Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.01.2007 at 23:15 #577554
er lykilorðið. Nei, hvaða neikvæðni er þetta. Þarna uppfrá er bara frost en lítið af snjó. Þetta er bara í góðu lagi…. ennþá. En ekki má gleyma að með í för eru fræknir farar sem drekkja bílum eins og flestir drekka bjór. Hratt og örugglega. T.d skulum við vona að gamli bíl For(d)mannsins sé vel þéttur og fljóti vel — á vatni. Nei nei hvað bull er þetta, þarna er allt botnfrosið og allt barast hundleiðinlegt, ekkert að gerast.
Agust
26.01.2007 at 23:01 #199507það er að frétta af Suðurnesjamönnum að flestir eru komnir í Setrið áfallalaust og ekkert markvert gerst. Hiti er um frostmarkið. Einhverjir borgarísjakar hafa verið að þvælast fyrir þeim þar sem þeir sem voru seinir fyrir fóru sumarleiðina framhjá Tjarnarveri eða hvað sem þessir skúrar þarna heita við Þjórsánna. En sem sagt ekkert að gerast og bara allt hundleiðinlegt, eða svoleiðis. Einn sem hangir heima.
Agust.
18.01.2007 at 11:30 #575840Alli, hafðu ekki áhyggjur af orðbragðinu hjá Lúdda. Maðurinn er orðin heilaskemmdur enda heldur hann að Ford sé mátturinn dýrðin að eilífu amen. Ekkert mark á honum takandi enda varla jarðtengdur og ekki af þessum heimi.
Gaman að sjá hvað það eru margir sem ætla að fara og vonandi helst veðrið gott.
Agust
17.01.2007 at 19:08 #575872.
12.01.2007 at 18:17 #575194Sama hér, er með svona á Krílinu og eftir að hafa leitað að þessu hérna heima og ekki fundið þá flutti ég þau inn sjálfur frá USA. Mjög nett ljós og gott ljós af þeim.
Agust
12.01.2007 at 12:34 #573672Sniðugt, og engin spurning að það hefði getað flýtt fyrir að geta skrúfað í klakastykkin og hreinsað þau úr rásinni. Allt sem getur auðveldað og flýtt fyrir er sniðugt því þarna vorum við líka heppnir með veður. Hitastig rétt fyrir neðan frostmark og logn. Ef gert er ráð fyrir meiri kulda og vindi hefðu aðstæður verið miklum verri og þá einmitt skiptir máli allar mekanískar lausnir og ákveðin vinnubrögð ef bíllinn á bara ekki hreinlega að frjósa fastur í vökinni.
Agust
11.01.2007 at 17:58 #573666Jóa bíll, mikið dýpi og harðar skarir, þykkur ís, aftan við bílinn. Bíllin stóð ekki í botni heldur hékk í spilvír sem hengdur var í hann strax til að halda við hann. Svo þykkur var ísinn aftan við og landmeginn við bílinn að keðjusagir náðu ekki í geng. Dýpið þarna var 2 metrar plus líklega hátt í 3 metra. Í sjálfu sér gekk ágætlega að ná bilnum upp að aftan, eftir smá baks með járn/álkörlum inn í felgur eins og ÓE lýsir hér framar í þræðinum, enda kannski lítil fyrirstaða þegar stuðarinn er kominn upp og gott að pjakka frá dekkjum og afturhásingu, vandamálið byrjaði þegar átti að koma framhásingunni upp. Allir þessi bílar eru með langt fjöðrunarsvið og því hangir helv. hásingin langt niður og krækist í ísskörina. Plús að eitthvað hafði kvarnast úr ísbrúninni sem skemmir það sem áður var búið að pjakka og skapa fyrir afturhásinguna. Þá var ómögulegt að komast að því að pjakka frá hásingu undir bílnum og ísinn var farinn að "sökkva" þannig að allt var komið á flot í kringum bílinn og ekki á allra manna færi að vappa í ískrapanum. Mér sýnist að ágætis aðferð væri sú að vera með þessa stóru tréfleka eins og björgunarsveitin var einmitt með. Setja þá sitthvorumegin við bílinn. Leggja stálbita sem þolir þyngd þessara bíla t.d. fyrst undir bílinn að aftan þversum, ef þarf að lyfta upp að aftan, meðan verið er að koma afturendanum upp og hafa tjakka á tréhlerum undir bita báðum meginn. Tjakkarnir gætu þess vegna verið glussa bíltjakkar með 500 mm lyft stillt upp undir bitaendana sitthvorumeginn og bílnum þannig lyft upp, fyrst að aftan og síðan