Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.01.2007 at 23:05 #571446
Eitthvað hlýtur þú að sjá tvöfalt Robbi. Seinast þegar ég kíkti til hans Ragga sá ég allavega bara eina partasölu og það var partasalan hans Ragga, og gott ef þar var ekki heill helvítis hellingur af Súkkum!
kv. Kiddi
01.01.2007 at 23:46 #573184Hvers vegna finnst þér betra að hafa fóðringu með bolta þvert í gegn frekar en pinnann?
Spyr sá sem ekki veit… hefði samt haldið að fóðring með boltan þvert væri meira þvinguð
kv. Kiddi
29.12.2006 at 19:37 #572602Nýr Dodge Ram er með 11.5" AAM hásingu að aftan sem ætti að duga prýðilega, drifið í Ford er 10.5"
Framhásinguna hef ég hinsvegar lítið heyrt um, sú heitir AAM 9.25". Ég leit á svoleiðis hásingu undir einum Ram um daginn og hún líktist á engan hátt Dana 60… liðhúsin eru allt öðruvísi en á nokkurri 60 hásingu sem ég hef séð! En ég held að þetta sé svosum ekkert verri búnaður en er undir Fordunum þó það sé nú bara ágiskun hjá mér.
Jóhann, ertu að tala um kúluliðina þegar þú segir að liðirnir endist ekkert?
kv. Kiddi
22.12.2006 at 21:54 #572272Toyotu drifin eru 200 mm, sem gerir 7.87"… sem kanarnir rúnnuðu upp í 8"
22.12.2006 at 18:49 #572266Toyota drifið er 7.8" en ekki 8"…
19.12.2006 at 22:20 #571964Já það er von að maður missi sig, mér þykir þið klafa kallarnir gjörsamlega úti að aka allir með tölu, nema þá sem dreymir um hásingar sem eru eflaust í meirihluta! Minnihlutinn sem eftir er lifir í þeirri trú að klafarnir eða eins og þið kallið það, "þróuð fjöðrun" sé eitthvað nothæft, sem er að sjálfsögðu eintóm sjálfsblekking og ekkert annað!
.
Haffi, Wagoneer Dana 44 hásing væri mjög sterkur leikur, eftir 1980 færðist drifið vinstra megin, 6 gata og í mjög passlegri breidd. Þær eru fjáranum sterkari, með fínar bremsur og legubúnað og þola árekstra við strákbjána eins og mig!
.
kv. Kiddi klikk
ps. Haffi, ef þig langar að prófa styrkinn í hásingunni eftir að hún er komin undir viltu þá sjá til þess að ég verði í rétti…
19.12.2006 at 20:59 #571954Ég hef nú sjaldan heyrt af annari eins peninga sóun! Þvílíkt og annað eins, það sér það hver maður að þarna er kjörið tækifæri til að losna við þennan gjörsamlega glataða fólksbílabúnað og böl í eitt skipti fyrir öll og henda alvöru amerískri hásingu undir þetta. Þá fyrst væri líka hægt að tala um þetta sem jeppa!
17.12.2006 at 16:37 #571716Hér er einn Willys til sölu sem þarfnast smá aðhlynningar, hann er CJ7 og er því nánast eins og Wrangler a.m.k. ekki mjög ólíkur. Það er heldur alls ekkert verð á honum miðað við hvað gengur og gerist, 160 kall! Svo er bara málið að dúlla sér fram að bílprófi við að gyrma þetta og gera hann rosalegan!
