Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.04.2006 at 09:26 #549136
Auðvitað þarf að mótmæla. Það er alveg ljóst að gengið á eftir að hækka mikið meira eftir því sem líður á árið. Dollarinn gæti farið í 100 kr og þess vegna meira. Því gæti bensín líterinn auðveldlega farið langleiðina í 200 kr líterinn,
AT
12.04.2006 at 09:19 #549188Skv. því sem mér skilst þá stjórnast þetta af soginu á túrbínunni. En samt er magnið ákvarðað sem fasti í upphafi í lausagangi. Oft sagt að skrúfa upp þar til að byrjar að banka í vélinni og þá hálfann eða 3/4 til baka. Síðan á sogið að stjórna þessu eftir það. Líka hægt að setja pressostat á soggreinina sem virki þannig að straumur færi á gasventilinn aðeins þegar vélin er undir álagi t.d. 75% af hámarkstúrbínuþrýstingi.
Kveðja
Agust Thor
11.04.2006 at 22:31 #197739.
11.04.2006 at 22:09 #197738Er þetta kannski lausnin ? Set þetta hérna inn í tilefni af hærra eldsneytisverði. Er þetta kannski hugmynd að nýju fyrirtæki hér á Íslandi. Bjóða annann möguleika í diesel. Eigum við að stofna fyrirtæki um að framleiða Biodiesel á Íslandi?
Kveðja
Agust Thor.
Biodiesel.comMóðurfyrirtækið Biodiesel.com
Eigum við að ná í umboðið og setja upp fabriku. Nota loðnu, síld ofl. feitmeti. Það er meira segja hægt að losna við lyktina í dag.
11.04.2006 at 22:03 #19773711.04.2006 at 21:59 #549098Sælir Kalli. Já ég var með svona búnað í bílnum hjá mér. Þennann búnað (Bully Dog) keypti ég hér í Keflavík. Ég setti þetta í bílinn og nokkrir aðrir hér í Keflavík sem ég þekki, bæði í LC og Patrol og eru allir sammála um að þetta auki kraftinn umtalsvert. Fyrir um tveim árum bilaði vélin hjá mér, hringastýringar á milli stimpilhringja brotnuðu og voru menn ekki vissir um hvað hefði ollið. Helst bentu menn á gasið og í framhaldinu hætti ég að nota það. Tók það svo úr fyrr í vetur. Núna hinsvegar, eftir að hafa lesið þessa grein held ég að orsakavaldurinn hafi verið eitthvað annað. Í framhaldinu ætla ég að setja þetta í aftur og gera frekari prófanir. Skv. þessari grein t.d. eiga ekki að geta orðið forsprengingar af gasinu einu þar sem hitinn sem framkallast við þrýstinginn í sprengirýminu nægir ekki til íkveikju á gasinu. Til íkveikju þarf að blanda diesel í jöfnuna. En sem sagt þetta hefur verið í notkun og hafa sumir notað þetta mikið. En það hefur verið ákveðin hræðsla við þetta þar sem þetta er "öðruvísi". Mikið notað í USA.
Kveðja
Agust Thor. [url=http://www.bullydog.com:2930ruaz][b:2930ruaz]bullydog.com[/b:2930ruaz][/url:2930ruaz]svo til fróðleiks
[url=http://http://www.thebiodieselstation.com/:2930ruaz][b:2930ruaz]Biodiesel.com[/b:2930ruaz][/url:2930ruaz]
11.04.2006 at 19:28 #549094Sæll Hafsteinn. Vona að kúturinn komi að góðum notum. Nei 46" er ekki málið. Ég er búinn að verða var við þetta vandamál alveg frá því ég keypti bílinn f. 5 árum og veit að margir aðrir eru í sömu sporum bæði LC og Patrol. En auðvitað hjálpa stærri dekkinn ekki. En vandamálið var fyrir hendi áður. En nú verður það bara leyst.
