Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.11.2007 at 09:00 #604666
Sæll
ég hefði haldið að á svona dolly sem á að draga bíla og á að geta beygt eitthvað meira en bara pínkupons þyrfti að vera einhverskonar beygjusystem í dollýinu… (gæti t.d. verið mikil þvingun að fara í gegnum hringtorg án þess)
leiðréttið mig ef þetta er rangt.
23.11.2007 at 21:02 #604294Sælir.
fljótlegast úr bænum að jökulrönd myndi ég áætla að væri um húsafell uppað skálanum Jaka.
23.11.2007 at 08:08 #604226Ég held að munurinn innihaldslega sé ekkert gríðarlegur. Hinsvegar er mikil munur á töskunum.
Vaki er meira svona eins og nestisbox…. en Vís, Græðir og Margvís eru ryk og rakaheldar töskur, sem mér finnst allavega alveg nauðsynlegt þegar kemur að svona hlutum í jeppa. Ég ætla að kaupa Vís, svo setur maður bara í hana það sem maður vill.. skiptir út.
22.11.2007 at 11:28 #603860það er rangt að við hringjum ekki í hvort annað. Meðlimir hafa reddað hvorum öðrum og gilda um þá sömu reglur og aðra.
þetta hefur alveg komið fyrir, en við erum svosem ekkert að básúna það útum allt að við þurfum stundum hjálp líka
lalli
21.11.2007 at 20:00 #603854góðan deig.
mér finnst allt í lagi að menn þurfi að biðja hjálparsveitina að koma sér til hjálpar enda alls ekkert allir sem vilja nýta sér þjónustu hennar. Við sem erum í sveitinni erum boðin og búin til að hjálpa þeim sem það vilja. Það er mjög auðvelt að finna númerin hjá okkur hérna hægramegin á síðuni undir Nefndir > Hjálparsveit.
Það má líka alveg koma fram að það sem margir setja fyrir sig við að hafa samband við okkur er sú staðreynd að það hefur tíðkast að borga olíu á bílana sem fara í björgunarleiðangra.
Semsagt.. þótt við bjóðum oft hjálp þegar við sjáum sos hér á spjallinu þá erum við ekki að æða á fjöll sé þess ekki óskað sérstaklega og finnst mér persónulega það vera hinn eðlilegasti háttur á málum….
kveðja,
Lárus
21.11.2007 at 19:41 #604140Sælir strákar..
ég hvet ykkur hér með til þess að nota aldrei lása eða annað járnadót í sambandi við drátt eða uppkippur úr festum nema nota einhvern sambærilegan búnað og ég gerði þegar ég bjó til öryggisbeltið á kaðalinn minn. Ég er búinn að endurhanna búnaðinn og gera hann mikið betri og notendavænni, skelli inn myndum af því fljótlega.
eins og ég segi við síðustu myndina þarna: "Ég nota þessa D-lása vegna þess að þeir passa t.d. beint uppá dráttarkúlur og þótt þær rifni af þá eru þær fastar í kaðallinn. Öryggislínan sér svo um að þetta fljúgi ekki í hausinn á neinum ef eitthvað gefur sig"
kveðja,
Öryggisóði hjálparsveitarlúðinnp.s. það hefur reynt á þennan búnað og sannaði hann sig við þær aðstæður, bjargaði því að ekki fór dráttarkúla á flug.
14.11.2007 at 22:03 #603246Það er einmitt þetta sem ég er að spá í…. að verða ekki fórnarlamb einhverra íllhvittinna lögregluþjóna sem hafa ekkert betra að gera. ég vill líka geta tryggt kerruna gegn stuldi og ef eitthvað skeður með hana.
Er hægt að tryggja kerrur gegn stuldi og þannig? svona Kaskó eða slíkt?
14.11.2007 at 16:16 #201174Eftirfarandi klausu stal ég af vef umferðarstofu:
„Hámarkshraði með eftirvagn
Almenna reglan er sú að fólksbifreið og sendibifreið með eftirvagn má ekki aka hraðar en 80 km/klst. Bílar með óskráð tengitæki mega ekki fara hraðar en 60 km/klst.“nú spyr ég: Ég var að smíða mér kerru sem er 280 kíló að eigin þyngd. Ég held því fram að burðargeta hennar sé 470 kíló og hámarks þyngd því 750 klíló, eða akkúrat undir reglum landsins um bremsuskylda, og þar með skráningarskylda kerru. Þarf ég að færa sönnur á það með einhverjum útreikningum að kerran þoli 470 kíló?
Eins þetta með að óskráðar kerrur megi aldrei draga á meira en 60 kmh, sem er náttlega alger steypa… Ef ég myndi vilja skrá kerruna mína til að lyfta hámarkshraða úr 60 í 80 en halda mig samt við það að hún sé ekki bremsuskyld, er það hægt? eins og t.d. með tjaldvagna?
er hægt að kaskótryggja kerrur? t.d. gagnvart stuldi og þannig?
Svarið nú hver sem best getur
14.11.2007 at 15:32 #603170Sæll.. það er töluverður munur.
einn aðal munurinn sem ég sé er að allir slóðar eru orðnir mikið greinilegri á kortunum og sjást mikið fyrr (s.s. í 5 km zoom í stað 1.5 áður) og munar mikið um það. Hæðarlínur eru fleiri held ég og mikið fleiri slóðar en voru. Svo er líka búið að gps-mæla fleiri vegi, og öll ný gatnamót, götur og ný hverfi eru komin inn.
