Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.10.2005 at 20:07 #529838
Já það er hægt að setja 4.0L innspýtingu og hedd á 4.2L blokk, það er meira að segja selt kit með innspýtingu af 4.0L vél til að setja á 4.2L en ég myndi ekki nenna að standa í þessu. Frekar myndi ég bara henda þessari 4.0L ofaní eða finna mér góða V8.
Já og ef þú ert með Peugeot gírkassa þá er það sniðugasta sem þú getur gert við það verkfæri djöfulsins að fleygja því á haugana. 4.0L vélin ætti að passa á hann en það er ekki þess virði að reyna það.
24.10.2005 at 19:57 #529842Framendinn er að minnsta kosti af Wagoneer, en gluggastykkið og toppurinn líkist meira Jeepster eða Willys
22.10.2005 at 20:54 #529780Sæll
Er þetta Delco-Remy alternator sem þú ert með? Ég er með svoleiðis í 6 sílindra wrangler sem er einmitt með þremur tengjum. Eitt af þeim er tengt í sveran kapal sem fer í geyminn og síðan eru tvö minni, merkt 1 og 2 (mjög óskýrt en hægt að sjá það með þrjósku). Í númer 2 fer vír frá geyminum, sem er þá vírinn sem kemur út úr svera hjá þér. Í tengi númer eitt fer síðan vír frá svissbotninum sem gefur alternatornum merki um að hann eigi að hlaða. Sá vír ætti að gefa 12 volt þegar svissað er á bílinn. Er vandamálið ekki bara að sá vír er ótengdur og alternatorinn hleður ekki þess vegna?
Hvernig væri svo að henda inn myndum af þessum Willy’s, alltaf gaman að horfa á fallega jeppa…
Með Willy’s kveðju, Kristinn.
21.10.2005 at 20:58 #196491Sælir
Ég var að spá hvar best væri að finna góða bensínbrúsa eða tunnu.
Ég hefur verið að sjá suma með einhverjar bláar tunnur, er hægt að fá þær einhvers staðar og hvað eru þær stórar?
19.10.2005 at 00:06 #527830Sæll
hérna er svona nokkurn veginn allt sem þú þarft að vita um þetta:
http://jeephorizons.com/tech/tcase.htmlgangi þér vel
14.10.2005 at 21:00 #529420mer synist thu vera svona nokkurn veginn kominn med thetta saman tharna a myndinni. baettu bara vid sma slatta af trefjaplasti, teipi, benslum og hinu og thessu sem thu hefur vid hendina og thu ert kominn med miklu betri bil en nokkud sem heitir toyota.
05.10.2005 at 16:14 #528696Sæll
Já það er hægt að fá þetta allt saman úr plasti frá ameríku en það er svona í dýrari kantinum.
4WD Hardware (4wd.com) og quadratec.com eru þeir stærstu í þessu og selja alla boddý hluti á willysana úr trefjaplasti. Hjá Quadratec er síðan hægt að fá heilan framenda, s.s. bretti, húdd og grill í einum hluta sem lyftist síðan af. Síðan er meira að segja hægt að fá hjá þeim nýjar grindur þannig að það má segja það að það sé alveg hægt að smíða sér nýjan Willys upp úr bæklingunum þeirra en hvað það kostar…..nei veistu það vil ég ekki einu sinni hugsa um!PS:
Just
Empty
Every
Pocket
04.10.2005 at 23:28 #528494Sæll
þó það sé t-5 kassi í öllum þessum bílum þá er ekki hægt eða a.m.k. mjög erfitt að nota úr öðrum bíl, vegna þess að þeir eru með mismunandi rillufjölda, boltagöt, hlutföll og þar fram eftir götunum.
Ef þú ætlar að setja annan kassa í án þess að mixa þetta þá þarftu að finna annan musso kassa.
