Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.09.2012 at 16:31 #757189
Jú, það er nú sennilega rétt hjá þér.. misminni í mér
En engu að síður þá væri gaman að fá að vita hvað hægt væri að fá fyrir svona gang.
Mbk.
Kristján Krossdal
30.08.2012 at 21:46 #224241Sælir
Á nánast ónotaðan gang (er samt rétt rúmlega 6 ára) af 49″ SS Irok á 16.5″ felgum, 19.5″ breiðum.
Hvað haldið þið að sé raunhæft að fá fyrir þetta dót ?Mbk.
Kristján Krossdal
10.07.2009 at 00:30 #651370Já, akkurat.. Ég skal bara heyra í þér betur á morgun ! 😀
Kv.
Krossdal
10.07.2009 at 00:06 #651366Þetta er allt sama dótið.. Þó er munur á mótorfestingum og smurkæli eftir því hvort þú ert með Econoline eða F250/F350 mótor.
Kv.
Krossdal
07.03.2008 at 22:12 #616402Ég er með
29.02.2008 at 15:02 #201988Mig vantar stífugúmí sem er 30mm í þvermál, ca 38mm breitt og með 14mm gati fyrir boltann.. Vitið þið nokkuð hvar er hægt að fá svona gúmí? Ég tími ekki að kaupa spyrnurnar úr umboðinu.. Þær kosta sko 25000kr!
19.11.2007 at 13:07 #603946Hvernig millikassa ætlar þú að nota?
08.11.2007 at 20:26 #201138Er að spá í hvað sé hægt að fá fyrir stykkið af óslitnum 39,5″ Irok? Er með dekk sem eru keyrð ca. 1.000 km
Kv.
Krossdal
24.09.2007 at 20:11 #59773802.04.2007 at 01:26 #586824Svona liðir eru oft kallaðir rótendar og er að mínumati algjör snilld. Þetta er nátturlega alveg sérstaklega lipurt og eins og þú sagðir Freysi, "smyrjanlegt". Ég held að þessir liðir fáist hjá Vélum & þjónustu í öllum stærðum og gerðum.
Kv.
Krossdal
31.03.2007 at 15:03 #586690Það er nú ekkert víst að það komist upp um hann þar sem það eru nú mjög margir sem umfelga bara sjálfir með felgujárnum og þurfa ekkert að fara á dekkjaverkstæði!
En það er vonandi að þau finnist.
Krossdal
27.03.2007 at 21:01 #586212Ég er með 4,10 og hef ekki hugsað mér að breyta því. Er með gírkassa aftan á skiptingunni og hann labbar bara nokkuð hægt svona. Er með 60 að framan og 10,25" aftan. Eiga þessi háu hlutföll ekki að vera töluvert sterkari?
Krossdal
25.03.2007 at 03:15 #585690Þar sem menn eru nú óðir í að segja frá stuðlunum sínum þá verð ég nú bara að koma mínum að… Ég fæ stuðulinn 1,31 miðað við bílinn fullan af olíu 200L. Þannig að það segir mér að ég ætti nú að komast, tja, allavega eitthvað. Bíllinn er nú reyndar ekki ökuhæfur sem stendur en það kemur nú allt með kalda vatninu, smá tíma og vinnu.
Kv. Krossdal (stuðuls spekúlant) 😉
15.03.2007 at 23:26 #584638.. Það fara nú miður fallegar sögur af þessum bíl.
ÞAÐ ER BÚIÐ AÐ RÍFA HANN.Samúðarkveðjur,
Krossdal
21.02.2007 at 20:16 #581728Ég ætla að giska á þessa staði.. þó svo að ég hafi ekki hundsvit á örnefnum á þessari leið.
1) Þingvellir
2) Kluftafjall
3) Skjaldbreiður
4) Langjökull
5) Hveravellir
6) Snækollur (Hveradalir)
7) Setrið
8) Bólstaður
9) Þrívörður
10) HrauneyjarKv.
Krossdal
10.02.2007 at 23:08 #580068Ég giska á Fort T 1925
[img:1ttd3vtp]http://notendur.centrum.is/~bubba/501.jpg[/img:1ttd3vtp]
Krossdal
10.02.2007 at 17:48 #580024Ég lengdi grindina hjá mér svona.. ég tel vera meiri styrk í þessu þegar það eru svona þríhyrningar. Það verður meiri suða heldur en ef það væri bara soðið þvert!
[img:1umgleb6]http://www.f4x4.is/new/files/photo/default.aspx?file=files/photoalbums/4327/29694.jpg[/img:1umgleb6]Krossdal
27.01.2007 at 19:19 #577538Ég veit ekki hvort að þetta er frumleg lausn.. en ég kláraði að smíða þetta hjá mér svona, eins og á myndinni fyrir ofan (gírkassi gírkassi) í jólafríinu nema ég er með skiftingu fyrir framan gírkassan. Niðurgírunin í 1. gír er 6:1 og í millkassanum 2:1 þannig að hann rétt skríður áfram. Mér hefur reyndar verið sagt af fróðum mönnum að þetta eigi aldrei eftir að ganga.. þeir segja að þetta muni brotna eins og skot.. en nú er bara að bíða og sjá hvað gerist.
Kv. Kristján Krossdal
14.01.2007 at 14:51 #575342Minn er að vigta 3.2 tonn með ca. 100-150 l af olíu á 49"
Krossdal
09.01.2007 at 08:47 #574452Ég er nýlega búinn að skipta um vél í Fordinum (F250) hjá mér… Ég var upphafega með 7,3 í honum en fékk mér svo 6,9 sem hafði verið í Econoline. Til að koma 6,9 mótornum í þurfti ég að rífa smurkælinn, aðra pústgreinina og mótorfestingarnar af 7,3 vélinni og færa yfir. Ég vigtaði mótorinn áður en ég setti hann ofan í og hann var rétt tæp 500 kg með öllu utan á sér.
-
AuthorReplies