bitinn fluttur undir bílinn eins framanlega að framhásingu og hægt væri eða öðru setti komið upp þar. Tréflekarnir myndu tryggja að tjakkarnir gengju ekki niður í gegnum ísinn (tiltölulega traustur og þykkur ís á 3-4 fermetra tréhlerum) sem virka sem sleðar. Líklega væri nægjanlegt miðað við aðstæður þarna að lyftihæðin á tjökkum væri 500 mm. Ætti að duga til að koma heilu eða affelguðu dekki upp á skör, síðan væri bíllinn spilaður hægt upp og þá myndu flekarnir virka eins og sleðar sitt hvoru meginn við bílinn og renna með. Önnur útfærsla væri einskonar léttgálgi en sterkur gálgi yfir húddið með keðjutalíum kræktum í sitthvort framhjól. Þessi gálgi gæti líka verið þessi margumræddi þrífótur sem björgunarsveitin var með, kannski hefði bara þurft að vera tveir svoleiðis fyrir sitthvora hlið við framhjól og gefa sér tíma til að setja þá upp. Nú held ég að enginn geti í raun útbúið sig til að verjast öllu og flest myndum við hringja í björgunarsveitina eins og reyndin var þarna enda og er það eina rétta, kom í ljós að þeir höfðu þekkinguna og tækin, en gott væri að þeir myndu aðeins spá í og þróa "aðferð" við þessar aðstæður. þeir komu með allann búnað á kerru og hefði verið lítið mál að bæta meira af bitum, gálga efni og tjökkum við. Keðjusagir og þurrbúningar gerðu gæfumunin við að ná upp Heiðarsbíl þar sem ísinn var bara um 10cm þykkur og mjúkur. Tók það um 1 klst. á móti 6 klst við Jóabíl. Meiri parturinn af tímanum við Jóa bíl var baksið við að ná framendanum upp, fóru líklega 4 tímar í það. Heiðarsbíll stóð reyndar í botninn og var ekkert að fara neitt dýpra, ca. 1,5 metrar og grynnkaði ört. Vantaði 2 bíllengdir upp á að sleppa. Þegar búið var að saga fyrir rás stukku tveir frískir strákar úr björgunarsveitinni út í í þurrbúningum og hreinsuðu ísinn úr rásinni sem var búinn til, síðar bættust fleiri við úr öðrum björgunarsveitarbíl sem kom seinna. Þetta gekk átakslaust fyrir sig og olli engum skemmdum á þeim bíl umfram það sem orðið var. Hann bara rann upp rásina, enda eins og fyrr segir, það tók um 1 klst að ná honum upp. Hér var sem sagt um tvennskonar aðstæður að ræða, annarsvegar bíl á brún þykks og frekar sterks íss og hinsvegar bíll í þunnum ís. Þetta er svona smá lýsing á aðstæðum og mínum hugleiðingum um þetta, auðvitað veltir maður því fyrir sér hvernig best væri að gera þetta næst (vonandi aldrei aftur) en aðalatriðið var og er að enginn meiddist.
Agust
11.01.2007 at 16:15 #574902Heildarþyngd er skv. skráningarskírteini/skoðunarvottorði. Rétt ?
Agust
11.01.2007 at 13:54 #574888Er eitthvað hægt að fá það nánar skilgreint hvað er átt við með heildarþyngd. Er það þyngd skv. skoðunarvottorði, þyngd með bílstjóra og farþegum og bjór eða. ?
Agust
03.01.2007 at 14:49 #573446Jæja, er þetta bara að leysast upp í eitthvað einkashow hjá Benna og frú, undirföt og la la. Verður ekki sett upp bein video útsending fljótlega. Ertu búinn að stilla webcam-ið Benni fyrir kvöldið ?
29.12.2006 at 18:05 #572596Sæll Lúther. Viltu vinsamlegast bera saman drifbúnaðinn og segja mér í hverju munurinn er fólginn. Veit ekkert um þetta og hef áhuga á að vita hver er munurinn á milli þessa tveggja bíla f. utan útlit og vél.
28.12.2006 at 11:40 #199247Nú er vissara að fara varlega í myrkrinu því sumir hafa eignast nætursjónauka. Maður sér eiginlega lögguna fyrir sér með sjónauka sitjandi í bílunum og fylgjast með umferðinni. Eins gott fyrir Kasper, Jesper og Jónatan að passa sig.
23.12.2006 at 19:18 #572090Benni minn, farðu nú og fáðu eitthvað við þessu. LC80 botninn og Ford toppurinn! Ruglið er algjört. Held þú ættir að snúa við af þessari braut, áður en það verður of seint.
