Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.12.2006 at 18:15 #572866
Það er svo sannarlega skítlegt þegar ráðist er inn á þennann markað sem hefur skilað björgunarsveitum fjármagni til reksturs og jafnvel haldið sumum uppi út árið,en er þessi Einar einn um þetta? var ekki Örn Árnason með þetta lika þetta árið til að fjármagna sína eigin skotþörf.
Að björgunarsveitirnar fái einokunarrétt á þessari sölu er að mínu mati sjálfsagt mál og rétt,það vita allir sem vilja að félagar í sveitunum fórna bæð tíma og vinnu í þessi störf og afla fjár til starfans með þessari sölu til viðhalds á tækjum og búnaði og það veit alþjóð að ekki vildum við vera án þessara sveita,svo oft hafa þær sannað sig og starfið.
Og af eigin reynslu get ég sagt að margar þjóðir líta til okkar björgunarsveita og mörg samtöl við erlenda leiðbeinendur um starf og eðli sveitanna hafa sannað mér að ríkisreknar björgunarsveitir eru ekki það sem við viljum hérna á Íslandi með tilheyrandi rekstrhagræðingu og fjársvelti ásamt mörgum öðrum atriðum sem há starfi erlendu sveitanna.
Látum þessa menn finna andstöðu okkar við þessu og gerum það þannig að þeir muna það.
Klakinn
29.12.2006 at 17:10 #572594Fara að jafnaði létt yfir og sjaldan í þeim heyrist og hefur þeim eflaust fundist óþarfi að vera að skilja eftir spor í snjónum,eftir alla þessa utanvegaakstursumræðu,þeir ferðast ekki Ofsalega um Slóðríkt Snæland fjalla.
Klakinn
29.12.2006 at 17:05 #572592En tekið undir með Erling,eyðsla eldsneytis á bílum og vélum er afskaplega afstætt hugtak og fer aðalega eftir því hver á í hlut og hvað er verið að gera,ég átti Bronco 78 með 351 Winsor og að jafnaði fór tankurinn(100 l)Rvk-Hágöngur-Rvk,en ég gat komið honum niður í um 80l með algjörum sparakstri,en samt náði ég honum í 100l eyðslu frá Hágöngum í Hrauneyjar í þæfingsfærð og með 2 dc hangandi aftaní báða á 29".
það einfaldlega hlýtur að segja sig sjálft að eftir því sem bíllin er meira breyttur þarf meira afl frá vél sem kostar meira eldsneyti,einföld staðreynd (td má geta þess að vélarnar á Óðni eyddu um 1 1/2 tonni á klst á 14-16mílna ferð en fóru í 5 tonn á 18 1/2 mílna ferð ef vindur var á móti og smá alda)
46-49" Ford er óneitanlega hrikalega flott fjallatæki,en að sjálfsögðu eyðir hann í samræmi við breytingar á búnaði það er bara eðlilegt og allar sögur um eitthverja Fíat eyðslu á slíkum bíl eru fjarstæða,eins hef ég það eftir eiganda Patrols með 3l vélinni á 44" að eyðslan hafi verið um 20-25+ eftir aksturslagi,minn er að fara með um 16-20 eftir akstri og aðstæðum á 38" og lækkuðum hlutföllum,og ég held að sama eigi við um allar tegundir jeppa,eyðslan fer eftir breytingunni og akstursaðstæðum.
Ég get ekki fundið til annars en eðlilegrar öfundar er ég sé félagana á þessum flottu bílum með allann hugsanlegan búnað,en allir þessi félagar mínir hafa efni og getu til þess að eiga og reka þessa bíla og í mínum huga er það bara hið besta mál,og ég myndi gera það sama ef ég hefði ráð á því,því má bæta við fyrst ég er að þessu að þessir umræddu félagar eru ekki að hika við að bjóða félögunum með sér eða rétta fram hjálparhendi ef á þarf að halda og er þá ekki spurt um kostnað og getur verið fjandanum erfiðara að fá að greiða þeim til baka.
