Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.11.2006 at 19:44 #567256
hérna… Hefur einhverjum dottið í hug að nota elektrónískan hraðamælabreyti til að setja á milli snúningshraðaskynjara í vél og mælis í mælaborði?
Málið er að ég var að setja vél í bílinn minn (dísel) sem er með skynjarann á allt öðrum stað í vélinni en orginal (s.s. telur mikið fleiri tennur) og sýnir því snúningshraðamælirinn alllltof mikið.er eitthvað því til fyrirstöðu að stilla svona breyti á milli? hvar getur maður fengið svona breyta?
08.11.2006 at 22:37 #567370Fínt að laga loftþrýsting þarna… en olíu kaupi ég í Atlantsolíu
29.10.2006 at 21:36 #565708Ég þakka góð viðbrögð, búinn að skoða 2 í kvöld og búinn að fá þær upplýsingar sem mig vantaði. takktakk aftur allir
kv,
Lalli
29.10.2006 at 17:21 #198837Gott kveld
Ég er í óða önn að festa 12h-t stóra 6 strokka, 4 lítra mótorinn úr 60 krúser (árg. 88) í bíl og mig vantar eiginlega að komast í svipaðan krúser til að átta mig aðeins á tengingum…
getur einhver hleypt mér í húddið hjá sér til að taka almennilegar myndir af tengingum hér og þar, svo ég geti áttað mig almennilega á þessu öllu?
Ég yrði alveg hroðalega þakklátur
endilega hafið samband sem fyrst, 8403535 eða lalli@slepja.com
takk fyrir
26.10.2006 at 08:07 #565106ég er búinn að ákveða að breyta bara alternatornum af 2.4 vélinni og nota hann. þetta eru næstum sömu festingar og ég fæ einhvern góðan til að hjálpa mér að renna til trissuhjólið.
Þetta með startarann er satt. hann lítur nákvæmlega eins út á 2.4 túrbó úr 70 krúser. Vildi að ég hefði séð það áður en ég lét breyta hinum
en maður getur ekki séð allt fyrir.
Húddið á 70 er aðeins minna !!!! en á 60 krúser, og því hef ég engan áhuga á að dröslast með 3 rafgeyma og 2 alternatora þegar ég kemst af með 1 alt og 2 geyma. set frekar í hann a/c dælu…
en þetta eru góðar pælingar samt sem áður.
25.10.2006 at 11:22 #565084Ég er að setja þessa vél í stuttan 70 krúser mér til dægrastyttingar.
Ég er búinn að ákveða að versla mér fínan Alternator, 108 amper, nú vantar mig bara rafmagns eða reimdrifna Vacuum dælu þar sem engin svoleiðis er á nýja altinum….
hvar fæ ég svoleiðis hérna á íslandi? ég veit að þetta var í einhverjum ford dósum og jafnvel einhverjum öðrum díselbílum…. hvernig er með nýju krúserana, ekki er vacuum dæla á alternator á þeim… er sér reimdrifin dæla eða er hún rafmagns í þeim bílum?
Annars er ég kominn ansi langt, er með 12 volta startara og ætla ekkert að tengja glóðarkertin, það er óþarfi á þessum mótor. Ég er líka með Webasto, nota hana bara til að hita áður en ég set í gang
svínvirkar.
24.10.2006 at 21:25 #198799Mig vantar 12 volta alternator á 12H-T mótor úr 60 krúser (4 lítra mótorinn). Er einhver með hugmyndir handa mér? ÉG myndi helst vilja fá svona alternator með vacuum pumpuni á og það allt, en er alveg til í að skoða aðra sem eru ekki með vacuuminu á, sér í lagi ef þeir eru meira en þessi 40 amper sem orginalinn er…..
Hefur einhver gerð/týpunúmer að svona alternator sem passar í orginal festingarnar hjá mér eða hvað hafa menn verið að kaupa til að koma þessum vélum í 12 volta bíla?
22.10.2006 at 10:20 #564866Hampiðjan á Hvaleyrarbraut… í Hafnarfirði heitir Ísfell og er við Óseyrarbraut. (eða ertu ekki að meina þá?)
Þeir eru á sama stað og skipalyftan er í höfninni í Hfj.
