Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.11.2006 at 21:58 #569870
Eins og ég ætla að gera þetta hjá mér þegar kemur að dempurunum þá ætla ég að mæla hversu löngum dempara ég get komið fyrir þegar fjöðrunin er í fullum samslætti, og velja dempara út frá því s.s. hversu langir þeir eru þegar þeir eru saman. Því lengri sem demparinn er, þeim mun lengri eru þeir sundur og þeim mun lengra getur hásingin teygt sig án þess að fara að hanga í dempurum…
kv. Kiddi
29.11.2006 at 21:46 #569854Jújú, ég er búinn að pæla í þessu fram og til baka og ætla að hafa þær nánast samsíða, en láta neðri stífuna þó halla örlítið (5°) upp frá hásingu þannig að bíllinn keyri sig frekar niður að framan heldur en sundur þegar ég þruma á bensínið. Efri stífurnar væru þá lágréttar.
En það sem er að vefjast fyrir mér er ekki það, heldur pinjón hallinn við fjöðrun óháð drifkröftunum! Þ.e.a.s. hvernig snýst upp á hásinguna. Ég er að komast á þá skoðun að það sé best að hafa stífurnar jafnlangar en langar að heyra álit annarra á því…
.
kv. Kiddi
29.11.2006 at 21:04 #569850Ég er búinn að lesa þetta svona allavega 15 sinnum en þarna er því miður ekki minnst á þetta… en mjög margt gott á henni samt sem áður og ekkert nema gott framtak hjá Gumma!
kv. Kiddi
29.11.2006 at 20:53 #199071Jæja þá er heilinn endanlega kominn í steik hjá mér, og allt er það þessum blessuðu 4-link pælingum að þakka! Nema hvað. Í morgun var ég kominn með svona nokkuð ágæta hugmynd hvernig ég ætlaði að hafa þetta. Og það var þannig að ég ætlaði að hafa 2 70 cm langar stífur, og 14 cm lóðrétt bil á milli þeirra á hásingunni en 8 cm í grind. Með því ætla ég að fá hann til að fjaðra ofurlítið saman þegar ég þruma á mjóa pedalann. Efri stífurnar væru þá lágréttar í akstursstöðu en neðri halla 5° upp frá hásingu.
En nema hvað, þarf þá ekki einhver apaköttur að byrja að rugla í mér og segja að ég eigi að hafa efri stífurnar styttri til þess að halda pinjónhallanum. Svo ég er búinn að eyða deginum í að velta þessu öllu fyrir mér þvers og kruss. Og ég er ekki frá því að ef ég hef efri stífurnar styttri, þá snúist pinjónninn NIÐUR þegar jeppinn fjaðrar sundur, en ef þær eru jafnlangar þá snýst ekkert upp á hásinguna!
.
Er alveg endanlega kominn í rugl pælingar eða er þetta rétt sem mér var sagt? S.s. að betra væri að hafa efri stífurnar styttri?
.
kv. Kiddi semeraðfarayfirumefþessarpælingarhættaekkips. þetta er að framan
29.11.2006 at 11:00 #569732Alltaf finst mér það magnað hvað alllir vilja kenna allt við Hemi nú til dags… þessi rokkur er 5.9 Magnum 😀 sem eru 360 kúbiktommur eins og Tryggvi sagði
kv. Kristinn
24.11.2006 at 19:49 #569390Þú getur líka reiknað þetta… þá þarftu bara að vita hversu hratt vélin snýst á ákveðnum hraða, t.d. 100 km hraða og hvaða gírhlutfalli og millikassahlutfalli þú ert í þá. Oftast er 4. gír 1:1 og millikassinn 1:1 og ég er nokkuð viss um að það er þannig í Hiluxnum.
.
Formúlan er svona:
(RPM x dekkjastærð) / (hraði x gírkassahlutfall x millikassahlutfall x 208.8) = drifhlutfall
.
Þannig að ef við gefum okkur að Hiluxinn snúist 3000 RPM á 100 km hraða… þá er þetta svona:
(3000 RPM x 35) / (100 x 1 x 1 x 208.8) = 5.20 hlutfall í drifi… einfaldara gæti það varla verið
.
kv. Kristinn
19.11.2006 at 23:56 #568778QuadraTrac (og QuadraDrive) millikassinn í 1999-2004 er þannig að undir venjulegum kringumstæðum fer meirihlutinn af aflinu í afturdrifið, en ef framhjólin og afturdekkin fara ekki jafnhratt sér vökvadæla í millikassanum um að tengja framdrifið. Pabbi er með svona í sínum og mér finnst þetta ekki virka alveg nógu vel þegar það á að fara að taka eitthvað á þessu, eins og í drullu eða snjó, en þá er ég fljótur að detta í spól og þá set ég bara í lágadrifið.
