FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Kristinn Magnússon

Kristinn Magnússon

Profile picture of Kristinn Magnússon
Virkur síðast fyrir 9 years, 8 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 241 through 260 (of 897 total)
← 1 … 12 13 14 … 45 →
  • Author
    Replies
  • 13.02.2008 at 01:08 #613750
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Sæll, kíktu á þessa: http://www.offroadlockers.com/

    Þetta er áströlsk læsing sem virkar svipað og Lockright nema hvað hún á að vera mýkri, sterkari (hef ég lesið á spjallsíðum í vesturhreppum) og svo er hún ódýrari… ég var svolítið að spá í að fá mér svona að aftan en það var ódýrara að fá notað nospin þannig að ég gerði það frekar.





    11.02.2008 at 23:34 #613738
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Ford 208 er bílstj megin og Jeep líka en Dodge er farþegamegin





    11.02.2008 at 17:10 #613732
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    fer bara eftir því úr hverjuhann kemur, dodge jeep eða ford





    09.02.2008 at 20:56 #613564
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Sæll, ég fór eftir þessum leiðbeiningum: http://www.partsmike.com/44knuckle_install.html





    09.02.2008 at 15:56 #613536
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    NP-203 hlunkurinn er með læsanlegu sídrifi og ef ég fer rétt með þá var þessi kassi notaður bæði af Ford, Dodge og Chevy!





    03.02.2008 at 16:12 #612690
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Þetta er 6 sílendra Cummins.





    02.02.2008 at 23:56 #612680
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Jújú mikið rétt honum var velt en það var nú ekki meira en svo að hann var lagaður og er í toppstandi í dag og rúmlega það. Framhásingin er eftir því sem ég best veit 80 cruiser hásing sem búið er að snúa (framdrifið í Cruiser 120 er vinstra megin) og setja í stærra drif, held það sé bara sama drif og er í afturhásingunni sem er líka undan Cruiser 80.
    kv. Kiddi





    02.02.2008 at 14:53 #612574
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Ekki gleyma samt í öllum æsingnum að það er ekki hlaupið að því að sjóða saman stáltank með MIG án þess að hann leki, í það minnsta þá tókst mér það ekki. Ég reddaði því bara með því að gluða ágætis helling af P40 body filler á suðurnar utanverðar það ætti að duga framá sumar þegar þessu verður öllu breytt aftur eða var það í fimmtánda skiptið maður er alveg hættur að hafa tölu á hversu oft maður breytir þessu dóti…
    Ég sauð eyru á minn tank og boltaði hann í grind , bara vegna þess að það var auðvelt og tók lítinn tíma en ef ég væri að smíða tank til frambúðar myndi ég nota annaðhvort strappa eins og orginal, eða hengja tankinn upp í teina eins og ég hef stundum séð gert eða jafnvel smíða körfu undir tankinn sem hann sæti síðan í á gúmmípúðum. Það er nefnilega ástæða fyrir því að tankar eru aldrei boltaðir í orginal og hún er einmitt sú að tankurinn ræður ekki við að svigna eins og grindin!
    Síðan ef ég væri að smíða þetta til frambúðar í bensín tryllitæki eins og minn þá myndi ég ekki nota svart efni eins og ég notaði þarna til bráðabirgða (1.5mm) þar sem maður er nú ekki alltaf með tankinn fullan af þessum eðalvökva og þá byrjar tankurinn að ryðga með tilheyrandi leiðindum. Annaðhvort ál eða ryðfrítt ekki nokkur spurning! (það var nú búið að fara í gegnum þær pælingar hér fyrir ekkert svo löngu síðan)
    kv. Kiddi





    01.02.2008 at 18:22 #612600
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Munar virkilega bara 50 kg á LS1 og 4.0?
    Veit að 350 á að vera 250 kg held það sé með potthedd og milliheddi, veit einhver hvað svoleiðis vél vigtar með álheddum og álmilliheddi? Ég hef heyrt að 4.0 sé svipað þung og þessar small block áttur. En hvað er LS1 þung í kílóum þá?
    kv. Kiddi





    31.01.2008 at 00:59 #612248
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Gunnar hvernig eru þessi dekk að koma út undir svona léttum bíl, er þetta alveg að gera sig eins og Mudderinn? kv. Kiddi





