Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.08.2010 at 22:47 #699990
[quote="gþþ":2hy1ywut]Það hefur komið fyrir að húsið fyrir hráolíusíuna hefur gefið inn falskt loft á kerfið þá aðallega vegna þess að dælan ofan á húsinu hefur verið óþétt, prófaðu að skipta húsinu út það má jafnvel prófa að setja/dæla smá smurolíu við öxulinn á dæluhandfanginu og sjá hvort einhver breyting verður á.
Ég hef einnig lent í veseni með óorginal hráolíusíur.
kv Gísli[/quote:2hy1ywut]
Var búinn að skifta út húsinu, en átti eftir að fá mér orginal síu sem ég fæ mér á morgun.kv. Kalli
24.08.2010 at 21:43 #699986[quote="freyr":3ny9axy5]Já, það er svolítið merkilegt að gat á bakflæðilögn hafi þessi áhrif. Hef séð þetta nokkrum sinnum í Renault sendibílum. Ef bakflæðilögn er ekki 100% þétt þá eru þeir slæmir í gang, sérstaklega eftir að standa lengi.
Grímur
Það er virkilega undarlegt…var hann þá að draga loft upp í olíuverk milli gangsetninga um þessa slöngu?Merkilegt, ég efast samt ekki um að þetta sé rétt.[/quote:3ny9axy5]
Það kemur alltaf loft við olíuverk og hráolíusíu.
Hvað getur verið annað að ?kv. Kalli
22.08.2010 at 23:47 #700820[url:3gsrrp0g]http://stilling.is/vorur/[/url:3gsrrp0g]
kv. Kalli
19.08.2010 at 12:43 #699984Ég sem hélt að hann væri kominn í lag.Hann virkaði miklu betur en það eru enþá smá gangtruflanir í blessuðum pattanum.
kv. Kalli
18.08.2010 at 14:40 #678386[size=150:o7gsuzq6]og er þá blístrið hætt ?[/size:o7gsuzq6]
kv. Kalli
18.08.2010 at 11:34 #699978Takk fyrir ábendingarnar.
[b:2rannsc7]Þetta var affalsrörið frá oliuverkinu að tankinum.[/b:2rannsc7]
kv. Kalli
15.08.2010 at 14:37 #699974[quote="lilli":3e0lvm72]Það er ýmislegt sem þú getur kannað, en það hefur td. komið fyrir að lítil sprunga hefur myndast í lokinu á hráolíusíunni sem veldur því að verkið dregur falskt loft.
Þú getur prófað að tengja framhjá síunni með slöngum og hafa hann þannig í 1-2 daga. Kemur væntanlega fljótlega í ljós hvort hann verði eitthvað skárri.En hvað er hann ekinn? Spurning hvort honum veitti ekki af ventlastillingu og einnig að kanna þjöppuna.
En með hitunina þá getur þetta legið þar þótt þú sért búinn að skipta um glóðarkerti. Það eru 2 hitunargreinar á honum, ein löng sem liggur á öll kertin og önnur stutt á 3 aftari. Hann hitar öll kertin fyrir startið á löngu greininni og svo er eftirhitun á þeim aftari í hátt í mínútu minnir mig. Einangrunarskinnurnar verða að vera til staðar á milli þeirra. Ef eftirhitunin er óvirk getur það lýst sér svona eins og þú lýsir.
Það eru 2 reley fyrir hitunina undir lokinu við innra brettið hægramegin í húddinu og það hefur gerst að sveri vírinn að fjöðrinni inni í releyinu hefur morknað í sundur og þá jafnvel hægt að glóða hann á aftur en best að skipta um það. Þú getur tengt 2 voltmæla, einn á hvora hitunargrein og sett bílinn í gang. Það eru minnir mig 12 volt á forhituninni og 6 volt á eftirhituninni.
Einnig er talva sem stýrir hitunarferlinu staðsett hægamegin við fætur framsætisfarþegans. Ef hún er tekin úr og opnuð er stundum hægt að sjá rofna lóðningu eða spannskrænu á brettinu. Þessi talva kostar arm og legg í umboðinu, en ef hún er keypt notuð þarf að bera saman plöggin á henni því þær eru ekki allar eins. Það eru 3 plögg á henni minnir mig.
Gaman að fá að fylgjast með og heyra hvernig gengur.
Kv. Sigurþór[/quote:3e0lvm72]
Skifti um hráolíusíu og skifti það engu máli og lét mæla glóðarkertin og mæltu þeir að skifta um öll kerti sem ég gerði.
Er ný búinn að skifta um[b:3e0lvm72] hedd, tímareim, Spíssa, Glóðarkerti, Hráolíusíuna og Hráolíuslönguna frá tanki að Hráolíusíu[/b:3e0lvm72], á reindar eftir að skifta um affalsrörið.??? og hann er eins. :O(
14.08.2010 at 18:43 #213980hvað getur verið að þegar ég set pattan 2,8 T. 91 árgerð. í gang og hann prumpast í svolítinn tíma eins og hann vanti olíu og lagast svo.
Er búinn að skifta um Spíssa, Glóðarkerti, Hráolíusíuna og Hráolíuslönguna frá tanki að Hráolíusíu.???
kv. Kalli
31.07.2010 at 01:55 #699224Prufaðu að skifta um driflokur.
kv. Kalli
27.07.2010 at 00:04 #213742Skoðanakönnun
Á að mæta á Sumarhátíð F4x4 að Þórisstöðum í Svínadal?þetta er enþá á forsíðunni???
18.07.2010 at 20:53 #213637Er það rétt sem ég hef heyrt að „toylett“ (jeppar) séu ónýtir og alltaf inní skúr. Ónýtir öxlar, skiptingar,vélar og riðga ógurlega og menn reyna mánuðum saman að losa sig við þetta rusl.
18.07.2010 at 18:40 #464972[size=200:3gcy1kto]:O)[/size:3gcy1kto]
13.07.2010 at 13:52 #698296Takk fyrir, vissi ekki af þessu.
kv. Kalli
12.07.2010 at 22:56 #698292Ekki er þetta nógu góð mynd hjá þér, VP36
07.07.2010 at 23:09 #695938Skrítið að það stendur hvergi í Dagatalinu um þessa Sumarhátíð ?
kv. Kalli
06.07.2010 at 23:57 #697780[quote="Karl guð":1n3oh3o4]En eiga þeir þessar spes felgur til að dekkin passi á ?[/quote:1n3oh3o4]
Heyrði það þegar dekkin voru hönnuð að það voru smíðaðar spes felgur fyrir dekkin.
ps. sel það ekki dýrara en ég keypti það.
kv. Kalli
06.07.2010 at 23:48 #697826Hafann eins ofarlega og hægt er.
kv. Kalli
06.07.2010 at 10:29 #697776En eiga þeir þessar spes felgur til að dekkin passi á ?
05.07.2010 at 00:06 #213257Innlent | mbl.is | 4.7.2010 | 23:58
Ætlli Páll göngugarpur viti af þessu ?
Það væri nú gott ef þeir tækju nú oliutunnuna með sér niður.http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/07/04/tveir_tyndir_a_fimmvorduhalsi/
30.06.2010 at 01:25 #697350Nissan claims the new Patrol is the most powerful vehicle in its class with a 5.6-litre V8 with direct injector and variable valve technology that generates 400bhp and 413lb ft of torque.
kv. Kalli
-
AuthorReplies