Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.12.2006 at 23:52 #199161
til að hafa í bílnum ef maður þarf að pinnasjóða í óbyggðum.
á maður bara að vera með súran 1.5mm pinna eða hvað eruð þið að nota.ég er með 2×110 rafgeyma í bílnum sem ættu að leyfa mér að sjóða smá.
var ekki annars nokkuð gott ráð að hafa dautt á bílnum meðan maður misbýður geimunum?
11.12.2006 at 22:14 #570980þú færð miklu fleiri kíló af bíl fyrir sama pening í patrolnum, þannig að í þeim samanburði lítur patrol alltaf betur út.
landroverinn er líka leiðinlegur í varahlutum, því það hefur eiginlega ekkert breyst síðan 1980, svo spennan úr þeim innkaupum er líka farin.
í varahlutunum er verð/kg hlutfallið líka patta í vil, en það slær landroverinn kaldann.
11.12.2006 at 22:08 #570978[img:3tu9x6fp]http://bilasolur.is/bisImageServer.aspx?img=138623723&size=fullsize&watermark=bilasolur.is[/img:3tu9x6fp]
[url=http://bilasolur.is/Main.asp?show=CARIMAGE&BILASALA=66&BILAR_ID=130083&IMAGEID=699:3tu9x6fp][b:3tu9x6fp]Landrover til sölu[/b:3tu9x6fp][/url:3tu9x6fp]
Árgerð 2003 Ekinn 102 þ.km Nýskráður 5 / 2003 Næsta skoðun 2006
Verð 2.800.000
Dísel 9 manna
2495 cc. slagrými 5 dyra
5 strokkar Beinskipting, 5 gíra 4 heilsársdekk
122 hestöfl Fjórhjóladrif
2160 kg. 38" dekkAukahlutir & búnaður:
Brettakantar – Hiti í sætum – Höfuðpúðar aftan – Pluss áklæði – Upphækkaður – Útvarp – 38" breyttur, tölvukubbur
04.12.2006 at 16:45 #568936ég var akkúrat að finna handbókina og sá þetta þar. ætla að rífa allt frá henni og vera viss um að hún geti andað inn, blásið frá sér og að kælivatnið sé í góðu. þar sem hún virkar þegar bíllinn er heitur er líklegt að loft sé á kerfinu, en ef hún erfiðar við að draga loft inn eða ýta frá gæti það líka verið það.
kf
04.12.2006 at 12:42 #568932ég er að glíma við vandamál með eberspacer fírginguna´mína. vandamálið virðist vera eitthvað tengt spennu, því hún virðist funkera þegar bíllinn er í gangi, en startar sér ekki á timer þegar bíllinn er kaldur.
í bilanagreiningunni minni þá sit ég í köldum bílnum, (sem er Land Rover Defender 1999), horfi á spennumælinn í gps tækinu og set fíringuna í gang.
þegar bíllinn er ekki í gangi er spennan svona 12-12.2 volt. þegar fíringin fer í gang dettur spennan í 11.9, en eftir 3 mín þegar á að fara kveikna á glóðarkertinu dettur spennan í 11.6 og fíringin slekkur á sér.
ég er búinn að gefast upp á að tala við jólasveinana eberfixer og ebergreini (ísleif og helga), þar sem þeir fá af og til kóda 14 (sem þeir vita ekki hvað þýðir) eða þeir segja mér að allt sé í lagi — sé annað hvort of mikið eða lítð kælivatn á bílnum.
hver er startspennan sem eberspacer þarf, eða vinnuspennan?
er normal að með þessa 2 heavy duty geyma að spennan detti niður í 11.5 bara við að starta þessu greyi?
03.12.2006 at 23:18 #570260við fáum þá stjórn sem við eigum skilið. mér sýnist að við eigum skilið að fá héðinsfjarðargöng og sjá á eftir pengingum í hin ýmsustu innansveitarvegaframkvæmdir. á sama tíma horfir maður í von og óvon á bílana sem koma á móti manni á suðurlandsveginum og vonar að þeir haldi sér sín megin, ekki eins og það sé eitthvað á milli ef eitthvað kemur uppá. eina sem maður getur huggað sig við á þeirri ferð er að einbreiðu brýrnar sem eru enn þó nokkrar eftir á hringveginum eru þó ekki þar.
-
AuthorReplies