    28.01.2008 at 17:59 #612000
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Þú átt væntanlega við að o-hringirnir séu farnir að leka. Þeir kosta nokkur hundruð kall hjá Benna og það þarf ekki að opna lásinn til að skipta um þá heldur í það minnsta ekki á þeim lásum sem ég hef haft undir höndum (Dana 30, 35 og 44) Á þeim þurfti bara að smella af stykkinu sem koparrörið kemur í þar undir eru o-hringirnir. Þeir geta sjálfsagt sagt þér meira hjá Benna.
    kv. Kiddi





    25.01.2008 at 08:00 #611466
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Ekki skyldi þetta þó vera grár Isuzu pallbíll, OX-745 :)

    kv. Kiddi





    25.01.2008 at 01:07 #611104
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Nú er ég alveg soddan banani í þessum pælingum enn sem komið er, en einhvern veginn hafði ég stimplað inní mig að þegar það væru 2 misstífir gormar þá væri demparinn stilltur fyrir þá báða samanlagt?
    .
    "On dual spring setups, the coil with the larger diameter wire is the main spring and the coil with the smaller diameter wire is the tender spring. The combination of main and tender springs creates a primary and secondary spring rate. The primary spring rate adds both coils in parallel. The secondary spring rate is equal to the main spring rate."
    .
    Annars er ég svona farinn að hallast nokkuð að því að vera bara með venjulega gorma og svo einhverja öfluga dempara með og góða samsláttarpúða en eins og ég segi þá er ég búinn að fara í MARGA hringi með þetta!
    .
    Hverjir af þessum dempurum eru olíudemparar, ég hef hingað til bara séð gasdempara og væri maður eitthvað betur settur með olíudempara?
    .
    Varðandi Jounce Shock "púðana" hjá K2 þá sé ég ekki betur en þeir séu líka gaspúðar eins og hinir: http://www.lightracing.com/v1b/lightrac … Choose.cfm





    24.01.2008 at 20:53 #611096
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Jáááá þið segið alveg nokkuð. Gunnar hefurðu einhverja hugmynd um hvernig best væri að setja sig í samband við Davíð, það væri gaman að heyra í honum og fá að vita svona sirkabát hvaða dót hann setti undir og hvernig það er að reynast. Hvaða gorma ert þú annars með undir þínum, er það ekki rétt munað hjá mér Grand Cherokee að framan og Lada Sport að aftan? Hvort er hann þá stífari að framan eða aftan og hvernig er það að koma út hjá þér á sæmilegum hraða á jökli?
    .
    Og Kristján… hefurðu rekist á einhverja olíusamsláttarpúða? ég finn bara gas… kaninn virðist svolítið mikið gefinn fyrir gasið einhverra hluta vegna!
    kv. Kiddi





    22.01.2008 at 13:41 #611076
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Það er einmitt málið, mig langar að finna út hvaða gormar eru passlegir undir bílinn þannig að hann fjaðri sem beinast, hann er nú ekkert mjög langur greyið. Ég held einmitt að þessu sé einmitt öfugt farið hjá mér núna, hann sé s.s stífari að aftan. Svo er ég líka í mjög djúpum pælingum hvort ég fari bara alla leið í coilover fjöðrun a.m.k. að framan en þarf bara að kynna mér alveg frekar mikið betur hvernig svoleiðis fyrirbæri virkar… veit af allavega einum CJ7 með þannig hér á landi svo er líka guli Tonka Commancheinn en Jói var eitthvað að hræða mig með því að hann væri bara grjóthastur…
    Varðandi dempara þá er ég að pæla í dempurum sem heita Fox það á að vera hægt að stilla þá sjálfur á alla kanta og gera þá upp og hvað eina. Þessir Bilstein 7100 eru líka svolítið spennandi. Og svo svona air-bump með svo maður finni hreinlega aldrei fyrir samslátt…
    [img:gy9bw58r]http://www.polyperformance.com/shop/files/t_63_01.jpg[/img:gy9bw58r]
    En ég hef nú alveg nægan tíma til að spá íþessu þar sem peningarnir fara ekki að detta inn fyrr en í sumar, heh

