You are here: Home / Ólafur Hallgrímsson
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
||||
Menu |
Hvað haldið þið að hásing þoli mikla færslu ef maður færi bara spyrnufestingarnar en ekki gormaskálar og þverstífu?
Bara að koma þessu aftur á forsíðu
Nú er komið að því að klippa úr. ég veit að ég klippi burt gamla plastið. Á plastið á hurð og fyrir aftan hjólagat að fellast undir kantinn eða klippi ég alveg upp við kantinn? Hvað með plastið að innanverðu í hjólskálinni að aftan? Á að klippa það allt í burtu og kemur e-h í staðinn í bógann?
Það þarf líka að endurskoða tollamál. Fáránlegt að greiða innflutningstoll eftir vélastærð og burðargetu en vegatolla eftir þyngd bíls. Það er ekkert samræmi í þessu.
Niðri á sléttunni sést í grænan bronco sem sést hefur á myndum hér á vefnum.
Ég vona að þetta séu myndir sem voru teknar í ferð manna af Keflavíkurflugvelli og endaði með því að nokkrir bílar voru skildir eftir í drullu og sóttir áður en lögregla gat aðhafst. Málið var rannsakað í Keflavík. Ef þetta eru nýjar myndir þá virðist ekkert hafa skilað sér af áróðri upp á völl. Spurning hvort Suðurnesjadeildin hafi haft e-h afskipti af þessum mönnum með fræðslu.
Hvað er átt við að felgur þurfi að vera með réttu offsetti og hvaða felgur eru með það.
Stebbi
geturðu svarað hinni spurningunni minni sem ég setti á 35" pajeró spjallið um demparana.
Ég er búinn að lesa tvo síðustu þræði sem þú hefur tekið þátt í. Komstu 36" undir eingöngu á boddýhækkun?
Hvað með dempara eftir að búið er að hækka með klossa að aftan. Láta menn gömlu duga eða mæla menn með e-h dempurum í staðinn
Ég hef líka verið að velta fyrir mér hvort hallinn á framhjólunum breytist við uppskrúfun og hvort það þurfi að hjólastilla bílinn eftir slíkt.
kv.