgangs dísel er ekki hringsólað á bakaleiðinni í gegnum olíufílterinn til að hita þá olíu sem er þar. Er nokkur séns á að það sé ekkert bakflæði? Ég vill ekki fá afgangs rapeseed olíu í venjulega díseltankinn minn þegar ég skipti til baka yfir á venjulega olíu….
10.07.2006 at 16:40 #556014Sæll
ég held ég myndi nú ekki kaupa svona græju bara til að prófa, nema þá með þeim skilmálum að ef þetta virkar ekki þá mætti ég skila þessu, "no questions asked" svipað og með hiclone. ég hef reyndar ekki prófað það heldur
Ég er að smíða kerfi sem gerir mér kleift að keyra á Rapeseed (repju eða Canola, stundum kallað rapsolía) olíum, þar er svona hitari innbyggður í kerfið. Ætli ég noti ekki venjulega olíu á það kerfi fyrst um sinn meðan ég geng úr skugga um að engir lekar séu neinsstaðar og að þetta sé allt þétt og fínt hjá mér… þá ætti að sjást strax munur á eyðslu ef einhver er.
Ég er ekki langt kominn með kerfið, en byrjaður að viða að mér hlutum
svo kanski setur maður myndir hingað á netið af gangi mála öðru hvoru… hver veit. Bíllinn minn er gamall og þess vegna er allt í lagi að gera svona tilraunir á honum.
Dagur: hvaða hluta kerfisins er díselolían notuð til að kæla? aldrei hef ég heyrt um það….
10.07.2006 at 14:33 #556008Sæll
það að kæla loftið áður en það fer inná vélina í díselbíl hefur ósköp lítið með það að gera að loftið sé kalt þegar það fer inná vélina.
það sem menn eru að vinna með intercooler er að kalt loft tekur minna pláss en heitt, og því kemst meira loft (og þar af leiðandi fleiri súrefnissameindir) inná vélina við sama þrýsting heldur en þegar loftið er heitt og þessvegna er meira lofti að brenna inná vélinni eftir intercooler.
meira loft m.v. olíu þýðir líka kaldara afgas og þessvegna sést gríðarlegur munur á afgashita fyrir og eftir að kúler er settur á vélar. þetta sést líka þegar túrbínur bila, afgasið verður svart (það er ekki nægt súrefni til að brenna allri olíuni) og afgashiti rýkur upp úr öllu þótt bíllinn sé mikið kraftlausari.
svipaðan mun má sjá þegar menn auka við túrbóþrýsting án þess að auka olíumagn, afgashitinn lækkar mikið.
það að hita olíuna áður en henni er sprautað með spíssum inní brunahólfið er gert með það að markmiði að "þynna" hana (hún verður meira þunnfljótandi) og þar af leiðandi ýrist hún mikið betur, eða það er kenningin.
það sem ég er að spá er það hvor maður getur sett í bílinn aukatank sem hægt er að nota undir jurtafeiti á sumrin (en þá verður að hita hana í sem næst 90 gráður áður en hún fer inná olíuverkið til að hún skemmi ekkert) og nota svo sem auka-dísel tank á veturna í vetrarferðir…. án þess að þurfa að aftengja hitunina.
ég er búinn að leita slatta á netinu um þetta og hef komist að þeirri niðurstöðu að það er ekkert sem mælir á móti því að díselolía sé hituð í 90 gráður áður en hún fer inná vélina. í versta falli skeður ekkert, og í besta falli er maður að spara smávegis
kveðja,
Lalli vitleysingur
09.07.2006 at 00:39 #555998þið sem eruð ævintýramenn og uppátækjasamir eins og ég og hafa hug á að prófa að hita díselinn ykkar áður en hann fer inná vélina, þá er allavega alveg í lagi að hita hann með kælivatninu… "flashpoint" díselolíu er milli 170 og 250 gráður, var að fletta því upp.
það allavega sakar ekkert að prófa svona lagað
í versta falli virkar þetta ekki. (svipað og með hiclone, KN og annað). óþarfi að reiðast…
Ég myndi hinsvegar aldrei borga 20 þúsund eða hvað annað fyrir svona fíflaskap, svona hluti býr maður til sjálfur eða sleppir því að prófa.
