Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
31.12.2007 at 17:28 #608296
Á ekki að snara vídjóinu á youtube?
30.12.2007 at 01:51 #608148Eru menn eitthvað að reyna að halda því fram, að Tundra og Titan sé eitthvað annað en amerískir trukkar með japönsku merki?
29.12.2007 at 13:02 #607998Það er allt til í Dana 30, loftlás, nospin, diskalásar og bara nefndu það. Mjög margir Jeep eru með Dana 30 framdrif þannig að það er nóg til af dóti í þetta á landinu!
24.12.2007 at 17:30 #607632Seturðu ekki bara bremsulagnirnar á efri stífur, hefði haldið að það kæmi best út sama hvað stendur á grillinu.
24.12.2007 at 17:27 #607646Nei það eru bara einhverjir bretastrumpar sem segja svivel eða hvað það var nú aftur. Kaninn notar steering knuckle!
Ég á einhver svona liðhús í haugnum hjá mér en þyrfti að kanna það betur… hvernig hafðirðu hugsað þér að hafa stýrisganginn, ætlarðu að láta togstöngina koma í millibilsstöngina eða hafa stýrisarm uppá hægra liðhúsinu sem togstöngin kæmi þá í? Það skiptir máli uppá hvernig liðhús þú þarft, það eru annarsvegar til liðhús með flötum top og svo bara venjuleg.
Annars er hér afskaplega fróðleg síða um svona hluti: http://77cj.littlekeylime.com/web_rs44.htmlGleðileg jeppajól, Kiddi
22.12.2007 at 19:43 #607568Þessi vakúm loka sem þú ert að tala um er á hásingarrörinu farþegamegin og tengir tvo öxulstubba saman. Það er samt eins og mig minni að ég hafi lesið að það hafi verið hætt að setja þetta í einhvern tímann í kringum ’92 eða eitthvað? Ertu búinn að kíkja á hásinguna, það fer ekkert milli mála ef þessi vakúmpungur er á hásingunni, hásingarrörið er í rauninni í 2 hlutum.
Ef þú ert með þetta vakúm drasl og það er það sem er að stríða þér, þá geturðu skipt honum út, eða fest hann þannig að öxullinn sé alltaf tengdur (þarf ekki að vera slæmt, þar sem margir cherokee eru nú ekki með þetta dót yfir höfuð og því snúast öxlarnir alltaf)
En ef þú ert ekki með hann þá er eitthvað annað að stríða þér t.d. hjöruliðskross eða eitthvað í þá áttina. Cherokee sem ég reif lét þannig að það var alltaf einhver spenna þegar ég lagði mikið á í beygju og hann var ekki með neitt vakúmdót og mér sýndist á öllu að það væri hjöruliðskross í hægri framöxli að klikka en svo spáði ég auðvitað ekkert í því meir.
Varðandi það að setja handvirkar lokur þá er það hægara sagt en gert þar sem leguhubbinn er boltaður uppá ytri öxulinn en Warn býr til kit til þess að skipta öllu út og kostar það einhvern heilan helling!
En fyrst þarf að skoða hvort þetta vakúmapparat sé nú í bílnum yfirhöfuð! En ég er nú alveg sammála þér í því að þetta er asnalegt fyrirkomulag.kv. Kiddi
21.12.2007 at 23:14 #607182…og gleðina finnurðu varla hjá hyundai, það þurfa í það minnsta að vera einhverjar annarlegar kenndir þar að baki!
En ég reyndi nú aldrei að ljúga´því að Grand Cherokee eyddi litlu, það munar bara of litlu á honum og hondænum til að maður nenni að skröltast á þessu kóreska flaki þegar leðursófasett er í boði!
21.12.2007 at 14:10 #607170já það eru 4 hjól undir þeim, stýri´í mælaborðinu og sjálfsagt má telja margt fleira fram sem þeir eiga sameiginlegt. en ekkert í krami eða neinu sem getur tengst því hvernig þeir virka. þú getur allt eins farið að tala um hvað volkswagen polo eyðir litlu það tengist umræðuefninu svipað mikið.
20.12.2007 at 22:10 #607166…og hvernig í ósköpunum tengist eyðsla á terracan og starex eyðslu á santa fe? þú ert þarna að bera saman jeppa við fólksbíl sem eiga alveg örugglega ekkert sameiginlegt nema merkið, sem er nú ekki upp á marga fiska.
