Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.11.2006 at 12:01 #567116
það eru þá nokkrar til staðar.
En varðani að koma upp vefmyndavél í skálum, þarf ekki meira en að stilla upp mindavél og tengja við tölvu sem nettengist átómatískt með NMT síma í nokkrar mínotur meðan mund er send kanski einusinn á dag eða svo.
Á ekki að vera svo flókið en þarf þó að virka.
Kveðja: Kristmann
07.11.2006 at 14:10 #198908Er einhver hér sem veit hvort einhverjar vefmyndavélar eru á hálendinu.
Ef þær eru ekki fyrir hendi væri þá ekki upplagt ef klúbburinn setti eina slíka t.d. í setrið.
Bara hugmynd!Hvað fynnst ykkur?
kveðja: Kristmann
23.10.2006 at 22:42 #564916Suzuki Jimny
130 lítrar bensín
2 farþegar
stappaður af mat og dóti fyrir helgarferð1440 kíló við göngin 740 framan 710 aftan ;-Þ
23.10.2006 at 13:04 #564908Varðandi niðurgírun þá er hlutf. í millikassa 3.0/1
en hægt er að fá hlutföll frá dgtuning.com sem eru
4.16/1, 6.1/1 og 8.1/1 sem er kanski dáldið to much.
en félagi minn er með 4.16 og kemur þrusuvel út.svo er hægt að fá í þá arb og lockright læsingar bæði frama og aftan og margt fleira.
frábær síða dgtuning.com og frábært að versla við þá þeir hjálpa manni með tækniupplýsingrar og hvað eina.
23.10.2006 at 12:43 #564902Gaman að menn svari kokhraustir og haldi lífi í spjallinu.
Fyrir menn sem náttúrulega eiga sand af seðlum og vita ekki hvurn fjanann þeir eiga að gera við þá er náttúrulega frábært að finna þeim farveg í ofur trillitækjum sem skreyta hálendi íslands með metersdjúpum aðveituskurðu í snæfiklætt landslagið. Og eins og Agnar segir áfram standpínukepnin.
Oftar en ekki er þó jafnvel mesta vesenið á stærstu bílonum því þegar þeir festa skriðdrekana sína eða detta í krapa þá dugir ekkert minna en duglegt snjómokstursapparat til að ná þesu upp, en það er nú bara gaman og til þess er leikurinn gerður.
Endilega haldið áfram að koma skoðunum ykkar á framfæri og látið allt flakka það er það eina sem heldur manni rólegum á meðan snjórinn er í lágmarki.
kveðja: Kristmann snjótitlingur.
23.10.2006 at 11:42 #564894Gaman að heyra skoðanir manna og mismunandi áherslur manna á ferðamennsku.
Ég get verið sammála mörgu sem men segja, en hvað krapa og ár varðar þá verð ég að vera sammála eik varðandi krapann og frosnar ár. Oftar en ekki hafa litlu bílarnir getað læðst hlutina án þess að sökva eða að brotni undan þeim á meðan stóru bílarnir þurfa að riðja öllu á undan sér.
En aftur á móti hafa stóru bílarnirn vinninginn þegar kemur að oppnum ám og háum bökkum(vogun vinnur vogun tapar).það að það sé ekki hægt að fá lækkuð hlutföll í súkkur er ein sú mesta della sem ég hef heyrt. Ef menn skoða síður eins og http://www.dgtuning.com
og http://www.calmini.com þá sjá þeir að það er til nánast allt sem hgurinn girnist í þessa bíla og eru þeir jafnframt ódyrir léttir sprækir og drífa mikið. ´
t.d. er súkkan mín með 5.38 hlutföll og undirgíraður á 35" og Gunnar félagi minn á samskonar bíl með lækkuð hlutföll í millikassa sem gefa hrikalega lækkun á lágadrifi.
þó get ég alveg tekið undir það að stóru bílana að þeir fara betur með mann í akstri.Tilgangurinn með þessum pósti er ekki að rakka neinn niður aða setja út á hlutina heldur eingöngu að koma af stað skemmtilegri umræðu um fjallamennsku sem allt of lítið er af.
Ég held að menn geri sér oft ekki grein fyriri hvað hlutirnir kosta tökum sem dæmi maður kaupir sér 5milj. bíl úr umboðinu og láta svo breyta fyriri 2milj.
með öllu tilheyrandi, þessir sömu fara kanski 4-7sinnum á ári í alvöru fjallaferð og eiga bílinn í 2-3ár á þeim tíma fellur bíllinn kanski í verði um 2milj.
og ef menn deila því svo með 12 fjallaferðum þá er niðurstaðan tæplega 170þúsund á túr. þá er eftir dekkjaslit, viðgerðir og viðhald, eldsneitiskostn og margt fleira. Við verðum að athuga að við notum bíana okkar 90-98% á malbiki.ef opnuð yrði bílaleiga sem leigði út fullbreytta fjallabíla í helgarfreðir og helgin kostaði 250-300 þúsund í leigu, þá held ég að menn mundu missa andlitið. en mönnum finnst þetta ekkert tiltökumál ef þeir eiga bílana sjálfir.
