Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
04.02.2004 at 17:43 #491991
Gott mál strákar ég verð með ykkur í huga kemst ekki verð á kvöldvöktum alla þá helgi,bæti mér það upp með því að vera í Skjólborgum 1 þessa helgi í heita pottinum,smá pínu gullið í fanti + gitarinn
JÞJ hafðu samband í gsm 8930555
04.02.2004 at 17:43 #487490Gott mál strákar ég verð með ykkur í huga kemst ekki verð á kvöldvöktum alla þá helgi,bæti mér það upp með því að vera í Skjólborgum 1 þessa helgi í heita pottinum,smá pínu gullið í fanti + gitarinn
JÞJ hafðu samband í gsm 8930555
02.02.2004 at 18:52 #486464Er ekki komið nóg um þetta dekkjamál,sunnudagsferðin sannaði að stórt og smátt á vel saman og þeir sem vildu á toppinn fóru á toppinn við sem ekki höfðum áhuga biðum niðri og ræddum landsins gagn og dekk og skemtum okkur við að horfa á Lödu bruna upp á topp á smá smá skífum,sennilega ekki vitað að það væri ekki hægt,gleymst að segja þeim frá,félagsskapurinn af ferðafélögunum skipti mestu máli,ásamt krökkunum sem skemtu sér við að láta draga sig,stórudekkjakallar þið eruð velkomnir með okkur hinum þegar ykkur langar,þið megið líka ferðast einir saman,eins við hinir,en í guðannabænum hættið þessu karpi
Klakinn
01.02.2004 at 19:06 #485844‘Eg tek undir með Páli þetta var frábær ferð og félagsskapurinn ekki síðri,ég er til í næstu ferð og vonandi verður hún fyrr en seinna ,30+ er góður flokkur,Kveðja Klakinn og Bylgja (hún er södd ennþá)
30.01.2004 at 21:13 #486438Var eitthver að tala um messu þá er það ekki galið að fá Sigubjörn og Gunnar til að messa yfir okkur inni á hálendinu.
Nei það að fá afslátt er ekki megin markmiðið hitt að fá leyfi til að vera á breyttum bílum,festur og vesin eru virkilega skemtilegt að tala um eftir á en skrítið ég lendi í þeim á óbreyttum,og er enn að tala um það,(gamall brandari)hef einu sinni faríð yfir Skaftá í Öræfum á Rússa þar sem bakkað var yfir vaðið,bílstjóri var Sigurjón á Littla-Hofi,ég vildi ekki reyna það sjálfur,en færari menn á jeppum en þessir kallar eru ekki til í dag.Klakans kveðjur
30.01.2004 at 20:48 #486432Það er svo skrítið með suma menn að þeir gráta yfir öllu, það að vera á minna breyttum bílum er bara gaman að mér finnst og ættla mér ekki að fara á stóru dekkinn er á 33",en þar sem félagið gefur sig út fyrir að vera fyrir alla sem eiga og hafa áhuga á að ferðast á jeppum og skoða landið út frá þeim sjónarhól er það ansi skrítið að ferðir eru oftast byrjaðar með "aðeins fyrir 38 og stærri"látum liggja milli hluta hvernig menn eignast bílanna sína það er þeirra mál,má líka vera að við sem erum á littlum dekkjum séum ekki nógu duglegir að koma á ferðum,en það sem pirrar mig mest er þessi metingur sem ekki á að eiga sér stað,við allir verðum að standa saman og berjast fyrir því að fá að vera á minna breyttum eða meira breyttum jeppum og lækka varahluta og viðhalds,tryggina kostnað,það að eiga jeppa er gamann og gefandi en flestum langar til að ferðast um hálendið og skemmta sér og gera hitt,ég fyrir mitt leiti hef ekki áhuga á að keyra í 20 tíma eða meira leið sem tekur um 2-4 tíma venjulega eða eyða eldsneyti að óþörfu í tómagangi heila nótt af því að það er ekki fært,sumir okka vilja þetta og það er þeirra val,en ég vil vera með í ferðum og taka þátt í að skipuleggja ferðir sem eru jafnvel meira spennadi og færar öllum sem virkilega kunna að keyra jeppa og leggja þeim í vöð og ófærur án þess að skemma landið,við meigum ekki gleyma að stóru dekkinn er ekki svo gamall kostur landið var brotið með óbreyttum 4×4.Kveðja Klakinn
29.01.2004 at 01:28 #48580229.01.2004 at 01:11 #485800Ert það þá ákveðið Sunnud kl 09 Esso Ártúni?
