Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.04.2010 at 20:12 #688864
[quote="trölli_1":3igklfbj]skoðaðu bakkljósarofann og síðan perur og jörð kveðja trölli[/quote:3igklfbj]
Takk fyrir það Guðni.
kv. Kalli
01.04.2010 at 19:38 #211830Patrol bakkljósið virkar ekki hjá mér, búinn að kíkja á öryggin og peru, getur einhver hjálpað mér???
kv. Kalli
01.04.2010 at 14:35 #681766Sammála síðasta ræðumanni.
kv. Kalli
30.03.2010 at 13:15 #688642Fréttatilkynning frá SAMSTÖÐU – Samtökum um almannaheill, mánudaginn 22. mars 2010.
Þjóðarátak í almannaþágu
-Lækkum bensínverð með samstilltu átaki!
Markmiðið með því átaki sem SAMSTAÐA – Samtök um almannaheill, kynnir hér, er að ná breiðri samstöðu meðal þjóðarinnar um að sporna gegn ört hækkandi bensínverði. Augljós skortur er á samkeppni á sviði bensín- og olíusölu og marga grunar að ólöglegt verðsamráð milli olíufélaga sé enn við lýði enda hækka þau ávallt verðið hvert í takt við annað, fljótt og örugglega, en lækka það seint og illa.
Himinhátt bensínverð – bein og óbein áhrif
Við verðum að horfast í augu við það að samgöngutæki númer eitt á Íslandi í dag er bíllinn, sama hversu „græn” við verðum í náinni framtíð. Himinhátt bensínverð bitnar á landsmönnum öllum, beint og óbeint. Beinu áhrifin eru þau að við greiðum nú á þriðja hundrað krónur fyrir hvern lítra! Óbeinu áhrifin eru m.a. hækkun flutningsgjalda, hækkun vöruverðs vegna hærri flutningsgjalda og hækkun verðbótaþáttar lána vegna bindingar við vísitölu neysluverðs. Þetta er einn samfelldur vítahringur og staðan versnar dag frá degi.
Þetta ástand bitnar ennfremur mjög hart á atvinnubílstjórum. Mikill samdráttur hefur orðið hjá leigubílstjórum, sendibílstjórum, rútubílstjórum, flutningabílstjórum – og þannig mætti lengi telja – og ekki sér fyrir endann á þeim samdrætti. Við svo búið má ekki lengur standa. Mælirinn er fullur! Nú grípum við til róttækra en raunhæfra aðgerða! Sýnum SAMTÖÐU!
Skiptum einungis við eitt félag!
Sú leið sem við hyggjumst fara er að sniðganga öll olíufélögin, nema eitt, í heila viku, til að byrja með. Tilviljun ein mun ráða hvaða félag verður fyrir valinu, en aðferðina við valið kynnum við hér og nú: Eftir nákvæmlega viku héðan í frá boðum við fréttamenn til fundar. Þá verða nöfn allra olíufélagana sett í pott, hlutlaus aðili fer yfir nöfnin í pottinum, og svo verður eitt nafn dregið úr pottinum. Allir þeir sem að þessu átaki standa heita því að skipta einungis við þetta félag – og engin önnur – í sjö daga samfellt. Ef umtalsverð breyting verður á verðsamkeppni olíufélaganna næstu sjö daga héðan í frá, frestum við því að hrinda átakinu í framkvæmd. Ef ekki látum við slag standa, drögum eitt nafn úr pottinum og metum stöðuna viku síðar. Þetta ferli verður endurtekið eins oft og þarf, uns olíufélögin láta af meintu verðsamráði og fara að keppa um hylli bensínkaupenda á sömu forsendum og gert er á öðrum sviðum verslunar og þjónustu.
SAMSTAÐA boðar hér með til fréttamannafundar á sama stað og sama tíma að viku liðinni. Á þeim fundi gerist annað tveggja: A. Greint verður frá því að frekari aðgerðum verði frestað um viku vegna lækkandi bensínverðs. B. Nafn eins félags verður dregið úr pottinum og aðilar SAMSTÖÐU skipta einungis við það næstu vikuna og sniðganga hin.
Atriði sem þarf að lagfæra
Olíufélögin hafa nákvæmlega viku til að lagfæra ýmis atriði. Hér skulu nokkur þeirra nefnd:
1. Olíufélögin þurfa að lækka verð á bensíni og olíu án frekari tafar! Þau þurfa að sýna viðskiptavinum sínum fram á að þau vilja stunda virka samkeppni á markaðinum.
2. Verð á lítra af bensíni eða olíu er mælt í krónum og aurum. Aurar hafa ekki verið í umferð um langa hríð og það er hrein móðgun við neytendur að verðsamkeppni olíufélaganna sé háð í aurum.
3. Það er óþolandi að eitt og sama félagið bjóði mismunandi verð eftir stöðvum, þ.e. eitt verð í Kópavogi og annað vestur í bæ; eitt í Mosfellsbæ og annað í Borgarnesi, o.s.frv. Slíkt misræmi yrði ekki liðið hjá matvöruverslunum, svo dæmi sé nefnt.
4. Opið og gegnsætt þjóðfélag er skýlaus krafa um þessar mundir. Við bíðum enn eftir gegnsæinu hjá olíufélögunum. Almenningur vill fá að vita á hvaða markaði olíufélögin okkar stunda viðskipti sín og hvers vegna þau hækka ÖLL verðið á sama tíma um því sem næst sömu krónutölu – að ekki sé talað um AURATÖLU!
