Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.12.2010 at 19:28 #713430
Það passar líka fínt vifta af Musso, undir intercoolerinn. Láta hana blása upp og út. Pottþétt bara til bóta.
04.11.2010 at 09:45 #215587Getur einhver lánað mér 46″ dekk. Langar til að máta dekk á stálfelgur til að sjá við hvaða þrýsting það poppar upp á. Ágúst 8935414
27.10.2010 at 21:02 #708022Þetta eru greinilega miklir vitringar og ljóðameistarar. Vilja halda fannbreiðunni órofinni !!! Skyldann ráða við veðrið og fá endalaust logn.
24.09.2010 at 20:51 #703950Einmitt Gísli. Ég tók þetta að hann væri að spyrja bara til að vera viss um hvar hann ætti ekki að vera. Það er vissara að rata á þessum síðustu og verstu.
24.09.2010 at 14:03 #703942á ekki nákvæmlega á kerinu en bíllinn stóð ca. á 6438765 og 01846197. Ef þú sérð ekki laugina þá þá er hún farinn.
09.09.2010 at 14:10 #702354hvernig verður með gamla veginn, verður honum lokað eða hafður áfram opinn.
06.09.2010 at 20:56 #702088hva med Irok 395x13x15 . hvada reynslu hafa menn af theim
03.09.2010 at 10:57 #701562Okkur vantar GSM síma eins og NMT með dokku og útiloftneti. Hann hefur verið til t.d. í Motorola M930. En mér skilst á Hátækni það sé að koma ný útfærsla M940 eða M950 sem er 3G langdræg s.s. 3G á 900Mhz. Ef það er reyndin er best að bíða aðeins eftir honum. En þá er líka ágætt að vera duglegir við að hringja í Hátækni og spyrja um hann og reka á eftir þessum síma. En núna er bara framundan að fjarlægja NMT hræið or bílnum.
21.08.2010 at 12:48 #70031626.06.2010 at 18:55 #695620Sælir. Varðandi SIP þá er það væntanlega það sama og TAL er að bjóða en þeir segjast vera tengdir bæði við Símann og Vodafone. EN svo fór ég að spyrja og þá er það ekkert endilega víst. Þetta getur verið svæðisbundið og jafnvel eiga bara við um einhverja senda en ekki alla. Það þarf að skoða þetta mál betur. Auðvitað er langsniðugast að taka áskrift hjá aðila sem er með reikisamning við bæði Símann og Vodafone en það þarf þá að eiga við ALLA senda en ekki bara suma. Væri ágætt ef einhver vissi eitthvað um þetta myndi upplýsa okkur hina.
17.06.2010 at 22:48 #696542Er eitthvað vit í því að vera að þyngja jeppann með timbri frá Brasilíu.
10.04.2010 at 20:48 #689820Ja hérna. Plís einhver geri eitthvað í þessu. Þetta er neyðarlegt.
09.04.2010 at 09:24 #689800RFM = ?? Er akstur á 1mm ösku kannski utanvegarakstur, aska = nýtt land, þótt undir sé ís. En ef askan er orðin þykkari t.d. 10mm, eru það þá orðin öskufjöll…..
08.04.2010 at 22:22 #689788Hafði Þráinn Berthelsson rétt fyrir sér? Eru þeir kannski fleiri en 5 prósent……., og flestir á þingi með honum….
08.04.2010 at 13:19 #689756Er þetta ekki bara orðið svoleiðis að það sé best að láta fólk bara gera það sem það vill og svo verða þeir bara að drepa sig eða slasa sem hafa þunnann graut á milli eyranna. Það verður þjóðfélaginu miklu ódýrara heldur en að hafa stöðuga gæslu þarna 24/7. Því miður sýndi TopGear ekki gott fordæmi né heldur einhverjir vísindamenn að labba þarna yfir en so what. Enginn drapst og gott á meðan það er en annars verða menn bara að fá að steikja á sér lappir og aðra mis áríðandi limi ef svo ber við eða jafnvel drepast ef fólk getur ekki skilið að þetta er dauðans alvara.
