Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.02.2010 at 09:14 #210594
Góðan dag.
ég er að velta fyrir mér VHF rásum Ferðaklúbbsins… ég hef séð marga með rásir sem ég er ekki með, svosem þessa 58 og svo rás 60 t.d.
getur einhver póstað hérna hvaða rásir eru í notkun? og hvort um endurvarpa, beina rás eða landshlutarás er að ræða?
03.02.2010 at 23:55 #681422það þarf náttúrulega að rífa allt í tætlur og stilla drifið inn aftur til að fá þetta yfir ef þú ætlar að taka bara lásinn á milli. þá er líka athugandi að skipta um legur og pakkdósir svona fyrst þú ert að opna þetta á annað borð…. bara svona point í umræðuna
03.02.2010 at 22:56 #681236sæll
ég á svona vatnskældan intercooler en hef aldrei þorað að setja hann í af aðeins einni ástæðu sem reyndar er komin fram hérna.
það er að ef það kemur gat á elimentið og kælivatnið fyrir intercoolerinn sogast inná strokk þá er vélin ónýt.
það er alltaf sér vatnskerfi fyrir þetta ásamt hringrásardælu og náttúrulega einhverjum lítrum af vatni. dælur bila og vatnskerfi leka.. auk þess sem þetta er talsvert þyngra held ég en ál-intercooler með rörum
ég held að þetta sé ekki vesenisins virði þótt hugsanlega sé auðveldara að koma þessu fyrir og maður fái minnna túrbólagg en með kúler með löngum lögnum.
Ég ætla allavega frekar að reyna að koma WinterFooler framfyrir vatnskassa hjá mér ef ég fer í þetta vesen.
lalli
31.01.2010 at 20:07 #680482er hann með VHF? hvað heitir maðurinn? ég þekki einn sem er að þvælast á þessum slóðum akkúrat núna, gæti fengið hann til að kalla á 4×4 rásunum og sjá hvort hann svarar.
þú lætur svo vita hér þegar hann skilar sér, ekki satt?
29.01.2010 at 14:49 #679606sæll Raggi.
ég á 2ja manna landkrúser, stuttan.
þú getur fengið hann leigðan yfir helgi á 450.000,- eða alla vikuna á 700.000,-
kveðja,
Lalli
29.01.2010 at 14:40 #67959229.01.2010 at 08:55 #679582Á enginn trakk frá skálparnesi og uppá jökul?
ef þið farið þá leið á morgun, gæti ég fengið afrit af trakkinu hugsanlega? ég hafði hugsað mér að fara þar upp á sunnudag ef veður og færi leyfir.
28.01.2010 at 20:45 #679760þú mættir gjarnan senda mér trakkið ef þú týmir á lalli@slepja.com. sérstaklega ef það er frá Skálparnesi og uppá jökul.
27.01.2010 at 14:48 #679568ef einhver á nýtt trakk frá Skálparnesi og uppá bungu eða inní þursaborg þá væri ég mjög þakklátur að fá afrit…
19.01.2010 at 22:02 #677944bara benda þér á að það er ekki hægt að taka 60 krúser millikassa aftanaf gírkassanum nema rífa hann í tætlur.
19.01.2010 at 21:36 #677940sæll.
ég á viðgerðarbókina fyrir bílinn þar sem þetta kemur nákvæmlega fram ef þú villt. ef þú ert með túrbóbílinn gamla (12H-T mótorinn) þá á ég viðgerðarmanuallinn fyrir þá vél líka, hugsanlegt að 2H sé líka í þeirri bók. þetta er á tölvutæku formi (Adobe Acrobat PDF skrár, frekar stórar).
bara hefur samband ef þú villt fá eintök, en þetta er of stórt fyrir tölvupóst.
