Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.11.2007 at 21:23 #602942
Var að heyra í Árbúðarförum,þeir voru á Langjökli og miðaði frekar hægt en stöðugt og áttu um 10km eftir í Jaka,en þeir lögðu upp frá Skálpa færið var frekar þungt á köflum en gott á milli.
Kristinn lenti í að affelga og hefur senni lega ekki náðst að hreinsa nægilega vel úr felguni því það þurfti að pumpa reglulega í dekkið vegna loftleka og hefur það dregið svolítið úr ferðahraða.
Annars voru þeir búnnir að eiga góða helgi á fjöllum,voru að leika sér á laugardeginum,fóru inn í Svartárbotna og og voru svona á flakkinu um svæðið,um kvöldi komu svo 2 sem höfðu reynt við Kerlingarfjöllin og snúið frá við Gígjufoss ísskarir og leiðindi sem þeim langaði ekki að reyns sig við,þeir 2 fóru svo í skálann í Þverbrekknamúla.Í gærkveldi ver svo grillað lambalæri og annað góðgæti í mat og drukk,og eftir góðann nætursvefn var drifið í að gera skálan klárann og haldið eins og fyrr segir í Skálpa.
Gott hjá strákunum.
Kv Klakinn
25.11.2007 at 16:03 #604368Ég var að heyra í Strút(Einari) alveg niður undir Kaldaklofskvísl og töluvert niður á Emstrur á 42,en hann hætti að heyra í mér við klappirnar þar sem þríhyrnumerkin eru (hvaða tilgangi þau þjóna væri gaman að vita)
En ég heyrði að endurvarpinn var að ná sendingum frá mér alveg niður í fjöllin fyrir ofan Einhyrning.
Nmt datt út við Mælifell og kom ekki inn aftur fyrr en niður í Fljótshlíð,en gsm sýndi signal við Gangnamannakofann neðan við Einhyrning.Fararsníkir
24.11.2007 at 23:19 #604352Það er sko rétt hjá þér Bassi,þetta með sannleikan og söguna,en hvað um það.
Niður jökul fórum við og mættum hóp vélsleðamanna við Mælifellið en ekki var staldrað við til að fá fréttir mönnum lá á því laugin við Strút kallaði,og var haldið áfram rakleitt inn að skála átti það að vera en ég fann Brennivínskvíslina frekar óþyrmilega og var heldur snautlegur er Leiðangurstjórinn togaði mig og Litla-Pattann upp en það lagaðist þegar flestir hinir voru búnnir á fá svipaðar trakteringar.
Á þrem stöðum var kvíslin að gera okkur lífið leitt og fóru leikar svo að Heimsveldið hið seinna var skilið eftir í brekku sem það komst ekki niður,Patrol affelgaði við að elta för hins breska,ameríski draumurinn hennar Lellu hafði yfir síðasta haftið og þá var Einar búinn að lauma sér brekkumegin í skála.allt í allt komust 6 bílar í skála einn skilinn eftir í brekkunni og hinir lögðu ekki í síðasta haftið og gengu með hafurtask sitt síðasta spottann.
Mér leist ekki meira en svo á kokkafærni Strútsfara og snéri til baka á Mælifellsandin og hélt heimleiðis og var að koma í hús,færið á sandinum var frekar þungt austan til en lagaðist er vestur undir Kaldaklofskvísl kom og var bara flott eftir það,ég náði að festa mig einu sinni á heimleiðinni en drullutjakurinn reddaði málum þar.
Þannig er nú ferða sagan fram að þessu,en nokk tel ég ævintýri eigi enn eftir að gerast í ferðinni og hver veit nema maður laumi sér aftur á morgun eftir góðann lúr hjá ektakvinnunni,og haldi á vit ævintýra og Strútsfara.
Kv Klakinn
Setti inn nokkrar myndir úr ferðinni
10.11.2007 at 11:26 #602516Þú ert ótrúlegur,ég veit ekki betur en að þú hafir sjálfur verið á stofnfundi Litludeildar og ættir manna best að vita að Litladeild er lifandi og spræk þótt þú hafir lagt þig fram um að jarða hana.
3 einstaklingar komu að gerð síðunnar og þó aðalega einn sá er hýsir hana,efni hennar er fengið héðan og þaðan og ekki neitt af því frá þér.