03.04.2010 at 00:16 #688932Það eru tvær hliðar á öllum málum. Ég get vel skilið að björgunarsveitarfólk sé að reyna að halda einhverri reglu á hlutunum en hugsanlega getur það líka farið úr böndunum. Það er víst enginn fullkominn. Nú í kvöld er víst verið að smala liðinu og senda það niður af hálsinum. Ég get vel skilið það því í þessi 2 skipti sem ég er búinn að vera þarna hef ég séð bæði gangandi gesti og líka bíla sem áttu ekkert erindi þarna og er það bara tilviljun hvað veður er búið að vera gott. Ég treysti sjálfum mér til að vera þarna í brjáluðu veðri og bíða það af mér eða keyra niður af jökli, en ég er ekki viss um að margt af því fólki sem var þarna á ferð, ekki með talstöð og ekki með GPS, yrði rólegt ef skyggni yrði slæmt og bylur skylli á, en jú það er það sem gerist á svona stöðum. En verst þykir mér að lesa endalaust um það hvað við á ökutækjum eru miklir fantar og eru að flækjast fyrir gangandi fólki, sbr. frétt í mbl.is í morgun. Ég hef ekki heyrt um nein slys af völdum farartækja á göngufólki, en bara heyrt um vandamál v. göngufólks. En það er alltaf sett í búning óheppni og vankunáttu á meðan við sem erum á bílum og öðrum vélknúnum farartækjum eru sett í búning ökufanta sem helst viljum keyra allt og alla niður. Ég hefði viljað séð að þessari frétt á mbl.is væri svarað. En vonandi fer allt vel á Fimmvörðuhálsi.
27.03.2010 at 21:45 #688208Þú þarft ekkert track. Það er búið að keyra þetta í tætlur og þú þarft bara að fylgja förunum. En ég mæli með að vera með talstöð og gps tæki ef hann færi að blása og færið myndi spillast. Vildi ekki vita af mörgum þarna uppi ekki með VHF stö eða GPS tæki.
24.03.2010 at 21:26 #687862Jamm svo er ekkert sem bannar að kíkja upp á Kötlu stóru og fara þaðan inn á hálsinn, ábyggilega fínt færi núna. Bara Fyndið. Spurning hvort það verður soldið hraunbleyta á leiðinni.
24.03.2010 at 19:34 #687854Sæll Rófustappa. Skv. fréttum áðan máttu labba uppeftir en ekki fara á bíl. Hmm, eitthvað í þessu sem ekki passar. Ætli maður væri ekki fljótari í burtu á bíl. Æ, óttaleg forræðishyggja og Stóra Bróðurs stjórnun. En sjálfsagt að gæta öryggis og fara vel með umhverfið en óþarfi að vera með ofstjórnun. Þú ættir að ath. hvort TNT vilji ekki fara með þér. Hann á helling af díesel sem þarf að brenna.
21.03.2010 at 21:21 #678880Komiði sæl.
Vegna upptalningar á bilunum held ég að þurfi að fara fram smá endurskoðun. Ég reikna með að í listanum um bilanir "Toyota 1" sé verið að tala um felguvandamál hjá Tryggvi Traustasyni (TNT). Staðreyndin er sú að þessar felgur hafa aldrei borið nafn Toyota heldur eru framleiddar í sveit vestur í USA og eru oft nefndar white spoke. Þess vegna finnst mér, að fjarlægja ætti Toyota af bilanalista og bæta á listann Amerískt +1. Sama finnst mér gilda um Tacoma sem er minnst á hér á undan. Made and designed in USA. Og svo aðeins meira í framhaldi af þeirri áherslu sem lögð var á upptalningu á fjölda bíltegunda á kynningarfundi og grjónatilnefningum að rétt væri að sett væri upp greinilegt súlnarit, sem einhverjir specílistar t.d. verkfræðingar ættu að eiga auðvelt með að gera, sem sýndi greinilega bilanatíðni eftir tegundum í þessari ferð. Væri gaman að sjá það hér á vefnum við fyrsta tækifæri. Annars að afloknum ca. 1300km og rétt rúmlega 300 lítrum af dýrindis dísel olíu þökkum við fyrir okkur.
Ágúst og Andri Berg.
-
AuthorReplies