Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.05.2009 at 14:10 #647308
Engar bólur og ekkert kast segirðu… er dekkið þá ekki bara í lagi?
04.05.2009 at 18:42 #646894Ég sá einu sinni Lödu sem brotnaði nánast í tvennt eftir að hafa keyrt inn í snjóskafl!!!
04.05.2009 at 00:39 #647092Vagnarnir sem þeir hengja aftan í landflutningabílana eru kallaðir beislisvagnar, fremri öxullinn á þeim er festur beint á beislið og snýst á lið sem er einmitt beint fyrir ofan öxulinn.
04.05.2009 at 00:19 #647088Þú veist vonandi hvað beislisvagn er?
04.05.2009 at 00:02 #647084Hingað til þá hefur það alveg verið talið mögulegt að bakka beislisvagni… ég get ekki séð að þetta sé neitt öðruvísi!!
02.05.2009 at 02:24 #646652Endar þetta ekki bara í einhverju drama og skothríð ef ég fer að rökstyðja eitthvað gegn Breyti á þessari síðu?
30.04.2009 at 20:13 #646644Ef þú vilt topp frágang þá ferðu til AT. Ef þú sættir þig við eitthvað annað en toppfrágang þá ferðu til Breytis.
19.04.2009 at 15:22 #646062Sæll
Ég er með afturhásingu undan Musso undir Wranglernum mínum.
Ég komst að því (þegar ég var búinn að smíða festingar og var að láta setja drifið í!!!) að það eru til tvær gerðir af Musso Dana 44. Annarsvegar er alvöru Dana 44, og í hana passar allt sem passar í venjulega Dana 44. Hinsvegar er síðan einhver andskotans helvítis djöfulsins dingdongtrallala hásingardrusla sem lítur út nákvæmlega eins og Dana 44, en er það ekki. Í hana er EKKI hægt að nota venjulegt Dana 44 hlutfall! Legan á pinjóninum er á allt öðrum stað.
Alvöru Dana 44 hásingin er með 26 rillu pinjón en dingdong sorpið er með 10 rillu, síðan skilst mér að olíutapparnir í alvöru hásingunni séu fyrir 3/8 skrall en í ding dong séu þeir fyrir 1/2, þetta stenst í mínum hásingum en ég veit ekki hvort þetta sé alltaf svona…
Öxlarnir hinsvegar passa á milli og ekkert vesen með það.kv Kiddi
09.04.2009 at 21:10 #627082Sælir
Hvar fást handvirkar bremsu"dælur" í svona mix?kv Kiddi
08.04.2009 at 21:11 #638964Það eru 2 leiðir sem hafa verið farnar, annars vegar að nota toyota afturöxla og bremsubúnað og 12 bolta drif. Þá er 12 bolta hásingin stytt í rétta lengd og hásingarendarnir af Hilux soðnir á.
Hin leiðin er að nota lengri Hilux framöxulinn og naf af 4Runner og gera fljótandi hásingu en það er aðeins meira mix…
08.04.2009 at 00:22 #645018Ég var nú að pæla í að renna til klossa sem ég set í legusætin í hásingunni, semsagt hjólalegurnar og hliðarlegurnar í drifinu. Klossarnir væru með 30 mm gati og síðan gengur 30 mm vélaröxull í gegnum alla hásinguna. Spurning hvort þetta geri ekki eitthvað gagn þegar ég sýð þetta, auðvitað bara hægt og rólega.
Það er síðan spurning, ef þetta dugar ekki til að halda hásingunni beinni hvort maður ætti að láta það duga að festa þetta bara í driflegusætin þannig að maður geti séð hvort hásingin skekkist?
03.04.2009 at 19:56 #645010En hvernig er það ef ég sýð þetta bara í mörgum litlum strengjum… 1-2 cm í einu eða svo… verpist hásingin samt?
03.04.2009 at 15:39 #645000Afturdekkin hölluðu inn að ofan
03.04.2009 at 11:34 #644996Hásingin hjá mér hallar um 20° í keyrslustöðu, til þess að það sé ekkert brot á neðri krossinum á drifskaptinu. Spurning hvort maður ætti þá að láta skúffuna halla eins og hásingin, s.s. 20° aftur?
Síðan er næsta spurning, þ.e. úr hvað þykku efni best væri að smíða þetta, 3-4 mm?kv Kiddi
02.04.2009 at 15:35 #644878Hvaða drasl er það sem þeir selja og er framleitt í Taiwan…???
02.04.2009 at 15:24 #644990Það lagðist eitthvað illa í blessaða hásinguna að fleyta kellingar á 90 km hraða á Langjökli. Það voru rörin sem bognuðu svona hressilega, bæði afturdekkin hölluðu um 1.5°.