Ég set þetta fram á vefnum vegna þess að mér finnst stundum vegið að þessum sem aka um á umræddum bílum og ég tel Það vera rangt,mér er svo slétt sama á hvernig jeppa ferðafélaginn er á,ef hann er hress og góður félagi þá hlýtur og er það nóg fyrir mig,ég hef um nóg að hugsa um eigin mál án þess að vera að spekúlera í því hvernig aðrir fara að,ég borga ekki þeirra reikninga.
Hafið nú góð áramót og njótið tilverunnar á komandi ári,á fjöllum ,láglendi,útilegum,ferðalögum,erlendis,og heima.
Klakinn
26.12.2006 at 16:46 #572518Lengi verið vit í Völlu,
Klakinn
26.12.2006 at 08:20 #572508Er ég sammála þér Benni,ég sá þessi ósköp með bílasalann við stýrið á Þorláksmessu og mikið fann ég til með honum(hann er jú einu sinni Trúður)þarna ók hann eins og ekkert væri sjálfsagðra um á þessu Bushtæki og þóttist vera kominn á jeppa og ekki var hann fyrr komin út úr græjunni er hann reyndi að selja mér sko patrolmanninum þessa ofvöxnu freðmýrardós sem for(d)maðurinn eitt sinn átti,ég var sko ekki lengi að benda honum á nokkra Patta sem væru til sölu og hefði ég ekki orðið að fara í vinnu ,þá hefði ég trúlega náð að sannfæra hann,en ó vei hann er fallinn fyrir sófasettinu á 46 og nú þykkna bankabækur Breytismanna,sorglegt að sjá svona efnilegann dreng fara í fordana.
Með samúðarkveðju
Klakinn
25.12.2006 at 16:37 #572224Að gera eins og Ofsinn varpa fram málum og fá fram skoðanir og álit annara á tilteknum málum,og þessi pistill hjá Ágústi er bara flottur.
Ég ítreka samt skoðun mína varðandi kallmerki til félagsmanna sem eru með vhf stöðvar,tel það vera einfalda leið til að auka aðhald og skilvirkni í samskiptum á vhf,og er ég þar á sama máli og Ólsarinn og fl,tel að Fjarskiptanefnd ætti að ákveða hvert kallmerkið eigi að vera og úthluta þeim.
Þá væru allir skráðir sem væru með kallamerkin og ætti það að verða hvatning til allra sem eru með vhf að fá slíkt kallmerki.
Að öðru leiti er ég mjög sáttur við svona pistla þar sem málefni og skoðanir eru látnar ráða.
Lifið heilir félagar,og njótið jóla,það er eitt ár í næstu.
Klakinn
25.12.2006 at 10:05 #572460Ég vil óska öllum félögum og samstarfsfólki í 4×4 Gleðilegra Jóla og gott og farsælt komandi jeppa ár með mikið af ferðum og skemmtilegum uppákomum.
Klakinn og fjölskylda
23.12.2006 at 10:52 #572186Ekki veit ég hvað Ofsain er að fara með að þora að kannast við að eiga og nota vhf,en það er ekkert leyndarmál.
1 Vhf
2 4×4 rásirnar
og allt skráð.
Klakinn.En hvernig er með hina sem eru búnnir að skrifa hér,td Eik og aðra amatöra eða aðra félagsmenn.
22.12.2006 at 10:26 #572166Mér er svo sem alveg sama þótt ég greiði gjaldið fyrir stöðina mína til klúbbsins,sama hvoru megin veggjar gjaldið liggur þannig séð.
En ég get engan vegin sætt mig við að pfs geti gert 4×4 ábyrgan fyrir einkaeigu félagsmanna og á þann hátt fríað sig af ábyrgðinni á innheimtu,það getur ekki verið rétt að hægt sé að yfirfæra reikninga á þennann hátt.
Gott og vel afslátturinn á gjaldinu er mikill,en er þá ekki hægt að spyrja hvers vegna gjaldið á hverja stöð hefur verið svo hátt ef hægt er að slá 5/6 af gjaldinu til félagsins,?hvað þá með þær stöðvar sem eru í eigu félagsmanna,er þá ekkert eftirlit með notkun og eign á þeim,eða sem verra er fyrirtækjum sem gera út á fjallaferðir og láta samkv þessiu 4×4 borga fjarskiptakostnað fyrirtækisins,???
