Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.03.2015 at 22:36 #777195
Það er lítið skyggni á Sprengisandi núna kl. 22:30, hjá 1918, en áfram mjakast þeir þó. Það er kannski ekki rosa hvasst en samt mikið kóf og lítið skyggni. Fara fetið
06.03.2015 at 19:21 #777183Hér má fylgjast með ferð hópsins 1918 yfir Sprengisand. Villi Suðurnesjamaður slóst í för með þeim. Gengur þeim bara vel. Él inn á milli en bara fínt annars.
http://aprs.fi/#!mt=roadmap&z=10&call=a%2FTF3WJ-9&timerange=3600&tail=3600
24.10.2014 at 08:58 #772754Til sölu er lengri afturöxull úr Landcruiser 80, uppl. Ágúst 8935414
24.10.2014 at 08:56 #772753Er með framstífur úr Landcruiser 80 til sölu. uppl. Ágúst 8935414
24.10.2014 at 08:44 #772752Til sölu er afturhásing úr Ford F350 Sterling 10.5. Sandblásin og máluð. Vantar diska og bremsuklossa. Uppl. Ágúst 8935414
13.06.2014 at 12:39 #769436Það er slóði að miðjunni vestan frá á milli Illviðrahnjúkanna. En það er, held ég, ekki ætlast til að hann sé keyrður !!
03.02.2014 at 19:11 #445646hafðu samband 8935414
17.10.2013 at 09:57 #379335Það er margt sem er að gerast í umhverfismálum sem kemur á óvart. T.d. var ég að heyra af því að kaupandi erlendis vill ekki lengur kaupa fisk frá Íslandi með flugi því það gerir of mikið Carbon footprint. !!!. Þessi vinkill var alveg nýr f. mér. Og þannig get ég alveg séð f. mér í náinni framtíð að ferðamannaiðnaðurinn muni leggjast af að miklu leiti þar sem það kostar of mikið „carbon footprint“ að fljúga þeim hingað. Líka verður erfitt að selja fiskinn okkar því flugvélar og skip menga of mikið (nema seglskútur). Þá væntanlega verður álið líka úti því þeir sem nota ál, bílaframleiðendur osfrv. munu vilja smíða bíla með eins lágu „carbon footprint“ og hægt er. Þannig að the bottom line er. Við þurfum ekkert að hafa áhyggjur af þessu. Það verða engir túristar, engar álverksmiðjur, við étum fisk í öll mál og keyrum orkuver á 10% nýtni til að lýsa okkur á meðan við rúllum hjólbörum eftur þjóðvegunum.
26.09.2013 at 09:36 #226603Sælir. Er að spá í að fá mér nýtt loftinntak f. vélina 6.4 líter PowerStroke. Eftir að ég setti H&S túner í fæ ég check air filter þegar stigið er á pinnann í efri stillingum. Er með KN síu sem greinilega er ekki að hleypa í gegn nægu lofti. Er einhver búinn að prófa eitthvað eða hefur reynslu af einhverju.
17.09.2013 at 14:28 #379005Reikna með að þeir reki augun í þetta. Annars er þetta kannski ekkert mál. Er ekki LÍF eftir Bensín, það er allavega auglýst. Nokkuð ljóst að það á að koma okkur öllum á smábíla – rafbíla eða hjól. Stórir bílar og breyttir bílar verða gerðir útskúfaðir því þeir, eru bara svo stórir. Götum er breytt í Reykjavík til að afbíla þær. Hehe. Nú vantar að það komi nokkrir harðir vetrar í röð, snjór upp á húsgafla í Reykjavík. Þá kannski kviknar umræða um að það þurfi að flytja inn til landsins bíla sem henta okkar aðstæðum á eðlilegum gjöldum.
17.09.2013 at 13:24 #379003Það eru fáar ef engar EB prófanir til fyrir flestar bíla, díesel eða bensín, framleiddar í USA, enda lítið um að Evrópubúinn flytji inn bíla frá USA, aðrir en við. Veit til þess að bílar hafa ekki fengist fluttir inn v. þessa. Þessir pappírar sem þú JONG vísar í verða að vera útgefnir af EB landi. USA eða Canada ekki accepted. Þannig að það er víst ástæða til að skoða þetta betur. Ef þú vilt kynna þér þetta betur þá skaltu tala við ýmsa aðila sem hafa staðið í innflutningi á bílum frá USA, t.d. IB Selfossi, 100bílar Mosfellsbæ og þú getur líka talað við Tækniþjónustu Íslands.
17.09.2013 at 11:38 #226554Hefur Ferðaklúbburinn 4×4 eitthvað kynnt sér nýja stöðu sem komin er upp í innflutningi á bílum frá USA. En mér skilst að síðan í sumar hafi Umferðarstofa stoppað innflutning á bílum frá USA ef þeim fylgi ekki mengunarpappírar frá EB, sem er nánast ekki. Þetta þýðir að það verða ekki fluttir inn fleiri Ford pickupar, Econolinerar, kannski fornbilar og t.d. nýji Ford Transit nema að svona pappírar fáist fyrir hverja gerð. Ekki er tekið mark á pappírum frá USA eða Canada. Er þetta það sem við viljum ? Ath. flestir bílar í USA uppfylla mengunarkröfur nútímans og ríflega það svo það er ekki málið. Bara skrifræði og aðild að EES.