þegar búið er að breyta lúxus jeppa á öflug dekk er sá bíll búinn að glata megninu af þeim aksturseiginleikum sem bíllinn hefur í upphafi
og slitnar mun hraðar.
Afhverju ekki að ferðast á léttum ódýrum jeppum með góða drifgetu og eiga svo skemmtilegan lúxusjeppa heima sem konan er sátt við.eins og ég sagði áðan þá er ég ekki að gagnrýna stóru jeppana (þeir eru margir ótrúlega flottir)heldur bara að segja mína skoðun á málum og heyra annara.
Með vonir um mikinn snjó og góðann ferðavetur
Kveðja: kristmann litlujeppakall.
22.10.2006 at 00:57 #564876þetta er einmitt það sem menn tala um þegar þeir eru að breyta, vantar að haf apláss fyrir þetta og hitt. ég hef farið á fjöll með mönnum á stórum bílum og hefur bíllinn nánast undantekningarlaust verið hálf tómur hjá þeim. ég hef ekki fundið sérstaklega fyrir því að hafa ekki komð mínu fyrir enda raðari að guðsnáð. yfirleitt eru menn tveir í bí á fjöllum og ekkert mál að koma fyrir því sem þarf. en ég tek undir það sem þið segið með cherokeeinn og fleiri bíla en mér finst allt of lítið álit á þesum bílum. menn tala um þessa stóru bíla eins og ekkert annað drífi, en þegar á botninn er hvolft er þetta eingöngu spurning um kóló vs. dekkjastærð vs. afl. sem er oftast af skornum skamti í mörgum af þessu stótu bílum (t.d. patrol á 44") og því stærri sem hlutirnir eru því dírari og bilanagjarnari. ekki satt. gaman væri nú að heyra mótrök frá þeim þyngri og meðrök frá þeim léttai.
léttukallakveðjur :Þ Kristmann pony truck
22.10.2006 at 00:29 #198788Ég er í miklum hugleiðingum. meðan menn breyta 4ra tonna tröllum á 49 með tilheirandi kostnaðin og jafnvel rörun og látum.
Ef menn skoða þingdarlögmálið, afhverju ekki að sníða sér stakk eftir vexti og finna sér bíl sem er rúmlega helmingi léttari og þarf þá helmingi minni dekk til að ná sama floti. t.d. hefur enginn látið sér detta það í hug að breyta 1400 kílóa bíl á 38 tommu dekk og gefa síðan öllum þungu eiðslusömu hlunkonum langt nef þegar þeir spæna framúr þeim á jökli á ofsahraða.
ef menn myndu t.d. henda rörum (hugsanlega undan hilux)undir bíl eins og Suzuki Grand vitara 2.5 v6 1400 kíló sem hefur ágætis tog og afl miðað við þingd. setja síðan 38 undir og sjá hvað gerist. er enginn sem finst þetta sniðugt? ég hef ferðast á mjög léttum bíl hingaðtil sem menn hafa kallað barnavagninn með saumavélina og hef ekki fundið furir því að drífa mina en díru ofur trukkarnir sem allir eru að tala um. látið nú skoðanir ykkar í ljós og segið mér hversvegna þetta þarf alltaf að vera svona stórt til að virka.
Saumavélahveðjur kristmann Pony
14.02.2006 at 14:55 #542404afhverju eru men að flækja málið svona?
Er ekki lang réttlátast að sá sem á þann hlut sem dregið er með og klikkar beri bætur af tjóni sem verður á öllum farartækjum.
t.d. ef ég væri að draga með mínum spotta og hann slitnaði þá ber ég tjónið af báðum bílum.
eins ef ég er dreginn og dráttarfesting þess sem dregur slitnar þá ber hann alla ábyrgð.
þetta myndi kvetja alla sem ferðast á fjöllum til að vera með pottþéttann búnað svo sem spotta og festingar. Ef menn treista ekki sínum búnaði eiga þeir ekki að draga eða vera dregnir.
07.12.2005 at 11:35 #535140Er virkilega enginn með reynslu af þessum bíl?
06.12.2005 at 17:53 #196795Hvernig er það hafa menn eithvað reynt að koma þessum bílum á 36″ dekk hef séð nokkra 35″
Bíllinn viktar ekki nema 1430 kíló
og ef þú setur hlutföll úr sjálfskiptum (5.12) í beinskiptann ætti maður að vera í nokkuð góðum málum
Veit einhver með læsingar í þá ?