AgustThor
11.04.2006 at 19:08 #549090Þetta er rétt hjá þér Þórir. Þetta er helv. sniðugt og sáraeinfalt að setja í LC80 og sérstaklega einfalt í 1992 plus. Þessir aðilar framleiða þetta líka í Patrol. Alveg bráðsniðugt. Við vissar aðstæður þá hef ég lent í þvi að fá upp hitaljósið í mælaborðið, sem betur fer ekki oft og í fyrsta sinn f. 2 vikum í um heilt ár um daginn á Vatnajökli. Maður verður svo fúll þannig að ég hellti mér í að skoða málið. Sko, ég hef aldrei spáð í það, en það er þannig að allar sjálfskiptingar eru með lock-up innbyggðu, í LC80 er þetta í 3-4 gír. Ég hinsvegar verð ekki var við það. Einföld leið til að prófa er að keyra í D (4)á 100km hraða og tippla á bremsurnar. Þá á lock-upið að fara af og þú átt að sjá snúningshraða vélarinnar aukast um ca. 200 rpm. ‘Eg prófaði og verð ekki var við þetta. Skilurðu, þannig að ég gróf dýpra og þá kom í ljós að ef bremsuljóspera er sprungin eða útleiðsla í kerru tengi þá fer lock-uppið ekki á. Jæja, ég er nú ekki búinn að ath. þessa hluti ennþá. En þetta er soldið abstrakt, sprungin bremsuljóspera slekkur á lock-uppinu. Viss um að ekki margir vita af þessu. Það er mjög mikilvægt að lock upið sé að virka. Minni eldsneytiseyðsla og meira torque út í hjólin. Þess vegna ef ég fæ þetta ekki til að funkera original þá ætla ég að skoða það sem ástralarnir eru að bjóða upp á.
Jú. við erum að spá í að fara í Setur á fimmtudag og stefnan er á Gljúfurleitsleiðina uppeftir. Koma með ?Agust Thor
11.04.2006 at 13:54 #549088Þessi búnaður Ástralana leyfir lika að rúlla á milli gíra með lock-up on. Ekkert mál.
Agust
11.04.2006 at 11:43 #549082Veistu hvað Jim Cramer segir að það sé það nýjasta. Jamba Juice, t.d. http://www.jambajuice.com. þar áttu að setja peningana þína núna segir hann. The next big thing. Er ekki tilvalið að uppfæra þennann vef í að verða að einskonar verðbréfaþingi ? t.d. er gott að kaupa í MSFT núna?. Þeir eru aðeins depressed þar sem útgáfa á VISTA tefst.
Agust Thor.
11.04.2006 at 10:57 #549080þegi þú, þú veist hvort sem er ekkert. Ef þú verður þægur þá máttu kannski koma með mér í ferð um helgina upp í Setur. Ætlarðu að vera þægur.
Agust Thor.
Farðu á þennann link http://www.dieselsmoke.com/info/propaneinjection.html
Veitir ekki af fyrir sumar gerðir bifreiða.
11.04.2006 at 10:54 #549078Það er einmitt það sem ég er að spá í. Veit ekki með Hummerinn en sjálfskiptingin í LC80 er bara með Lock up í D s.s. efsta gír, og þannig er það venjulega. Held það væri gott að geta sett líka lock up í 3 gír sérstaklega. Það myndi alveg stoppa hitavandamál. Málið er bara styrkurinn í kúplingunni í converterinum. Held samt hún væri nægjanlega sterk. Þetta er mjög algengt í Australíu þar sem þeir eru að nota LC og Patrol til að draga þunga hluti. Síðan með þessu manual lock up (loftdrifið fyrir minn bíl) þá getur þú læst converterinum á hvaða hraða sem er. Ég bjalla í Jóa. Óþarfi að finna upp hjólið aftur ef einhverjir eru byrjaðir á því og betra sjá augu en auga.
Agust Thor.
