Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.10.2009 at 23:46 #663006
Þetta eru fjandanum breiðari mótorar þannig að þú verður að taka það með inn í dæmið
13.10.2009 at 22:04 #661006Þú talaðir um 16-20 pund í fyrri póstinum 😉 en ég held nú samt að þetta verði leiðinlega hast en það má svosem sætta sig við það eins og hvað annað!
13.10.2009 at 21:34 #661658Það er ekki rev…
13.10.2009 at 16:58 #661002Tja.. ég er nú búinn að aka töluvert um á óbreyttum Grand Cherokee á einhverju fjárans dekkjadrasli undan Econoline 350 og ég get ekki mælt með því upp á fjöðrun að gera… og ef það á síðan að fara að mýkja dekkin með því að keyra á þeim linum er þá ekki bara verið að sulla bensíninu útum gluggann.. nei maður spyr sig
08.10.2009 at 00:38 #660804Svona fyrir það fyrsta þá þykir mér þetta vera aaaallltof mjúkir gormar (133lbs/in). Ég er með Cherokee gorma að framan sem eru ca 150lbs/in og þeir mættu alveg vera stífari, síðan að aftan þá er ég með prógressíva Rover gorma, minnir að þeir séu bleikir/fjólubláir. Þetta kom bara mjög vel út hjá mér, hann steinlá í beygjum og var mjög fínn í alla staði í ófærum ef frá er talið að mér fannst hann slá heldur fljótt saman að framan en það mætti laga það með prógressívum gormum, sem ég ætla að gera.
En ég mæli með þessum prógressivu Rover gormum undir Wrangler að aftan. Áður en ég setti þá þá var ég með venjulega Rover afturgorma ca 150lbs/in og mér fannst hann leggjast full mikið við hleðslu.
05.10.2009 at 18:09 #660140Oft er barki sem liggur frá sviss og niður í skiptinn til að koma í veg fyrir að hægt sé að taka bílinn úr park án þess að svissað sé á hann, er þessi barki ekki bara að stríða þér… ef þú rífur frá skiptingum þá ættirðu að sjá 2 barka festa við hann og þetta er annar hvor þeirra.
02.10.2009 at 12:20 #659848Nei, það skiptir engu máli að hafa samsláttarpúðana sem næst loftpúðanum! Ástæðan fyrir því að menn setja púðana inn í gormana er yfirleitt pláss..
Samsláttarpúðarnir eiga að vera eins utarlega og mögulegt er, þannig fara þeir best með hásinguna og minni líkur á að dekkin narti í bretti við misfjöðrun, þeir hlífa loftpúðunum alveg jafn vel þar eins og hvar annars staðar að því gefnu að þetta sé ekki kolvitlaust sett upp. Það þarf auðvitað að passa líka ef samsláttarpúðarnir eru komnir út fyrir grind að þeir skemmi ekki grindina ef svo óheppilega vildi til að reynt væri við íslandsmetið í langstökki…
Eins með demparana þá til þess að koma í veg fyrir að bíllinn sé svagur þá er best að vera með þá eins utarlega og mögulegt er en það skiptir líka máli að hafa þá sem uppréttasta. Virkni demparans minnkar eftir því sem hann hallar meira, semsagt þá kemur krafturinn á hann frá horni ef það útskýrir eitthvað…
01.10.2009 at 13:50 #6596604.88 er það lægsta sem er eins…
19.09.2009 at 20:10 #657994Hversu mikið verk er að halda þessum slóðum opnum?
Er eitthvað því til fyrirstöðu að Ferðaklúbburinn taki þessa slóða að sér… og sleppti því þá jafnvel að borga undir eitthvað húsnæði í Reykjavík þess í stað.. nei bara pæling
19.09.2009 at 01:03 #657978Mér þætti fróðlegt að fá að vita meira um hvað er í gangi, hverjir eru það sem eru að leggja til þessar lokanir, hver eru rökin, hvað getur sótsvartur almúginn gert í þessu og þar fram eftir götunum!!!
