Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.04.2006 at 10:53 #549660
Þið hafið báðir fengið rangann málshátt,anars vegar átti að vera "höfum hátt og syngjum dátt" og hins vegar "batnandi mönnum er best að lifa".
Og núna er ættlast til að þið sleppið ykkur og sendið mér tóninn elskurnar mínar.En samt Gleðilega Páska.
Klakinn
16.04.2006 at 10:17 #549528Haldi þið ekki að Ofsinn hafi vaknað til að svara mér eða var hann ekki farinn að sofa.????
en að það sé best varðveitta leyndarmál 4×4 er rétt og var ég ekki að skamma formanninn nema af því að hann sagði þessi orð sjálfur í beinni.
En það er engu að síður rétt að í ferðum okkar er leitast við að kenna mönnum og er þá tekið það sem kemur upp í ferðinni og sýnt hvernig skuli bera sig að.
Það eru einföld sannindi að við getum litið okkur nær og gert eitthvað innann okkar raða og er ég til í að leggja það fram sem hægt er,það að lenda í hremmingum á hálendinu er ekkert nýtt eða gamalt og mun verða áfram,það sem við getum gert er að leggja okkar af mörkum til að minnka áföllin og það má alls ekki vanþakka mönnum eins og Gund eða Jóhannes, Óskari, og fleirrum sem fengið hafa skot sem myndu gera suma netverja nægilega vonda til að tjá sig með stóryrðum og er skemmst að minnast þess sem Óskar fékk þegar hann vildi kaupa stuðtæki fyrir okkur gömlu kallana svo við værum nú almennilega rafmagnaðir í skálum og í stuði,Og það er einfaldlega ekki nóg að hósta upp í fréttum rauður og skömmustulegur að innann okkar raða sé nú til hópur sem kallast litladeild og þar séu allir velkomnir og helst þeir sem eru nýgræðingar og ekki gerðar neina kröfur um að viðkomandi sé félagi,þegar farnar eru dagsferðir.Ég er ekki með þessum orðum að gera lítíð úr eldri félögum sem eru fjallvanir því þeir hafa reynst hver öðrum betri í að leggja okkur lið,einfaldlega að benda á þá staðreynd að það sé auðveldlega hægt að gera meira og efla fræðslu innann þegar skipulagðra ferða og uppákoma (lá við að ég skrifaði ferða) tækifærin eru til staðar og það er okkar að nýta þau,og ég hreinlega kref klúbbinn um aðgerðir í þessum málum,Ekki bara sitja á sínum baunarass og dæma hina, við höfum sumarið til að gera eitthvað í fræðslumálum og legg ég til að það verði notað til að koma upp bækling og öðru fræðsluefni sem hægt er að nýta og munum við í Litlunefnd nota það mikið ef til verður.
Kv Klakinnps Góðann daginn Ofsarottan eruð þér búinn að fara í morgunþvott og hvers vegna er tíkin mín svona undarleg er ég minnist á rottur????????? hvað gerðir þú henni ?????????
16.04.2006 at 01:39 #549516Ég held að allir sem komið hafa að björgunarstörfum þekkjum þá tilfinningu sem kemur að manni er komið er að slysi,tilfinng um magnleysi og sorg og spurningin um hvers vegna gerir fólk slík mistök.
Ég tek undir með Þórir og Luther, það á að tala tæpitungulaust við fólk um þessar hættur og ekki hampa mönnum sem hetjum eftir ævint´ri sem sleðamennirnir lentu í.
Hvað við getum gert í okkar klúbb,Ég tel það vera ýmislegt innann okkar raða eru hámenntaðir menn sem gætu tekið að sér fræðslu eða komið saman efni í handhægann bækling sem gæti legið frammi á opnum kvöldum, Gundur var kominn vel á veg með að koma á námskeiði í gps og ef haldið hefði verið áfram með það geta orðið góður kostur,listi líkur þeim sem kom fram hér að ofan væri vel þegin sem innlegg í vetrarbúnað á Litludeildarsíðunni.,Spottakennsla töppun á dekkjum fræðsla um hvað ber að gera ef slys ber að höndum eða bíll bilar eða er stopp af eitthverjum ástæðum.
