Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.12.2009 at 22:18 #670368
Sæll
Ég hef verið þeirrar gæfu aðnjótandi að ferðast í svona bíl í flestum eða öllum færum.Sem og að aka honum töluvert.(þetta er bíll þolinmæðinar) þíðir ekkert að standann og spóla.
Eins og Agnar kemur inná, hættir hann ekki að koma á óvart og hefur hann t.a.m. oft verið að virka mun betur en mun léttari bílar á 38" (td 90 cr) þessi bíll er 2560kg í breytingaskoðun hefur verið 2850 – 3000 kg í ferðum með ÖLLU.
Þegar það er talað um Dana 50 þá er það drif úr amerískum klafabíl sem er rennt til í drifköggulinn á toy. drifinu.
MT biaclaw er að gefa þessum bíl ca. 20% aukna dryfgetu á við GH og eru að svínvirka undir honum.Mitt mat er að bíllinn sé bestur með þessu settupi þe 5-8cm boddy hækkun, dana 50 köggull (sem er dýrasti hlutinn) og svo 38 bia og læsingar.
Bíllinn myndi vel þola að fara á 44DC á klöfonum því þeir eru mjög sterkir og dana 50 ætti ekki að klikka.
mín skoðun er að hann mundi ekki drífa betur á þeim því hanns helsti kostur er hvað mótorinn togar á lágum snúning og hvað sjálfskiftingin er að ná að vinna (svipað og lolo) þá vel ég frekar minna flot en meyra grip.Varðandi fjöðrunina þá er hún ein sú besta í bransanu í þessum bíl og algjört skemmdarverk að eiga við hana.
Það sem hinsvegar hefur verið að gerast er að hleðslujöfnunin hefur ruglast í miklu frosti og halla, þannig að lausnin við því er að setja rofa á búnaðinn og hreinlega slökkva á honum þegar færið fer að þyngjast.Vona að þetta gefi þér eitthavað til að hugsa um.
Kv: Kristmann Hjálmarsson
02.12.2009 at 17:36 #669742Sæll,
Þú færð þetta sennilega á besta verðinu á http://www.calmini.com
Svo er líka gaman að sjá hvað þeir eru að gera hjá http://www.dgtuning.comKv: Kristmann
14.02.2009 at 00:31 #640844Faðir minn er eigandi af LC 100 á 38" og er hæst ánægður með bílinn.
Það sem þarf að ger til að koma dekkjum undir er að hækka á body um 5-7 cm og líma kantana á. En bíllinn er nokuð ónothæfur þannig.
Til að fá bílinn klárann á fjöll þarf að tala við ljónsstaðarbræður og láta renna dana 50 drif í drifhúsið á Crusanum og þá ertu ekki að brjóta drif.
Orginal framdrifið þolir ekkert og brotnar um leið og 38" er komin undir.Sá gamli er á sínum þriðja 100 cruiser á 38 og erum við feðgar því komnir með mikla reynslu af þessum bíl.
Við mælum eindregið með að bíllinn sé settur á MT biaclaw dekk 38" því þau dekk henta honum gríðarvel og er himinn og haf á milli bílsins á þessum dekkjum miðað við td. GH.
Ég persónulega hef ekki keyrt bíl sem heldur aksturseiginleikum sínum jafn vel á 38" og þessi bíll og kemur manni alltaf ótrúlega á óvart hvað hann drífur.
Mæli hiklaust með þessum bíl til indisaksturs sem og fjallaaksturs.
Kv Kristmann
26.04.2008 at 13:22 #621552Ég get ekki verið annað en verið sammála síðasta ræðumanni Öll verkföll bitna á borgurum með einum eða öðrum hætti og þetta er einfaldlega þeirra leið til að fara í verkfall og berjast fyrir bættum kjörum.
Það að lögreglan mæti saklausum skattborgurum sem eru í kjarabaráttu með slíkum oforsa er ekki til eftirbreytni og sá aðili sem hóf ofbeldi og beytti sem mestu ofbeldi var einmitt lögreglan.Ef menn fá ekki að berjast fyrir sínum kjörum öðruvísi en að vera beyttir ofbeldi af yfirvöldum, hljóta þau sjórnvöld sem við kusum yfir okkur að beyta okkur misrétti.
Við verðum að muna að þeir eru þegnar okkar en ekki við þegnar þeirra því við kjósum þá og þeir eru á launum frá okkur fyrir að beyta sér fyrir okkar kjörum og aðstöðu.(Þá á ég við alla starfsmenn hins opinbera bæði Lögregluna og stjórnmálamenn)
Kv: Kristmann sem stiður Trukkabílstjóra í FRIÐSAMLEGUM mótmælum
15.08.2007 at 21:53 #594656Ég væri búinn að prófa þetta sjálfur ef ég væri ekki að reyna að selja bílinn minn eins og er.
En ef þið takið eftir áður en þið gagnrýnið, þá lofa þeir 30 daga skilafrest með fullri endurgreiðslu ef búnaðurinn er ekki að vira sem skyldi.Þannið að það KOSTAR EKKERT AÐ PRÓFA
Kveðja Kristmann.