19.10.2006 at 11:18 #564052Ætli þetta sé ekki gert til að útlendingar séu ekki að asnast inná þessa vegi á fólksbílum… Kanski komnir nokkrir millimetrar af snjóföli í hjólförin á veginum, þá borgar sig að merkja þetta ófært.
í það minnsta eru þessir vegir ekki lokaðir, bara ófærir sem þýðir að jeppamennska er leyfð.
16.10.2006 at 20:02 #563520Takk fyrir þetta trikk, verður notað í öryggislína 2.0 sem ég er með í kollinum.
þetta með teipið þá hafði ég nú bara hugsað mér að skipta um teip þegar þetta fer að trosna
teip kostar lítið…..
16.10.2006 at 13:40 #563510Ég verð að segja fyrir mitt leiti að ég vill frekar að járnaruslið sé fast við kaðalinn með lás þegar þetta fer af stað, og geta stoppað það með svona öryggislínu heldur en að nota pelastikk á kaðalinn (og veikja hann með því um c.a. 40%) og þegar kúlan eða dráttardraslið brotnar af að það fljúgi algerlega frjálst í þann sem er að toga (eða er fastur).
tilgangurinn með öryggislínuni og lásunum er einmitt sú að járnarusl sé ekki að fljúga í frjálsu milli bíla ef eitthvað skeður.
krókar (og annað sem er t.d. fest í prófíltengi) flokkast í mínum augum undir járnarusl.
16.10.2006 at 11:46 #563624Ég fór á þetta námskeið og mér fannst það hin mesta skemmtun.
að vísu vantaði örlítið uppá að maður fengi verðug verkefni önnur en að sjóða saman 2 plötur, en maður kynntist öllum gerðum suðu, mig-mag og Tig, álsuðu, pinna og kopar og svo logskurð ef menn vilja. ég tók mest í mig og Tig og pinna (enda mest notaði í jeppóinu).
Ráðlegg þeim sem fara á svona að koma með með sér hugmynd að einhverju einföldu stykki sem þeir vilja búa til og nota það sem æfingarstykki.
að öðru leiti var þetta þrælfínt, mæli með þessu fyrir fólk sem aldrei hefur gripið í suðu en hafa áhugann.
16.10.2006 at 10:46 #563504Já það væri gaman að prófa að strekkja vel á teygjukaðli með svona kúludót á endanum… og sleppa því svo með þessa öryggislínu tengda, sjá hvernig þetta hegðar sér. Veit samt ekki alveg hvernig það væri hægt…
En með að festa öryggiskaðalinn, hann þarf að festa í sér auga sem er boltað beint á grindina, s.s. ekki í dráttarbeislið sjálft. Ég ætla t.d. að gegnumbolta þannig festingu í grindina hjá mér. ég vill heldur ekki að mitt dót skjótist í aðra bíla…..
Er ekki alltaf svona dráttardót frá framleiðanda í grindini skilið eftir þótt menn setji dráttarbeisli? það mætti festa þetta í þau augu..ég held samt að þótt granni spottinn skeri dráttartógið (sem mér finnst ansi hæpið) þá sé það nóg til að draga gríðarlega úr hraða hlutarins sem er í tóginu, nóg til að drepa mesta flugið úr þessu.
En þetta er bara útfærsla númer eitt, ég á eftir að breyta og bæta þessa hönnun eitthvað.
Í litlum festum þar sem aðeins þarf rétt að blaka í bíl þá er ekki kanski þörf á öryggislínuni (þótt maður ætti alltaf að nota hana eins og bílbeltin) þá myndi ég hringa hana í stóru lykkjuna og festa fyrir ofan með litla öryggislásnum.. æj erfitt að útskýra, en ég skal koma með mynd á eftir.
15.10.2006 at 21:28 #563498Það sem er gott við 8.5 tonna D-lásana frá Ísfelli er að þeir eru CE merktir, sem tryggir gæðin
Svo er það þannig með þessa stærð að hún smellpassar uppá dráttarkúlu (það er að segja, hálsinn á kúluni) og situr þar fastur. svo brotnar kúlan af bílnum en hangir í kaðlinum með lásnum, því hann er fastur við kúluna, og kaðalinn…… og öryggislínan sér um að þetta fari ekki neitt.
eða er það ekki reynsla flestra sem hafa verið með þessa lása? þeir hrökkva af dráttarkúlum eða eitthvað annað en lásarnir brotna? það er náttlúrulega skelfileg aukaþyngd í þessu þegar draslið fer á flug…
15.10.2006 at 20:01 #563494Takk takk fyrir hlý orð
Já Gísli, ég þarf að kíkja í kaffi og þú kennir mér að splæsa.