05.06.2013 at 11:33 #766337Náttúrulega flottast að setja Cortens stálplötur á húsið. 5mm plús þykkar stálplötur sem ryðga og verða brúnar forever, þarf aldrei að mála. Kannski aðeins dýrari kostur en falla sem sagt vel inn í umhverfið. Þolir haglabyssuskot og pottþétt steinadrífu Mér fannst reyndar Steni koma frekar til greina en ég ætla reyndar að segja að það sé bara best að leggja þetta í hendur þeirra sem eru með málið, og eru að sinna þessu með sóma, að þeir ráði bara hvað verði notað. Það verður ábyggilega í fínu lagi.
01.06.2013 at 11:21 #766245Held að Eyþór komi inn á það sem skiptir aðallega máli. Ending og útlit. Aluzinkið myndi skemmast og verð ljótt á tiltölulega fljótum tíma og skemma líka heildarútlit staðarins. Ég kýs með Steni enda hefur það sannað sig á staðnum og hefur meira "country" yfirbragð sem ég held að eigi við þarna.
21.03.2013 at 15:48 #764839Já Frábært ef Nautalda og laugin verður líka með.
04.03.2013 at 09:57 #760099Þetta er mjög snyrtilegt. Og loksins kominn tablet sem virkar. Ég hef einmitt verið að skoða þessa Tablet 2 frá Lenovo og svo er Dell líka kominn með eina sem er svipuð. En varðandi kortin. Þú ert að keyra landmælingarkortin í forriti, sem mér sýnist heita Visit. Trakkar það forrit og geymir líka eða bara til að horfa á. ?
27.10.2012 at 23:36 #759811Suðurnesja menn eða ekki, skiptir ekki máli. Það hlýtur að vera sjálfsagt mál að menn fái að skoða þetta og spá i það, eins og þeim sýnist. Ég var ekki á þessu landsfundi og hef ekki séð einn eða neinn samnnig, hvorki núna eða fyrri. En mér finnst áhugavert að taka Nýjadal í fóstur, sérstaklega ef sama elíta hugsar um þá skála og Setur síðustu ár (Logi Már og ofurgengið hans) og þarf varla að skýra það nánar Nýidalur er áhugaverður staður með miklum möguleikum en það vita það allir að við höfum ekki stóst eftir að sofa þar, (blautttt og kallllllllttttt) en það er vissulega áhugavert að breyta því, staðsetningin er góð þótt vanti heita pottinn. (hvað með Hveravelli). Ég treysti stjórn til að gera það sem okkur kemur best og er áhugavert og vil taka þátt í uppbyggingu eins og nokkkur er kostur en við verðum líka að hlusta á þá sem setja spurningarmekri við saminga, það er í lagi að skiptast á skoðunum. Fer ekki bráðum að snjóa annars. ?
11.10.2012 at 21:59 #758883Samrás.
25.07.2012 at 19:53 #756115Kristján, þetta er allt á heimasíðunni hjá www. h&sperformance.com eða í síma hjá Jörgen Wolfram hjá Sturlaugi Ólafsson í Hafnarfirði. Minimaxx og Blackmaxx eru mismunandi útgáfur af sama túnir. Óbreytti Fordinn minn, 6.4 2008 eyðir 16 lítrum að meðaltali. Sá 49" var í 21 líter í vor í ágætu veðri á steady 90km hraða. Hafði reyndar séð hærri tölur en þetta lækkaði til muna við að setja þennann túner í. Líklega er aðalmálið að lockupið kemur inn í 4 gír. Ég er að spá í að setja 5,38 hlutföll í hann, en venjulega eru þeir með 5.13 f. 49". Hugsa að ég kæmi eyðslunni neðar með því. Snorri, ég spyr aftur, hvaða loftinntak ertu að fá þér.
25.07.2012 at 14:15 #756105Sæll Snorri. Ég er með bílinn á 49" og prófaði að stilla á Hot Damn og ég prófaði hérna á malbikinu á ferð, og ég get svarið að hann spólaði og þetta var bara eins og í flugtaki á Boeing 757. Varð eiginlega hálf smeykur eftir það upp á vera ekki að brjóta eitthvað og hef hann bara stilltan á Wild. Finnst það alveg nógu fjörugt fyrir mig. Hvaða loftinntak ertu að fá þér ? Þetta reykir alveg eins og Kolatogari ef maður tipplar á gjöfinni. Ætli það lagist við stærra loftinntak ?
Veit ekki hvers vegna einhverjir bílar 2008 eru til sölu með uppteknar vélar. Ég á annann svona Ford 2008, 6.4lítra stock og hann er núna keyrður 101 þús og hefur ekki feilað eitt púst frá degi 1. (7-9-13). Þannig að þetta er bara misjafnt eins og allt annað.
Agust
-
AuthorReplies