Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.05.2011 at 19:31 #219100
Gos hafið í Grímsvötnum
Tekið af vef http://www.vedur.is/skjalftar-og-eldgos/jardskjalftar/#view=map
13.05.2011 at 10:15 #730159[b:1jpssnla]Skálanefndin f4x4 var að leita að svona vél.[/b:1jpssnla]
kv. Kalli
01.05.2011 at 11:04 #729297[img:p87nr5dz]http://spjall.ba.is/index.php?PHPSESSID=b9c80ad7edc1552c9b82c0249e0b2891&action=dlattach;topic=2955.0;attach=6235;image[/img:p87nr5dz]
18.04.2011 at 20:33 #728035[img:1eracryn]http://www3.vegag.is/faerd/island1.gif[/img:1eracryn][img:1eracryn]http://www3.vegag.is/faerd/austfirdir.gif[/img:1eracryn]
16.04.2011 at 17:11 #218580Tekið af mbl.is
Innlent | mbl | 16.4.2011 | 16:11Stálu stórum jeppa úr bílskúr
Þetta er bíllinn sem stolið var í nótt.
Þjófar brutust inn í bílskúr í Garðabæ í nótt og stálu þaðan stórum fjallajeppa, dekkjum, mótorhjólagöllum, verkfærum og fleiru. Þjófarnir brutu upp hurð á skúrnum.
Brynjar Ævar Guðlaugsson, eigandi bílsins, segir að um sé að ræða tjón upp á milljónir króna. Hann segist hafa fengið þau svör frá lögreglu, sem tók skýrslu í morgun, að málið verði skoðað betur eftir. Brynjar segir að nánast ekkert bensín hefði verið á bílnum og því hefðu þjófarnir þurft að fara fljótlega á bensínstöð til að taka bensín. Hann segir að lögreglan hafi sagt að ekki væri hægt að skoða upptökur úr myndavélum í dag, en það sé slæmt því mikilvægt sé að stöðva þjófana strax. Brynjar segir að þetta viti þeir sem stundi þjófnað og því sé algengt að þjófar láti til skarar skríða á föstudögum og laugardögum.
Bíllinn er af gerðinni Toyota Tacoma 38′ (hvítur)’. Þetta er eini bíllinn af þessari gerð á landinu. Númer hans er KJ-520.
16.04.2011 at 08:54 #727697[quote="Sigurður Egill":27xegf0h]já sæll 120% þá verður maður að fara tapa af tangnum reglulega[/quote:27xegf0h]
Og setja á aukatankinn :O)
06.04.2011 at 15:42 #218398Tekið af vef mbl.is
Innlent | mbl | 6.4.2011 | 14:48
Mikill verðmunur á umfelgun
Mikið annríki verður á dekkjaverkstæðum á næstunni ef að líkum lætur. stækkaMikið annríki verður á dekkjaverkstæðum á næstunni ef að líkum lætur. mbl.is/Ómar
Mikill verðmunur, eða allt að 75%, kom fram í könnun, sem Alþýðusamband Íslands gerði á skiptingu, umfelgun og jafnvægisstillingu hjá 36 hjólbarðaverkstæðum víðsvegar um landið.
Þjónustan var könnuð fyrir nokkrar tegundir fólksbíla. KvikkFix var með lægsta verðið í könnuninni í öllum tilvikum, en allt að 3499 króna verðmunur var á þjónustu hjólbarðaverkstæðanna við að skipta, umfelga og jafnvægisstilla dekk á 16 tommu álfelgu undir meðalbíl.
Átta hjólbarðaverkstæði hafa hækkað hjá sér verðið á þjónustu við dekkjaskipti frá því í haust. Mesta hækkunin var hjá Toyota umboðinu á Akureyri um 29%, Pitstopp og Dekkjalagerinn Selfossi um 18% og 10% hjá Barðanum í RVK. Verð þjónustunnar hefur lækkað eða staðið í stað síðan í fyrra, hjá 20 aðilum af 28. Mesta lækkun var hjá Hjólkó/Vöku um 14% og Nesdekkjum um 6% og Smurstöðinni Klöpp um 3%.