Gleðileg jól
Agust
16.12.2006 at 14:12 #571590Jæja strákar, mitt er best og ykkar er rusl. Meina það, ég á Yamaha Wildstar með alles, og er hreykin af því, enda skilur það ekki eftir sig oliubletti , (bara Harley) og það þarf bara að fylla á smurolíu þegar kemur að reglubundnu viðhaldi. (annað en Harley þar sem 5 lítrar eru lámarks birgðir í dagsrúnt). Bara svo þið séuð líka með það á hreinu þá eru metric í meiri metum en Harley í USA enda vita þeir þetta manna best sjálfir. Þetta ameríska er allt ofvaxið járnarusl sem vegur helmingi meira en þyrfti ef þeir nenntu að hanna þetta almennilega. Nei í staðinn er allt margfaldað með 2 – 4 til að vera viss um að það brotni ekki eða bili á einhvern ótrúlegann hátt, en samt bilar það. T.d. má nefna, að Ford treystir sér ekki, spáiði í það, að halda áfram með 6,0 lítra vélina, hún bilar bara svo mikið að þeir eru að fara á hausinn út af því. Því segi ég það að mitt er best, enda japanskt og ykkar er rusl, enda frá Bushlandi.
15.12.2006 at 12:46 #571556Benni. Varstu að fá þér hjól? Hvernig? Vona innilega ekki Harley, þá þarftu að vera með varabirgðir af smurolíu alltaf með þér to klút til að hreinsa malbikið. Vonlaust. Miklu betra að vera á metric t.d Yamaha.
Agust
14.12.2006 at 13:01 #571498Sæll Tryggvi. Hjá mér hefur bara verið tekið af hornum eftir þörfum. Stuðarinn hækkar sem nemur body hækkun (ef einhver er hjá þér)
Agust
14.12.2006 at 10:08 #571312Mesta snilldin væri sú að hætta algjörlega að eyða peningum í þjóðvegina, bara halda þeim við sem búið er að gera, ekki fleiri göng, ekki meira malbik, bara hollótta malarvegi. Í stóru ameríku hafa þeir reynt í áraraðir að mæta aukinni traffík með stærri og breiðari vegum, en einhverra hluta vegna hefur bara traffíkin aukist. Þess vegna tel ég best að við reynum að halda öllum vegum eins lélegum og hægt er, þá er víst að umferðin verði hæg og lítil. Þess vegna er þetta alveg þjóðráð, því hvers vegna í andsk. að gera tvíbreiða vegi bara til að auka hraðann (sem ekki má) og taka við fleiri bílum (sem bara drepa). Því er best að snúa þessari óheillaþróun alveg við og hætta að hefla vegi, hætta að malbika, hætta að breikka osfrv. Öruggast væri alfarið að snúa sér að yfirbyggðum hestakerrum.
13.12.2006 at 22:18 #565444Sælir Benni For(d)maður. Endilega sendu bréf og fáðu einhver svör um þessi máli. Má 44" fara á 46 eða 38, má 38 fara á 35 eða 44 osfrv. osfrv. Hvernig á að túlka þessar reglur eða eru þær opnar i báða enda til ánægjuauka fyrir tryggingarfélögin. Held að það væri best að negla fyrir öll slík göt ef þau eru til staðar.
Agust
13.12.2006 at 22:04 #571296og forræðishyggja eru sitthvort andlitið á sömu skepnunni. Það er ákveðin árátta hjá stjórnvöldum að innleiða boð og bönn um alla hluti, samanber frægt dæmi um smokkastærðir frá Brussel. Í stað þess á yfirvaldið að einbeita sér að fræðslu, dreifingu upplýsinga og fyrirbyggjandi aðgerðum, t.d háum sektum, (peningar skipta alltaf máli) og í framhaldi af því eins og ég hef orðið var við núna að lögreglan er miklu sýnilegri, við mælingar, á Reykjanesbrautinni. Varðandi stærðir bila og hraðatakmarkanir. Það getur örugglega verið lífshættulegt að geta ekki keyrt hraðar en 90, það geta örugglega komið upp slík tilvik. Annað, ef ég ætti að velja á milli þess að velja farartæki fyrir mig og fjöldskylduna myndi ég að sjálfsögðu velja stærri og sterkari bíl, það er augljóst. Svona aðgerðir minna frekar á að það er ekki alltaf nauðsynlegt að nota fílabyssuna til að skjóta músina.
12.12.2006 at 23:29 #571220, finnst mér að við ættum að ganga en lengra og setja hraðatakmarkara á allan pakkann, smábíla, hjól, vélsleða, allt niður að því marki að enginn hætta sé á að nokkur maður slasi sig á að nota þessi tæki, held reyndar að það ætti að banna alfarið þessa smábila sem verja engann fyrir neinu nema vindi og regni, og held reyndar að best væri að hætta ekki þarna heldur halda áfram og taka til dæmis öll möguleg og önnur ómöguleg tæki til að nota ekki 220 volta eða hærri spennu sem getur valdið raflosti og drepið fólk heima hjá sér, líka ætti að setja hitatakmarkara á eldavélar og heitavatnið svo það sé öruggt að það brenni engann. Þetta er svona það sem mér datt í hug en það er ábyggilega margt annað sem hægt væri að takmarka, loka fyrir eða einfaldlega bara hætta að nota, því þá er öruggt að ekkert kæmi fyrir nokkurn mann.
-
AuthorReplies