Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.04.2007 at 23:35 #587648
Ég get ekki betur séð en að þarna sé á ferðinni Dana 44 hásing með háum pinjón menguð með einhverjum Toyota liðhúsum og sennilega öxlum líka
Mér líst mjög vel á þetta framtak, það var alveg tími til kominn að sjá svona bíl breytt alla leið!
10.04.2007 at 18:03 #587542Það þarf að vera brett upp á svona málmkannta svo það séu ekki hvassar brúnir… fengir annars endurskoðun
05.04.2007 at 02:23 #587048Eru einhverja sniðugar skiptingar til sem passa með þessum Toyota mótorum?
kv. Kiddi
03.04.2007 at 13:06 #586968Hjörtur þessar vélar þarna 5.7 Toyota og 5.6 Nissan eru því miður fyrir þig ekkert minna amerískar en vélarnar frá Mopar, Ford og GM! Því þær eru jú hannaðar í kanalandi af könum fyrir kana og einmitt þess vegna eru þær svona góðar!
og megi guð blessa AmeríkuMeð bestu kveðjum Kiddi kani
03.04.2007 at 10:14 #586880Einar þú gerir þér væntanlega grein fyrir því að þó svo að sumir hlutir séu ekki endilega grunnorsökin að slysum, þá geta þeir gert þau mun alvarlegri en þau hefðu annars orðið?
.
Mér finnst þetta mjög gott mál hjá þeim að fjalla um þetta, það er alveg kominn tími til að skoðunarmenn fari að vinna vinnuna sína og hætti að hleypa hverju sem er í gegn. Hvers hagur er það annars að handónýtir bílar séu í umferð? Ekki minn í það minnsta!
31.03.2007 at 17:01 #200036Hverjir hafa verið í því að breyta handbremsubörkum? Ég er með barka sem þarf að skipta um enda á útaf smá mixi… er ekki eitthvað verkstæði sem getur reddað þessu fyrir mig?
kv. Kiddi
31.03.2007 at 09:52 #200034Sælir
Ef ég er með tvöfaldan lið í afturskapti, er það eitthvað til að hafa áhyggjur af ef það er komið 5 gráðu brot á neðri hjöruliðinn við 20 cm niðurfjöðrun?kv. Kiddi
27.03.2007 at 21:26 #586264… er kominn út. En hann fer aftur inn fljótlega og þá verður skipt um afturhásinguna og framfjöðrunin smíðuð í þriðja skiptið. Það gleymdist nefnilega í öllum æsingnum og hamagangnum að gera ráð fyrir dempurum!!!
27.03.2007 at 21:02 #586260Ég sem hélt að svona rugl sæi maður bara í Velvakanda! En það er greinilegt að hjartveikar húsmæður eru farnar að slá um sig á fleiri stöðum eins og til dæmis á f4x4.is… sem er bara gott og blessað svo lengi sem enginn dettur ofan í þá hyldjúpu gryfju að hlusta á annað eins rugl
kv. Kiddi sem á bara bíla með stærri en 2000cc vélum, á það til að aka á öðru hundraðinu og er ekki einu sinni orðinn tvítugur
ps. …og veri guð með ykkur piltar, mér sýnist ekki veita af með allar þessar áhyggjur á bakinu!
24.03.2007 at 00:29 #585880Stál og Stansar eru líka í bremsunum…
23.03.2007 at 19:18 #585756Hér er þetta… [url=http://dodgeram.org/tech/dsl/Facts/96specs.html:1ks7d8dk]http://dodgeram.org/tech/dsl/Facts/96specs.html[/url:1ks7d8dk]
Sjálfskipti er kraftminni en beinskipti
22.03.2007 at 19:48 #585014Var þetta ál afturhásing sem brotnaði?
22.03.2007 at 16:10 #585190Þar er ég nú alveg sammála en það þarf ekki að eiga við alla…
bensín er mátturinn og dýrðin hjá mér að minnsta kosti
22.03.2007 at 15:37 #585186Þú værir góður á Cherokee! Ég veit um einn með 2.7 díselvél til sölu… minnir að verðið hafi verið 350 kall
21.03.2007 at 19:20 #585174Veit einhver hversu langir þeir eru á milli hjóla?
12.03.2007 at 20:08 #584332Er þetta ekki svoleiðis? Ég veit allavega ekki betur en þetta sé hannað og framleitt í the USandA…
Annars liti þetta sjálfsagt svona út… ojojoj
[img:3qm8scfr]http://toyota.jp/toyoace/concept/concept/image/main3.jpg[/img:3qm8scfr]
.
Megi guð blessa Bandaríkin
Kiddi kanamella
11.03.2007 at 01:56 #583886Hvaða gamla ameríska draum ertu að tala um?
Annars til að svara spurningunni þinni þá er D30 með 7.2" drif, D44 er með 8.5" drif og D60 er með 9.75" drif. Það er alveg ágætis stærðarmunur á kömbunum á 30 og 44 þegar maður leggur þá hlið við hlið, 44 kamburinn er massífari á ALLA kanta
Pattinn er síðan annaðhvort með 9.17" afturdrif og ótrúlegt en satt, jafn sverum öxlum og Dana 44 (1.31") síðan er líka til í þeim 10,25" hásing með nánast jafn sverum öxlum og Dana 60 (Pattinn er 1.51" D60 er 1.50" samkvæmt ARB catalognum)
Núna er ég kannski búinn að missa mig út í oooooof miklar pælingar… eins og vanalega kannski. Eeeeen það væri nú samt gaman að vita hvað þessar Patrol hásingar eru þungar. Hann Bjarni ýktur sagði hér á spjallinu um daginn að D60 semifloat 35rillu með diskabremsum, 164 cm breið væri 120 kg…kv. Kiddi
11.03.2007 at 01:31 #583962Það má samt ekki gleyma því að það ERU til kanar MEÐ vit í kollinum… kannski eru það bara svona shit happens tilfelli en þeir leynast þarna…
.
Þessi Wrangler er óhækkaður og á 37"
[img:2zctik4t]http://www.roarkfabworks.org/images/webmemorial3_2_.jpg[/img:2zctik4t]
.
Rauði í miðjunni er bara boddýhækkaður um 1 1/4" og er á 40"
[img:2zctik4t]http://i34.photobucket.com/albums/d139/crawlinyj/Picture220.jpg[/img:2zctik4t]
10.03.2007 at 17:46 #199882Sælir
Ekki veit einhver hvað svoleiðis framgormar eiga að vera háir eins og bíllinn stendur?kv. Kiddi
08.03.2007 at 17:03 #583486Ég keypti spindilkúlur í 44 hásingu hjá Stáli og Stönsum um daginn, þær kostuðu mig 15.000 kall (allar fjórar). Ég trúi varla öðru en að Cherokee spindilkúlurnar kosti svipað… þetta er með 4×4 afslætti
kv. Kiddi
-
AuthorReplies