15. apríl eiga vetrardekkin að vera horfin undan bifreiðum landsmanna.
Verðkönnun ASÍ
22.03.2011 at 16:19 #72435012 voltin [img:254zhstr]http://www.k2icehobby.is/myndir//jeppar-2/300lowres.jpg[/img:254zhstr][img:254zhstr]http://www.k2icehobby.is/myndir//vorur_6_2008/Dsc00199.jpg[/img:254zhstr][img:254zhstr]http://www.k2icehobby.is/myndir//vorur_6_2008/marear.jpg[/img:254zhstr]
http://www.k2icehobby.is/default.asp?co … lun&fl=192
kv. Kalli
22.03.2011 at 16:12 #724440til hvers er skálanefndin ?
21.03.2011 at 21:28 #724348[img:3mouchow]http://www.lcool.org/technical/80_series/bat_weld/weld1.JPG[/img:3mouchow]
kv. Kalli
21.03.2011 at 13:29 #724130[quote="Benedikt":2ygxr5n9]Smá uppl. um þennan búnað frá okkar manni í Þýskalandi.
Vert er að minnast á að þetta á síður en svo um allan þann búnað sem í boði er, þetta á við þeirra búnað og eru algerlaga þeirra orð og vonandi eitthvað til í því sem þeir segja, mín reinsla af þýskurum er mjög góð en þetta kemur allt í ljós!FAQ HHO Generator
1. What does HHO means?
HHO consists of two parts Hydrogen and one part Oxygen. The addition of the Oxygen
molecule makes HHO more combustable than pure Hydrogen.
2. How much fuel efficiency will I get?
Most users have economies from 20 to 30% in fuel consumption. There are cases of
higher results.
3. What advantage does HHO gas present when used as an internal combustion
engine supplemental fuel ?
There are many advantages. HHO gas reduces fuel consumption by increasing the octane
level and forcing the base fuel to burn more completely and efficiently. Higher octane
result in increased horsepower. Higher octane, more horsepower and efficient base fuel
ignition equal more km per liter. HHO fuel actually helps to further clean carbon deposits
inside the engine. HHO exhaust emissions are pure water. So, you save fuel, save money
and save the environment.
4. Is a hybrid fuel system more prone to rust or corrosion?
No. The fossil fuel [gas or diesel] produces enough heat during combustion to vaporize
the HHO as it converts back to water and exits the exhaust system.
5. Can this system improve my performance?
Yes, the injection of HHO into your internal combustion engine will assist in cleaning the
internal parts as the engine runs. It will increase the torque and horsepower and reduce
the hydrocarbon pollutants currently being released into the air through your exhaust.
Hydrogen burns faster and cleaner than gas or diesel within your engine. This makes
your vehicle run smoother, longer, cooler, and more efficiently than ever before.
6. Does it work with Diesel, Petrol or GPL vehicles?
Yes, it works with all vehicles with internal combustion engines.
7. Does the hydrogen generator cause any short or long term harm to my
engine?
No, the hydrogen generator does not cause any problems to the engines.
8. Why don’t the auto manufacturers introduce this technology on current
vehicles?
While fuel prices were low there was little financial incentives for this system. The Stan
Meyers patents would give the public control over their own energy because when
optimized or designed from the ground up to take advantage of this technology vehicles could
be run on 100% water. Neither the oil companies nor the government wants to see a
multibillion dollar industry destroyed. The oil companies are reported to make more profits
than any other industry on earth.
9. What type of routine maintenance is involved?
Filling the Reservoir with Distilled water as needed. Every 1000 km you will need 1 liter
of water. Every three to six months depending on amount of use, it is recommended to
drain and flush the system and replace with fresh distilled water and electrolyte catalyst.
http://www.gedatec.de[/quote:2ygxr5n9]
Google Translate
Úr:
ensku
▼
Yfir á:
íslensku
▼
Þýða texta eða vefsíðu
Skráðu texta eða vefslóð síðu eða þýddu skjal.