15.08.2007 at 14:12 #594642Það er svo sem skyljanlegt að menn séu með evasemdir því þetta er jú allt of gott til að vera satt, en ég sel þetta ekki dýrara en ég keifti það.
Nánar tiltekið þá er þessi einstaklingur sem ég talaði við fyrrum kennari minn og er tæknifræðingur að mennt. Hann talaði einmitt um 9faldann sparnað með hvarvanum þó það standi 3-5 sinnum á síðunni hjá þeim.
hann fór á sýningu á þessum búnaði og segist fullviss um að þetta virkar.
Eins og ég talaði um er ekki hægt að fá hvarvann fyr en eftir áramót aða á árinu 2008.(hóst)
En hinsvegar bjóða þeir 30daga skilafrest ef menn eru ekki sáttir þannig að þeir hljóta að hafa fulla trú á þessu.
15.08.2007 at 11:55 #200646Sælir kauðar.
Var að tala við mann sem er að hefja innflutning á biltingakendum búnaði hvað varðar eldsneitisnotkun og útblástur bíla.
Þetta er tvennskonar búnaður, búnaður1 og búnaður2 og er eingöngu búnaður1 í boði fram að áramótum en þá kemur búnaður 2.Búnaður1 virkar þannig að í húddið er settur búnaður sem er tengdur rafgeimi og í vatnshólf er sett vatn og ákveðið efni. Síðan framleiðir þessi búnaðu einhverskonar vetnisgas sem er dælt inn á soggrein bílsins fyrir framan síu.
Þessi búnaður virkar best í 4strokka bíl en eithvað verr í 8strokka en er að gefa uþb. 50% bensín sparnað og einhverja aflaukningu.Búnaður2, er hvarfakútur sem settur er í stað gamla hvarfakútsins sem í bílnum er, og einnig sett sérstak efni í bensíntank ásamt bensíni/dísel.
þegar útblástur kemur inn í hvarfakútinn breytir hann útmblæstrinum í plasma (frumefni sín) og dælir þeim aftur inn á eldsneitiskerfi bílsins.
Þetta var prófað á 8strokka bensín bíl og komst hann 9falda þá vegalengd á bensíntanknum á við það sem hann fór án búnaðar en er þó gefið upp 3-5sinnum meiri nýtni með búnaðinn.
Og til að toppa það allt þá verður útblástur bílsinns 100% hreint loft.
Allar upl. um þetta er að finna á http://www.ges.is
og vil ég benda á að ég er ekki hagsmunaraðili heldu eingöngu að benda á ótrúlega biltingakendann búnað ef hann virkar sem skyldi.Kveðja Kristmann
19.07.2007 at 08:53 #593672Ég mundi athuga hvort hægt væri að koma afturdempurum úr Grand Vitara í hann.
Mjög mjúkir og fínir demparar í þeim orginal
og líka aðeins slaglkengri en í jimny
(Bara gugmynd) Gætir jafnvel fengið nýlega dempara á partasölu fyrir lítið.
18.07.2007 at 08:54 #592760Sæll, það er allt gott og blessað að fara bara í 33 en ég mundi skera úr fyrir 35" því kantarnir taka þau alveg.
Þetta eru sömu kantar og ég og gunni erum/vorum með.
eins og ég segi hér að ofan þá eru þessi hlutföll sem þú ert að skoða á dgtning.com ekki í millikassann sem er í þínum bíl heldur í fox millikassa. síðan selja þeir konversion kit til að hægt sé að mixa þann millikassa í jimnyinn.Ég mundi ekki fara að eiga við millikassann í bílnum ef ég væri þú því þú ert með rafknúinn millikassa en ekki stöng sem setur í háa og lága osf. eins og er í eldri árgerðum af þessum bíl.
Ég og Gunni mixuðum þennann kassa í bílinn hjá honum og var töluvert mál og kostar alltaf meiri peninga en ætlað er í byrjun. Td. þurfti gunni að taka kassann sinn 3-4 sinnum úr aftur og laga hann til að þetta sé til friðs.
Einu hlutföllin sem þú getur sett í bílinn, án þess að eiga við kassann eru 5.38 í hásingarnar og get ég pantað þau fyrir þig ef þú vilt.
En auðvitað er ekkert að því að hafa hann hlutfalla lausann á 33" en ég get lofað þér því að þú verður fljótt leður á kraftleisinu.
þá er inmitt fínt að geta seinna meir sett hann á 35 og hlutföll í.Þegar ég breytti mínum bíl setti ég hann fyrst á 32" og ætlaði svo að setja hann á 33 þegar nálgaðist vetur, en ég gafst upp á 32" og setti hann beint á 35" og hlutöll og bíllinn varð alllt annnnar miklu snarpari og skemmtilegri.
En annars óska ég þér velfarnaðar í breytingum og vonandi að þú verðir sáttur með bílinn þegar upp er staðið.
