Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.10.2007 at 20:25 #200898
Hvernig er Garmin 498C í samanburði við 192C ?
Ég veit að 498C er einnig dýptamælir, skiptir það nokkru máli? Stendur til boða 498C á svipuðu verði og 192C. Hvað segið þið spekingar?
Kv. Júnni
30.07.2007 at 19:15 #200596Er að spá í nýlegan Ram diesel. Verður breytt í 44″ eða 46″. Hver er megin munurinn á þeim (drif og fl.)
Er ekki 3500 bílinn mikið þyngri. Hvort er skynsamlegra í stöðunni. Endilega gefið mér einhver ráð.
Kv Júnni
16.05.2007 at 09:35 #590934Nei það er ekki augljóst að maður villji hafa hitan sem minnstan. Ef þú kælir of mikið þá verður daggarútfelling í sogreininni sem fer síða beint inn á vél. Þetta er yfirleitt engin hætta með lofkælda millikæla. En þegar þú ert með vatnkælda með miklum afköstum er nauðsynlegt að vera með stýringu eins og Elías bendir á. Minnir að hitastigið meigi ekki fara mikið niður fyrir 40°C þá sé hætta á útfellingu ( leiðréttið mig ef þetta er ekki rétt ).
Stýringin þarf að vera góð til að ráða við sveiflur í umhverfishita.
Kv. Júnni
31.03.2007 at 15:10 #586544Ég talaði við þá hjá Framtak um daginn og þeir héldu jafnvel að það væri hægt að mixa orginal boosterinn af 2.8 olíuverkinu á 4.2. Það væri til þess vinnandi að skoða það. Ég er með sömu túrbínu og Ólafur Arnar og er sammála að hún hættir of snemma.Ef þú er með milligír og 44" þá myndi ég ekki skipta um hlutföll. Ég var með 5.42 hlutföll og var alltaf að vinna uppi á snúningnum þar sem þessar vélar eru ekkert að gera. Þegar ég var kominn niður á orginal aftur, þá fór maður að nota torkið mikið betur.
Kv. Júnni
30.03.2007 at 12:56 #586524Ég setti svona vél í hjá mér fyrir nokkrum árum veit um nokkra aðra. Við þurftum allir að færa mótorfestingar(aðra fram en hina aftur ). Ég er með 89′ bíl ( 2,8L gorma) á 99′ boddýi. Það þurfti einnig að færa festingarnar já Óla Hall og er hann með 99 bíl. Það er ýmislegt sem þarf að hafa í huga. Er þetta 24v vél? Ég kaus að halda mig við 24 volta startarann til að hafa öflugt start, setti síðan gamla 12 alternatorin af 2.8 vélinni og notaði einnig glóðakertin úr henni. Síðan þarftu 12v ádreparaspólu í olíuverkið, færð hana í Vélalandi og startklukku fyrir 24 volta startið en hún fæst t.d í Bílanaust.
Þetta er svona það helsta en þér er velkomið að hafa samband eða kíkja í skúrinn hvenær sem er.
Þú sér einnig eitthvað í albúminu undir"Júníus Guðjónsson".
Kv. Júnni s: 6969541
08.02.2007 at 18:06 #579378Ég man þá tíð þegar maður fór með bílinn í skoðun upp á Bíldshöfða í gamla daga ( auðvitað með druslur í misjafnlegu ástandi ) að það sem manni kveið mest fyrir var dagsformið á skoðunarmönnunum , sem oftast var daprari í kantinum. Síðan var byggð ný skoðunarstöð uppi á Hesthálsi og fyritækið einkavætt. Þá fóru skoðunarmennirnir að bjóða góðan daginn. Síðan kom samkeppnin og viti menn þeir ekki bara buðu góðan daginn heldur fóru að bjóða upp á kaffi og fullt af brosi með. Spurnig hvernig þeir láta þegar þeir fara að drottna aftur.
PS Auðvitað á skoðunin sem slík að vera fagleg og LEIÐBEINANDI.
Kv. Júnni
04.02.2007 at 20:35 #578904Kjalvegur hlítur að fá að standa óspiltur og sá nýji lagður annar staðar. Lámarks mannréttindi hlítur að vera val hvers og eins að keyra gjaldfrjálsa leið.
Ég er hræddur um að eitthvað hefði heyrst ef gjaldtakan í Hvalfjarðargöngum hefði verið færð suður fyrir Hvalfjarðarvegamót.
Kv, Júnni
31.01.2007 at 21:26 #578218Miðað við myndirnar sem maður sá frá ykkur um síðustu helgi, myndi ég halda að slóðinn norður með Skefilfjöllunum sé varla fær án þess að stunda utanvegaakstur um næstu helgi. Ekki alltaf gott að vita hvort maður sé á slóðanum þegar verið er að spóla niður úr krapanum. Eitthvað spáir hann kólnandi þegar líður á helgina en spurning hvort það sé nóg.
