FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Kristinn Magnússon

Kristinn Magnússon

Profile picture of Kristinn Magnússon
Virkur síðast fyrir 9 years, 7 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 141 through 160 (of 897 total)
← 1 … 7 8 9 … 45 →
  • Author
    Replies
  • 14.03.2009 at 15:29 #630494
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Þú ert að borga fyrir slysatryggingu á sjálfum þér og öðrum.





    13.03.2009 at 19:50 #643428
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Það er fínt mál ef lokan gefur eftir, þá er ekkert annað að brotna á meðan…





    13.03.2009 at 01:07 #643340
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Baðvigtin sem ég keypti fyrir 700 kr í Ikea segir að 38" Mudder á 14" stálfelgu sé 52 kg





    12.03.2009 at 21:41 #643332
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Dana 44 framhásing undan Scout er 134 kg með öllu, s.s. diskabremsum, ólæstu drifi og millibilsstöng. Hún er 152 cm milli felgubotna.

    kv Kiddi





    27.02.2009 at 22:06 #642068
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Þetta stendur á blaðsíðu 39

    07.203 Breytt bifreið.
    (1) Hæð aðalljóskera á breyttri torfærubifreið má mest vera 1350 mm.
    (2) Hæð bakkljóskera á breyttri torfærubifreið má mest vera 1650 mm.
    (3) Breytt torfærubifreið má vera búin tveimur ljóskösturum sem mega vera tengdir stöðuljóskerum um
    eigin rofa og samtengdir gaumljósi í mælaborði.





    26.02.2009 at 21:43 #639134
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Það gildir bara það sama, dempararnir mega ekkert slá saman frekar en dragliðurinn í skaptinu.





    24.02.2009 at 21:25 #641836
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Er þetta ekki bara eins og munurinn á að drekka kók úr venjulegu röri eða reyna að súpa það í gegnum 10 metra garðslöngu… það gefur augaleið að það er auðveldara að sjúga í gegnum það sem er styttra, sem í þessu tilfelli er brúsinn á framstuðaranum og stutt slanga inní húdd. Ef þú setur bara sverari lagnir frá tank og upp í olíuverk þá minnkar þrýstingurinn, þar sem dælan annar alltaf jafn miklu magni, sem gæti orsakað minna afl. Ef þú setur aðra dælu á lögnina þá hinsvegar eykurðu þrýstinginn á lögninni og þar af leiðandi olíumagnið sem fer að vélinni.
    Hvað eru annars sverar lagnir í 60 cruiser?





    21.02.2009 at 22:18 #641700
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Það er yfirleitt merkt á diskum hvað þeir mega vera þunnir. Það er engin ástæða til þess að skipta diskunum út fyrr en þeir eru komnir niður fyrir þau mörk eða orðnir skakkir, nú nema menn hafi ekkert betra við peningana að gera, en séu menn í þeim sporum er þeim guðvelkomið að hafa samband og fá reikningsnúmer og kennitölu hjá mér :)

    kv Kiddi





    16.02.2009 at 13:39 #640966
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    MHN getur huggað sig við það að það er enn langt í að það þurfi meirapróf á tölvu, þó það séu sjálfsagt ekki allir sammála þegar hann á í hlut.





    15.02.2009 at 21:43 #640916
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Það skiptir líka máli að vera ekki með of sverar lagnir og eins ef þær eru of langar þá tekur sinn tíma að ná upp þrýsting að lásnum





    02.02.2009 at 16:52 #203708
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Mig bráðvantar að komast í samband við Þorra sem á eða átti rauðan Cherokee á 38″ með 350 Chevy.

    kv Kiddi S: 869-7544





    30.01.2009 at 09:48 #639300
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Hvernig endi kemur á dælurnar, ef það er banjó bolti þá hversu sver??
    Í wranglerinn hjá mér notaði ég bremsuslöngur úr Honda Accord ’91, þar er 10mm banjóbolti (bolti með gati í gegn)





    25.01.2009 at 21:43 #638934
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Hilux hásingar myndu ábyggilega virka fínt undir þetta
    svo hef ég hingað til ekki vitað til þess að amerískar legur og pakkdósir séu neitt öðruvísi en þær japönsku….





    20.01.2009 at 19:46 #638560
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    en hvað er CTIS?





    20.01.2009 at 16:34 #638538
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Hvoru megin viltu hafa framdrifið?





    16.01.2009 at 00:54 #637370
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Þið eruð, með fullri virðingu, öll hundleiðinleg!!!! Svona svona skottist þið nú dúllurnar og farið að tala um eitthvað skemmtilegt eins og snjóalög á fjöllum, hvað V8 bensínvélar með blöndung eru heimskulegar og hvað Patrol er kraftmikill.
    Ástarkveðja
    Kiddi





    09.01.2009 at 20:29 #636944
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Maður hefði haldið að það myndi duga fyrir temmilega stóra big block!!





    09.01.2009 at 20:22 #203522
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Jæja… hvaða blöndungar hafa verið að reynast þokkalegir í svona jeppaskaki, Edelbrock eða Holley??
    Hefur einhver prófað Holley með mekanísk aftari hólf (Double Pumper with Mechanical Secondaries), maður er hálfsmeykur við að slíkur búnaður sé að eyða vel úr hófi fram…
    Aðalatriðið er samt auðvitað að þetta sé svona alveg þokkalega til friðs í þessum veltingi og hamagangi sem virðist fylgja mér alltaf, það er jú ekkert gaman að vera með hressa áttu í húddinu ef bensínið ratar ekki rétta leið. Ég er með gamlan Carter 625 cfm núna sem er sama hönnun og Edelbrock, það má ekkert halla þetta dót, þá bara drepur þetta á sér alveg miskunnarlaust, sem er bara alls ekki nógu sniðugt í mínum bókum!! Já þetta er á 350 letta skipti það einhverju máli..
    .
    En jæjajæja mér þætti ægilega vænt um ef reynsluboltarnir væru til í að ausa úr viskubrunnum sínum, ef einhverjum dettur í hug að segja mér að fá mér innspýtingu þá bið ég þá afskaplega pent að hlífa mér í bili senda alla þá speki á noreply@baugur.is. Ég fæ mér hugsanlega kannski innspýtingu seinna meir þegar ég á pening og hef ekkert annað að gera við hann!
    .
    Kveðja, Kiddi





    06.01.2009 at 20:01 #636526
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Ef þú nennir ekki að fara í V8 þá á ég til 4.7 stroker mótor, sem er 4.0 blokk með sveifarás og stangir úr gömlu 258 sleggjunni sem ásamt því að bora hana út um 0.060" gerir hana að 4.7 lítrum. Stimplarnir eru þrykktir og þjappan er 9.5:1, spíssarnir eru sverari en original sem er nauðsynlegt þegar búið er að breyta vélinni svona. Það eru farnir stimpilhringir og það þarf að hóna blokkina en þú getur fengið alla vélina ásamt einhverju varahlutagramsi á 50.000 kr.
    Ég var með þennan mótor í Wranglernum hjá mér og virkaði fínt, V8 er samt auðvitað miklu meira spennandi en líka meiri vinna…
    Kiddi S:869-7544





    03.01.2009 at 05:11 #636020
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Af hverju er meiri hætta á að beygja millibilsstöng sem er fyrir aftan hásingu en framan??
    Er ekki málið bara að Land Rover er bara ónýtt drasl frá verksmiðju??? Er þetta vandamál í Cruiser eða Patrol?





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 141 through 160 (of 897 total)
← 1 … 7 8 9 … 45 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.