Þegar síðunni var lokað kom ekki ein athugasemd frá þér til varnar henni,enda passar þú þig á að gera ekki neitt sem gæti verið óþægilegt fyrir þig.
Jú það hefur verið talað við þann sem á í raun síðuna og hann opnaði hana aftur og það er í hans valdi að loka henni.
Hvort menn stofna gengi eða ekki er ekkert þér viðkomandi né heldur þitt að ráða,það er undir hverjum og einum komið sem vill gera það.
Og þeir sem vilja ferðast undir nafninu litladeildin hafa fullt leyfi til þess,án þess að þér á neinn hátt komi það við,enda það eina sem þú lagðir til á stofnfundinum var að mæta á hann,jú og færa mér kaffi,hafðu þökk fyrir það.
Það að eitthverjir aðrir en ég eða þú vilji standa í því að halda merki litlubílana á lofti finnst mér hið besta mál og hafa þeir minn stuðning,ég er alla vega þannig gerður að ég stend við bakið á þeim sem ég lofa stuðnig en rek þá ekki í bakið ef þeir gera eitthvað sem mér ekki líkar,þessir drengir komu inn í nefndina samkv okkar beiðni og það er ekki við þá eina að sakast vegna þess að þeir hættu,(það þurfti ekki mikið til að þú heimtaðir fund með nefndinni þar sem þú ættlaðist til að hún öll segðir af sér,sem betur fer sinnti ég þeirri beiðni ekki í hvoruggt skiptið,en lét þáverandi formann vita af beiðni þinni).
Í stuttu máli Stefán þá er engin vilji né þörf á að fá neitt leyfi frá þér,skoðanir þínar skipta litlu máli og hefur þú sjálfur komið því svo.
Ég ættla ekki að standa í neinum deilum við þig hvorki hér á netinu eða annarstaðar,ég hef lofað trúnaði um ýmis mál og yrði að bregðast því ef lengra yrði farið,þannig maður er ég ekki,læt öðrum það eftir.
Svo að lokum haf þú það sem best Stefán og vertu blessaður.
Laugi
09.11.2007 at 23:22 #602508Svona til að upplýsa menn um síðuna þá er það öllum sem telja sig vera í eða tilheyra Litludeild frjálst að kalla í ferð á síðunni ef þeir eru að fara í ferð og vilja bjóða öðrum að koma með.ég tel ekkert í auglýsingunni sem sneiðir að klúbbnum né heldur að sérstök þörf sé að taka fram að tiltekin ferð sé ekki á vegum klúbbsins það eitt að hún er auglýst á síðunni ætti að vera nóg.
Ég tek undir það að framtíð hennar þyrfti að ræða og þá með hvaða hætti hún nýtist best þeim sem hún er tileinkuð.
Að hún hún verði líflegur vettvangur fyrir þá sem kjósa að ferðast á lítið eða óbreyttum jeppum getur varla verið annað en hið besta mál.Ég nenni ekki að svara athugasemdum Stefáns,læt þær bara tala fyrir sig sjálfar og hvaða hug hann ber til fyrrum samstarfsmanna og félaga,en læt það fljóta með að það er sjaldan ráðlegt að kasta grjóti ef maður er í glerhúsi.
Kv Laugi
09.11.2007 at 22:03 #602568Lella mín,það er ekki endalaust hægt að hlægja að þér ?????
En svona til að upplýsa smá þá er ég ekkert innblandaður í þessa ferð að öðru leiti en að setja þetta inn á Litludeildarsíðuna og að mínu mati er öllum í Litludeildini frjálst að kalla í ferð þar.
Klakinn
19.10.2007 at 01:28 #600318Og hverjum átt þú að gefa skýrslu??? formanninum og stjórn eða stjórn og formanninum.
Ég læt mér ekkki detta það í hug eitt augnablik að eitthvað sé að,en samt sem áður er hættan til staðar.
Ég undirstrika það að ég er ekki að ýja að því að eða gera lítið úr hlutunum né vannþakka gott starf viðkomandi,ég hef fulla trú á Agnesi í hvort starfið sem er og vil í raun að þessi umræða snúist ekki um hennar persónu,heldur eingöngu um formann annarsvegar og starfsmann hins vegar því það er jú það sem málið snýst um.