Velkomin(n) í hópinn
Nú þegar eru nokkur þúsund bifreiðaeigendur í hagsmunasamtökunum sem kalla sig SAMSTÖÐU. Í þeim hópi eru fjölmargir atvinnubílstjórar en einnig almennir bíleigendur. Við hvetjum sem flesta til að slást í hópinn næstu daga og efla þannig samtakamátt og slagkraft SAMSTÖÐU. Þeir sem vilja ganga til liðs við okkur skrá nafn sitt á heimasíðu okkar, http://www.samstada.com
Mælirinn er fullur – tími aðgerða er runninn upp!
30.03.2010 at 13:13 #211775Niðurstaða aðgerðafundar
29. mar. 2010
Bjarni BergmannAðgerðafundur, sá er fór framm á Umferðamiðstöð kl 14 í dag skilaði þeirri niðustöðu að næstu vikuna verður skipt við N1 og ekkert annað olíufélag. Biðjum við alla að sýna samstöðu í þeirri aðgerð. Til næsta blaðamannafundar verður boðað þriðjudaginn 6. apríl, á sama stað á sama tíma en þá verður dregið upp á nýtt úr pottinum og verður viðskiptum beint á eitt olíufélag í mánaðar tíma.
29.03.2010 at 10:00 #688440SBS hrikalega flottar myndir hjá þér.
kv. Kalli
25.03.2010 at 08:34 #211668Viðskipti | AFP | 25.3.2010 | 07:14
Hráolía lækkar í verðiVerð á hráolíu lækkaði í rafrænum viðskiptum í Asíu í nótt og morgun en í gær var greint frá því að hráolíubirgðir höfðu aukist mun meira í Bandaríkjunum heldur spáð hafði verið. Höfðu þær aukist um 7,2 milljónir tunna en sérfræðingar höfðu spáð því að aukningin næmi 1,7 milljónum tunna.
Verð á hráolíu til afhendingar í maí lækkaði um 1,30 dali tunnan í gærkvöldi á Nymex markaðnum í New York og í morgun hefur hún lækkað um 20 sent og er 80,41 dalur tunnan.
Í Lundúnum hefur verð á Brent Norðursjávarolíu lækkað um 24 sent og er 79,38 dalir tunnan.
Tekið af mbl.is
24.03.2010 at 07:49 #678928Og svona fyrir áhugamenn um olíueyðslu þá eyddi Ford á 49" 275 líturm frá Árnesi og á Egilsstaði og um 125 líturm eftir malbikinu heim til Reykjavíkur.
Ekki fynst mér það vera mikil eiðsla
[b:3l71jocf]
Hvað voru þetta margir kílómetrar hjá þér Benni.[/b:3l71jocf]Það væri jafnvel gaman að fara þessa leið um páskana.
kv. Kalli
23.03.2010 at 09:50 #678912Þá er málið að fara í [size=200:2gko7akc]myndaalbúm í nýjar myndir :O)[/size:2gko7akc]
kv. Kalli
23.03.2010 at 00:17 #678904[size=200:4rxbcm3k]er það ekki bara á malbiki Benni[/size:4rxbcm3k]
kv. Kalli patrol eigandi.
22.03.2010 at 13:41 #68771022.03.2010 at 11:28 #687420Er eitthvað að frétta ?
21.03.2010 at 19:18 #678876já Stefanía, það er hann Kjartan Sól og Gunni á 38" patta, Gústi á 38" landróver svo eru Helgi á 46 eða 49" ford og held ég að hann heiti Kjartan á 44" patta,
það gengur bara vel hjá þeim þegar ég heirði í þeim og var Kjartan á 40 km hraða:O)Heyrði það að einn úr Túttugenginu hefði brotið eitthvað og væri á leið í bæinn á þjóðvegi 1[size=50:18dy96wm]Benni 49"[/size:18dy96wm]
kv. Kalli
21.03.2010 at 15:38 #678860Það eru 4-5 jeppar á leiðinni uppá Grímsfjall til að taka á móti Túttugenginu,
lögðu af stað kl:09.00 í morgun og voru í Hrauneyjum um 12:00 og fengu sér að éta og lögðu af stað kl:13.00
reyndi að hryngja í þá en ekkert samband kl: 15.37kv. Kalli
21.03.2010 at 15:06 #687704Flott að nota Google Earth staðsetninguna N63 38.000 W19 26.000
kv. Kalli
21.03.2010 at 02:36 #687690Vegum lokað vegna gossins
Lögreglan hefur lokað Suðurlandsvegi á þremur stöðum vegna eldgossins í Eyjafjallajökli; Við Hvolsvöll, við Markarfljót og Vík. Þá hefur Fljótshlíðarvegi verið lokað við Sunnuhvol.
21.03.2010 at 01:56 #68768821.03.2010 at 00:49 #211582tekið af mbl.is
Eldgos er hafið í Eyjafjallajökli. Að sögn lögreglunnar á Selfossi er byrjað að rýma bæi efst í Fljótshlíðinni. Veðurstofan segist hafa fengið fréttir af gosbjarma í jöklinum en enginn gosórói kemur fram á mælum og fréttirnar hafa því ekki verið staðfestar enn.
20.03.2010 at 12:28 #678826[b:1nnl2bg6]Gaman að fá þessar fréttir hjá þér Stefanía :O)[/b:1nnl2bg6]
kv. Kalli sófariddari.
13.03.2010 at 11:32 #211402Tekið af mbl.is Í bílskúr hússins var vélsleðakerra full af stórum jeppahjólbörðum. Þar var einnig mikið magn af alls konar verkfærum og hjólbörðum.
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/03/12/storthjofar_handteknir/?ref=fphelst
-
AuthorReplies