Eða eins og Stefanía bendir á verður svipað gert með fjallaskála,og aðra aðstöðu sem jeppamenn hafa notað,4×4 rukkað af því að við gætum hugsanlega notað aðstöðuna eitthvertíman í framtíðinni.
Það er eitthvað (keng)bogið við svona aðferðir.
Kv Klakinn
16.12.2006 at 13:27 #571418Mín skoðun er alveg skýr í þessu máli, við eigum ekki að greiða fyrir notkun annara á endurvörpum,eða rásum.
Ég sé ekki neitt sem réttlætir frjálsan aðgang á endurvarpakerfið,ef aðrir en okkar félagsmenn vilja nota endurvarpana þeir verða þá að greiða fyrir þá notkun með einum eða öðrum hætti,eftir samkomulagi við stjórn.
Hvað varðar félagaskránna,þá var ég að leggja að því drög að við félagsmenn fengju hana senda árlega ásamt kallmerkjum hvers og eins og þá á aðhald félagsmanna að eflast sjálfkrafa.
Klakinn
16.12.2006 at 06:55 #571412Það eru fréttir ef við vhf eigendur þurfum ekki að greiða lengur af stöðvunum okkar,heldur klúbburinn.
En liggur þá ekki beinast við að skoða lista yfir félagsmenn sem ekki hafa greitt félagsgjöld nema einu sinni til þess væntanlega að fá inn rásirnar,og fá útskrift af stöðvareign þeirra,ætti að vera hægt um heima tökin að senda þessu fólki síðan bréf og eða pf þar sem farið er fram á að rásirnar verði teknar út.
Það að klúbburinn þurfi að fara að borga vhf notkun félagsmanna gjörbreytir stöðunni og ekki spurning um að gera átak í að ná til þeirra sem eru með rásirna í leyfisleysi á kostnað okkar hinna.
Kallmerki eru bara af hinu góða og ættu í raun að vera löngu komin í almenna notkun,það hefur sýnt sig að við notkun kallmerkja minkar misnotkun,og auðveldara verður að fylgast með notkun og þá hverjir eru að nota rásirnar,mér finnst beinast liggja við að nota félagsnúmerinn sem kallmerki og eða stjórn úthluti þeim og ætti þá að vera enþá auðveldara að fylgjast með notun.
Með almennri notkun kallmerkja myndast mjög fljótt aðhald frá félagsmönnum,sem væntanlega væru með undir höndum skrá um hvert kallmerki og hver sé með það,líkt og FR gerði á sýnum tíma,og um leið væri félagaskrá 4X4 uppfærð á hverju ári.Svo er þetta með starfsmann klúbbsins,það er alveg ótrúlega mikil vinna sem ættlast er til að 50% starfsmaður inni af hendi,spurning um að breyta þessu og finna leið til að vera með 100% starfsmann.
Kv Klakinn
09.12.2006 at 00:02 #570730með désk,,,gíroseðilinn.
Klakinn
08.12.2006 at 16:07 #570720Það er allt gott og blessað um þessa samninga að segja,En hvenær má maður eiga von á þessum blessaða gíróseðli fyrir félagsgjaldinu svo hægt sé nú að borga hann.
Klakinn sem engann seðilinn hefur fengið
29.11.2006 at 01:06 #569340Haffi er bara að gera garðin frægan,á 35" pajero er hann búinn að leika sér frá norðurlandi til suðurlands og fer létt með,80% bílstj 20% bíll,??.
Ég hef ekki lagt það á mig að lesa alla póstana sem verður að virða mér til vorkunnar,en eftir mín kynni við Tveggja-Turnaökuþórinn þá tel ég að Benni-Hm-For(d)maður verði að fara að athuga stöðu sína sem formaður 4×4 því þarna er kjarnakona á ferð,eitt hvern veginn er hún bara kona,og á annann hátt bara vargur,með 2 hunda og laglega dóttir og brennandi áhuga á þessu rakalausa sporti okkar,sem ekki er hægt að verja með skynsamlegum rökum,öðrum en þeim að þetta er bara svo gaman,þá er Vargurinn á Mikka Ref bara að standa sig og á margan hátt að gera lítið úr þeim sem telja þetta sport vera bara fyrir karlmenn,úps ég gleymdi Stefaníu sem rúllaði á grindarbrotnum Lc um Gæsavatnaleið,eigi ætíð kvennleg né hæverks en,ef satt skal segja sá bílstjóri flestir vildu hafa með sér ef í nauðirnar rekur,og það er ekki meint á ljótan veg.
