Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.04.2006 at 22:20 #197750
Getur einhver sagt mér hvaða skrár þetta eru þessar plt? Eru þetta einhverjar OsiExplorer skrár? Það er nokkuð mikið af ferlum í GPS skránni á þessu formi. Er hægt að breyta þessu yfir á mapsource format? ER ekki snaran eingöngu til að breyta Nobiltec yfir á mapsource.
Með fyrirfram þökk. Júnni.
22.02.2006 at 16:05 #543598framlag komið.
Jæja Gísli. Nú er bara að smella á hann nýja boddýinu.
Kv.Júnni
18.01.2006 at 18:02 #539500# 50 / 2000 venjulega kölluð kaupalögin, síðan eru lög # 48 /2003 Neytendalögin, og auðvitað eru þau bæði í lagasfninu
Kv Júnni
15.01.2006 at 19:02 #539040hjá Vippa, það er high pressure rofi sem þarf að tengja yfir. Rofinn er utan á miðstöðinni á bak við hanskahólfið í nýrra boddýinu en þrýstikúturinn (vökvakúturinn) sjálfur við hliðina á kælielementinu
fyrir framan vatnskassann. Ég nota A/C rofan í miðstöðvarunitinu án vandkvæða. Ef maður er með kút og pressustat þá er nauðsynlegt að vera með gott gaumljós sem sýnir hvenær dælan er í gangi. Þó A/C ljósið lýsi þá er auðvitað ekkert víst að pressustatið sé með dæluna inni.
Kv. Júnni
15.12.2005 at 21:59 #524546Ég held að þetta sé alveg rétt hjá þér Hafsteinn að vatnskassinn við báðar vélarnar er sá sami orginal. Ég leysti málið á tiltölulega einfaldan hátt hjá mér . Í fyrsta lagi var ég að taka allt of mikið út úr vélinni , skrúfaði aðeins til baka ( er með afgasmælir ), síðan setti
ég bílinn aftur á orginal hlutföll, var á 5.42 . Þá fór bíllinn loksins að vinna á sínu rétta snúningssviði , 1500-2200 sn.var alltaf að djöflast í 3000sn. Ég er reyndar með þriggja laga kassa og verð ég að segja að ég var að berjast við meiri hitavandamál meðan ég var með 2.8 vélina. Sveifarásinn í 2.8 vélinni er dálítið vinstra megin en í línu á 4.2 vélinni og þar af leiðandi er viftuhlífin ónothæf nema breyta henni verulega og skiptir miklu máli að gengið sé almennilega frá henni.PS. Veit einhver hvar best er að láta flæðimæla kassann?
Kv Júnni R-268
17.11.2005 at 10:52 #532638Hún kostaði með kassa og millikassa ca 450.000
komin heim í skúr. Þá er eftir að kaupa á hana túrbínusettið. Tók það í gegnum Ísleif í túbó og kostaði heilar 280.000 . Eflaust er hægt að fá það verð nokkuð niður ef menn nenna að að flytja það sjálfir inn. Síðast en ekki síst er þetta mikil þvolinmæði að bíða eftir vörum frá Nýja Sjálandi.Kv. Júnni.
16.11.2005 at 21:06 #532634Ég held að runar hafi hitt naglan á höfuðið. Þar sem 80 Cruiserarnir eru allir með afturhásinguna færða aftur 10cm+ en Pattinn yfirleitt ca 3 cm , þá held ég að þeir séu mjög sambærilegir ef hún er færð aftar á Pattanum. Enda verður það næsta verk hjá mér. Ég er reyndar búinn að setja niður hjá mér 4.2 Patrol vél og bíllinn svínvirkar. Þurfti að fara aftur upp á orginal hlutföllin vegna þess að hann var orðinn of lár á 5.42
Kv. Júnni.
14.11.2005 at 12:52 #527728Sæll Benni, er Ási ekkert búinn að láta heyra í sér?
Er á nýjum Irok dekkjum frá því í vor, ekki sér á þeim enn. Ég er hálf smeykur við að fara að hleypa úr þeim,ætlaði að nota þau svona í fyrstu ferðirnar í haust svo ekki þyrfti að drösla 44" undir strax.
KV. Júnni
13.09.2005 at 23:39 #526650Það er verulega þreytandi þegar maður er að leita af gamalli auglýsingu, að þurfa að fletta síðu eftir síðu í stað þess að hafa allar síður númeraðar neðst í hverjum flokki og geta valið beint þá síðu sem maður heldur að innihaldi þá auglýsingu sem leitað er af.