Hvers vegna þarf þetta að kosta pening að afla sér fræðslu er ég ekki alveg að skilja hef reyndar aldrei skilið það verð sem sett er upp 1 leiðbeinandi 15 nemendur 5þ kall pr mann, innann félagsins er næg þekking og öflugt starf nefnda hver vegna geta almennir félagsmenn ekki lagt fram eitthverja vinnu frítt til að koma á móts við þær kröfur sem sjálfkrafa eru lagðar á þá sem þegar eru starfandi fyrir klúbbinn.???.
Ég fyrir mitt leiti hef gaman af að koma þeim fróðleik til annara sem ég bý yfir og veit að eins er farið með aðra og nefni Óskar abba Jóhannes og fl sem hafa lagt ýmisleg óþægindi á sig til að gera hlutina betri.Í dag var lögð fram hér á netinu flott teikning td sem að sögn virkar jafnvel betur en beadlock sem margir eru búnnir að koma sér upp,hvers vegna er ekki hægt að gera slíka hluti líka í öryggismálum??????
Alli eru til í að hjálpa þegar slys ber að höndum og ferja varahluti inn á hálendið og telja það bara gaman og gott mál,ég verð að segja að það væri óskandi að mannskapurinn væri jafn viljugur til að legga minni vinnu í fræðslu og forvarnir frítt,því enginn vill borga fyrir eitthvað sem aldrei hendir þá sjálfa?????????.
Fáránleikinn í þessu öllu er að allir eru sammála um að það verður að gera eitthvað í þessum málum en enginn vill leggja neitt í púkkið,en allir dæma þá sem gera vitleysurnar og kosta björgunarsveitir geipi fé og vinnu og samt eru innann okkar raða björgunarsveitarmenn sem væri í lófa lagt að að leggja lið í að gera gott betra.
Sumir telja okkar félag ekki eiga að skipta sér af vegna þess að við erum jú bara ferðaklúbbur og sem slíkur berum ekki neina ábyrgð,en hvernig eigum við að fá aðra til að taka mark á okkur í öðrum málum ef við gerum ekkert í eigin öryggismálum,og oft í ferðum okkar litludeildar erum við spurðir um hina og þessa hluti er varðar okkar ferðamáta og við reynum eftir bestu getu að leysa úr þeim og leiðbeina mönnum og það merkilega er að þar sem gert hefur verið stopp og farið út í kennslu er áhuginn mikill og góður og ánægja með hlutina,en því miður virðumst við gefa okkur minni og minni tíma í slíka hluti,í einni Slúttferðinni var haldinn heill eftimiðdagur í slíka kennslu og mikil ánægja með það en það var líka síðasta almennilega vettvangskennsla ef frátalin er fræðsla Gundar í gpsfræðum í Þakgili stuttu seinna.
Svo tökum puttana úr nefinu og gerum eitthvað í þessum málum
Kv KlakinnPs Ein spurning til stjórnar,? nú hef ég hlustað á viðtöl í fréttamiðlum þessarar þjóðar en aðeins einu sinni hefur formaður minnst á Litludeild og talað þá um best varðveitta leyndarmál 4×4 og hvers vegna er það??????? ,það er sá vettvangur sem helst er til að koma fræðslu til manna,og held ég að ánægja þeirra sem ferðast hafa með okkur sanni það.
13.04.2006 at 12:18 #549284Það er svo að Trúðar gera allt með stæl og glæsibrag og þar af leiðandi eru festur eða vandræði slík að það dugar ekkert nema alvörubjörgunarlið eins og Luther segir.
En að sjálfsögðu eru þeir Trúðar ásamt gestum sem eru á jökli í dag félaginu til sóma og bregðast með hraði við til að bjarga björgunarsveitarmönnum þeim er þess þurfa í komandi Vatnajökulstrimmi.
Trúðakveðja Klakinn
12.04.2006 at 17:54 #549146Það er ekki að furða að þessum nafnlausa Smá(r)a þyki nóg komið, Allir hinir á jeppum og hann á engann"greyið"
Klakinn
11.04.2006 at 10:05 #548978Miðað við þann fróðleik sem komið hefur fram í pistlunum hér að ofan þá tek ég undir með Árna og segi það væri vel þess virði að leita uppi þessar fornu vatnaslóðir og koma þeim á kort og eiga,Þetta er fróðleikur sem ekki má tapast og ferðir hafa nú verið gerðar af minna tilefni.