Þessi santa fe sem er hér á heimilinu var keyptur þar sem hann átti að vera svo hagkvæmur í rekstri, sem svo reyndist bara vera bull og í þokkabót er hann alveg hundleiðinlegur að flestu leiti nema hann þarf sjaldan að fara á verkstæði. En eins og fyrri ræðumaður segir þá fara þeir ekki vel með mann á langkeyrslu og þegar ég hef þurft að skreppa út á land hef ég fengið frekar V8 grand cherokee sem er hérna á heimilinu. fyrir 2 fleiri lítra á hundraðið þá er maður í það minnsta með nothæft bak eftir heilan dag undir stýri!
kv. Kiddi, sem er ekkert að skafa ofan af því
17.12.2007 at 12:33 #607148Sjálfskiptingarnar í þessu drasli eru vægast sagt glataðar, ég ek mikið um á svona dísel bíl og hann fer ekki undir 12.7 innanbæjar! Þetta eru líka soddan djöfuls hlunkar í þokkabót. Utanbæjar fer hann mjög sjaldan undir 10 lítrana. 2.0 turbo dísel commonrail og það allt.
15.12.2007 at 22:22 #605560Ford kapparnir eru að sjálfsögðu að tala um eyðslu á klukkutíma, í hægagangi!
kv. Kiddi
15.12.2007 at 20:20 #606780Fann 3 víra sem áttu að vera jarðtengdir… jarðtengdi þá… oooog það komu 3 púst! Þarf líklega að stilla kveikjuna alveg uppá nýtt og eftir það þurfið þið að passa ykkur á þessu rauða í umferðinni
15.12.2007 at 18:33 #606776… ég held allavega að ég sé með réttu plötuna í, ég á nú bæði plötu úr HO og eldri og gæti þessvegna hafa víxlað þeim þarf bara að skoða það. En ég þakka kærlega fyrir ábendinguna…
kv. Kiddi
15.12.2007 at 13:46 #201388Jæja ég er hérna með Jeep Cherokee/Wrangler línu sexu hrærigraut sem neitar að fara í gang! Ég reif Cherokee ’91 4.0 og setti vél og skiptinu í Wrangler ’87, fiffaði rafkerfið til og hann flaug í gang. Síðan skipti ég vélinni út fyrir 4.7 strókaða vél, tengdi allt saman aftur og hann neitar að fara í gang. Það kemur hvorki neisti íné bensín úr spíssum, bensíndælan kemur samt inn þegar svissað er á.
Ég er búinn að prófa að skipta um crank skynjarann, það hjálpaði ekkert til. Þá prófaði ég líka að tengja framhjá Automatic Shutdown Relay, það breytti heldur engu. Þekkir einhver hér inná þessa mótora, eða getur bent mér á GOTT verkstæði sem gæti hugsanlega náð einhverju viti í þetta??? Maður er alveg að fara yfirum á þessu!
14.12.2007 at 00:54 #606470Það þarf þá væntanlega eitthvað breiðari kanta fyrir þessi DC dekk en Mudderinn?
kv. Kiddi
14.12.2007 at 00:53 #606524Kaninn er mikið í því að styrkja langbitana undir miðjum bílnum, hvort það sé eitthvað sem þurfi veit ég hins vegar ekki. Þeir slífa þá bara með annarri skúffu yfir.
En annars þá verð ég að lýsa því yfir að ég er mjög hrifinn af þessum framkvæmdum og vona bara að þér gangi sem best!
kv. Kiddi
13.12.2007 at 21:28 #606614Ég myndi segja að 32×7 væri alveg feykinóg, jafnvel yfirdrifið
13.12.2007 at 13:06 #605306Það er það sem ég hef oft sagt, Ford menn hafa lengi vel ekkert kunnað að hanna bíla, þeir redda sér bara með því að hafa allt bara nógu andskoti massíft til að það geti tollað saman! Það er nóg að skoða bara þyngdina á Ford trukkunum miðað sambærilega bíla… Fordarnir eru bara í tómu tjóni í þeirri deildinni það er ekki nokkur spurning!
08.12.2007 at 14:12 #605964Þetta er nú Chevy vél og kom í S-10 Blazer líka ef ég man rétt, og einhverjum fleiri lettum sjálfsagt þannig að það væri ekki ólíklegt að blöndungarnir gætu passað á milli eða þá í það minnsta milliheddin
07.12.2007 at 00:34 #605792Þú gengur bara frá dempurunum þannig að þeir geti ekki slegið saman, þá eyðileggjast þeir strax! Þannig að þetta er líklega frekar spurning um hvernig á að koma fyrir samsláttarpúðum, ég myndi að sjálfsögðu reyna að hafa samsláttinn eins mikinn og hægt er án þess að hásingin eða dekkin fari að rekast í eitthvað.
-
AuthorReplies