Kveðja: Kristmann sem veit nánast allt um suzuki Jimny (=
24.06.2007 at 00:55 #592742Sæll, átti svona bíl á 35" og hann svínvirkaði.
Var með 5.38/1 í honum og var hann mjög sprækur enda undirgíraður.
Þú ert með það nýjann bíl að það er kominn rafmagns knúinn millikassi í hann og því ekkert sniðugt að fá sér hlutföll í millikassann, því þá þarftu að setja í hann fox millikassa og þá þarftu að gera gat fyrir stöngina.5.38 eru einu hlutföllin sem þú færð í hásingarnar og er hann þá undirgíraður á 35" þannig að þú kæmist sennilega ekki hraðar en 65-70 í efsta gír á 33"
Ef þig vantar upl meilaðu mér þá
krillih@hotmail.comKveðja: Kristmann
19.06.2007 at 11:43 #592616Það er eitt sem maður er ekki að skilja.
Hvað eru menn að fá fyrir peninginn í nýjum landa.
Hann kostar 4.5-5 millur og þú færð margra áratuga hönnun, hundlatann 122hp díselmótir og bíllinn kemur hálf beiglaður úr kassanum.
Auðvitað eru þetta sterkir og áreiðanlegir bílar og allt það, en manni fynnst þetta heldur hátt verð miðað við hversu lítil vinna fer í þróanir og hönnun á þessum bíl.
Þetta slagar í nýann Land Cruiser
01.06.2007 at 11:29 #591752Afhverju Hliðtengir þú ekki bara 12V spilara við annann geiminn?
þá færðu 12V út!
16.05.2007 at 11:45 #591160sæll ef þú vilt meira flot þá er ekkert svo vitlaust að fara í 36×14.5 GH eða Mudder, þau standa aldrei nema 35.5 en eru mjög breið og mjúk ekki samt svo góð akstursdekk en virka vel í snjónum.
Er að spá í breytingar á Grand vitara og held að þetta sé besti kosturinn á 12" breiðum felgum.
svo getur maður verið með góðann 35" gang á 10"felgum sem sumar/akstursdekk.
04.05.2007 at 10:12 #590368Hverrnig er það eru engar myndir af gripnum hér á netinu ?
Dauðlangar að sjá kvikindið.
01.05.2007 at 14:22 #590118Gæti dugað að gera bílinn örlítið innskeifann (lengja í millibilsstönginni) bara 2-3mm til að byrjameð
hann hegðaði sér nákvæmlega eins hjá mér en er búinn að vera mjög góður eftir að ég lagaði þetta.
Athugaðu líka spindla í stírisgangi og hvort allt er ekki eðlilega hert.
kveðja Kristmann
30.03.2007 at 17:55 #586576Já skrítið að þeir hafi ekki geta stöðvað þá þar sem þeir voru nú ekki á neitt sosalega öflugum bíl (isuzu pallbíl að ég held). Hélt að lögreglan væri á nokkuð öflugum farartækjum sem gætu komist framfyrir svona bíla og stoppað þá.
Held að þetta hafi verið slá til að setja svifdreka á toppinn á pikkanum hef séð svona áður með svifdreka á.
25.02.2007 at 19:01 #199788Rakst á þennann á rúsneskri síðu (þennann gula)
ætli þetta sé eithvað sem rússarnir hafa smíðað eða gæti verið að þetta sé framleitt í þessu horfi???
það eru video þar sem hann kemur fyrir, virðist vera virka fínt.
http://www.go4x4.ru/en/index.php
16.12.2006 at 20:35 #571700sæll, hef ferðast með 100 cruiser á MT dekkjum og þau voru að koma ótrúlega vel út undir þeim bíl enda ótrúlega breið og stór dekk gáfu mun meira flot en önnur 38" sem voru með í för og grófasta munstrið gefur gríðarlegt grip. þarf þó að passa að spóla ekkert því þá grafa þau sig eins og skot
kveðja Kristmann
18.11.2006 at 11:40 #568178Hvernig er með mikkann eru menn ekkert að mæla með þeim, ég hef ferðast með bílum á þessum dekkjum og hafa þau verið að gera betri hluti í snjó en graundinn og mudderinn.
Síðan eru þau að mínu mati mun betri keyrsludekk, þau eru steipt í mót og eru því alveg hringlótt og eru mun hljóðlátari.
hef reynslu af því þar sem pabbi átti 100 cruiser á 38"GH og var að fá sér nýjann á MT og það er allt annar bíll að keyra
09.11.2006 at 14:33 #567398Er þetta bara ekki einhver afbökuð útgáfa á 100 cruiser lítur nálvæmlega eins út að aftan og svipaður á hlið.
Bara búið að svifta hann mótornum og er öruglega ekki með glussafjöðrun eins og cruiserinn.
Ef framdrifið í honum er eins og í 100 bílnum verður að skifta því út fyriri dana 60 framdrif.
Og öruglega ekki léttasti bíllinn á markaðnum en gæti þó verið eithvað léttari en 100 kallinn sem slagar hátt í 3 tonn
kveðja: Kristmann
-
AuthorReplies