Ég hef engar áhyggjur af því að sjóða í pottjárnið. Ég var með A-stífu fjöðrun á bognu hásingunni sem ég sauð í drifkúluna, galdurinn er að sjóða svona u.þ.b. 1 cm í einu og leyfa að kólna á milli, með því móti þá hitnar efnið ekki mikið, en ef það gerist þá springur suðan um leið og þetta fer eitthvað að kólna þar sem pottjárnið og efnisplatan kólna mishratt. Ég notaði bara MIG suðu í þetta. Það sér ekki á stífufestingunum þrátt fyrir að ég hafi ekkert verið að hlífa þessu. Helsti gallinn var hvað þessi fjöðrun var leiðinlega laus í sér, það er nú ein af ástæðunum fyrir því að ég er að smíða þetta allt upp núna.
.
Maggi, áttu fleiri myndir af þessari styrkingu, þá er ég að pæla aðallega í því hvernig frágangurinn er í kringum driflokið. Það er viss kostur fólginn í því að geta opnað það eftir þörfum.
.
Hvort ætli sé betra, rör og plötur eins og á myndinni sem Maggi setti inn, eða bara beygð skúffa úr 3-4 mm efni? Hásingin er 70 mm í þvermál.
.
Varðandi Hilux hásingar þá… átti pabbi gamli vænan Isuzu sem var búinn Chevy 350, 44" dekkjum og skælbrosandi Hilux framhásingu
.
kv Kiddi
01.04.2009 at 22:43 #204156Jæja, nú er verið að skipta út boginni afturhásingu fyrir aðra óbogna og er ætlunin að halda henni óboginni um komandi ár.
Hvað hefur reynst mönnum best?
Það sem ég er að velta fyrir mér núna er að einfaldlega að sjóða skúffu ofan á hásinguna.
Þetta er Dana 44 hásing þannig að það er ekki alveg inn í myndinni að sjóða skúffu líka aftaná, en ég gæti gert það framaná.
Önnur hugmynd er að setja eina plötu uppá rönd ofan á hásinguna og aðra flata fyrir framan, svo væri auðvitað hægt að setja gamla góða ostaskeran en það væri óneitanlega þægilegt að sleppa honum bara alveg.
.
Spurningin er… hefur einhver gert eitthvað af þessu, og samt tekist að beygja hásingu?
.
Set hérna með smá skýringarmynd á þessum hugmyndum mínum!
.
.
kv Kiddi
24.03.2009 at 01:11 #644232Þegar ég sá þennan þráð hérna hjá þér þá rifjaðist það upp fyrir mér að ég á víst Blazer S10 partabíl hérna einhverstaðar… þannig að ég kíkti aðeins á hann og reif úr honum stýrismaskínuna og stýrislegginn. Það er rétt hjá þér, það eru engir krossar þarna. Við hvalbakinn þar er einhvers konar kúluliður sýnist mér síðan er svona gúmmíliður við maskínuna. Ég veit ekki betur en það eigi að vera hægt að fá þetta gúmmí, kaninn kallar þetta "Rag joint".
Ég keyrði bílinn áður en ég reif hann og hann stýrði fínt þannig að þú getur fengið þetta fyrir lítið hjá mér, ef þetta er vandamálið það er að segja… ertu búinn að ganga úr skugga um að grindin sé í lagi?
Svo ef þig vantar eitthvað fleira smádót þá er slatti til… ég fer samt að henda flakinu fljótlega
23.03.2009 at 13:57 #644220Athugaðu líka hvort það sé komið slag í krossana á stýrisleggnum frá stýrinu niður í stýrismaskínu, svo getur auðvitað verið komið slag í stýrismaskínuna sjálfa en það ætti varla að vera svona mikið og koma svona snöggt… Ég er búinn að vera að berjast við svona slag og áttaði mig bara á því um daginn að krossinn við stýrismaskínuna er frekar slappur. Smá slag í honum verður að hellings slagi í stýrinu, alveg nóg til þess að ég gat varla mætt bíl án þess að hægja á mér…
15.03.2009 at 02:04 #643308Nú verð ég pottþétt þræddur uppá grilltein og grillaður lifandi útataður í bernaissósu en mér er skíííítsama…. þessi vídjó minna mig bara aðeins of mikið á það þegar hvítur Patrol fór í bað í næsta nágrenni við Jökulheima og var "bjargað" á þurrt… og það voru ekki kanar þar á ferð, pælið í því!!!
-
AuthorReplies