er með Cb nmt gsm 33" Cerokee + einn á Terrano 33" cb nmt Csm
Klakinn
ps 8930555-8530555
26.01.2004 at 20:13 #485768‘Eg er með ef ekki verður aukav á Sunnud.Cerocee Laredo 33"+einn ófélagsbndinn á Terrano 33’Gaman
17.01.2004 at 01:28 #484644Gott mál en hvar er Wiskyið.ég lét mig hafa það til kl 23 og keyrði mína í vinnuna og ekkert gaman,enginn snjór opin gluggi fyrir hundin og bara hálka,SVEI
10.01.2004 at 01:45 #483764Strákar Strákar ekki trúi ég því að menn séu að láta svona æsa sig,ég las þessa lýsingu hjá patrolmann og mér finnst að ef hann trúir þessu sjálfur sé það í lagi mín vegna,og það að menn sem eru að ausa aur yfir aðra verða skítudgasta sjálfa,hann hefur ekki tekið lyfin sín og verður betri þegar hann man eftir þeim.það bráir af mönnum eftir smá tíma bara þeir skemmi ekki of mikið fyrir sér í millitíðinni,Kveðja Klakinn
31.12.2003 at 14:06 #483098Ég átti Caprice Classic 83 kom orginal nýr gegnum SÍS 83 með 5,7 og það var Cevi vél í honum,átti hann frá 85-90 og þetta var sama vél og var í olds pontiac og buic,sama ruslið,hélt henni gangandi í 2 ár setti þá bensín í hann,ég hef aldrei séð slíkar bilanir það var ekki einn hlutur sem ekki bilaði,niðurgíraðir startarar smurdælur ventlar hedd stimpilstangir höfuðlegu og stangarlegufestingar glóðarkerti olíuverk spíssar,þetta voru algjörlega misheppnaðar vélar,tók svo gömlu vélina og lét bora út og fræsa saman göt og mældi upp boltagöt og snittaði uppá nýtt lét renna ofan af stimplum fór í 19/1 og setti bensíngræjur á hana eftir það bilaði hún bara ekki,en það passaði alt á milli olds og cevy orginal sama vél Kveðja Klakinn
31.12.2003 at 11:27 #483092Sælir Strákar
Það er sorgarsaga með þessar 350 vél sem virðist alltaf ganga í endurnýjun lífdaga reglulega.Um 1980 voru Amerískir bílar í mikilli lægð sölulega séð og þá átti að auka sölu með því að setja disel í stóru fólksbílana,minka eldsneytiskosnað en halda þægindunum.og í stað þess að hanna vél var 350 vélin tekin og gerð að disel og það eina sem gert var var að setja hedd með spissum á þær,mig minnir að hlutf hafi verið í þessari vél 21/1 og því var ekki breytt,enda slitu þær heddbolta í lausagangi og börðu niður stangarlegufestingar ásamt ýmsum öðrum uppákomum,Hann Leó vélarverkfr skrifaði mikið um þesar vélar á sínum tíma,svo komu þeir með 4,3 d í millistærð af bílum og þar var sama sagan nema það voru eiginlega eingöngu heddin sem biluðu þar,glóðarkertin í þessum báðum vélum fóru 3-4 á ári og eftir að vera búnnir að þrjóskast með ýmsar endurbætur á þessum vélum fram yfir 89 hættu þeir,þessar vélar voru í Oldm,Pontiac,Cevrol,Cadilac og Lincon en 6,2 og þar yfir reyndust mjög vel og eru margar í gangi frá þessum tíma en þola ekki turbo,nema 7,3,en á sama tíma var cummings að framleiða ódrepandi rokka í picup og van bíla en settu þær aldrei í fólksbíla,en menn voru að mixa þessar vélar í jeppa með misjöfnum árangri allt nema 6,2 og stærri þá varð þunginn vandamál