Kv. Júnni
24.01.2007 at 15:12 #576758ER þetta ekki gömul klisja frá því þegar 4.2 vélin var með línuolíuverki. Eftir ca´93 koma þær með stjörnuverki ( er ekki 105 Toyotan með línuverk).
Kannski eru þessir UN bílar með gamla línuverkið. Kæmi ekki á óvart.
Kv. Júnni
21.01.2007 at 19:22 #576298enginn með skoðun á þessu sem gæti auðveldað manni að taka ákvörðun?
Kv. Júnni
19.01.2007 at 13:53 #199439Sælir félagar. Nú er komið að því hjá mér að endurnýja 44″ DC dekkin hjá mér. Ég er dálítið spenntur fyrir því fara á 46″ úr því ég er að endurnýja. Er með Patrol 4.2 L og spurningin er hversu mikill ávinningur sé að fara á 46″ vs 44″. Eru menn engöngu að taka MT dekk eða koma önnur til greina sem kostur?
Kv Júnni.
11.01.2007 at 00:09 #574862bíl eru að setja vélina. Flestar 4.2 voru 24 volta þannig að þú þarft að kanna hvort spólan sé 12 eða 24 v.
29.12.2006 at 12:20 #572824Þetta á allt að passa á milli.Ég setti t.d 99 boddy á 89 grind (gorma grind) og það smell passaði á milli.Setti þar á milli 2002 árg gorma og kom vel út.
Ég á handa þér 7 cm klossa ef þú vilt , og einnig 6 cm boddylift.
Kv. Júnni
15.12.2006 at 10:01 #571640Ef þú vilt að vélin hjá þér endist eitthvað, haltu þig þá fyrir neðan 600°C fyrir túrbínu öllu jafnan, allt annað tikkar hratt á endingu.
Kv. Júnni
03.12.2006 at 19:39 #199088Jæja nú er ég að spá í að fá mér Bedlock. Spurningin er : Hverjir eru með bestu lásana, Ægir,Maggi,innflutt eða eru fleiri ? Þá á ég við bæði verð og gæði. Þetta á að fara á 44″ DC með möguleika á að skipta yfir á 46″
Kv Júnni
26.11.2006 at 15:12 #569382Mér var kennt það sem ungum dreng sem dvaldi mikið i Laugardalnum að hin eiginlega Lyngdalsheiði væri heiðin sem lægi sunnan við Driftina svokölluðu. Driftin er drag sem liggur frá Kaldárhöfða austur að gagnamannaskálanum í Kringlumýri og þaðan austur að Laugardalsvöllum. Þar sem land hækkaði til norðurs frá driftinni væri Bláskógarheiði. Það breytir því ekki að fólk var ýmist að kalla vegin Gjábakkaveg eða Lyngdasheiði. Hvaða örnefni skal setja á vegin sjálfan skal ég ekki fullyrða. Einn var sá atburður í minni æsku sem var árviss og flestir í Laugardalnum hlökkuðu til var svokallað "Bláskógarskokk" en það var hlaup frá bænum Gjábakka niður á Laugarvatn.
Kv. Júnni
15.10.2006 at 15:38 #198734Hvaða álit hafa menn á þessum búnaði. Hef heyrt að þar sem þau nota litla orku , þá hitni þau minna og þar af leiðandi setjist meiri snjór á ljósin. Hvernig er þessi lýsing í snjóbyl. Endilega komið með comment áður maður fer að fjárfesta.
14.09.2006 at 21:22 #198545Jæja félagar. Nú á að fara að endurnýja 44″ dekkin. Er með 16.5″ breiðar felgur sem sem ég er að spá í að setja Bedlock á. Mér hefur verið sagt að nýjustu dekkin séu þröng eins og dekkin voru hér áður fyrr og því sé óþarfi að setja bedlock fyrir þau. Einnig hef ég heyrt að menn séu að gefast upp á þessum búnaði. Hvað er til í þessu? Endilega komið ath sem gætu gagnast áður en maður tekur ákvörðun.
Kv. Júnni R-268
26.04.2006 at 21:08 #549418Þetta er snilldarforrit þetta GPSbabel, með þessu er hægt að snara úr einu formati í annað eins og ekkert sé. Búinn að snara mörgum trökkum úr Osi (plt ) í map source.
Kv Júnni
14.04.2006 at 12:37 #197756Veit einhver hvernig færið er norður þjófahraunið að Skjaldbreið ? Getur maður keyrt þetta á snjó eða verður maður að þræða slóðan alla leið? Hvernig er að að komast upp á jökul hjá Slunka ef maður heldur áfram norður eftir? Á einhver nýlegt track þar upp í map sourse?
Júnni.
-
AuthorReplies