08.07.2006 at 14:33 #198225Sælir
Í bílablaði Fréttablaðsins (ofarlega á Bls. 7) er fjallað um nýjung á markaðinum sem sagt er að geti sparað 20-25% eyðslu á díselbílum.
Ólafur nokkur Ólafsson hefur hafið innflutning á díselhitara-hólkum sem ég sé ekki betur en sé bara millistykki á vatnskassaslönguna í bílnum og svo er olían leidd í röri í gegnum. þetta á að hita olíuna uppí 57-63 gráður.
Hversu heit má díselolía verða í svona hitun? er ekki einhver sjálfsíkviknunarhiti? getur kælivatn ekki orðið allt að 90°c heitt eða jafnvel heitara ef kælikerfið er yfirþrýst?
Ég hef nú pælt í þessu sjálfur, m.a. í tengslum við að reyna að keyra minn gamla dísel á jurtafeiti, en þá þarf maður að hita hana verulega til að hún fljóti og sprautist úr spíssunum og hegði sér svipað og dísel við normalhita (umhverfishita). Aldrei hef ég samt heyrt áður að hituð díselolía brenni betur eða fari betur með vélarnar og minnki eyðslu við það að verða hituð…..
Hefur einhver prófað þetta eða hitað olíuna sína með svipuðum hætti? Hvað má díselolía verða heit svo hún sé örugg?
endilega hellið úr viskubrunnum ykkar.
30.06.2006 at 14:28 #555576Sæll
það er tvennt sem ég sé plús við..
í erfiðu færi á jöklum er fjandi kallt úti, talsvert undir frostmarki oft og þá ætti þetta nú að ná að kæla helvíti vel þótt það muni 20 gráðum á cooler hita og útihita.
Annað er að vélin dregur loft í gegnum vatnskælihlutann um leið og hún dregur loft í gegnum venjulega vatnskassann, (eins og gerist við front mounted intercooler) svo þetta virkar þótt bíllinn sé á lítilli sem engri ferð… en passar samt undir húddið (því þetta er minna en venjulegur top-kúler, og engar viftur eða scope á húddið eru nauðsynleg) OG! minna túrbó lagg, sem skiptir kanski ekki svo mikklu, en er kostur fyrir okkur beinskiftu kallana.
er þetta alltof lítill kostur miðað við flækjustig? á maður að hætta að röfla bara og setja front kúler og málið dautt?
30.06.2006 at 13:07 #198179Daginn
hefur einhver hér prófað að nota vatnskældan intercooler í jeppa? maður getur sparað sér hellings turbo-lagg með því að sleppa að leggja frá bínu og fram fyrir vatnskassa og til baka, og þetta virkar líka þegar keyrt er hægt (annað en intercoolerar sem eru top-mounted og þurfa loftflæði frá húdd-skópi)
helstu gallar og kostir aðrir en þetta? er hægt að fá svona millikæla smíðaða hér á landi?
26.06.2006 at 12:49 #555214Sæll
þegar ég lét ryðverja hjá mér jeppann minn um daginn þá borgaði ég 25 þús fyrir botn og hurðir.
21.06.2006 at 14:05 #554994Sæll
mér þykir líklegt að þú finnir mikinn mun á orginal dempurunum og svo koni, þótt þeir séu stilltir í mýksta.
Koni demparana mína er hægt að skrúfa í 7 hringi, og þegar ég hef stillt mína hef ég yfirleitt alltaf skrúfað þá alveg út í mýkstu stöðu og talið svo hálfhringi inn þar til ég er sáttur við stífnina.
einn og hálfur hringur er t.d. mjög fínt að aftan fyrir mig á stutta krúser. Farðu varlega í að skrúfa þá saman, það munar ótrúlega miklu á einum hring…. byrjaðu rólega og það er ekkert mál að stilla þessa dempara yfirleitt þegar þeir eru komnir í, bara losa að neðan og reka alveg saman til að skrúfa.
ég hugsa að þú rífir og slítir allar festingar ef þú herðir þá í botn
þessir demarar eru gríðarlega skemmtilegir.
20.06.2006 at 23:00 #554944en hvað ætlaru að gera við telescope rör? það er rör sem getur lengst og styst ekki satt?
hvað vantar þig langt svona stykki, og hversu breitt þarf það að vera þar sem það er grennst?
-
AuthorReplies