Ég væri til í svona ferð í haust.Klakinn
09.04.2006 at 20:21 #548782[img:1u68v21u]http://%20www.f4x4.is/new/photoalbum/?file=oldsite/361/2006[/img:1u68v21u]
Kanske virkar það núna
KlakinnNei
09.04.2006 at 13:15 #548732Mikið er það nú gott fyrst búið er að greina þetta og hverjir séu í hættu,samkv því þá erum við mogginn alveg safe.
Kv Klakinn
09.04.2006 at 09:26 #548760Mér er eins farið og Benna verið frekar hlyntur virkjunum og unnið við margar,En ég er ekki alveg að skilja þetta nýjasta útspil og spyr hvað varð um Búðarháls og fl sem þegar var búið að skipuleggja og mátti telja almenna sátt um að yrðu gerðar.
Ég hafna því með öllu að fara með virkjanir inn á Fjallabakssvæðið eða Kerlingarfjöll.
Það er nú svo að margar af virkjunum eru þannig að það má nýta rennslið í ánnum sem þegar er búið að stýfla miklu meira en gert er og ætti ekki að vera nein þörf á að brjóta nýtt land.
Ég er alfarið á móti þessu seinasta útspili í virkjanarmálum og tek undir með þeim sem vilja stöðva virkjanir á þessum nýju staðsettningum,og styð þar af leiðandi stjórn 4×4 ef hún ákveður að mótmæla þessum áformum.
Klakinn
09.04.2006 at 07:02 #548726Það eru jú Patrol sjálfrennireiðar,annað eru bara eftirlíkingar.
Jóhannes minn hvað er að ske hjá þér að fara að hrósa Pajero,??? Hvað ert þú búinn að vera svona með óráði lengi,???Ert þú búinn að fara til læknis??
Klakinn
09.04.2006 at 06:56 #548806Siggi minn.
Þú mátt ekki afskrifa Litludeildina þó að ég komist ekkert,þeir sem eru með mér í nefndinni eru að plana ferð og það verður eitthvað spennandi gert.
Litlanefndin samanstendur af 5 mans og eru allir í nefndinni jafn aktiv og enginn framar öðrum í okkar hópi,ekki persónugera hópinn í mér,það er rangt gagnvart hinum.
En það er samt grautfúlt að komast ekki neitt um Páska,nema Hlemmur-Grafarvogur.
Kv Klakinn
08.04.2006 at 07:30 #546762Er það rétt hjá þér,Einn af Króknum sagði mér þetta og sagði hann það vera dagsatt.
Klakinn
07.04.2006 at 13:01 #548520Ef þú ert að tala um fibertopp með/án kubbs máttu gjarnan taka einn frá fyrir mig.
Kv Klakinn
07.04.2006 at 07:58 #546758Skál og syngja Skagfiriðngar,
Skemmta sér og gera hitt.
Þeir eru ræfla Húnvetningar,
Þeir slefa o(fa)ní glasið sitt.Þetta heyrir maður sungið á öllum skemmtunum í Skagafirði,er eitthvað til í því???
Hvernig er með hólana í Vatnsf er eitthver búinn að telja þá.
Með kveðju norður
Klakinn.sjávar og sveitabarn
07.04.2006 at 06:57 #548590Ævar minn þú ættlar sem sagt að láta vinnuna þvælast fyrir frítímanum eins og ég,þetta er ekki hægt!!.Þú á Hampiðjutorginu og ég á Hlemmtorginu,hvor skyldi nú fiska meir??
Mér finnst allt í lagi að kíta hérna á vefnum það á að vera hægt að gera án stóryrða,en hnýta í náungan er óþarfi.Jóhannes er td alltaf að kíta við mig og svo til að hafa mig góðann kemur hann með köku handa mér svona endrum og eins.
Kv Klakinn
07.04.2006 at 06:48 #548432Hrafnhildur og Óli ásamt Kristni munu sjá um ferðina í þetta sinn og munu þau taka ákvarðanir hvert og hvenær og mun það koma á vefin fljótlega hvað þau hafa hugsað sér.
