Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.11.2005 at 23:17 #533800
Maður skyldi aldrei fikta með þrýstinginn á túrbínu án þess að hafa afgashitamælir uppsettann. Í sjálfu sér gerir hækkun á túrbínuþrýsting ekki mikið nema ef aukið er við díeselmagnið í leiðinni, nema ef búið hefði verið að auka við olíumagnið áður og loft vantaði til að brenna umframeldsneyti. Að vísu verður bruninn eitthvað hreinni og eitthvað bætist við aflið en aðalkikkið kemur ef aukið er við olíumagnið. En það borgar sig ekki að fikta við þetta nema með afgashitamæli. Believe me, I learned it the hard way. Held að allt uppfyrir 0,95-1,00 bar (14,5 psi) sé risky og alveg örugglega ef ekki er afgashitamælir, styttir pottþétt líftíma vélarinnar.
kv Agust Thor.
23.11.2005 at 22:54 #533822Sælir. Það er einfalt að testa þetta. Miðstöðvarlokin er fram í húddi, á hvalbaknum. Þú sérð hann greinilega. Prófaðu að renna stilli mótstöðunni til inn í bílnum (þar sem þú stillir hitann) og ath. hvort vírinn er að hreifa við lokanum, gott að hafa einhvern inn í bíl sem rennir stillingunni til á meða þú horfir á fram í húddi. Kannski er vírinn sem kemur innan úr bíl og sem tengist í lokaarminn á miðstöðvarlokanum laus, við lokann eða inn í bíl. Skoðaðu það vel, sérstaklega fram í húddi, hann getur losnað eða kápann slædað í kápufestingunni. Síðan ef þú nærð ekki að leysa þetta áður en þú leggur á Nýjadalinn taktu þá vírinn úr sambandi við lokaarminn og stilltu handvirkt á opinn loka, getur notað smávír stubb til að festann svoleiðis. Þá allavega verður heitt í bílnum. Það verða örugglega margir til að hjálpa þér að spá í þetta þar.
Kveðja
Agust Thor
21.11.2005 at 12:29 #19668208.11.2005 at 09:31 #531408Því miður tók ég ekki myndir. Alltaf verið latur við það.
Agust
07.11.2005 at 09:29 #531396Áhöfnin á Krílinu þakkar fyrir sig. Þótt ferðin hafi sóst seint upp í Setur var það bara krydd og eftirá bara gaman.
Ágúst Þór og Andri Berg
25.10.2005 at 10:35 #196510Veit einhver hvernig færið er núna upp á jökul frá Húsafelli? Ætti það ekki að vera í lagi. ? Sprungur ??
Agust
23.05.2005 at 19:25 #523350Ágúst
19.05.2005 at 21:43 #523020Águst
09.05.2005 at 21:31 #522386Árni ennþá í Framkv. stjórn. Það er kannski bull líka. ?
09.05.2005 at 21:21 #52238009.05.2005 at 19:12 #522364Fín frétt en því miður þá stal FÍB fréttinni. Mér finnst það alvarlegt mál hvernig þeir komu inn í fréttina. Mér finnst að það þyrfti að svara þeim fullum hálsi.
Ágúst
07.05.2005 at 18:39 #522312Sé ekki að þetta breyti miklu. Tilraun til að svæfa málið eða geta bent á að hafa gert eitthvað.
Ágúst
22.06.2004 at 10:36 #504074Sammála Dittó. Þetta er "týpískt" vandamál með háspennukefli. Allavega auðvelt og ódýrt að ath.
Kv. Ágúst Thor.
17.06.2004 at 11:41 #503944Ættir að ath. bremsustimpla og sérstaklega sleðana. Þeas stimplarnir er bara öðru meginn en pressar hinn helminginn að diskinum – klemmir – með svona sleða systemi. Ef sleðinn festist eða er seinn verður bremsann mjúk og hagar sér svona eins og þú segir. Hef lent í þessu að aftan. Þetta getur líka einmitt verið ástæðann fyrir því hvernig bíllinn leitar til hliðar við bremsun. Þá er vandamálið líklega að framan. Ættir að skoða þetta á öllum hjólum.
Kveðja
Agust Thor.
20.04.2004 at 13:51 #499456Held að Láki hjá Japanskir Jeppar í Keflavík eigi eina vél. Hann kannski veit þetta.
kv Ágúst
11.03.2004 at 10:02 #491258Ég hef verið að spá í þessu. http://www.kaymar.com.au Spare wheel carrier, en þetta kostar einhvern pening. Með smá breytingu mætti hengja á þetta tjakkinn, álkall og skóflu.
Agust
11.03.2004 at 10:02 #497937Ég hef verið að spá í þessu. http://www.kaymar.com.au Spare wheel carrier, en þetta kostar einhvern pening. Með smá breytingu mætti hengja á þetta tjakkinn, álkall og skóflu.
Agust
16.02.2004 at 08:40 #488840Bæta við útihita og kannski líka innihita. Hvað með hæð yfir sjávarmáli. Loftþrýstingur úti, fallandi hækkandi.
Kveðja
Agust
16.02.2004 at 08:40 #494676Bæta við útihita og kannski líka innihita. Hvað með hæð yfir sjávarmáli. Loftþrýstingur úti, fallandi hækkandi.
Kveðja
Agust
29.01.2004 at 15:23 #486286Það má reikna með mér.
Kveðja
Ágúst
-
AuthorReplies