Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.03.2007 at 17:37 #199991
Veit einhver hvaða hópur er á ferð um Drangajökul um helgina?
13.03.2007 at 10:14 #584276Jú Ofsi ég veit nokkurn veginn hvernig staðið er að málum. Ég er sjálfur í stjórn Vestfjarðadeildar. Eiginlega er ég formaður, gjaldkeri og ritari en það er önnur saga.
Oft finnst mér maður vinna félagsstörf bara fyrir sjálfan sig en á meðan hinn almenni félagsmaður kvartar ekki þá er engin hvatning til að gera nokkuð. Þegar Vestfjarðadeildin var lögð af fyrir nokkrum árum þá skilst mér að skv. lögum félagsins hafi fé deildarinnar runnið til Móðurfélagsins. Við endurreistum félagið fyrir 2 árum en þá var ekkert um þessa peninga að finna. Kannski er Vestfjarðadeildin of litil til að standa undir sér en ég hef ekkert á móti því að leggja meira fé suður ef það skilar sér í auknum tengslum til baka. Vinakveðja úr vestri.
12.03.2007 at 17:58 #584248Þá kemur til í umræðu hvort það þurfi ekki framkvæmdastjóra á landsvísu. Það má því hugsa sér allsherjar uppstokkun á félaginu, þ.e. að deildir úti á landi heyri beint undir Landsstjórn. Þar sem ég kem úr björgunarsveitageiranum þá hugsa ég í þeim hugtökum sem þeir nota. Þar gildir reyndar að peningarnir renna til aðildarfélaga en ekki frá deildum til F4x4. En ég er alveg hlynntur því að fá framkvæmdastjóra ef hann vinnur í þágu félagsins í heild. Að sjálfsögðu kæmi aukið fjárframlag frá deildum, þ.e. ef ekki verður búið að setja á fót sameiginlega innheimtu félagsgjalda yfir landið.
20.02.2007 at 20:55 #581080Datt ekki í hug að efast um það
20.02.2007 at 18:28 #581076Þegar ég ætlaði að breyta bíl var mér sagt að kaupa breyttan bíl. Hefði betur hlustað en ég tók þá ákvörðun að breyta þar sem ég gat ekki losnað við gripinn. Veit svo sem ekki hvað þú getur gert mikið sjálfur en ég hefði betur hlustað á mér fróðari menn sem vildu vel.
12.02.2007 at 20:06 #580096helvíti heitt. Hitamælirinn fór ekki að rísa fyrr en eftir að ég drap á og setti í gang aftur.
12.02.2007 at 10:14 #580090ég er illa svikinn ef mótorinn er orðinn þreyttur aftur. Hann var yfirfarinn fyrir ekki svo löngu. En það borgar sjálfsagt sig að láta kíkja á þetta.
11.02.2007 at 18:28 #199653Hef lent tvívegis í því í ferðum að Alladín lampin fer að loga á lágum þrýsting eftir mikið álag í 2,5 l Pajeró. Hvað er til ráða? Er einhver olía betri en önnur?
Annað: Hvað get ég notað mikið innvíðar felgur á Pajeró?
25.01.2007 at 11:57 #577086Gaman væri ef einhverjir gætu fyllt í eyðurnar um afrdrif bílanna. Er þessi vínrauði bronco ekki e-h staðar á vesturlandi?
15.01.2007 at 22:21 #199392Hvernig er með þennan gæja. Er ekki spurning um að hann fái sína eigin heimasíðu. Hann talar við sjálfan sig á spjallinu.
23.11.2006 at 15:06 #569166Sláðu bara inn Pajero í leitarforsendum á spjallsvæði. Þetta hefur borist í tal. Einnig gott að skoða myndaalbúm AÞGþ
14.11.2006 at 17:00 #567974Ég ætlaði að svara þessu en það stakk í stúf að um var að ræða hotmail en það sem endanlega kom upp um prettina var árás á eik.
09.11.2006 at 18:04 #567286Nú á að vera hægt að fá þessa vél í kassa "CRATE". Mér hefur hins vegar ekki tekist að finna síðu sem selur þessar vélar tilbúnar til ísetningar.
09.11.2006 at 17:59 #567254Er þetta eitthvað sem maður getur ggert sjálfur?
Þarf þetta einhverja vottun fyrir skoðun?
08.11.2006 at 09:15 #198916Hvernig breytir maður hraðamæli í Pajeró ´96?
13.09.2006 at 16:36 #560100Lesið dóminn á domstolar.is.
22.08.2006 at 14:11 #558418Hjá mér var það vatnskassinn sem var stíflaður
03.06.2006 at 00:50 #553480Þess vegna var SJÓVÁ stefnt til réttargæslu, sem greiðandi bóta fh. Landsbjargar. Það er nú gott að botn er kominn í málið en flækjustigið var orðið oft hátt. Eins gott að maður fór ekki að blanda inn í þetta hugtökum eins og "sprang" kröfum ofl. Góðar stundir.
02.06.2006 at 14:07 #553470Hér má ekki rugla því saman að verja sig í dómsmáli á þeim forsendum að maðurinn hafi átt að vita að hann var að gera eitthvað rangt, hvað þá að einhver annar hafi séð hann gera það rangt, við það að menn ætli í dómsmál við bílaumboð þegar þeir lenda í árekstri. En eitt dæmi er hægt að nefna sem gæfi grundvöll til að sækja bílaframleiðendur til saka; Ford framleiddi bíl, sem ég held að hafi heitið Pinto. Hann var gallaður þannig að hann sprakk í loft upp ef hann lenti í árekstri. Fólk fékk bætur frá Ford. Annað dæmi ef hjólbarði reynist gallaður frá framleiðanda og veldur umferðaróhappi þá má sækja bætur.
Það er eitt að hafa skoðun og annað að fullyrða eitthvað. Það er mín ályktun að líklega hefði tengdasonurinn ekki fengið neinar bætur.
02.06.2006 at 11:50 #553464er betra að þegja og sýnast gáfaður en mæla og taka af allan vafa:) Vonandi verð ég stoppaður af þegar ég fer að tjá mig um bílaviðgerðir sem ég hef ekki hundsvit á.
-
AuthorReplies