Hætta við
Hlusta
Lesa hljóðfræðilega
Þýðing (ensku > íslensku)
FAQ HHO Generator
1. Hvað þýðir HHO þýðir?
HHO samanstendur af tveimur hlutum Vetni og einn hluti Súrefni. Bæta við súrefni
sameind gerir HHO meira combustable en hreint vetni.
2. Hversu mikið eldsneyti skilvirkni mun ég fá?
Flestir notendur hafa hagkerfi 20-30% á eldsneytiseyðslu. Það eru tilfelli
meiri árangri.
3. Hvaða kostur er HHO gas til staðar þegar það er notað sem innri bruna
vél viðbótar eldsneyti?
Það eru margir kostir. HHO gas minnkar eldsneytisnotkun með því að auka Octane
stigi og neyða grunn eldsneyti til að brenna fleiri alveg og skilvirkan hátt. Æðri Octane
leitt til aukinnar hestafla. Hærra oktan, fleiri hestöfl og duglegur stöð eldsneyti
kviknar jafnir fleiri km á hvern lítra. HHO eldsneyti hjálpar reyndar til frekari hreinsa kolefni innlán
inni í vélinni. HHO útblæstri er hreint vatn. Svo, þér að spara eldsneyti, spara peninga
og spara the umhverfi.
4. Er blendingur eldsneytiskerfis hættara til ryð eða tæring?
Nei jarðefnaeldsneytis [gas eða dísel] framleiðir nóg hiti á brennslu til vaporize
í HHO sem það breytir aftur að vatni og hættir að útblástur kerfi.
5. Getur þetta kerfi bæta frammistöðu mína?
Já, því að sprauta HHO inn innri bruna vél mun aðstoða við að hreinsa
innri hluta sem vélin keyrir. Það mun auka tog og hestöfl og minnka
kolvetni mengunarefna nú verið hleypt út í andrúmsloftið í gegnum þinn útblástur.
Vetni brennur hraðar og hreinna en bensín eða dísel á vél. Þetta gerir
bílsins hlaupa sléttur, lengri, kælir og skilvirkari hátt en nokkru sinni fyrr.
6. Er það vinna við Diesel, Bensín eða GPL bíla?
Já, það virkar með öllum ökutækjum með brunahreyfla.
7. Er vetni Generator valdið skamm-eða langtíma skaða minn
vél?
Nei, vetni Generator ekki valda neinum vandræðum á vél.
8. Af hverju gera sjálfvirka framleiðendur ekki kynna þessa tækni á núverandi
bíla?
Meðan eldsneytisverð var lágt var lítill fjárhagslegan hvata fyrir þetta kerfi. The Stan
Meyers einkaleyfi myndi gefa almenningi stjórn yfir eigin orku þeirra vegna þess að þegar
bjartsýni eða hönnuð frá grunni til að nýta sér þessa tækni ökutæki gæti
að keyra á 100% vatn. Hvorki olíufélögin né ríkisstjórnin vill sjá
multibillion dollara iðnaður eytt. Olíufélögin eru sagðar gera meira hagnað
en nokkur annar iðnaður á jörðinni.
9. Hvaða tegund af reglubundið viðhald er að ræða?
Fylla út í lón með Eimað vatni eftir þörfum. Á 1000 km sem þú þarft 1 lítra
af vatni. Á þriggja til sex mánuðir eftir upphæð fyrir notkun, það er mælt með því að
holræsi og skola kerfið og skipta með fersku eimað vatn og salta hvati.
http://www.gedatec.de
16.03.2011 at 22:05 #714896[quote="hagalin":6u7pejop]Smá uppfærsla á verðinu í dag.