Kv Klakinn
19.10.2007 at 01:17 #578640á að vera aðgengileg á netinu að mínu mati,fleirri kostir en gallar enda finnst mér það ekki neitt leyndarmál að vera í klúbbnum,ég borga mitt félagsgjald og er bara ánægður af því að tilheyra þessum klúbb.
Kv Klakinn
19.10.2007 at 01:07 #600342Er öll vitleysan eins,ég tek fyllilega undir með það að þessi umræddi þráður á heima undir liðnum Innannfélagsmál og hvergi annarstaðar,sama hvað verðandi lögkona segir,en eitt hnaut ég um og það var orðið "forspurði" eittvern vegin finnst mér eðlilegra að segja óforspurði það þýðir samkv þeirri íslensu sem ég lærði "ekki spurð álits" hitt orðið þýðir í mínum huga að hún hafi verið spurð um álit =forspurði.
Kv Klakinn með stefaníutakta
19.10.2007 at 00:56 #600314Ég vil byrja á að taka undir með Skúla og fl sem hafa fundið þetta mál brenna svolítið á sér og ég satt best að segja hef ekki orðið var við annað en að Agnes hafi skilað sínu og það með sóma sem starfsmaður og í þau skipti sem ég hef þurft að hafa samskipti við hana í þeim málum hefur það verið fljótt og vel gert sem við höfum þingað um.
Ég get alveg samt sett spurningarmerki við að starfsmaður sé líka formaður eða öfugt án þess þó að vera gera lítið úr hennar starfi,það orkar tvímælis á mig með að hafa hlutina svona og hætta á hagsmunarárekstrum er til staðar.
Tryggvi fer vel yfir málin í sínum pistli og þakka ég honum það,góð svör við áleitnum spurningum,en hann staldrar samt við þetta síðast nefnda.
Eins vil ég taka undir það að þetta mál á algjörlega heima á innannfélagsmál og á ekkert erindi á opið spjall,það ætti Ellu að vera vel ljóst sem verðandi lögkonu,spurningin er frekar hver sé tilgangurinn að setja þetta á opin þráð????
Kv Klakinn
17.10.2007 at 00:15 #599798Það hefur sjaldan orðið ágreiningur okkar á milli um málefni klúbbsins því í grunninn viljum við það sama,en í ljósi reynslunnar þá er það nú einu sinni svo að allar vetrarferðir klúbbsins eru miðaðar við mikið breytta bíla og ef minni dekk eru leyfð er það tekið sérstaklega fram,en það er líka rétt að viðhorf flestra hvað þessi mál varðar hafa verið að breytast á síðastliðnum 4 árum og er það hið besta mál,og rétt skal vera rétt þú studdir vel við bakið á okkur og kom sá stuðningur okkur virkilega vel.
En Skúli ég hef ekki heyrt neinn hérna á minni dekkjunum fara fram á sérmeðferð heldur einungis að vera jafnfætis öðrum í klúbbnum og að því starfi sem haldið hefur verið úti með ágætis árangri og sannað gildi sitt trekk í trekk,verði haldið áfram.
Það var ein megin regla okkar í Litlunefndinni að fara yfir starfið á hverju ári og endurskoða það og taka á þeim vanköntum sem við fundum(naflaskoðun heitir það víst)ég persónulega var farinn að hallast að því að dagsferðir væru ákjósalegasti kosturinn,í þær komu flestir,við settum fram ákveðnar skoðanir á því hverskonar bílar gætu talist gjaldgengir og settum það inn á netið til þess að fá fram skoðanir annara á málum og svona mætti lengi telja,þannig að starfið í nefndinni var lifandi og í stöðugri skoðun,
Dagsferðir c 1 á mánuði þar sem nýjir og notaðir félagar mættu sumir í sína fyrstu ferð aðrir að prufa bílinn eftir viðgerð/breytingu aðrir bara að skreppa með familiuna á sínum fullbreytta bíl með öllum græjum eða hvaða ástæðu sem menn höfðu fyrir sinni þáttöku í ferðinni,virka sem vítamínsprauta í félagslífið ásamt því að hrista saman ólíka hópa,fólk að sjá hvaða græjur þarf að hafa,hverjar virka í raun og hvernig á að bregðast við aðstæðum,affelgum,götum á dekkjum,hvaða loftþrýstingur hentar viðkomandi bíl best,hvaða tegund af spotta virka og sjá það af eigin raun,þessi listi er líka endalaus.