11.04.2006 at 09:46 #197734Hvaða skoðun hafa menn á svona búnaði. Fyrirtæki í Australíu (sjálfsögðu) framleiða Lock-up búnað fyrir Landcruiser og Patrol sjálfskiptingar. Sjá http://www.automatictransmission.com.au. Þetta virkar eins og að gera bílinn beinskiptann. Hvað með álagið á kúplinguna í converterinum. Þetta minnkar hitamyndun í converterinum og er því tilvalið fyrir þá sem vilja losna við svoleiðis leiðindi. Eina sem ég er að spá er hvort kúplingin í converterinum sé nægjanlega sterk í það sem við erum að gera. Líklega er það í lagi. En hefur einhver spáð í þetta in deep.
Agust Thor.
03.04.2006 at 13:41 #548086Það heyrðist af einhverjum gömlum skrögg á Patrol sem var að róta í ruslinu. Hvort hann fann eitthvað af gagni veit ég ekki. Hvar varst þú á laugardag ?
Agust
03.04.2006 at 13:28 #548082Þótt þú Óskar sért kominn á gasoline bíl þá fer það nú þér ekki vel að tala niður til grútarbrennaranna. Mátt ekki gleyma hvað hefur flutt þig á milli landshorna hingað til. PS: Þotuliðið í Keflavík notar eingöngu F-16 eldsneyti ofan af velli sem núna er á útsölu eins og annað kanarusl upp á velli, en fyrir þá sem ekki vita er stóri hangarinn að verða fullur af sjónvörpum, sófum stólum ofl. sem á víst að gefa, þeim sem fyrstur kemur. Þetta er skv. frétt í Víkurfréttum 1 apríl.
Kveðja
Agust
03.04.2006 at 12:58 #548078Það þarf tvo og stundum fleiri til að deila. Ef loka á fyrir einhvern þá er best að loka fyrir alla þá sem taka þátt í svona hegðun. Hér mætti nefna nokkra. Allir þessir aðilar leggja í púkkið um að skemma þennann þráð með óþarfa hnútum í menn, menn sem þeir hafa jafnvel aldrei séð eða talað við, þráð sem í upphafi snerist um heiðarlegt svar frá formanni félagsins um gæði á olíu í Hrauneyjum en er kominn enn einu sinni í öngstræti. Óska ég eftir að þessi þráður snúist aftur um gæði á olíu eða hreinlega deyi drottni sínum.
Agust
02.04.2006 at 11:39 #548182Taktu rafmagnið af. Aftengdu geyma.
Agust
31.03.2006 at 15:39 #537756Jensen Audiovox er einmitt það sem mig vantar og síðan góðan léttan 10-12" skjá f. penna eða touchscreen með outdoor visability. En það sem maður hefur lesið um svona tæki er að það hafa verið hitavandamál. Þess vegna held ég þetta sé ekki orðið algengt ennþá. En er örugglega að detta inn. Þá fær maður sér svona græu.
Agust
29.03.2006 at 09:12 #547640Sælir. Benni á akureyri. Þú klikkar big time á grundvallaratriðinu í slúðri. Það er að láta fylgja með krassandi sögu um sjálfan þig, sem ég ætla að láta vera að segja. Þú verður að kunna að slúðra mar.
Agust Thor
28.03.2006 at 19:45 #547624Sælir TNT. Já við Bjöggi erum á pari. Gætum meira segja verið saman á stöng held ég barasta. En dekkin komu vel út. Það var nú ekki neitt rosalega þungt færi, nema kannski upp á jökli. En ég held að flotið sé meira. Og betri keyrsludekk. Og mig grunar að dekkinn lagist eftir því sem þau eru meira notuð. Ég er hress með þau. Fyrir þá sem lesa og kannski vantar, þá á ég til nánast ónotuð 44" MT DC dekk, ársgömul og nánast ókeyrð.
Kveðja
Agust Thor.
-
AuthorReplies