Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.09.2011 at 10:10 #736657
Ef það er Shift-Kit í skiptingunni þá er það eðlilegt að hún skipti sér hart á milli gíra. En þú gætir þurft að stilla skipti punktana með því að stilla governor-inn í skiptingunni, það er gert með sérstökum lóðum og gormum.
02.09.2011 at 17:43 #735205Takk fyrir gott svar Grímur. Fyrst þú orðar þetta svona þá er það skynsamlegt að skipta þessu út áður en illa fer !
Er hægt að kaupa orginal fóðringarnar einhverstaðar eða er polyeuritane það eina sem er í boði á markaðnum í dag. Talaði við fjallabíla fyrr í vikunni, hann sagðist eiga tvær týpur af þverstífufóðringum í Patrol og talaði hann þá um að munurinn lægi fyrst og fremst í stærðinni á fóðringuni, þar sem ég er blautur bakvið eyrun í Patrol fræðum þá er ég að velta fyrir mér hvort það sé munurinn á þverstífunni á gamla og nýja bílnum…Kv
kristján Stefánsson
02.09.2011 at 09:08 #736201Hvernig hafa menn verið að snúa sér í því að auka spindilhallan á Patrol, Er eina leiðin að snúa liðhúsunum, eða er hægt að leysa þetta á einhvern annan hátt ?
Segjum sem svo að ég myndi fá þá flugu í hausinn að setja jeppan á 44" Myndi ég þurfa að auka hallan enn frekar við þá breytingu ?Kv.
Kristján S.
31.08.2011 at 22:52 #220232Sælir félagar.
Er í smá vangaveltum hérna. Þannig er mál með vexti að ég er með jeppa með Patrol framhásingu, fjöðrun að framan er einnig undan patrol, s.s. radius armar og þverstífa. Jeppinn á að vera á 38″ dekkjum.
Hvaða mælið þið með miklum spindilhalla, hver er minnsti hallinn sem mætti vera og einnig sá mesti, og afhverju ?Kv.
Kristján Stefánsson.
28.08.2011 at 21:18 #735201Hvar er hægt að kaupa orginal fóðringu í patrol þverstífur ?
ég fór í gegnum þennan pakka fyrr í sumar, og hafði samband við IH. Sölumaðurinn þar gat bara selt mér fóðringarnar og þverstífu saman í pakka á 50.000 kr ca. þá fór ég í fjallabíla og skoðaði polyurethan fóðringarnar sem þeir eru með, mér leist ekki á þær vegna þess að hólkurinn fyrir fóðringuna var miklu minni í þvermáli heldur en orginal patrol (framstífu í mínu tilfelli). Þar aðleiðandi ættu þessar fóðringar að gefa meira svigrúm til fjöðrunar, sem ég held að sé ekki gott í þverstífu. svo ég endaði á að smíða mér bara fóðringar úr plastiKv.
Kristján.
10.04.2011 at 22:37 #727099Togar Toyota vélin álíka mikið og GM ?
Hvaða skiptingar komu á bakvið þessar öflugustu 6.5 og hafa þær alveg verið að höndla álagið í mikið breyttum jeppum ?
Afsakaðu forvitnina en var hugsunin að skipta 4.2 út fyrir 6.5 ?Kv.
Stjáni.
10.04.2011 at 19:16 #727095Wikipedia segir
Engine RPO Codes: L49, L56, L57, L65, LQM, and LQN.
Displacement: 6.5L / 397 cu in
Bore x Stroke: 4.06 x 3.82 (in.)
Block / Head: Cast iron / Cast iron
Aspiration: Turbocharged (Borg-Warner GM-X series) Also available naturally aspirated.
Valvetrain: OHV 2-V
Compression: GM Early 21.3:1, GM Late 20.3:1, AMG/GEP Marine 18:1
Injection: Indirect
Power / Torque (lowest): 180 hp (134 kW) @ 3,400 rpm / 360 lb·ft (488 N·m) @ 1,700 rpm
Power / Torque (highest): 215 hp (160 kW) @ 3,200 rpm / 440 lb·ft (597 N·m) @ 1,800 rpm
Max RPMs: 3,400Kv.
Stjáni
06.08.2010 at 19:38 #699500Svo lengi sem mælirinn sýnir ekki mjög lágan þrýsting við hægagang þegar hann er heitur (minna en 1bar) og eykur þrýstinginn með auknum vélarsnúning þá myndi ég ekkert vera að hafa áhyggjur af þessu.
kv,
22.03.2010 at 22:47 #667780Gaman að sjá þetta hjá þér, flott vinnubrögð hjá þér, og þessar stífur eru alveg geggjaðar
K.v.
23.10.2009 at 16:02 #663450Gæða dót sem hann Maggi er að selja.
Svona fyrir forvitnissakir hvað er það sem verið er að möndla í Patrol ?
24.07.2009 at 23:19 #652268Það væri trúlega vænlegast til árangurs ef þú myndir segja okkur hinum hvernig bíl þú værir með, þá kannski gæti eitthver snillingurinn fundið tilbúnar flækjur eða eitthverjar líklegar í þetta apparat af netinu.
Bara mín 2 Cent
24.08.2008 at 01:48 #627978öllu sem sett er á hann væntanlega
k.v.
-
AuthorReplies