Það sem er mest um vert er að eigendur lítið eða óbreyttra bíla fundu þarna vettvang til að koma inn í felagsstarfið,sjáið bara Benna á 4 árum úr 35" Pajero í 49" Ford með viðkomu í formannsembættinu.
Námskeið helgar eða dags kosta mikla vinnu og væntanlega kostar það eitthvað að mæta á slíkt til þess að það standi undir sér.
Ég persónulega hef marg sagt að nýta ætti opið hús á svipaðann hátt og spottakvöldin sem voru að trekkja að,innann klúbbsins er til staðar öll sú þekking sem þarf og myndi glæða starfið og efla aðsókn ef opið hús yrði virkjað á þennann hátt.ég er til dæmis handviss um að þekking þín á vetrarferðum og notkun landakorta nýttist vel á slíkum kvöldum sem koma mætti á framfæri á aðgengilegan hátt.
Nota dagsferðir til að þétta þessa kennslu eða hvað nafni menn vilja kalla það,það situr í fólki og það lærir ansi fljótt hvaða græjur á að koma sér upp fyrst og hvað má bíða,og lærir fyrr að takast á við aðstæður sem skapast oftast óvænt.
Þannig að ég neita alfarið þessari kenningu að að verið sé að krefja um eitthverja sérmeðferð fyrir 35" og minna,þessar ferðir nýtast öllum,efla fégagsstarfið og andann ásamt því að laða að nýja meðlimi,fyrir utan að vera vettvangur fyrir "Litlubílana"
Og a því að Stefán setti þarna inn athugasemd varðandi nafnið á nefndinninni,þá er það ekki nafnabreytingin sem skiptir máli heldur áherslubreytingin sem verið er að fjalla um.
Og svona í framhjá hlaupi þá finnst mér allt í góðu lagi að taka svona snúning á síðunni svo lengi sem menn halda sig við málefni og færa rök fyrir máli sínu,en forðist að vega að persónum,það er að mínu mati rökleysa.
Kv Klakinn
16.10.2007 at 17:24 #599784Þó í veinandi millikassa ????.
Ég get tekið undir hvert orð sem Benni segir og jafnframt bent Skúla á hans eigin orð varðandi "litlubílana"það þarf meiri skipulagningu í ferðir litlubílana þeir eru háðari veðri og aðstæðum,en 38" og þar yfir og þess vegna erfiðara að kalla í slíkar ferðir með litlum fyrirvara.
Ég held að það væri ráð núna að stefna í dagsferð í nóv ef 2 eða fl væru til í að koma að því með mér að halda utanum slíka ferð,væri gaman að fá fram áhuga á slíkri ferð emailið mitt er laugi@simnet.is og væri gaman að heyra frá ykkur sem hafið áhuga og skoða grunninn fyrir þessu.
Kv Klakinn
16.10.2007 at 07:19 #599982Eins og þú lýsir þessari bilun þá hef ég 2 svar orðið vitni að sama,annars vegar í 2l toyotu d þar sem hún átti það til í akstri að fara á botn snúning og mikinn svartan reyk lagði frá pústinu,þetta varði í 1-3 mín og svo varð all eðlilegt aftur.
Þetta reyndust vera óþéttir ventlar (olía lak niður með leggnum á ventlum) þá vél var búið að aka um 160þ og blés hún svolítið niður og myndaði það yfirþrýsting.
Hin vélin var 3,8d í Cevrolett og var ástæðan sú sama nema þar skeði þetta einu sinni og vélin ónýt á eftir (gekk í c 20 mín á yfirsnúning og braut stimpilstöng) í báðum vélum voru gúmíin sem eru um ventileggin ofaná ventlastýringunni óþett og stýringar farnar að slitna,enda ef skoða er nánar er næsta ómögulegt að smurolía komist á annann hátt inn í sprengihólf vélarinnar,þar sem hún við þrýsting leitar léttustu leið upp í ventlalok og ef slit er í stýringunum niður með ventlum á sogslaginu.