30.09.2005 at 09:02 #528266jú jú ásgeir minn ætli mér hafi ekki líka tekist að setja met í því að klúðra öllu sem hægt er að klúðra með kúplingar og svoleiðis verkfæri sem eru ættuð frá helvíti svo ekki sé meira um það sagt. já síðan hef ég líka sett met í því að vera næstum búinn að missa gírkassa á smettið á mér…
en þetta er ágætis pæling með svona click off system, ertu með svona í lödunni?
með ofsakátri willy’s bilana og skítamix kveðju
kristinn
29.09.2005 at 22:10 #528262í tilefni þess að hér hafa hafist svona líka alveg hreint djúpar og fallegar samræður vil ég deila því með ykkur að í kvöld setti ég nýtt met í því að tæta millikassa og gírkassa úr bílnum! hvorki meira né minna en ein klukkustund og þrjátíu og fimm mínútur og ég vona svo innilega að ég þurfi ekki að reyna við þetta met aftur (þetta er fimmta skiptið í þessum mánuði!)
PS. Jeppi er ekki jeppi nema á honum standi JEEP og hann bili reglulega…
26.09.2005 at 07:41 #527840Jæja, einhvern veginn tókst mér að skilja þetta þannig að þú værir að leita þér að nýjum blöndung. Stundum er maður bara aðeins of fljótfær
Gangi þér vel!
25.09.2005 at 20:32 #527836Sæll
Ég mæli eindregið með því að þú fáir þér innspýtingu í hann. Það eru bæði til kit frá Howell og Mopar. Howell er TBI kit og kostar um 1200 dollara á meðan að Mopar kitið er Multi-Port (sama dót og á 4.0L) og kostar um 2500 dollara.
Ég er með Howell á minni 258 vél í Wranglernum og ég get ekki kvartað!
22.09.2005 at 17:50 #527340Hvað er málið með það að vera alltaf að troða þessum helv… aukakílóum á þessa bíla?
21.09.2005 at 22:42 #527336Í nýjasta Four Wheeler blaðinu er grein um ameríkutýpuna af Nissan pallbílnum (heitir Frontier þar). Þeir eru með einhverja "off road" týpu sem er með rafknúna læsingu sem virkar sem tregðulæsting þegar hún er ekki 100% læst. Það er spurning hvort þessi læsing komi hingað. En ég er djöfulli hrifinn af V6 bensín vélinni, 264 hestöfl! Reyndar er bíllinn rúm tvö tonn, það er spurning hvort dísel bíllinn sé ekki eitthvað þyngri en það?
21.09.2005 at 22:32 #527346Þetta er ofsalega lítið mál ef þú hefur góða viðgerðarhandbók. En endilega skiptu um allt þarna inni fyrst þú ert á annað borð að opna þetta, s.s. disk, pressu og legu. Ég lét það duga að skipta bara um diskinn en síðan kom í ljós að ég þarf líka að skipta um pressuna (dóh!) þannig að núna er ég búinn að tæta þetta í sundur aftur 😛
20.09.2005 at 19:07 #527132Það að bíllinn höktir í gang er vísbending um ónýta heddpakkningu.
13.09.2005 at 22:06 #526736Við lentum í því á vitöru sem er í fjölskyldunni að suða við kúplingspedalann var brotin þannig að hún var of neðarlega og það var eins og kúplingin væri slöpp, bíllinn leiðinlegur í gíra og svoleiðis.
08.09.2005 at 22:09 #526500Er hann enn á klöfum að framan eða er komið alvöru rör?
06.09.2005 at 16:47 #526374Hvar sástu að Gladiator væri kominn í framleiðslu? Ég hef ekki séð neitt um það… auðvitað væri það frábært en er það satt?
05.09.2005 at 17:52 #526352Þeir hjá Four Wheeler eru eitthvað byrjaðir að fikta í þessu og hjá þeim er hann með 4.0L V6, 265 hestöfl! Dííííísel hvað!
-
AuthorReplies