Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.04.2007 at 02:30 #589590
Annars er ég nú alveg búinn að finna ástæðuna fyrir því að þú hataðir jeppa… það var bara ekki von á öðru fyrst fyrstu kynni þín af jeppa voru einmitt af Bronco II óskapnaðunum sem eftir minni reynslu lætur bara nákvæmlega ekkert að stjórn… ég fékk nú að rúlla dágóðan hring í svoleiðis apparati þegar ég var 10 ára síðan ók ég svona í vetur og jesús almáttugur þetta var alveg hrikalegt!
En sem betur fer… þá er Bronco II algjör undantekning í þessum málum!
29.04.2007 at 02:22 #588168Ég myndi nú aldrei punga út stórum fjárhæðum fyrir þann bíl eins og hann er orðinn í dag… segi bara eins og er
kv. Kiddi
25.04.2007 at 22:04 #589422…og er þá 500 hesta stóð væntanlegt í húddið og 46 þumlunga togleðurshringir???
Til hamingju með Willysinn!
24.04.2007 at 15:10 #589160Gætirðu ef til vill kíkt á þá og séð af hvaða gerð þeir eru… ég er mikið búinn að vera að pæla í að taka dempara frá þeim og hef lesið góðar umsagnir á amerískum jeppasíðum… en það eru til nokkrar mismunandi gerðir sem virka líklega misjafnlega vel
kv. Kiddi
24.04.2007 at 13:36 #589156Hvaða gerð af Edelbrock dempurum varstu með? Bara þessa ódýrustu eða???
kv. Kiddi
23.04.2007 at 22:00 #589148Ég var búinn að finna þetta með 7.5% tollinn en datt í hug að það væri líka vörugjald… fann samt ekkert um það!
En orninn… hefurðu litið á Old Man Emu demparana sem Benni er með? Mig minnir að þeir kosti eitthvað í kringum 10 þúsund kallinn. Bróðir minn var með slíka undir Range Rover og var bara temmilega sáttur minnir mig, ég hef aldrei heyrt neitt slæmt um þessa dempara!kv. Kiddi
23.04.2007 at 15:52 #589142Er einhver ykkar með það á hreinu hvað tollarnir og vörugjöldin og hvað þetta allt heitir nú er hátt á dempurum?
17.04.2007 at 14:50 #587954Ekkert Benz dót! Vélin er frá VM Motori… [url=http://www.vmmotori.it/en/01/00/01/dettaglio.jsp?id=9:3re8stdx]http://www.vmmotori.it/en/01/00/01/dettaglio.jsp?id=9[/url:3re8stdx]
17.04.2007 at 14:33 #587948Ég verð að játa það að þessi 3.0 díselvél er nokkuð mögnuð, Grand Cherokee með svona vél er aðeins hálfri sekúndu hægari 0-100 heldur en með 4.7 vél (9.0 eða 9.5 sek). En hún er samt ekki með tærnar þar sem Hemi 5.7 hefur hælana… sá bíll er 7.4 sekúndur 0-100. Eins og Rúnar benti á þá toga vélarnar svipað mikið. Sem sýnir svart á hvítu að það er ekkert gaman að togi ef hestöflin eru ekki líka til staðar! Svo gæti maður ábyggilega keypt 3-4 hemi vélar í staðinn fyrir eina 3.0 CRD, eða bara eina Hemi og bruðlað með bensín fyrir restina!
.
kveðja Kiddi bensínstrumpur
.
ps. það er aldrei nóg afl nema maður þori ekki undir nokkrum kringumstæðum að trampa í botn!
17.04.2007 at 00:09 #587936Alltaf heyrir maður eitthvað nýtt! Ég var nú á spjalli um daginn við kappa sem er með stróker í Grandinum sínum. Mér skildist ekki annað en hann væri verulega sáttur og rúmlega það. Svo er það nú líka eins með þetta og allt annað að ef eitthvað er unnið með handabökunum… já þá er ekki hægt að búast við miklum árangri
16.04.2007 at 20:26 #587930Hvernig stendur á þessu, er allt orðið steindautt hérna? Ég má nú til með að skvetta smá BENSÍNI á eldinn. Þarna sjást enn og aftur yfirburðir þess sem eldsneytis, ef ég myndi jú skvetta olíu þá myndi allt týnast í reykjarmekki og það viljum við ekki eða er það nokkuð?
