Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.09.2006 at 23:40 #561668
Ertu ekki annars að tala um eitthvað í þessum dúr?
[img:2wvnvyrb]http://lundinternational.com/images/dci/thumb/RACERB2.jpg[/img:2wvnvyrb]
[url=http://store.summitracing.com/egnsearch.asp?SearchType=Make&N=700+4294908110+4294907801+4294924744+4294925242+4294925235+4294810428+115:2wvnvyrb]summitracing.com[/url:2wvnvyrb] eru með þetta
kv. Kiddi
26.09.2006 at 17:41 #561514Já Óskar það gengur bara ágætlega núna í Wranglernum svona eftir að ég fór að gera eitthvað að viti!
Nú er bara verið að vinna í því að stytta framhásingu og svoleiðis dúllerí áður en það er hægt að fara að troða henni undir svona sirkabát 15 cm framar en hún var… bara gaman að því!
Fordinn er líka bara eðall 😉kv. Kiddi 38"!
26.09.2006 at 14:48 #561510Rubicon ER MEÐ DANA 44 og ekkert bull!
Ódýari Wranglerinn er nú samt með 30 framhásingu en 44 afturhásing er fáanleg í hann frá verksmiðju.
Wrangler Unlimited (4 dyra) er aðeins fáanlegur með 44 afturhásingu!
Síðan minnir mig að ég hafi lesið, að það séu 32 rilla öxlar í þessum D44 hásingum en venjulega eru 30 rillu öxlar!
–
Svo blæs ég á allar fullyrðingar á að Wrangler sé veikbyggður! Fyrir utan hásingarnar þ.e.a.s ef þetta er ekki Rubicon útfærslan en 30 framhásingin hefur samt sem áður dugað fantavel!
–
Síðan er ekkert mál að breyta þessu, það er til heill helvítis hellingur af upphækkunarkittum í þetta fyrir þá lötu síðan er minnsta málið að ráðast bara á þetta og síkka stífurnar, það er nánast sama fjöðrun undir þessu að framan og aftan og er að framan í gamla litla Cherokee!
Ég sé enga ástæðu fyrir því að þessi bíll henti illa hérna nema kannski þá að það er ekkert umboð. En það má nú samt fá mjög góða varahlutaþjónustu hjá Ræsi og H Jónsson & Co… þannig að þjónstustigið er a.m.k. hærra en á Patrol híhí
–
kv. Kiddi Jeep
–
ps. minns ætlar sko að drífa miiiiiiklu meira á 38" en ykkars á 54!!!
25.09.2006 at 09:26 #561214Þú gerir bara svona:
og sleppir síðan bilunum á eftir hornklofunum… s.s. bilið sem er á milli
25.09.2006 at 01:06 #561162Sko einfaldast er að ýta einfaldlega á "show metric units" eða hvað það nú var á síðunni hjá þeim…
En þessi síða getur nú allavega gefið manni þokkalegan samanburð á milli bíla, eins og t.d. bensín og dísel!kv. Kiddi
23.09.2006 at 21:50 #561180Hvað er núna í gangi Snorri?
kv. Kiddi
23.09.2006 at 21:47 #561154Á [url=http://www.fueleconomy.gov/:70iwofxw]fueleconomy.gov[/url:70iwofxw] er hægt að fá upplýsingar um eyðslu bíla sem voru seldir í Bandaríkjunum svona síðustu 20 árin eða svo…
kv.Kiddi
23.09.2006 at 21:44 #561076Ef ég man rétt þá er 2,4 toyota dísel í þessum Crown sem er synd og skömm
Þessi bíll væri alveg helköltaður með V8 eða þó það væri nú bara V6… allavega einhverju spræku!kv. Kiddi bensín
17.09.2006 at 23:31 #560516Er það ekki bara annar knastás sem þig vantar?
Annars þá er það staðreynd, að besta leiðin til að fá meira afl og minni eyðslu í bensín Econoline er að hafa hann V10!kv. Kiddi
15.09.2006 at 22:39 #560182Mér finnst nú verst hvað hestamennirnir fara út um allar trissur á þessum bikkjum sínum og spora út um allt. Ég sá einmitt til þeirra fyrir ca. mánuð síðan inn í Þórsmörk og þá voru þeir ekkert að vanda sig við að hlífa gróðrinum!