En samt þá er það ekki fært á fjöll nema á Patrol það er eini bíllinn sem virkar,sjáið bara myndirnar af biluðum bílum,allt Patrolar og það er bara vegna þess að það eru bara Patrolar á fjöllum,hinir fá bara að koma með,ef þarf alvöru jeppa þá er Patrol sá eini og alltaf fremstur og "vola,,þar er skýringin á festum og brotum,og það er bara gott að sofa í Patrol ((spurning um að gera það í Patrol)(úbbs )).Klakinn sem þykir vænt um konur
22.11.2006 at 08:11 #567536Áfram með smjörið,eða fjörið.Hverjir fara og hverjir guggna,Bara að uppfæra.
Klakin
Ekki amalegt að fara í Árbúðir komið nýtt náðhús(Siggubúð) og alles
22.11.2006 at 08:08 #568884er það heimska eða gáleysi,nema hvortveggja sé.En ég sé ekki að það sé nein afsökun fyrir áframhaldandi skemmdir og gáleysi sé afsakað með því að aðrir hafi gert þetta eða ég þegar maður var ungur og fallegur,(það er langt síðan),það er einfaldlega óafsakanlegt að vera að skemma brekkur og leiksvæði fyrir öðrum,með fiflaskap,og eins og Emil benti á þá virðist þessi jeppaeigandi gera sér að leik á hverjum einasta vetri að aka yfir umferðareyju og gangbraut,til þess eins að stytta sér aksturinn um 150m,hvimleiður andskoti að horfa uppá á hverjum einasta vetri,og svo mikið er víst að ef ég sé eitthvern aka þarna yfir mun ég umsvifalaust láta lögreglu vita.
Klakinn
11.11.2006 at 10:00 #567236Hvernig er það þarf amatörleyfi fyrir gömlu gufunesstöðvunum.
Klakinn
09.11.2006 at 19:55 #566916Úlfinum menn ættu alvarlega að skoða þetta með veðrið,samkv spánni er gert ráð fyrir vitlausu veðri Föstudag og þó lægi sunnann til um kvöldið færist veðrið norður og austur um landið og gert ráð fyrir alt að 30m það samsvarar 12 vindstigum,ásamt ofankomu snjó og síðan regn,og veðrið á að vera svona mest alla helgina.
Mér er slétt sama um hversu vel búnir bílarnir eru þetta er veðurspá sem of alvarleg til að hunsa,of mörg alvarleg atvik hafa orðið við þessar aðstæður og Setrið fer ekki neitt á flakk,better safe than sorry.Klakinn sem er ekki sama um félaga sína í Trúðunum.
08.11.2006 at 07:28 #566582Það er rétt að árétta að í hverri einustu ferð okkar í Litludeildinni hafa óbreyttir bílar verið með í för og satt best að segja hafa eigendur og ökumen þessara bíla verið að sanna trekk í trekk að þessir bílar eiga fullt erindi inn á fjöll allann ársins hring,og þó að Magnús tali um þessa einu ferð þar sem hann var einn á 30"þá í sömu ferð var fullvaxin ameriskur pikup á 35" ætli svoleiðis bíll sé ekki um 2-2,5 tonn og var bara gaman hjá honum.
En hleypa úr dekkjum er réttilega grunnurinn að því að ferðast að vetrarlagi.