Hafið þið tekið eftir nýja neyðarbílnum hjá Slökkviliðinu? Það er Ford Econoline 46" með… jú auðvitað V10 bensínvél! Það sparast 300 kg á því að sleppa grútarvélinni. Síðan er bensínvélin ekkert að eyða neitt stórkostlega meira en díselvélin, þær eru báðar í þessum 25-30 lítrum!
15.04.2007 at 20:35 #587604Glanni, er það ekki þetta sem þú ert að tala um? [url=http://dynatrac.com/products_freespin_dodge.html:3os53s96]Dynatrac free-spin[/url:3os53s96]
15.04.2007 at 19:33 #588054Endilega hentu mér á listann líka, ég er á Wrangler ’87 38"!
Jeeeeeeep kveðja Kiddi
14.04.2007 at 23:46 #587146Framhásingin sem ég er með kemur undan Jeep Cherokee Chief ’79 og þeir eru gefnir upp fyrir 1458 kg burð á framhásingu. Er með þessa tölu í Jeep handbók frá 1979.
Afturhásingin er undan Musso og sá bíll var gefinn upp með 1470 kg burð á afturhásingu. Hef þær upplýsingar úr bifreiðaskrá útfrá númerinu á bílnum sem hún var undir.
Báðar þessar hásingar eru með original bremsu og hjólabúnað.
Jeppinn minn er núna skráður með 1000 kg burð á framásingu og 1136 kg á afturhásingu.
Eru einhverjar fleiri upplýsingar sem þið haldið að ég gæti þurft áður áður en ég legg í það að kanna málið hjá Umferðarstofu?kv. Kristinn
14.04.2007 at 17:23 #587140Ég er einmitt að spá í þessu líka… er ekki alveg að fíla það að mega bara troða 250 kílóum í willysinn þegar hásingarnar eru undan bílum sem vigta á þriðja tonn…
13.04.2007 at 20:08 #588236Dana 50 er með 9" kamb, svo er 44 með 8.5" kamb sem ég held í einfeldni minni að sé ekkert síðri kostur í ekki stærri bíl en þetta. Ég veit ekki betur en það hafi verið þokkalega til friðs sem framdrif í bílum sem slaga hátt í 3 tonn á 44" dekkjum…
Tek undir þetta með Dana 60 með þér Rúnar, engin þörf á einhverri vörubílahásingu undir hvað sem er!
13.04.2007 at 11:41 #587654Á svo bara að vera orginal afturdrif í þessu… það er nú svolítið spes að vera með miiiiiklu sterkara framdrif?
13.04.2007 at 00:27 #587820OK það er hægt að fá frábærar díselvélar frá Evrópu. En hvaða hraðastilli skrúfar maður síðan aftaná þær? Er til eitthvað sem passar og er nothæft í jeppa???
Og hvað er síðan hægt að kaupa marga bensínlítra fyrir muninn á verðinu á 350 hestafla evrópskum díselmótor og 350 hestafla amerískri sleggju
12.04.2007 at 09:11 #587652Það var og að Toyotukallarnir kalli það mengun að setja drif sem brotnar ekki við að bakka út úr skúrnum
12.04.2007 at 00:15 #587704Ég veit um allavega tvær svona álhásingar sem hafa lent á grjóti og brotnað í spað!! Þar að auki er ekki neitt til í þessi drif, það passar ekkert úr venjulegri 44. lægstu hlutföllin eru 4.56:1 og svo eru bara diskalásar eða aussie locker, það er lás sem virkar svipað og nospin en er settur í orginal keisinguna.
En mér datt í hug lausn á þessu, og það er að skera bara rörin í sundur við drifið og skipta kögglinum eins og hann leggur sig út fyrir alvöru Dana 44 köggul og notast áfram við orginal öxlana og það allt. Ég veit að þeir á Renniverkstæði Ægis mjókka hásingar með því að skera rörin í sundur og að þeirra sögn þá hefur það ekki klikkað. En auðvitað þarf þetta að vera almennilega soðið það er ekki nokkur spurning.
Svo segja sumir að ég eigi það til að missa mig í pælingum… hvaða vitleysa
-
AuthorReplies