Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.02.2006 at 21:43 #543368
Heyrðu þetta er alveg laukrétt hjá þér með lága drifið. Ég hélt að þeir hefðu allir verið með ólæst lágt drif en Jeep bókin mín góða segir annað!
kv. Kristinn
19.02.2006 at 20:22 #543364Ég held að mismunadrifið sé bara einfaldari búnaður en vökvakúplingin sé "betra" sídrif. Svona svipað eins og diskalæsing eða mismunadrif í hásingu.
Vökvakúplingarnar slitna með tímanum og verða svikular.
Síðan verður að passa það með mismunadrifið að steikja það ekki, heldur læsa millikassanum þegar færið er orðið þannig.kv. Kristinn
19.02.2006 at 17:18 #543360Þesiir millikassar eru til í Cherokee:
.
NP 207: Afturdrif – Læst hátt – Hlutlaus – Læst lága. Notaður í XJ ’84-’87, lága drif 2.6:1
.
NP 231: Afturdrif – Læst hátt – Hlutlaus – Læst lága. Notaður í XJ ’88-’01 og ZJ (Grand) ’93-’95
lága drif 2.72:1
.
NP 242: Afturdrif – Sídrif – Læst hátt – Hlutlaus – Læst lága. Notaður í XJ ’87-’01 og Grand Cherokee, lága drif 2.72:1
.
NP 249: Sídrif – Hlutlaus – Ólæst lága. Notaður í ZJ ’96-’98
.
NP 247: Sídrif (tölvustýrt) – Hlutlaus – Læst lága
.
Síðan eru til einhverjir fleiri millikassar en þessir eru þeir helstu.
.
Þessi kassi sem er #1 hjá þér er NP 242, hann passar í með einhverjum mixingum en er það eitthvað sem stoppar mann?
[url=http://jeephorizons.com/tech/tcase.html:1jov98rw]http://jeephorizons.com/tech/tcase.html[/url:1jov98rw]
Á þessari síðu stendur allt um hvað þarf að gera til að koma honum í.
Sá kassi er heldur ekki með vökvakúplingu fyrir sídrifið eins og hinir sídrifskassarnir heldur er hann með mismunadrif.kv. Kristinn
17.02.2006 at 00:12 #543076Settu samsláttarpúðana bara upp þannig að dekkin geti ekki rekist í boddíð þegar hann slær saman og þegar hann misfjaðrar. Þá ættirðu að vera góður sama hvað hár hann er.
16.02.2006 at 18:12 #542930Hvenær tóku þessir skilmálar gildi? Á ég að vera búinn að samþykkja þetta?
Það er nefnilega þannig, að í nýjasta tölublaði Setursins var notuð mynd sem ég Á. Reyndar er hún hérna á síðunni (https://old.f4x4.is/new/photoalbum/?file … 3949/26442) en þessir skilmálar voru ekki til þá, er það?
Ég er ekkki alveg sáttur með þetta vegna þess að mér finnst að það hefði átt að hafa samband við mig. Það var meira að segja notaður sami texti undir myndina. Að sjálfsögðu hefði ég sagt já ef ég hefði verið spurður.En fyrst ég er byrjaður að rausa svona hvað var eiginlega málið með greinina um gemlingaferðina? Allar myndirnar nema þessi voru úr hinni nýliðaferðinni sem var helgina eftir!
Mér finnst þetta lélegt. Það er spurning hvort þetta skáni þegar Setrið fer að koma sjaldnar út…kv. Kristinn
16.02.2006 at 18:05 #543004Ef þú hefur alveg einstaklega gaman að því að þrífa olíu úr felgum og fylla aftur á drifið þá er þetta mjög sniðugt. Annars ekki.
kv. Kiddi Kjáni
16.02.2006 at 17:15 #542860Er það sama varan sem þú færði í Bílanaust?
Sumt þarna er óttalegt drasl…
15.02.2006 at 23:17 #542854Pabbi var með svona dekk undir 2.3 tonna Isuzu pikköpp og þegar þetta var komið í 3 pund þá litu þau út eins og það væru 15 pund í þeim. Sem sagt böggluðust nákvæmlega ekki neitt og drifgeta eftir því (átta gata "japanskur" pikköpp). Síðan tókst okkur að affelga og þá sá ég af hverju þetta bögglaðist ekkert! Hliðarnar á þessu eru svo fáránlega þykkar!
kv. Kiddi Kjáni
12.02.2006 at 03:02 #542362Fyrir mitt leiti þá ætla ég ekki að gera svona samning. Ef ég get ekki treyst því sem maðurinn segir þá dreg ég hann ekki svo einfalt er það. Það er hægt að líkja þessu við það að lána bílinn sinn, ég lána hann ekki hverjum sem er.