    kv. Kiddi





    21.01.2008 at 17:55 #611068
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Ég skildi nú að vísu hvað þessi eigintíðni væri. Spurningin sem ég varpaði hinsvegar fram var hvort menn hefðu gert einhverjar tilraunir með þetta og reynt að komast að því hvað hentaði vel í jöklajeppa og þá sérstaklega að framan miðað við að aftan. Það þurfa ekki að vera nákvæmar tölur, bara eitthvað í áttina… tölurnar segja auðvitað bara hálfan sannleikann en ég held líka að það hljóti samt að vera eitthvað sannleikskorn í þessu,
    kaninn er allavega eitthvað að spá þessu og þá ekki aðeins í rock-crawling heldur líka hopp og skopp á sandöldum. Maður tekur samt alveg passlega mikið mark á því hvað þeir kalla þægilegt…heheh





    21.01.2008 at 10:32 #610994
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Er hann mikið að rokka á milli þriðja og fjórða gírs innanbæjar?





    21.01.2008 at 02:21 #201676
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Jæja nú er búið að drösla jeppanum einu sinni á fjöll við mikinn fögnuð. Það kom í ljós að eitt og annað þarfnast endurbóta, t.d. er allt, allt, allt of kaldur ás í vélinni þannig að ekki var farið hraðar en 95 þennan daginn á jökli þrátt fyrir frábært færi (sunnudagurinn 13. janúar). Ég var alveg nokkuð sáttur með stífuuppsetninguna, ég er mjög sáttur með hvernig dekkin eru að grípa þegar maður er í brekkubrölti t.d. Afturendinn er samt allt of laus og er ég búinn að komast að því að benz-fóðringar ganga ekki alveg upp í svona 4-link án þverstífu!
    Hinsvegar er hann allt, allt, allt of stífur og má þar kenna að mestu leiti hræbillegum Rancho 5000 dempurum. Þar að auki er hann aðeins of stuttur milli hjóla, bara 258 cm en mér sýnist ég geta teygt hann aðeins meira að aftan og náð honum nær 270 cm.
    .
    En ég er nú mikið farinn að spögulera í hvernig á að láta dótið fjaðra almennilega og er þá farinn að rekast á fyrirbæri sem kallast eigintíðni fjöðrunar. Og var svona að velta því fyrir mér hvort eitthvert jeppanördið hefði fundið út svona hérumbil hvað hentaði vel á íslensk þvottabretti og jökla.
    .
    Eftirfarandi hef ég frá Rancho, veit nú ekki alveg hversu mikið mark maður má taka á þeim, en ojæja þetta er allavega í áttina:
    .
    For rock crawling up to 15 mph, start with .75 Hz on the front & .93 Hz on the rear.
    For 4wd accessible trails up to 30 mph, start with 1.1 Hz on the front & 1.375 Hz on the rear.
    For general on & off-road driving, start with 1.35 Hz on the front & 1.688 Hz on the rear.
    .
    Ég giska þá á að það sé einhvers staðar á milli 1.1 og 1.35Hz að framan og 1.375 og 1.688 Hz að aftan, eða hvað? Hafa menn yfirhöfuð velt þessu
    eitthvað fyrir sér að ráði? Ég minnist þess allavega að hafa séð Rúnar tala lítillega um þetta. Það væri gaman ef hann sæi sér fært að skjóta einhverju inní umræðuna :)
    Maður ætti jafnvel að ráðast á jeppa sem fjaðra vel eins og t.d. Range Rover, Grand Cherokee og Patrol og komast að hvernig þessu er háttað í þeim…
    .
    Það væri líka mjög gaman að heyra einhverjar reynslusögur af coilover fjöðrun, hvort það sé hægt að ná nægilega mjúkri fjöðrun úr svoleiðis búnaði???
    .
    kv Kiddi, sem er alltaf að pæla og stundum aðeins of mikið…





    19.01.2008 at 01:00 #201660
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Er einhver verslun sem selur legur og pakkdósir opin á laugardögum? Er Fálkinn ekki bara opinn virka daga?
    kv. Kiddi





    18.01.2008 at 01:14 #610580
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Þetta 139,7 sem þú sást er einmitt deilingin, en í millimetrum. Í tommum væri þetta 5.5", sama deiling og á velflestum asískum jeppum…
    kv. Kiddi





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 241 through 260 (of 897 total)
← 1 … 12 13 14 … 45 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.