Þegar búið vara að laga stýringar og skipta um ventla í Toyotuni ásamt hettum var vélini ekið í tæpa 400þ km og kom aldrei þetta vandamál upp aftur.
Ef það á að vera olía í loftintakinu (líkt og í Landrovernum í den)þá er þín skýring mjög líkleg en þá ætti olían að hverfa þar eða minka.
Kv Klakinn
16.10.2007 at 06:29 #599772Það er rétt hjá þér Einar,það var eitt höfuðmarkmið Litlunefndar að vera vettvangur fyrir eigendur lítið og óbreytta bíla til að skipuleggja og fara í ferðir allt árið um kring,það var eins og þeir muna sem þátt tóku í stofnfundinum(þar varst þú á meðal) sá vettvangur sem henni var ættluð.og aftur er það mál komið á byrjunarreit,ættli það verði ekki bara að finna nýjann flöt á því máli svo það haldi áfram,það er eins og Skúli bendir réttilega á vandasamara og að ýmsum fleirri þáttum að hyggja en ef farið er á 38" bílum eða meira breyttum.
Kv Klakinn
14.10.2007 at 21:40 #599734Annað ekki,þessi þráður sem Jóhannes bendir á sýnir svo ekki er um að villast að enn eru menn við sama heygarðshornið hvað varðar lítið breytta bíla.
Ég get þó ekki annað en tekið undir með Dag að vissu leiti,það bíður næsta aðalfundar að enduræsa Litlunefnd eða leggja hana endanlega niður.
Þó svo að nefnd sú sem kalla á Nýliðanefnd kenni sig við Litlunefnd stendst sú líking ekki,þetta skipunarbréf sem Emil vitnar í er gert á vordögum 07 og af sömu stjórn og skipaði hann í þessa nefnd og kýs hann að leggja út af fræðsluþættinum í því,sem er bara gott mál og þarft að sinna og sinna vel,og Stefanía er hún var í Litlunefnd lagði hart að okkur hinum um að leggja meiri áherslur á þann þátt en við mátum það svo að slík námskeið yrðu ekki haldin án þess að til kæmi greiðsla í eitthverri mynd frá þeim er ættu að sækja það,(þurfti ekki að fresta námskeiðum síðasta vetur vegna þáttökuskorts)Við einfaldlega mátum það svo að besta og áhrifaríkasta kennslan yrði sú sem uppákomur í ferðum gæfu tilefni til,og spurningar þáttakenda í ferðum við slíkar aðstæður kölluðu á svör sem myndu frekar festast í minni.
Ég segi aftur það sama slík nefnd sem Nýliðanefnd er,er þarft framtak og gott en á lítið skylt við Litlunefnd og það sem hún stóð fyrir,skapa vettvang fyrir minna breytta bíla innann 4×4 til að ferðast á öruggan hátt allann ársins hring í skipulögðum ferðum.
Kv Klakinn
12.10.2007 at 19:32 #599700Andsvar við Snorra Frey.
Frá upphafi var það alveg skýrt að í ferðum Litlunefndar yrðu að vera með 38" breyttir og stærri,búnnir öllum þeim búnaði sem þarf til vetrarferða til þess að tryggja öryggi þeirra sem komu í ferðir hennar,Í nefndinni hafa alltaf verið eigendur 38" bíla.
Í hverri einustu ferð voru slíkir bílar 1 eða fl.
Í stofnskrá nefndarinnar er skýrt tekið fram að allar dekkjastærðir séu velkomnar í ferðir,þannig að þessi klisja um að nefndarmenn hafi verið meira og minna komnir á stór dekk og eigi ekki heima í Litludeild er góð skilgreining á þekkingarleysi þeirra er nota hana.
Í ferðinni sem var upphafið að Litlunefnd var allavega 1 á 44" 2 eða fl á 38" og þó nokkrir á 35".
Og svona til glöggvunar þá í þeirri fyrstu ferð var farið á Skjaldbreið.Ferð no 2 (no 1 sem Litladeild)var farið í Landmannalaugar aftur voru 38" bílar með og slatti af 35" og niður í óbreytta bíla eins og í fyrri ferð.
ferð no 3 Toppurinn á Mýrdalsjökli 27 bílar 44" 38" 35" og óbreyttir í meirihluta.