–
En hvað sjá menn annars slæmt við þessa D-lása? þetta eru CE merktir lásar sem ég er með, eru með 8 tonna vinnuþol, og yfir 20 tonn (held ég ) í slitþol. Hvað er slæmt við þá? hafa þeir verið að slitna og skjótast í bíla? eða er það drasl sem þeir eru festir við sem er að losna af og eyðileggja afturhurðir með sinni aukaþyngd?… ef það er ástæðan þá held ég að öryggislínan mín sé einmitt svarið við því 😀en endilega segið mér afhverju ykkur er illa við D-lásana.
kveðja
Lalli
15.10.2006 at 11:58 #198731Góðan dag.
Ég var að dunda mér í morgun við að smíða öryggislínu á dráttarkaðalinn minn. hvað finnst mönnum um svona lagað? kostir, gallar? sjá menn eitthvað að þessari hönnun hjá mér?
Sjá hér
Hugmynd að öryggislínukomið með comment,
Lalli
13.10.2006 at 23:26 #563124ÉG er töluvert misþroska, málhaltur og meiraðsegja undir meðalgreind er mér sagt. Ég er hinsvegar ekki nískur eins og þú ert kanski og tími því að hafa bílinn minn í lagi og með þeim græjum sem ég vill hafa og veit að svíkja mig ekki þegar mest á reynir.
hafðu það annars gott bara og vonandi bilar bíllinn þinn ekki á fjöllum nískunar vegna.
ódýrar misþroskakveðjur,
Lalli
13.10.2006 at 16:34 #19872013.10.2006 at 11:06 #563102Afhverju eru menn alltaf að vesenast við að finna ódýrustu lausnina? ég hlýt bara að vera eitthvað misþroska eða eitthvað, en ég nennnnnnnni bara ekki alltaf að fara ódýrustu leið. (Hagkvæmustu leið já, en ekki ódýrustu)
Yfirleitt er nefnilega ódýrasta lausnin sú versta, og með mesta vesenið/bilanahættu og endist styttra.
þetta er eins og þegar menn eru að breyta bílunum á sem ódýrastan hátt… hvað er að? vilja menn ekki geta treyst þessum jeppahræum sínum þegar mest á reynir? Einmitt þegar draslið þarf að virka og mesta hættan er á bilunum? Í JEPPAFERÐUM????? halló? ég bara fatta ekki þennan hugsunarhátt…..
Ef þú ert of nískur/fátækur til að gera almennilega það sem þú ert að gera…. slepptu því þá bara og finndu þér áhugamál sem er ódýrara.
post-millenium tension kveðjur,
Lárusp.s. ég er ekki að blammera neinn sérstakann heldur að drulla yfir þetta fjárans "ódýrasta leiðin" syndrome sem virðist loða við sportið.
11.10.2006 at 22:50 #563072Strákar strákar… það er bara eitt sem er langbest í jeppann, og það er Tablet-PC!
[url=http://www.fartolvur.is/?show=detail&flokkur=13&undirfl=14&layout=1&vnr=PV984AW&sid=:venm7wpn][b:venm7wpn]Sjá hér[/b:venm7wpn][/url:venm7wpn]
Félagi minn var að setja svona í bílinn hjá sér á tölvuborð sem hægt er að hafa uppá rönd eins og skjá þegar maður þarf, og svo er hægt að leggja það flatt með einu handtaki og opna skjáinn upp og snúa honum við og þá ertu kominn með venjulega fartölvu.á þessum vélum er 12 tommu snertiskjár og ég get alveg sagt ykkur að þetta er -flottasta- lausn á þessu sem ég hef séð. ég skal fá hann til að skella inn myndum af þessu soon. þetta er leiðin sem ég fer næst, allt annað er bölvuð della.
kerfisstjóri og jeppasauður,
Lárus Rafn
-
AuthorReplies