Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.01.2010 at 18:35 #661632
Síðast þegar ég vissi þá átti maður að nafni Snorri þennan bíl.
Fyrri eigandi hafði eitthvað byrjað að ryðbæta hann, pallurinn og sílsarnir voru við það að hverfa.
Einnig brotnuðu framstífurnar á mjög sérkennilegan hátt þær hafa sennilega verið eitthvað illa smíðaðar. Seinna var framfjöðruninni breytt í 4-link. Gott ef tímareimin fór ekki líka hehehe… hann var semsagt í toppstandi hérna um árið.
22.01.2010 at 21:59 #677822Ég hafði nú ekki hugsað mér að leggja orð í belg, en ég verð nú bara að segja að ég er sammála því sem Helgi segir hér að ofan í einu og öllu og hefði varla getað orðað þetta betur…
15.01.2010 at 16:39 #677062If it ain’t broke, don’t fix it…
14.01.2010 at 22:34 #676926Það er einn ókostur við þá uppsetningu sem er að hornið breytist í ranga átt þegar bíllinn fjaðrar. Það er sjálfsagt hægt að komast fyrir það með því að hanna fjöðrunarkerfið með það í huga en það er þá spurning hvað menn nenna að flækja hlutina…
14.01.2010 at 17:44 #676740Óbreyttur 4.7 V8 er með svipaðar tölur og komið hafa fram á 4.0 vélinni hér að ofan.
05.01.2010 at 11:32 #658508Langaði bara að benda á að nýjasta MapSource er EKKI með bjagað kort!
29.12.2009 at 22:57 #673494Ég held það sé smá misskilningur í gangi hérna.
Hjalti talar um steypujárn þannig að hann hlýtur að vera að tala um gömlu Patrol hásingarnar með litla drifinu.
Ég hef eitthvað soðið í drifkúlur í Dana hásingum en þær eru úr svona einhverju pottstáli. Vandamálið með að sjóða í þetta er að potturinn og stálið sem er soðið við kólnar mishratt og þegar það gerist þá er hætt við að suðan springi. Það eru tvær leiðir til að komast hjá þessu, annarsvegar sú að hita kúluna duglega og sjóða þetta síðan saman og leyfa þessu að kólna hægt t.d. með því að vefja þessu inn í steinull. Þar sem þú nefnir að hásingin sé tóm þá man ég eftir því að hafa séð á einhverju kanaspjallinu þar sem einhver kveikti hreinlega í grillkolum inn í hásingunni til að hita hana… það gæti kannski virkað.
Hin leiðin er að sjóða bara stutt í einu, svona 2-3 cm og leyfa þessu að kólna á milli. Ég hef gert þetta þannig og það hefur ekki verið til vandræða. Strax eftir að ég sýð þá lem ég líka í suðuna með gjallhamri og losa þannig um spennu sem gæti myndast.
Ég hef bæði notað MIG suðu í þetta og pinnasuðu með einhverjum spes pinnum sem ég fékk í Landvélum.Tek það síðan fram að ég er EKKI fagmaður og veit eiginlega ekkert hvað ég er að gera… en þetta hefur virkað fyrir mig
Ef þú vilt fá einhvern til að gera þetta fyrir þig þá dettur mér helst í hug bara Stál og Stansar og Renniverkstæði Ægis
26.12.2009 at 20:32 #209351Sælir
Hvað mæla reyndir menn með að hafa mikið toe-in á 44″ DC?
22.12.2009 at 00:11 #672676Stál og Stansar redda þessu fyrir þig.
21.12.2009 at 20:02 #663482Jæja. Það hefur víst gleymst að skjóta hingað inn hvað kom útúr þessu öllu saman.
Ætli það sé ekki best bara að byrja á að vitna í Hrólf
[quote:2ibkw8mb]Jæja þá var 350 sett á vigt í dag þurfti að taka aðeins í sundur til að gamla baðvogin höndlaði málið en svona er útkoman.Shortblock = 117 kg.
Potthedd 2 stk. = 44 kg.
Millihedd ál,ventlalok,undirlyftustangir =11 kg.
Pressa,diskur,kasthjól =24 kg.
Samanlagt 196 kg.
Það vantar í þetta vatnsdælu,greinar,blöndung,kerti,þræði,kveikju,alternator,stýrisdælu,startara og trissur sem gæti bætt við ca.20-30 kg eftir því hvað er notað.[/quote:2ibkw8mb]Ég vigtaði síðan restina:
Stýrisdæla, alternator, vatnsdæla og det hele fyrir kílreimar, já að sjálfsögðu líka vifta með kúplingu, startarahlunkur af gamla skólanum, kertaþræðir, kveikja, stuttar flækjur, mekanísk bensíndæla og QuadraJet eðalblöndungur: 43 kg og tekið skal fram að þetta er frekar rúmlega áætlað heldur en hitt.Þar af leiðandi er þurravigt á þessari týpísku small block Chevy um 240 kg. Enda skal haft í huga að það er ástæða fyrir því að þetta heitir SMALL BLOCK. Þar að auki eru díselvélar með TÖLUVERT hærri þjöppu og þurfa því að vera eitthvað sterkbyggðari.