Ég held að ferðir fyrir óbreytta bíla gerist ekki erfiðari landslagslega séð,þó talaði enginn um það þá heldur voru stoltir af getu bíla sinna.
Á Langjökul voru 42 bílar frá 46" niður í landsfrægan Rav,góður dagur.
Svona má telja upp ferð eftir ferð,þannig að klisja no 2 lýsir á sama hátt vanþekkingu þeirra er nota hana.
Og að síðustu þeir sem tala um að litlanefnd hafi verið orðin að fámennri klíku sem illt var að komast inn í,lýsa að mínu mati best vannþekkingu sinni á ferðum og því hve nýliðun í ferðum var í raun hröð,stærsti hluti í hverri ferð voru nýliðar ýmist á nýkeyptum breyttum bíl eða óbreyttum.
Allar þessar upplýsingar eru til reiðu á spjallþráðum 4×4 ásamt myndasíðu bæði klúbbsins og einkasíðum.
Mér finnst gagnrýni eiga fullann rétt á sér og þeir sem fyrir henni verða að taka hana til skoðunar og nýta til jákvæðra hluta,en gera verður þá kröfu til gagnrýnenda að þeir hafi góðann grunn fyrir henni og setji sig vel inn í málin,gagnrýni sett fram á þann hátt getur að mínu mati ekki verið öðru vísi en jákvæð og uppbyggjandi,gagnrýni af öðrum ástæðum getur að sama skapi varla flokkast öðruvísi en sem niðurífandi.
Kv Klakinn
12.10.2007 at 18:38 #599674Ég tek undir með ofanrituðum hlífum moldarslóðum ökum frekar hraun og sanda.
Klakinn
12.10.2007 at 18:34 #599694Það er gott og blessað að koma á fót nýliðanefnd og leggja meiri áherslur á fræðslu en ferðir,þarft verk og löngu tímabært,en eins og nefndin skilgreinir hlutverk sitt þá hefur hún lítið með litlunefnd að gera ef nokkuð.
Hlutverk Litlunefndar er vel afmarkað í lögum félagsins og einnig í stefnuskrá hennar,og hefur stjórn enga heimild til að breyta hlutverki hennar til þess þarf aðalfund.
Stefnuskrá Litludeildar er vel mörkuð í stefnulýsingu hennar og eftir henni hefur verið farið,nánast í einu og öllu,
Á stofnfundi hennar í Mörkinni var starf hennar mótað,sem var svo þróað og komið í nokkuð fastmótaðar skorður,og árangur þess mældist í því að í hverri ferð voru ný andlit og má sjá sum af þessum andlitum bak við nöfn stjórnar og nefndarmanna núverandi og fyrrverandi ásamt því að framámenn í björgunarsveitum voru farnir að benda á hana í fréttum sem góðann kost fyrir þá sem vildu öðlast reynslu í jeppamensku í öruggum höndum 4×4.
Þetta og margt annað gerði það að verkum að Litlanefnd efldi starf klúbbsins verulega,með þessu er ég engvan vegin að kasta rýrð á þá sem skipa nýliðanefnd klúbbsins fjarri því,þeir eiga vonandi eftir að skila góðu verki og óska ég þeim alls góðs.En Litlanefnd er þetta ekki hvorki í orði né á borði.
Kveðja Klakinn.
08.10.2007 at 01:02 #598840Við Strút sem ég er að tala um er lokaður við Ófæru með staurum og slitrum af bandi,en greinilegt að hann hefur ekki verið farinn á jeppum lengi,ég gáði ekki neitt sérstaklega að slóðanum við Strút en sá hann ekki né nein hjólför.
Það voru engvir skálverðir þarna,heldur var mér bent á þetta af félagsm í 4×4 Skúla sem sagði þetta vera á gráu svæði og annar sem sagði þetta vera lokað.
Ég var með hóp þarna og fannst betra að fara hefðbunda leið enda jörð blaut og hreint ekki sniðugt að fara með 10 jeppa yfir gróið land.Kv Klakinn
08.10.2007 at 00:45 #598890Það væri nú gaman að fá að vita hversu margir félagar í klúbbinum eru með vhf,ég held að hópurinn sé nokkuð stór ???????.
Kv Klakinn
-
AuthorReplies