Poulsen: 11.282kr
Fálkinn: 13.899kr
N1: 18.651kr
Stilling 18.995krSvo ofan á þetta kemur 15% f4x4 afsláttur…..
Góðar stundir.[/quote:6u7pejop]
Muna að tékka líka hjá Gullsmiðjunni ( IH ) stundum eru þeir Ódýrari :O)kv. Kalli
12.03.2011 at 11:57 #217914http://www.hopkaup.is/hvad-er-hopkaup
Sniðugt í dekkjakaupHvað er Hópkaup?
Hvernig virka Hópkaup?
Hvað eru Hópkaup?
Reglulega bjóða Hópkaup ný og spennandi tilboð á ótrúlegu verði. Markmið Hópkaupa er að tilboðin verði sem fjölbreyttust og höfði til sem flestra. Kaupkerfi Hópkaupa er afar aðgengilegt, einfalt og þægilegt í notkun.kv. Kalli
08.03.2011 at 08:15 #722548http://fossberg.is/?prodid=121
Loftpressa Flash Air Olíufrí
Vörunúmer: FINI615HJ00012
[size=150:11uhpq0t][b:11uhpq0t]Verð: 64.995 kr.-[/b:11uhpq0t][/size:11uhpq0t]• Kútur 0 lítrar
• Mótorstærð 0,6 kW 1×12 V
• Þrýstingur 8 bör
• Loftflæði inn 166 l/mín
Fjöldi:
[img:11uhpq0t]http://fossberg.is/thumb.php?file=products/loftpressur/flash_air.jpg&w=650[/img:11uhpq0t]
06.03.2011 at 15:07 #217798Komið þið sælir, ég ákvað að setja þenna spjallþráð líka hér inn.
Ég ætla ekki að ræða lokanir á slóðum innan þjóðgarðsins að þessu sinni, látum það aðeins liggja á milli hluta.
(Gaman væri ef einhver 4×4 félagsmaður myndi setja þetta inn á spjallið hjá 4×4, þar sem ég er ekki félagsmaður)
Mig langar að vekja athygli á öðru og öllu alvarlegra máli, að mínu mati, í reglum/lögum um þennan blessaða þjóðgarð. Máli, sem mun skemma miklu meira fyrir okkur öllum sem ferðast munu innan garðsins á eigin vegum.
Ég er að tala um þá grófu mismunun sem gerð er á milli ferðafólks. Eins og þið vitið kannski, þá mun fjölskyldu á eigin bíl verða óheimilt að reisa hefðbundið útilegutjald á miðjum öræfunum, en göngufólki er það hinsvegar heimilt.
Sem sagt, allur meginþorri íslenskra ferðamanna verður skikkaður á tjaldsvæði í eigu ferðaþjónustuaðila, sem getur rukkað að vild. Þetta er langmesta svívirðan í þessum þjóðgarði og ég skil ekki hvað menn hafa rætt þetta mál lítið.Ég er að ljúka við langt bréf sem ég ætla að senda öllum þingmönnum í umhverfisnefnd alþingis, varðandi þessa svívirðilegu mismunun sem getur ekki staðist jafnræðisreglu stjórnarskrárinnar.
Einnig mun ég senda umhverfisráðherra svipað bréf, ásamt ráðuneytisstjóra umhverfisráðuneytisins.