Svo er það alveg stórmerkilegt, að þessum hestamönnum virðist ekki nægja ein trunta undir sig. Flestir eru með nokkur stykki sem hlaupa í allar áttir! Ég veit ekki með aðra en ég að minnsta kosti keyri bara einn bíl í einu.
Hver er ástæðan fyrir því að það þarf að reka allt stóðið inn í Þórsmörk?
–
kv. Kiddi
10.09.2006 at 19:46 #198516Er eitthvað slæmt við það að láta gormana halla pínupons?
kv. Kiddi pælari
10.09.2006 at 14:10 #536488ÉG KÆRI ÚRSLITIN!!!
Ég er bara ekki sáttur með það að þessum forljótu Toyota dollum sé troðið í lista yfir fegurstu jeppa þessa lands. Þetta er eins og að gera Halldór Ásgrímsson að fegurðardrottningu íslands og að láta Leonci vinna amerríska ædolið!
Nei nei nei og svei attan farðu nú að opna augun kjáninn þinn og fatta líka að þó að pattinn þinn hafi kostað þig skildinginn þá er engin ástæða til þess að halda að þeir geti verið flottir. Sama hver á hann!með elskulegustu og bestustu kveðjum, Kiddi.
ps. hér sé friður
06.09.2006 at 19:58 #559328Þú gætir prófað að tala við Gunna Egils á Selfossi varðandi þetta með stýrisdælurnar.
Hann er að flytja inn MileMarker glussaspil.
Pabbi er með svoleiðis í Econoline og það virkar mjög vel.kv. Kiddi
27.08.2006 at 15:50 #558752Er ekki hægt að setja bara venjulegt drifskaft með krossum í hann? Nota þá bara pinjón jóka úr annarri Dana 30 hásingu og millikassa jóka úr öðrum New Process millikassa eða smíða bara einhvers konar millistykki?
Það þarf ekki að breyta stýrisganginum á þessum nýrri bílum, þeir eru með staka togstöng sem festist efst á liðhúsið hægra megin og síðan venjulega millibilsstöng neðar en ekki asnalega systemið eins og á gamla Grand og Cherokee!
Síðan er afturfjöðrunin öðruvísi en í gamla grand, en í nýrri þá er komin A-stífa eins og í gamla Range Rovernum þannig að það er engin skástífa. Mér sýnist það vera nokkuð einfalt að síkka þetta niður og færa hásinguna aftur… en talandi um hásingar þá er afturhásingin Dana 44 með álkúlu.
Hún er bæði muuun veikari en aðrar Dana 44 hásingar og það er nánast ekkert til í hana af hlutföllum og lásum, t.d. er bara hægt að fá tregðulása eða sjálfvirkan 100% lás svipaðan NoSpin.
En fyrir 35" dekk ætti það ekki að skipta svo miklu máli eða hvað?kv. Kiddi
26.08.2006 at 14:57 #558676Ég var ekki að tala um að þeir væru valtir, heldur að hjólin á þeim lyftust frá veginum við smá ójöfnur
26.08.2006 at 11:03 #558672Svo hef ég líka heyrt því fleygt að þessir bílar séu nokkuð gjarnir á að lyfta hjólunum á þjóðvegunum, hvernig getur staðið á því, áttu þetta ekki að vera alveg frábærir akstursbílar?
kv. Kiddi
26.08.2006 at 10:57 #557018Framdrifið er Dana 30
25.08.2006 at 23:18 #557008Eftir því sem ég hef heyrt þá er hreinlega hætt að framleiða Musso! Þetta litla Kyron ógeð á að vera í staðinn…
kv. Kiddi
22.08.2006 at 20:32 #558452Já ég hef svolítið verið að spá í þessu, og ef ég gæti troðið milligír undir Wrangler trítill minn þá myndi ég fara svipaða leið og fá milliplötu og öxul til að gera þetta úr New Process kassa.
En það er bara eitt sem þarf að athuga og það er að þetta passi örugglega í bílinn sem þetta á að fara í… þetta kit sem þú bentir á passar bara aftan á Ford skiptingar!kv. Kiddi
19.08.2006 at 15:17 #558208Þessi á ekkert sameiginlegt með Willys/Wrangler nema framendann, restin er smíðuð!
-
AuthorReplies