.
SelecTrac er síðan með venjulegt mismunadrif þegar hann er í ólæstu fjórhjóladrifi.
.
kv. Kristinn
19.11.2006 at 23:11 #568774Ertu með QuadraTrac eða SelecTrac millikassann í honum?’
kv. Kristnn
15.11.2006 at 14:22 #567934Kannski vegna þess að Ford 150 er 2500 kg og Tacoma er 1900 kg?
14.11.2006 at 23:35 #568004Þessi dekk eru handónýt og vitavonlaus með öllu! Pabbi var með þetta undir Isuzu sem vigtaði sennilega einhver rúm 2.5 tilbúinn á fjöll og þau bældust varla! Maður gat alveg sleppt því að hleypa úr þeim því það gerðist ekkert við það, hliðarnar eru hnausþykkar. Ég veit meir að segja ekki hvort ég myndi mæla með þeim undir þunga bíla… hliðarnar voru orðnar ansi sprungnar á þessum blöðrum hjá okkur. En þessi dekk eru kringlótt, það mega þau eiga.
kv. Kristinn
14.11.2006 at 17:17 #567812Hér er þetta:
[url=http://awshifting.com/:py1qkmcd]awshifting.com[/url:py1qkmcd]
kv. Kristinn
13.11.2006 at 15:49 #567802Sæll, pabbi gerði þetta á Isuzu með 700 skiptingu sem hann átti. Ég skal reyna að veiða eitthvað uppúr honum í kvöld…
kv. Kristinn
12.11.2006 at 20:02 #567734Þyngdina á vélinni hef ég frá wjjeeps.com… en hásingabreiddirnar hef ég mælt sjálfur!
kv. Kristinnps. mætti kannski bæta því við að Musso afturhásing (Dana 44 með diskabremsum, 6 gata!) er 156.5cm
12.11.2006 at 18:51 #567728Þessi mótor er því miður bara með álhedd en ekki álblokk… en þrælskemmtilegur mótor engu að síður. Hann er 195 kg.
Hásingar… Wagoneer/Cherokee/Wrangler eru rúmlega 150 cm, Toyota er ca 140 cm, alvöru amerískar trukkahásingar (og gamli Cherokee Chief) eru 165-170 cm.
kv. Kristinn
08.11.2006 at 11:48 #567270Auðvitað kemur það vel út! burt með díselrelluna eins og skot!
07.11.2006 at 17:43 #567086Ég er sammála því sem Siggi segir, en vil samt bæta því við að ef jeppum er illa breytt þá eru þeir hættulegri en það er engin ástæða til að breyta einu eða neinu í reglugerðum um bíla, það þarf bara að skikka skoðunarmennina til að fara að vinna vinnuna sína, sama hvort um er að ræða fólksbíl eða jeppa. Illa breyttum jeppum á að snúa við í breytingarskoðun.
kv. Kristinn
07.11.2006 at 14:52 #567080Siggias74 vitnar í veltu Land Rovers með túrista. Ef um er að ræða veltu sem átti sér stað í október 2004, þá var það EKKI vegna ryðs sem stífufestingin gaf sig. Það var greinilega búið að fúska við stífufestinguna, og þannig hafði jeppinn sloppið í gegnum skoðun. Já Einar, það þarf að bæta skoðun breyttra jeppa og allra bíla ef því er að skipta.
kv. Kristinn
06.11.2006 at 15:23 #566944Nei það gengur því miður ekki upp, Explorerinn er á litlu 5 gata deilingunni þar sem 4.5" eru á milli, en Vitaran er á stóru þar sem 5.5" eru á milli
kv. Kristinn
30.10.2006 at 22:49 #565982Eins og ég skil þetta þá eru skárri aksturseiginleigar með innvíðum felgum þar sem þær færa miðjuna á diekkinu ekki eins langt út og útvíðu felgurnar?
kv. Kiddisemeralltafaðspögulera
29.10.2006 at 21:54 #565728Svo ég víki nú aðeins út fyrir efnið… veistu hvaða hlutföll eru orginal í svona dísel súkkum? Er það ekki 5-eitthvað? Bróðir minn á svona bíl og við höfum aðeins verið að spá í breytingar á honum
kv. Kristinn
-
AuthorReplies