Þessa fyrirspurn kom ég með sl.vor og man ég ekki betur en Skúli hafi tekið undir það með mér.
Datt í hug að láta það flakka aftur þegar ég sá hvað viðbrögð Bjarni við áhugav. myndir voru fljót.Kv. Júnni
25.07.2005 at 20:16 #524838Nei þau eru ekki eins. Annar kampurinn er þrengri.
Það sest á því að á innaveru er tekinn flági í kampinn þar sem hann rennur upp á caesinguna.
Man ekki hvor er hvað.Er ekki klár hvort pinoninn sé sá sami.
Kv. Júnni
11.07.2005 at 12:35 #524824Þrándur ég á 5.42 hlutföll handa þér.
Hringdu í síma 6969541
Kv Júnni
28.06.2005 at 14:43 #196066Er til einhver þumalputta regla hversu hátt vatnskassi á að standa vs. vél. Er með Patrol 2.8 og er hæðin á kassanum hjá mér eins og á að vera orginal. Setti í hann 4.2 Patrol og stendur hún nokkuð hærra í húddinu. Eru einhver sértök viðmiðunarmörk miðað við vél hvað kassin á að standa hátt ?
Kv. Júnni
20.06.2005 at 12:54 #524292Það er verulega þreytandi þegar maður er að leita af gamalli auglýsingu, að þurfa að fletta síðu eftir síðu í stað þess að hafa allar síður númeraðar neðst í hverjum flokki og geta valið beint þá síðu sem maður heldur að innihaldi þá auglýsingu sem leitað er af.
Kv. Júnni
29.05.2005 at 13:20 #523612Er eitthvað vitað hvort 39,5 Irok hafi hvellsprungið enn?
Kv. Júnni
23.05.2005 at 22:26 #523362Ég mótmæli harðlega 50 cm ákvæðinu.
Júnni R-268 KT. 291160-2559
21.05.2005 at 18:56 #195965Ætlaði að fara að fletta upp á gömlum auglýsingum í „varahlutum“ sá þá að ég hef bara eina síðu í hverjum flokk. Var ekki hnappur neðst hægra megin eins og á spjallinu til að komast á næstu síðu. Er þetta bara hjá mér eða??????????.
Kv. Júnni
30.04.2005 at 14:55 #521964Lóð á þessum stað á eftir margfalda sig til lengri tíma litið og því finnst mér ekki nokkur spurning (ef hún er í boði) að við ættum að byggja svo framalega að við ráðum við þær skuldbindingar. Það mætti einnig hugsa hvort ekki ætti að stúka af smá svæði sem væri leigt út til félagsmanna í smáviðgerðir á jeppunum , þar sem margir eiga erfitt með að komast í hefðbundna bílskúra.
Kv. Júnni
20.04.2005 at 01:16 #521474Ég flutti in tvo mótora frá Nýja Sjálandi complett með kassa og millikassa. Verðið var um 500 þús hingað komið pr. mótor, en þá er eftir að að fá sér túrbínu og intercooler. Fékk það hjá Ísleifi á 270 þús( mundi vilja sjá lægra verð þar).
Þetta er nú ekki alveg plug and play , eins og sumir vilja halda fram. Orginal eru þessar vélar með 24 volta rafkerfi. Þú þarft að nota alternatorinn af 2.8 vélinni og einnig að reyna að koma fyrir glóðakertunum af henni líka. Þú þarft 12 volta ádreparaspólu í olíuverkið. Þegar mótorinn er settur niður þarf að brenna upp gömlu mótorfestingarnar og færa þær til. Þú þarft startklukku úr LC eða Bens 12-24 Volt fyrir startið,og smá föndur.
Kv. júnni.
19.04.2005 at 23:03 #195856Sælir félagar.
Jæja nýbúinn að setja 4.2 L Patrolvél í húddið ,virkar flott , en var svo ólánsamur að brjóta hjá mér hásinguna í jómfrúarferðinni inn í Kerlingaföllum í síðustu viku. Ég er að spá í að nota tækifærið fara aftur á org. hlutföllin 4.62 ( er á 5.42 ) vegna þess að þessi vél er að vinna mikið neðar eins og LC 4.2 vélin. Heyrði um daginn að komin væru 4.88 hlutföll í 2.8 Patrolin. Hefur einhver heyrt um það? Eru ekki 5.13 hlutföllin rusl , hef einig heyrt það. Hvað segið þið spekingar um það. Er á 44″ á veturnar og 39.5″ á sumrin.
Kv. Júnni R – 268
11.04.2005 at 02:04 #520816Hvernig set ég inn link
-
AuthorReplies