You are here: Home / Kristján Örvar Sveinsson
![]() |
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
|||
Menu |
Hefðu menn áhuga á Hella FF 1000 Driving Light 7″ kösturum með hlífum og tengikitti einnig frá Hella. (Með relay, vírum, takka og bara öllu, vandað kitt) á gríðarlega góðu verði? Verð í N1 á þessum kösturum er 15þúsund krónur stykkið en ég get útvegað þá á 20þúsund krónur PARIÐ með tengikittinu og hlífum.
Þó að ég sé með drifhlutföll úr sjálfskiptum?…sem að ég man ómögulega hver eru núna..
Mér er alveg sama hvað stendur á bílnum. Ef bíllinn er ekki með millikassa og byggður á grind (nokkrar undantekningar) þá er hann ekki jeppi.
Sama sem.. Suzuki Jimny = Jeppi
JEEP Grand Cherokee ekki með millikassa = Hár fólksbíll
ef að þessi passaði í súkkuna þá myndi ég kaupa þetta einn tveir og NÚNA en þetta passar því miður ekki.
Jæja, núna er tíðin að byrja og ég er farinn að velta fyrir mér læsingum í súkkuna. Þar sem ég er námsmaður þá hef ég ekki efni á ARB læsingu fyrir þennan veturinn.
En ég rakst á Lock Right læsingarnar. Hvað haldiði um þetta? Mölva ég ekki bara öxlana eða drifið í súkkunni einn tveir og bingó?
Hér er linkur á allt um þær…
Og myndir:
Kv. Kristján
hættið að kvelja okkur næturuglurnar sem þurftu að vinna alla aðfaranótt sunnudags! Fuss og svei 😉
þar er ég sammála þér stefán!
Ég er að spá í þessum kösturum. Er einhver hér með reynslu af þeim? Kostir og gallar?
akkúrat. Ég veit t.d. um tvö drif sem hafa brotnað í ártúnsbrekkunni…
Einhverjar nánari útskýringar á þessu fyrirbæri? Hvar fæ ég stykkið?
afhverju í ósköpunum myndirðu velja L200 fram yfir hina? Bara þessi 30 og 40 hestafla munur finnst mér erfitt að bæta upp. Og ekki gerir L200 það með útlitinu.