Vona að eitthver hafi gaman af þessu en ég vísa aftur í greinar Leós frá þessum tíma. Kveðja Klakinn
31.12.2003 at 06:37 #483084Staðreyndirnar eru að við það að auka þrýsting á vél sem fyrir er hönnuð með toppálag,getur ekki verið til annars en að auka bilanir,hiti verður vandamál,vex með meiri þrýstin þó það komi ekkert sérstaklega fram á vatnshita,og langvarandi hitaaukning þýðir bara meiri þenslu og vindingu en heddið er hannað fyrir,getur ekki annað en bilað,samanber þegar Amerisku vélarnar og þá sérstaklega 350 voru gerðar að 5,7 disel,Þvílík sorgarsaga sem enþá er verið að endurtaka
31.12.2003 at 06:23 #483080Þessar vélar þola bara ekki turboið,eru ekki hannaðar fyrir það.
Fyrstu bílarnir sem komu með 2,8 d voru að leika sér að fara í 800þús km án þess að gert væri annað en skipta um spíssa og glóðarkerti.en um leið og sett var á turboið voru 150þ km hámark
Lausnin er að losa sig við turbínurnar og gíra meira niður þá fer allt annað áður en heddin.Þessar vélar komu fyrst í stórum fólksbílum sem voru undanfarar Cedric og Laurel bílanna sem voru mikið teknir í Taxa vegna endingar og eru sumir enn í gangi veit um einn sem er kominn er yfir 1m km seinna í jeppanna en eftir að túrbinurnar voru settar á hættu atvinnubílstjórar að kaupa bíla með þéssum vélum
29.12.2003 at 13:36 #482888Jú ég á við herkortin sem eru víst miklu betri hvað varðar svæðið kringum eyjarnar og firðina á Breiðafirði,ég er með sjókortin í Navinum en það eru ekki upplýsingar um strauma og sker nema í helstu hafnir og ekki straumar,en honum vantar það serstaklega vegna kajakaferða sem hann skipuleggur og er með.
Ég ættla að athuga með landmælingar og vita hvort það sé ekki það sem vantar.Takk Kærlegta fyrir góð viðbrögð Klakinn
29.12.2003 at 02:35 #193355Er ekki eitthver hér sem getur sagt mér hvar ég get fengið gömlu herkortin,vantar fyrir son minn sem er með kajakaleigu í Stykkishólmi og honum vantar kortin sem eru með strauma og sker þarna á Breiðarfirði,ég hef ekki fundið slík kort í Navtrekin og held að þau séu ekki til.Kveðja Klakinn
29.12.2003 at 02:30 #476458Ég tók eftir því að þið töluðu um að bíllinn læsti sér í bremsu ef að feiti væri komin inn á borðana,getur það lika verið að það virki eins og það sé kast á bremsuskál,ég er með einn sem hagar sér svoleiðis
15.11.2003 at 23:22 #474582Það var mikið gert í Öræfum áður en öll vötn þar voru brúuð,að kasta árnar eins og Öræfingar kölluðu það og notuðu til þess að finna vöð og fastan botn ásamt straumþunga og voru sumir þeirra snillingar á því sviði.enda aldir upp við þessi vötn,en ég held að þetta sé að mestu dottið uppfyrir og fáir kunni þetta svo vel sé,(þetta var fyrir tíma stórujeppanna)bara óbreyttir bílar og Vibon,það er best að mínu mati að skoða yfirborðið og meta hversu þung áinn er.
09.11.2003 at 23:11 #479968á eftir efninu
-
AuthorReplies