Já þetta með Strætó,jú víst kom það sér illa þessi síðasta vaktarbreyting en þetta er hvorki fyrsta né seinasta skipti sem þarf að breyta ferðaplani vegna vinnu,Hvað varðar ólguna innann Stætó finnst mér persónulega það vera að vissu marki stormur í vatnsglasi,svona miklar breytingar á leiðarkerfi og vaktarkerfi kalla alltaf á lagfæringar og leiðréttingar,en Strætó er góður vinnustaður sem gott er að vera á.
Ég er ekki í fríi fyrr en á annann í Páskum og er til í eitthvað þá
Kv Klakinn.
07.04.2006 at 06:32 #548514Við sem höfum verið í cb stöðvunum og þessu Fr dæmi (ég var 2550)vitum fullvel að þessar stöðvar dugðu vel milli landshluta og flestir okka þekktum Siera Foxtrott sem var cb áhugamaður í Færeyjum og talaði hann mikið til íslands alveg eins og Weabon talar um voru þessar stöðvar mikið notaðar og komu að miklu gagni.
En til að hafa það alveg á hreinu þá erum við að tala um vhf sem mikið öflugra og öruggara samskiptaform sem gagnast undir öllum kringumstæðum og með endurvarpakerfinu sem 4×4 og fl hafa komið sér upp hefur öryggi vhf aukist stórlega.
En góð cb stöð kemur að góðu gagni sem samskiptamáti milli bíla í ferðum en til þess þarf að ganga rétt frá henni og það er oftast það sem er gallað þegar menn eru að tala um að það heyrist ekki neitt í þessu cb dóti,eins eru cb að mínu mati lágmarksbúnaður í ferðum og verður að vera með í Litludeildarferðum.
Þessir venjulegu stáltoppar (í fullri lengd)virka eingöngu á 27bandinu(40 rása stöðvum)en eru virkilega góðir og stabilir í sendingu,en fiber stangir eins og Hrafnkell talar um eru að ná á breiðara sviði 25-29mh og eru um leið að ná betur sveifluni í 27mh bandinu og eins og Weabon er að árétta er staðsettnig á bílnum að skipta mál vegna stefnuvirkni,en að skaðlausu má setja stöngina hvar sem er á bílinn ef rétt er gengið frá henni og standbylgja rétt stillt minnkar til muna stefnuvirknin.Eins eru truflanir frá umhverfi og mótor að skipta töluverðu máli sér í lagi á bensín bílum og er þá hægt að laga það með þéttum við háspennukefli/kveikju
Ég var búinn að segja Ásgeir að renna við hjá mér og ég skal mæla standbylguna hjá honum og stilla ef hann vill,ég er alltaf með standbyljumælir í bílnum.
Gísli Óf þú leiðréttir mig ef þarf (þú ert sennilega búinn að gleyma meiru í fjarskiptafræðum en ég hef nokkurntíman lært)
Kv Klakinn
En ég vil undir strika að Vhf stöð er sá fjarskiptabúnaður sem allir ættu að koma sér upp um leið og þeir geta öryggisins vegna en þangað til að vera allavega með cb.
06.04.2006 at 10:47 #548422Verður oftast lítið um svör.Ég var búinn að skrá mig í Vatnajökulsferð með Trúðunum en svo kom nýja vaktarkerfið hjá Strætó sem kollvarpaði öllu um Páska.er að vinna alla Páska,en hef frí annann í páskum og þar með upptalið svo ég hef ekki hugmynd um hvað ég geri en væri til í eitthvað á annann.
Kv Klakinn
06.04.2006 at 08:52 #548416Það í sjálfu sér breytir engu í okkar ferðum,bara flestir með am stöðvar,munurin á am og fm er að am bylgjan nær í öllum tilvikum lengra en er óskýrari,fm er skýrara og nær styttra,Í sjálfu sér ólíkar burðabylgur sem verið er að tala um.
Klakinn
06.04.2006 at 01:32 #548412Það verður tekið á þessu máli og gengið betur eftir því að allir geti náð sambandi við fararstjóra og aðstoðarbílinn sem á að vera aftastur.Gott mál að fá þetta fram á netinu, Þessi mál verða að vera í lagi.
Klakinn
-
AuthorReplies