14.09.2009 at 14:00 #657326Bílaþjónustan Járnhálsi S: 895 9558
10.09.2009 at 20:43 #656612Ef þig langar í 2.8 mótor úr Nissan Laurel þá á ég eina sem þú mátt hirða að því gefnu að þú komir og sækir hana… Kiddi S: 869-7544
01.09.2009 at 00:08 #655868Mér þykir mjög gott að aka á 46" MT, rása nánast ekkert miðað við 44" DC og þessi eini gangur sem ég hef ekið hefur ekki verið mikið fyrir það að hoppa nema þá kannski bara rétt eftir að bíllinn hefur staðið kjurr í nokkra daga.
Þeir gallar sem ég get talið upp er að þau eru heldur sleip þó að þau séu míkróskorin í miðjunni, og frekar hávær. Ég get hins vegar ekkert sett út á drifgetuna undir bíl sem er 3300 kg tómur og þá sjálfsagt í kringum 4 tonnin í ferð!
25.08.2009 at 12:11 #206021Sælir
Eru einhver fordæmi fyrir því, að tryggingafélag hafi neitað að bæta tjón á jeppa sem er á minni dekkjum en hann er skráður fyrir? Á heimilinu er 46″ jeppi sem er á 41″ sumardekkjum og því utan við 10% regluna. Að sjálfsögðu þá er hann skráður á 46″.
Við spurðumst fyrir hjá tryggingafélaginu (VÍS) og svarið sem við fengum var að þeir myndu ekki setja neitt út á það ef til tjóns kæmi, en þeir gæfu þetta þó ekki skriflegt, sem mér þykir ekki beint traustvekjandi… þess vegna langaði mig að forvitnast um hvort menn þekktu dæmi þess að menn hefðu lent í vandræðum út af svona löguðu.
28.05.2009 at 03:00 #648142Settu bara 360 í þetta, sæmilegan knastás, hedd og blöndung og þú skilur HEMI eftir í dekkjareyk fyrir brot af kostnaðinum!
19.05.2009 at 23:04 #647938Það er rétt að minna á það að stýringin sem er í miðjunni á drifskaptsflöngsunum er ekki bara til skrauts, og ef diskur er settur á milli flangsanna á driskaptinu og millikassanum eins og Úlfur gerir þá þarf að gæta þess að stýringin sé enn til staðar. Best væri auðvitað að setja diskinn fyrir aftan flangsinn, s.s. nær millikassanum eins og er gert í þessu 60 Cruiser kitti.
18.05.2009 at 19:45 #647806Stýrisdæla í Ford Econoline V10 sem ég hef afnot af knýr 12.000 punda glussaspil alveg sæmilega áfram þannig að ég sé ekki hvers vegna hún ætti ekki að geta keyrt nokkur tannhjól aftaná millikassa… en afturámóti þá er hætt við að það verði þrautin þyngri að stýra bílnum þegar svo ber undir?
15.05.2009 at 21:24 #647700Jæja, fyrst menn eru hættir að nota legghlífar er þá ekki best að ég fleygi mínum í ruslið og sætti mig við það að vera blautur og kaldur á löppunum… nú eða haldi mig bara inni í bíl, það er sjaldnast blautt og kalt þar en ef svo er þá er næsta víst að eitthvað er ekki alveg eins og það á að vera.
15.05.2009 at 20:57 #647630Olían frýs bara seinna…
ég keyrði einhvern tímann á 50% dísel 50% bensín á Suzuki Vitara 2.0 dísel og hann keyrði a.m.k. 50.000 km svo ég viti til án þess að gefa upp öndina eftir það…
14.05.2009 at 01:27 #204380Hefur einhver prófað það að hafa hornið á neðri hjörulið akkúrat öfugt við hornið sem er við millikassann, semsagt ef vél og kassar halla niður um segjum fimm gráður þá hallar framhásingin upp á móti kössunum um fimm gráður. Þá er ég að tala um eins og sýnt er í miðjunni á myndinni…
.
.
Það væri gaman að heyra ef einhver hefur prófað þetta og hvort þetta sé nokkuð til vandræða uppá titring að gera…
-
AuthorReplies