Er ekki orginal afturlás í þeim?
03.12.2005 at 12:44 #533236Tannlæknirinn sem er að fara að breyta Tacoma fyrir 40"x17 heitir Þorsteinn Sceving
03.11.2005 at 18:18 #531220Sæll þar sem þú ert með fartölfu er líka sniðugt að kaupa gps móttakara á um 9000 krónur, lang ódýrast og virkar svo lengi sem tölfan klikkar ekki.
Nema þig vanti göngutæki líka þá eru garmin mjög góðir
En kubburinn virkar hjá mér og er ódýr og þægilegur.
kveðja : Kristmann
13.10.2005 at 19:39 #196453Sælir höfðingjar svo eru mál með vexti að félagi minn er með 33″breittan 4runner, langar honum að geta skrölt með meira breittum bílum.
Hvað þarf að gera til að koma undir hann 35″ eða jafnvel 36″ fyrir ferðir.
bíllinn er ekkert hækkaður bara skorið úr og kantar fyrir 33″ komnir á.
Er nóg að boddyhækka um 2-3″
og skrúfa svo niður klafa að framan, þetta má helst ekki kosta mikið þar sem um töluvert gamlann og mikið keirðan bíl er að ræðaEru þessir bílar með 3.0 v6 véla að komast eithvað á 35-36 ? þarf hann hlutföll ef hann mundi aðeins hafa hann á 35-6 í ferðum?
Með von um góð svör : Kristmann
12.10.2005 at 11:00 #529084Frábært að fá að slást í för með ykkur.
Filgjumst með veðurspánni framm að helgi og verum í bandi
líst vel á lngjökul laug/sunnudag.
Kveðja Kristmann
691-7675
11.10.2005 at 17:28 #196431Sælir strákar er að pæla í að skreppa í smá ferð næstu helgi annað hvort dagsferð eða gist eina nótt.
er einhver sem er í ferðahufg til í að renna með mér, kann ekki við að skrattast einbíla.
Sreppa kanski á Langjökul eða jafnvel kerlinga fjöll.
ef einhver er að fara eithvað og er til í að leifa mér að renna með, endilega látið vita.
er á suzuki jimny á 35″kveðja Kristmann
26.09.2005 at 16:55 #196325Sælir ég er að velta fyrir mér þar sem minn brummi er ekkert að deyja úr togi 1300 Jimny á 35″
bomsum að þegar ég kem í langar brekkur er erfitt að drífa því hann togar lítið og snýst ekki nógu hægt.Er möguleiki að láta Ljónsstaðar bræður eða einhverja aðra smíða lægra hlutfall í millikassann
sem mundi eingöngu lækka lága drifið, þar sem ég nota aldrei nema fyrstu 3 gírana í lága? er samt með 5.38 hlutföll í hásingum sem gera bílinn dálítið undirgíraðann sem er ágætt fyrir svona afllítinn bíl.
semsagt bilið milli háa og lága er ekki nógu mikið.Hvernig er hægta að hafa samband við ljónsstaðar bræður eru þeir með fyrirtæki í kringum starfsemi sína og jafnvel heimasíðu?
Öll svör vel þegin
með fyrirfram þökkum Kristmann (krilli)
22.07.2005 at 15:58 #525074Sæll er á suzuki Jimny og er búinn að spjalla aðeins við þessa, algerir próar í að breyta súkkum
þú færð þetta allt á http://www.dgtuning.com
einnig á http://www.bigballsoffroad.com/
Kveðja: Kristmann :Þ
01.06.2005 at 08:54 #522172Ég var að velta fyrir mér hvort menn vissu hvernig færið væri á vatnajökli núna.
Langar að skreppa upp í Grímsfjall og jafnvel eithvað lengra næstu helgi.er þetta mjög blautt og sprungið eða sleppur það kanski?
PS. ætlaði að stofna nýann þráð en bara kann það ekki á þessari nýu síðu.
29.12.2004 at 18:55 #195131Sælir félagar
Er að forvitnast:
Sá loftdælu í ódýraverkfæralagernum sem blæs 20 bör og 30 lítrum á mínútu.
hún kostaði ekki nema ca:6700krHvað er fini dælan rauða að blása ?
Ég var með svoleiðis dælu í láni og var hún ótrúlega snögg að dæla. Ég er á suzuki Jimny sem er 1100 kg og á 35″, ég keiri hann alltaf í 19 pundum og var helmingi sneggri að fullpumpa en 38″ bílarnir
er þessi litla dæla ekki alveg nóg fyrir mig?
þannig að ég sé ekki óra tíma að dæla.með jóla og áramótakveðju! Kristmann H
-
AuthorReplies