Þegar og ef ég fæ svör þá mun ég birta þau hér á spjallinu, ef þau gefa leyfi fyrir því.Hér kemur smá bútur úr símafundi stjórnar þjóðgarðsins, sem haldin var þann 2. Júlí 2010
http://www.vatnajokulsthjodgardur.is/me … 020710.pdf
Þar kemur m.a. eftirfarandi fram:
Ýmsar athugasemdir
Tjöldun
(Tilvitnun hefst)
Andmælt er mismunun sem kemur fram í því að akandi gestir mega ekki tjalda til einnar nætur
utan skipulagðra tjaldsvæða. Það skerði verulega möguleika akandi gesta til að upplifa
náttúruna og ferðast með fjölskyldur. Ennfremur sé gisting á þjónustusvæðum aðeins í boði
eins ferðaþjónustuaðila sem ráði verðlagningu að vild. Ákvæðið útiloki trússferðir sem njóti
vaxandi vinsælda.Allmargir gerðu athugasemd við það að aðeins göngufólki væri heimilt að tjalda til einnar nætur
utan skipulagðra tjaldsvæða. Þannig væri gestum þjóðgarðsins mismunað eftir ferðamáta og
gert að kaupa þjónustu þess ferðaþjónustaðila sem starfar á hverjum slíkum stað. Ákvæðið
útiloki líka trússferðir innan þjóðgarðsins (tilvitnun lýkur).Hér kemur skýrt fram að þetta skerði verulega ferðafrelsi mitt og ég sé þar að auki skikkaður á einkarekið tjaldsvæði sem geti rukkað mig að vild! Vandamálið og brotið er þar með viðurkennt.
Á fundinum kemur einnig fram að stjórn þjóðgarðsins muni fara fram á það við Umhverfisráðuneytið að reglurnar verði rýmkaðar.Þann 28. Febrúar síðastliðin, samþykkti Umhverfisráðherra, Stjórnunar- og verndaráætlun um Vatnajökulsþjóðgarð. Ekkert hafði breyst þar hvað varðar mismunum á milli ferðafólks þegar kom að tjöldun.
Baráttukveðja,
Stefán Þ. Þórsson
01.03.2011 at 13:49 #717308$410.55: MTC-38×15.50R-15 Dekkið á ca. 48000. svo + flutningur =
kv. Kalli
01.03.2011 at 13:24 #717304[url:7xqkh7t2]http://www.wheelingtire.com/catalog/Details.cfm?ProdID=21&category=8[/url:7xqkh7t2]:O)
22.02.2011 at 22:49 #72088219.02.2011 at 09:48 #217498Tekið af mbl.is
„Ég er búinn að fá óvenju margar ábendingar um gangtruflanir í bensínbílum síðan um áramót,“ segir Leó M. Jónsson véltæknifræðingur í samtali við Morgunblaðið í dag.Leó heldur því fram að olíufélögin flytji inn lélegra bensín en áður og gæðaeftirliti með innflutningi þess sé ábótavant. Hann segir þessar bilanir kosta bíleigendur stórfé. Samkvæmt sínum upplýsingum frá bílaumboðum séu þessar truflanir raktar til eldsneytisins.
Leó, sem skrifar reglulega um bílamál í aukablað Morgunblaðsins, Finnur.is, hefur komið ábendingu um þetta á framfæri við FÍB, Félag íslenskra bifreiðaeigenda. Í umfjöllun um mál þetta í Morgunblaðinu í dag segir Runólfur Ólafsson, framkvæmdastjóri FÍB, að þetta verði kannað nánar. Hann tekur undir með Leó að svo virðist sem brotalöm sé á eftirliti með innflutningi á eldsneyti.
Strangar gæðakröfur
Herbert Herbertsson, tæknisérfræðingur hjá N1, segir bensíninnflutning fara fram eftir ströngum gæðakröfum samkvæmt samevrópskum reglum, en bensínið er keypt inn beint frá Statoil í Noregi. Efast hann stórlega um að gangtruflanir í bílum megi rekja til eldsneytisins en öllum sé velkomið að láta kanna innihald þess nánar sem N1 flytur inn.Jóhann Þorsteinsson, verkstæðisformaður hjá Toyota, segist kannast við þessar bilanir og þær megi mögulega rekja til eldsneytisins. Hann geti þó ekki fullyrt um það. Jóhann segir umboðið ekki hafa fengið marga bíla til sín út af þessu, innan við tíu.
http://mbl.is/frettir/innlent/2011/02/19/veldur_gallad_bensin_bilunum/
10.02.2011 at 21:48 #719392hver er Dolly? ? ?
-
AuthorReplies