Litlanefndin er með 8 ferðir ef Slúttið er tekið með,yfir veturinn,í öllum þessum ferðum er gert ráð fyrir óbreyttum bílum og í öllum þessum ferðum eru nýliðar á stórum bílum með,í öllum ferðum eru stóru bílarnir að festa sig ekkert síður en litlu þessu til staðfestingar mætti telja upp atvik úr hverri einustu ferð,óbreytt Masta flaut um allan langaskafl með 6p í dekkjum,Toyjota á 29"þæfðí í gegnum alla skafla á leið í Árbúðir,óbreyttur Cerokee þurfti litla sem enga hjálp á leiðinni í Landmannalaugar,samskonar bíl fór í Árbúðir og þurfti litla hjálp þar sem 44" bílar voru í mesta basli,svona dæmi má telja upp úr hverri einustu ferð,Í þessum ferðum hafa allir sem einn verið að hafa gaman af þessu og enginn verið að spyrja um dekkjastærð ef aðstoð vantar,ég einfaldlega segi að hafir þú áhuga á að koma í vetrarferð með 4×4 þá finnur þú örugglega ferð sem hentar þínum jeppa og ert 100% öruggur um að þér verður veitt öll sú aðstoð sem þarf og lærir um leið á bílinn þinn,og eftir 1-2 ferðir átt þú að vera nægilega fróður um að velja það færi sem hentar þér og melda þig í þær ferðir sem falla að því,en af 8 skipulögðum vetrarferðum hlýtur ein eða tvær að henta þinni gerð af jeppling/jeppa,og ef ferðaplan klúbbsins er skoðað þá er varla ein laus helgi allann vetrurinn og ef einstaklingar geta ekki fundið sér eitthvað við hæfi þá er úr vöndu að ráða og frekar ill við að gera að finna pláss fyrir slíka ferð.
Erum við ekki komin aftur að því að spyrja hvað er jeppi og hvað ekki?????
Kveðja Klakinn
07.11.2006 at 11:49 #566566Svona til að upplýsa um vinnureglur okkar í Litlunefnd,þá er það eftir spjall fram og til baka um leiðir og færð og annað sem viðkemur dagsferð,þá er eitthverjum 1-2 falið að taka að sér ferðina og ráða þeir alfarið hvaða leið og hvert er farið án afskipta annara í nefndinni,en alltaf er leiðarval miðað við minnstu dekkjastærðir,eins er þeim sem eru með ferðina í sjálfsvald sett hvort ferð er blásin af vegna frétta af færð eða snúið við við vegna færðar,sú vinnuregla hefur einnig verið tekin upp eftir athugasemdir,að það er ekki settur spotti í bíl nema ökumaður óski eftir því,því oft eru félagar saman í ferð á 2 bílum og vilja vera sem mest sjálfbjarga,og bara gott mál,oft er það eina sem þarf er að gefa ráð um loftmagn í dekkjum eða eitthvert annað sem dugar til að viðkomandi þarf ekki neina hjálp,hvað varðar mig þar sem enn og aftur er bent á að ég er á 38" og það stjórni leiðarvali,þá er ég undantekningarlaust aftasti bíll,og hef sem slíkur það eina hlutverk að tryggja að allir séu með og hæga á hópnum ef bil á milli bíla lengist óhóflega,það er einn 35" bíll í nefndinni ef þannig má að orði komast og einn 33" og er 35" bíllinn alltaf fremstur í ferðum sem hann fer í,Stefán og Kjartan hafa verið mest fararstjórar og ég fullyrði að þeir leggja sig alla fram um að velja leiðir sem örugglega eru fyrir alla,og þeir báðir ásamt öllum sem starfað hafa í nefndinni með mér leggja mikið á sig til að hver og ein ferð gangi upp og allir séu ánægðir og eftir ummælum hér á vefnum hefur þeim tekist vel upp,þó alltaf megi halda vöku sinni og við vinnum stöðugt í að auka öryggi í ferðum og hvernig best sé að koma fræðslu til skila í hverri ferð,en eitt er rangt hjá þér Vals og það er varðandi úrhleypingar,á þær er hverig minst,heldur að gera öllum jeppamönnum kleyft að ferðast með í vetrarferðum.
Við í nefndinni eigum eftir að fara yfir þessi mál og ég get ekkert sagt um hver niðurstaðan verður,en allar athugasemdi sem komið hafa fram verða skoðaðar,en fararstjóri hverrar ferðar fyrir sig verður sá sem hefur allaf síðasta orðið um hverja ferð.
Kveðja Klakinn
-
AuthorReplies