[url=http://www.f4x4.is/new/ads/default.aspx?file=bilar/11994:2gg95x69]https://old.f4x4.is/new/ads/default.aspx?file=bilar/11994[/url:2gg95x69]
kv. Kiddi
17.12.2006 at 13:49 #571712Fáðu þér bara Wrangler og ekkert rugl! Það er ekki hægt að sjá eftir því að eignast Wrangler, þeir eru bara of skemmtilegir. Það er nægur tími seinna þegar maður er orðinn gamall og lúinn með 3 krakka og vælandi kellingu að fá sér eitthvað leiðinlegt eins og Musso eða Patrol… já og bara allt þetta frá Asíu sama hvað það kallast…
kv. Kiddi Jeep
15.12.2006 at 00:14 #571330Ég er nú með ágætis lausn finnst mér á þessari bölvuðu öfund og kjaftæðinu sem því fylgir. Og það er einfaldlega að jafna vörugjöldin… í ca 20-25 prósent á alla bíla það þætti mér ósköp sanngjarnt. Því bílar með stærri vélum eru nú oftast dýrari og borga þar af leiðandi hærri gjöld þar sem þetta er bara hlutfall af verðinu… og fyrst byrjað er að tala um sanngirni, hvar er sanngirnin í því að borga 45% fyrir 2.1 líters bíl en 30% fyrir 2.0 lítra? Þetta er bara bölvað rugl eins og flest allt sem er ættað frá Evrópu og hananú
kv. Kiddi
14.12.2006 at 18:41 #571512Þessi kemur að austan og er á Range Rover grind með Rover kramið eins og það leggur sig með V8 álvélinni. Eins og ég heyrði söguna þá smellpassaði boddýið víst nánast beint ofan á og tók eina helgi að henda því á… sel það samt ekki dýrar en ég stal því! 😀
kv. Kiddi
07.12.2006 at 17:37 #570596Áttu þá við að hún sé með álmiðju eins og Grandinn?
kv. Kiddi
07.12.2006 at 15:22 #570592Er Navara orginal á Dana 44 að aftan?
kv. Kiddi
07.12.2006 at 01:09 #463034En segjum sem svo, að bíllinn sé á toppnum ofan í á og þú þarft að komast út á stundinni, viltu þá að rúðan haldist saman á plastfilmu?
05.12.2006 at 18:15 #570420Framleiðandinn hét Porsche og skriðdrekarnir hétu ellefant eða eitthvað álíka
05.12.2006 at 01:02 #570320Hvernig var með þessa AMC 401 vél sem þú varst með? Er hún föl?
04.12.2006 at 20:43 #570166Ef hraðinn er takmarkaður með því að stilla það í tölvunni, hvernig ætti þá að innsigla þetta? Á að þurfa nýtt innsigli í hvert skipti sem tengið í tölvuna er notað eða hvað?
Ég botna heldur ekkert í því af hverju við erum að moka þessum evrópureglum hingað inn, það er ekki eins og við séum í ESB eða hvað?
03.12.2006 at 21:02 #570120ég er ekki sammála frey, þar sem crank sensorinn stýrir kveikjutímanum en hefur engin áhrif á það hvort straumur komi að keflinu
er búið að lesa bilanakóða á bílnum? það er mjög einfalt að gera það, allt sem þarf að vita er útskýrt á þessari síðu:
[url=http://go.jeep-xj.info/HowtoECUcodes.htm:1ps8mn7a]http://go.jeep-xj.info/HowtoECUcodes.htm[/url:1ps8mn7a]ég vona að þetta hjálpi
02.12.2006 at 19:40 #569642Sælir
Hérna er besta og fróðlegasta síðan sem ég hef séð um að stróka 4.0 vélina, [url=http://www.jeep4.0performance.4mg.com/:de8gzb6x]Dino’s Jeep 4.0 Performance Site[/url:de8gzb6x]kv. Kristinn
30.11.2006 at 00:46 #569866Það hringdi í mig ágætur maður fyrr í kvöld og útskýrði þetta fyrir mér hvers vegna styttri stífur eru hafðar að ofan. Og tengist það ekkert pinjónhalla eins og skotið var að mér fyrr í dag, heldur er meiningin að þvinga fjöðrunina þannig að jeppinn sé ekki svagur. Þetta er það sem Arctic Trucks hefur sett undir skilst mér (leiðréttið ef ég fer rangt með)
.
En ég ætla þá að halda mig við jafnlangarstífur og geri sjálfsagt einhverjar tilraunir með hallann á neðri stífunni, bara svona upp á gamanið.
.
Bestu þakkir fyrir svörin piltar. Þetta er ágætis fróðleikur sem þið eruð búnir að dæla út úr ykkur hérna! Svo er það bara spurning hvort maður leggi í það að melta þetta allt saman, heilabúið má ekki við svona miklum fróðleik í miðjum prófum. Eða eins og góður maður sagði: "Every time I learn something new, it pushes some old stuff out of my brain". 😛
.
kveðja Kristinn
-
AuthorReplies