En ég skal hins vegar lána honum skófluna mína, það er alveg sjálfsagt og það sem meira er ég skal hjálpa til við að moka.kv. Kristinn
12.02.2006 at 02:32 #542420Þarna átt þú við pinjónhallann. Það skiptir vissulega máli upp á titring og svoleiðis vesen að hafa drifskaftið rétt en mér finnst að það eigi ekki að taka það fram yfir gott stýri!
kv. Kristinn
11.02.2006 at 20:31 #542336Varðandi þessi nöfn þá átt þú að setja þitt nafn, kennitölu og bílnúmer í staðinn. Þannig þarftu ekki að skrifa það í hvert skipti sem þú kippir í einhvern 😉
10.02.2006 at 23:46 #536468Hvernig er það, nú er hellingur af bílum hérna á þræðinum sem eru hreinlega ekki lengur til. Verða þeir með?
kv. Kristinn
09.02.2006 at 23:29 #542230Heyrðu ég er svoldið spenntur fyrir þessu…værirðu ekki til í að útskýra þetta betur við tækifæri!
Kveðja Kristinn
09.02.2006 at 20:01 #542188Ég er ekki alveg viss um að ég skilji þig, þú segir að það komi smellur og startarinn "reyni"? Áttu þá við að startarinn snúist?
Ef hann snýst ekki þá er startpungurinn farinn, sem er væntanlega þetta litla box sem þú minntist á.Kveðja Kristinn.
08.02.2006 at 23:45 #542110Þetta á að fást í Bílasmiðnum
Kveðja Kristinn
08.02.2006 at 12:33 #542096Ég myndi sleppa því alveg að skrúfa þá heldur líma þá bara á. Þannig getur kanturinn losnað frá brettinu án þess að taka brettið með.
07.02.2006 at 22:30 #541952Econoline 150 er með 5×5.5" deilingu og 250-350 með 8×6.5".
Fyrst ég er nú að bauna þessu út úr mér þá get ég alveg eins látið allt sem ég hef í kollinum flakka ef einhver hefur gagn af!
Ford Econoline 150, F-150, Bronco, Dodge Ram 1500, Suzuki, Scout, Willys: 5×5.5"
Jeep Wrangler, Cherokee og Comanche, Ford Explorer, Bronco II og Ranger: 5×4.5"
Flestir japanskir, Chevy 1500 og Jeep Wagoneer: 6×5.5"
Chevy litli Blazer: 5×4.75"
Flestir stórir amerískir trukkar (250 og 350): 8×6.5"
Ford 250 og 350 eftir 1999: 8x170mm
Hvernig var það síðan, var ekki verið að vinna að því að koma einhvers konar fróðleikssafni upp á síðunni? Ég er alveg til í að taka saman svona fróðleik ef menn hafa áhuga á því.
Kveðja Kristinn.
07.02.2006 at 22:16 #541880Nú vill svo til að ég hef verið að vinna hjá nokkuð stóru fyrirtæki sem er með 40% afslátt af öllu hjá Bílanaust.
Hvernig í ósköpunum getur Bílanaust gefið þennan afslátt ef álagningin á almenna kúnnan er ekki þeim mun hærri?
Annað hvort erum við að greiða niður afsláttinn til fyrirtækisins eða þá að álagningin er svona svívirðilega há…ég trúi frekar því seinna.
Sem dæmi um fáránleg verð eru allir rafmagnshlutir í Bílanaust, s.s. öryggi, rofar og allt það. Það sem maður heldur að sé verð fyrir pokann er verð fyrir hvert stykki í pokanum.
06.02.2006 at 23:25 #541648Keyptirðu þessa vél nýja að utan? Er einhver sérstök ástæða fyrir því að taka þessa frekar en t.d. chevy 350?
06.02.2006 at 22:42 #541690Eini sénsinn á að skoða svona bíl er að finna hann til sölu notaðan á bílasölu! Það er ekkert umboð með svona bíl í sýningarsal.
-
AuthorReplies