Bensín er mátturinn og dýrðinn, hallelúja og amen.
15.12.2009 at 21:46 #671578[quote="kiddir":132b3oz9]Toppurinn væri að vera með sjálfskiptingu sem maður gæti handstýrt alveg ef maður vildi.[/quote:132b3oz9]
Það er lítið mál á svona rafstýrðri skiptingu, einn vír til að skipta upp, annar til að skipta niður og svo einn fyrir lockupið. En þá er bara að finna hvaða vír er hvað… gæti kannski farið að vandast aðeins þegar þangað er komið en það er búið að gera þetta og það oftar en einu sinni
15.12.2009 at 00:10 #671634Prófaðu að slá á þráðinn hjá Einari Gunnlaugs á Akureyri og vittu hvað hann segir um þetta! Síminn hjá honum er 663-9589.
13.12.2009 at 05:05 #671200Já ég segi það með ykkur, No-spin er mátturinn og dýrðin hallelúja og amen. Ég held satt að segja að flestir þeir sem hallmæla slíkum búnað hafi enga reynslu af honum. Ég er með No-spin í afturhásingunni í mínum Wrangler og dettur ekki í hug að skipta því út. Ég er nú með tiltölulega öflugan mótor og nenni hreinlega ekki að standa í því í hvert skipti sem á að hreyfa eitthvað við fótstiginu þarna hægra megin að slá einhverjum lás inn svo ég spóli nú ekki á öðru hjólinu. Allt tal um að þetta sé slæmt í hálku blæs ég síðan á af aleflil, annars vegar þá dugir fínt að vera í framdrifinu og auk þess þá er afskaplega vænlegt að slá af í beygjum og ekki gefa aftur í fyrr en aftur er komið á beinan kafla. Ef þetta er gert þá er afskaplega ólíkegt að no-spin verði til vandræða en auðvitað er hægt að klúðra öllu og skal þá haft í huga að árinni kennir illur ræðari. Hvað varðar Power-lock hins vegar þá er mín skoðun að það sé bölvað drasl en það gæti ef til vill litast svolítið af því að hægri fóturinn á mér átti drjúgan þátt í að brjóta slíkt apparat hér um árið ásamt drifinu sem þar fylgdi með.
10.12.2009 at 21:13 #671004Langtímaolíur eru þunnar og þar sem þynnri olía er betri í kulda þá get ég ekki séð hvað þetta truflar hér, svo ekki sé talað um að það er ekkert kaldara hér heldur en á mörgum stöðum í Evrópu þó íslendingar séu haldir einhverjum ranghugmyndum um það sem tengist kannski því að landið okkar heitir Ísland.
Síðan er hitinn á vélinni í notkun ekkert öðruvísi hér en annarsstaðar… en þetta hefur ekkert með það að gera hvort það sé meiri skynsemi í þessu heldur en að nota öðruvísi olíu en mig langaði bara til að benda á þetta.
09.12.2009 at 18:17 #670454Já en… það er löngu hætt að marka þessar skilgreiningar hjá Kananum og þessi voffi er gefinn upp fyrir einhver rúm 1000 kg sem er svipað og Ford 150 t.d nú eða Hilux, þannig að þetta er enginn trukkur þannig lagað… enda væri það nú bara brandari svo ekki væri meira sagt með 2.0 mótor hehehe
06.12.2009 at 17:58 #670290Á einhver meiri upplýsingar um þessar túrbínur sem eru í Patrol ?
Kveðja, einn sem á tvisvar sinnum stærri bensínmótor og langar í tvær túrbínur á hann
05.12.2009 at 13:47 #670136Eru þeir ekki frekar dýrir
05.12.2009 at 03:08 #208877Hvar er hagvæmast að kaupa efni í pústkerfi, s.s. rör, beygjur, barka og síðan vantar mig góðan opinn 3″ kút sem ryðgar ekki burt frá mér áður en fíflin samþykkja Icesave.
05.12.2009 at 01:03 #6698466.000 kall fyrir samsláttarpúða sem eru jafn harðir og stálklumpur þykir mér ekki vel sloppið…
22.11.2009 at 19:27 #667736Hverju ætlarðu að breyta í fjöðrun?
-
AuthorReplies