þetta er því ágætis fjárfesting.
ég varð reyndar fúll því þegar ég keypti 3.0 kortið var því lofað að þessi uppfærsla yrði ókeypis með… en svona er ísland í dag, það þarf ekkert að standa við gerða samninga, bara segja fokkjú og rukka
13.11.2007 at 08:53 #603026Sæll
getur maður farið í N1 (dýranaust gamla) og látið forrita þessa rás inn hjá sér?
er þá öfug endurvarpsrás fyrir þessa á 85?
08.11.2007 at 23:20 #602578þetta er hættuleg frétt.
Grand Cherokee í Breiðholti sá þetta myndband og vissi þá þegar að hann gæti aldrei orðið svalari… og framdi því HARAKIRI.. sjá frétt: [url=http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1301823:2p4k72os][b:2p4k72os]Jeppi kálar sér[/b:2p4k72os][/url:2p4k72os]
08.11.2007 at 20:38 #602228Já.. þetta var lélegt.
well.. þá allavega hefur maður tíma í bílaþrif og bónun um helgina…..
06.11.2007 at 14:18 #602250…og notaðu svona tank selector:
[url=http://cgi.ebay.com/ebaymotors/POLLAK-6-PORT-FUEL-VALVE-BIO-DIESEL-W-TOGGLE-SWITCH-NEW_W0QQcmdZViewItemQQcategoryZ33556QQihZ019QQitemZ290171228149QQrdZ1QQsspagenameZWDVW:1juqp1rn][b:1juqp1rn]Tanka-skiptir[/b:1juqp1rn][/url:1juqp1rn]
ég keypti svona af þessum gaur og það er hægt að skipta milli tanka þannig að bæði sog til vélar og slefið til baka fer í valinn tank.ef þú ert með mæli í varatankinum er hægt að tengja það yfir þennan skipti líka, og skiptist þá mælirinn með líka (s.s. sýnir hvað er í völdum tanki).
það er svo 90´s að dæla milli tanka! koddu nú yfir í tækniöldina!
nördakveðjur,
Lalli
06.11.2007 at 08:09 #602254Sæll
það fer algerlega eftir því hversu mikið vatn þú ert að tala um. Ef þetta eru nokkrir dropar þá skiptir það litlu og ætti að vera nóg að setja ísvara fyrir dísel útí tankinn…
Ef þetta eru einhverjir lítrar er best fyrir þig að tappa af og skipta um hráolíusíur og setja ísvara útí nýja olíu, ég tala nú ekki um ef þú hefur orðið var við einhverjar gangtruflanir útaf þessu.
kveðja,
Lalli
31.10.2007 at 10:11 #601544Sæll..
lestu hér um mismunadrifslausa lása, kosti þeirra og galla…
[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/drifgr/lasindex.htm:2z8kc5fa][b:2z8kc5fa]ýmislegt um lása[/b:2z8kc5fa][/url:2z8kc5fa]
23.10.2007 at 21:06 #600764Sæll
það er lítið mál að sauma saman ferla í Mapsource….
til dæmis er hægt að velja 2 eða fleiri ferla saman í "tracks" hægrismella á þá og velja "join the selected tracks"
þá þarf reyndar einstaka sinnum að hreinsa út punkta sem koma skrítnir inn, sérstalega þegar trökkin ná ekki alveg saman.
vona að þetta hjálpi eitthvað,
Lalli
19.10.2007 at 15:07 #600496Ertu þá að meina að sveitunum sé meinað að nota styrktarfé til kaupa á vörum sem selja svo á í fjáröflunarskyni? eða hvað er það í þessu sem ég er að misskilja? það hlýtur að vera dýrara fyrir félögin að fjármagna kaup t.d. á flugeldum með lánsfé úr bönkum eða eitthvað (á vöxtum þá líklega)heldur en að nota styrktarfé og minkar þá þar af leiðandi hagnaðinn sem sveitin annars fengi.. eða er ég alveg útá túni hérna?
19.10.2007 at 14:31 #201008Jæja.. hvað finnst mönnum um þessa frétt?
Aðskilji björgunarstarf og sölu og þjónustu (mbl)er ekki með þessu búið að leggja niður alla sjálfbæra peningaöflun hjálparsveita og gera þær algerlega háðar opinberum fjárframlögum?
þeir mega greinilega ekki nota peninga lengur sem koma úr flugeldasöluni!
þetta finnst mér alvarlegt mál!
15.10.2007 at 15:13 #599940menn sem eyða 100.000 kalli í dót í bílinn ættu nú að skella sér á svona eins og 15-20 þúsund króna þjófavarnarkerfi……… works wonders you know
15.10.2007 at 14:48 #599926Sæll
ég er vissum að þú færð betri viðbrögð við svona spurningum ef þú segir okkur hvernig bíll þetta er, hvaða vél er í honum, hvaða árgerð og svona.
fyrsta sem mér dettur í hug er að það sé fast eitthvað í sjálfvirku innsogi eða slíkt. er bensínfýla af honum þegar hann gengur svona illa?
eða er þetta dísel?
-
AuthorReplies