Lalli@slepja.com
16.01.2010 at 21:56 #677122ég bjó mér til svona öryggisbelti til að nota árið 2006, og gerði þá smá myndaþátt. ég er búinn að henda honum inn aftur hérna:
https://old.f4x4.is/index.php?option=com … mId=273055
ef menn hafa áhuga á að nýta sér þetta.síðan þá hefur einusinni slitnað festing á dráttarbita hjá manni sem ég var að tosa upp, og var ég þá með þetta belti á og það bjargaði hjá mér afturhleranum og rúðuni hugsa ég. (þá rifnaði prófíltengi hreinlega af bílnum með dráttarbitanum í, enda var það mjög illa soðið, sá það þegar ég fór að skoða hjá manninum).
ég mun aldrei tosa neinn upp nema fá að nota svona öryggisbelti með.
15.01.2010 at 22:17 #677116Nákvæmlega, Óskar. maður er að tryggja staðina sem eru lang-líklegastir til að slitna og hefta flug járnhluta ef festingar gefa eftir. held það sé seint hægt að ná 100% tryggingu, en maður kemst vel áleiðis með notkun á svona einföldu trixi.
Ég held að spotti sem slitnar fyrir miðju frekar en við hnút sé orðinn svo ónýtur að það sést á honum að það ætti ekki að nota hann til teygjuæfinga.
svo þarf líka alltaf að hafa sjálfssagðar varúðarreglur þegar verið er að kippa í mjög fasta bíla…. -Enga- áhorfendur það nálægt að kaðallinn gæti sveiflast í viðkomandi t.d. ef hann losnar…
það eru engir djók-kraftar í gangi þegar svona spotti slitnar.
15.01.2010 at 15:57 #677108dolli, þá misskilur þú öryggislínuna all-hrapalega.
hún er bara til að stoppa spottann ef hann slitnar og er bara hengdur í bláendann sitthvoru megin og hönkaður upp á ákveðinn hátt.
15.01.2010 at 14:00 #677104ég bjó einusinni til öryggisbelti á teygjukaðalinn minn og eftir að hafa séð hvað járnarusl getur gert þegar það rifnar af bílum í svoleiðis krapa-átökum án öryggisbeltis, þá mun ég aldrei tosa neinn uppúr festu nema að tryggja mig með kaðlaöryggisbelti fyrst.
ég var með myndir af þessu á gömlu síðuni, en henti þeim út einhverntímann.. skal finna þær aftur og setja inn ef menn hafa áhuga.
svona öryggisbelti virkar reyndar takmarkað ef kaðall slitnar við hnút, en samt skárra en ekki neitt. það er aðallega járnadótið sem er stórhættulegt, dráttarkúlur og svoleiðis sem á það til að gefa eftir og breytast í byssukúlur
bara my .2$
07.01.2010 at 08:58 #20963405.01.2010 at 23:03 #674506stefanio.. þú mættir gjarnan skella þessari tengi-teikningu hérna inn eða á mig á lalli@slepja.com. ég skal einnig sjá um að koma henni í rafrænt form ef þú ert bara með hana í hard-copy (á blaði).
05.01.2010 at 18:21 #20955505.01.2010 at 16:41 #674502ég á við sama vandamál að stríða og þeir í ROTOR í hafnarfrirðinum eiga alternator með vacuum dælu sem hægt væri að nota í staðin. í honum er internal cutout og þessháttar og tengist beint á geymi en ég verð að viðurkenna að ég hef ekki enn tekið af skarið og gert þessa breytingu.
það þarf samt að smíða bracketið upp því festingarnar eru ekki eins, og svo þarf að tengja eitthvað af hinum vírunum aftur svo mælar og ljós í mælaborði virki eins og þeir eiga að gera.
04.01.2010 at 15:08 #673510ég held að þetta sé bara næst fallegasta hljóð sem ég hef heyrt. þvílíkur eðal-gangur í þessum rokk! og þessi blöndungur minnir eiginlega meira á klósett..
gaman að "sturta niður"
fallegasta hljóð í heimi er að sjálfssögðu DIESEL-malið í 6 strokka Toyotu línuvélinni minni.
-
AuthorReplies