Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.01.2005 at 10:46 #514102
Patrol 1998 á 38" dekkjum er með meðaleyðslu eftir 25 þús km. 16,2 l/100 sem er auðvitað töluvert, en maður getur nú varla búist við öðru en að bíll sem er 2420 kg. eyði einhverju. Hækka olían ekki um 45 kr ?? . Það verður gott að losna við þetta mælavesen.
kv. jsk
15.01.2005 at 21:56 #513454Jepp, allt klárt. Búinn að útbúa nestið, finna myndavélina og kortin.
jsk
14.01.2005 at 20:40 #513440Ætli Þursaborg verði ekki bara aðal samkomustaðurinn á Sunnudag. Það er ekki verra, e.t.v. hægt að slá upp dansleik?? Ekki slæmt það, er alveg viss um að verður gaman.
jsk
13.01.2005 at 20:02 #513418Já, ætli það sé ekki best að ég reyni að fara með. Er Pattinn minn ekki annars nógu stór??
jsk
27.12.2004 at 14:56 #511766Þetta stefnir bara í góða ferð, vonandi verður bjart svo við getum haft not af tunglinu sem er því sem næst fullt. Ég mæti.
jsk
23.12.2004 at 08:50 #511536Þetta er auðvitað þannig að þessi bölv.. vinna er alltaf að þvælast fyrir, aldrei hægt að leika sér nóg. Ég þarf að vinna á milli jóla og nýars, en ef veður og aðstæður er mjög góðar þá er nú aldrei að vitan nema hægt verði að finna einn dag, Langjökull hljómar nú bara frekar vel.
Sjáum til.
kv. jsk
08.12.2004 at 08:46 #506558Nú er ég búinn að fara tvisvar með Benna í smá túra, fyrst var ég farþegi hjá honum þegar við fórum uppá Vaðlaheiði í smá spól og svo vorum við samferða í nýliðaferðina á Hveravelli. Til að gera langa sögu stutta þá verð ég bara að viðurkenna það að í báðum túrunum dreif Benni mest. Hvort það eru IROK dekkjunum að þakka er kannski ekki alveg ljóst, en þau virðast alla vega ekki skemma fyrir. Eins og við vitum þá er það samspil margra þátta sem ræður drifgetunni og í tilfelli Benna þá virðist 120 LC vera að gera það gríðarlega gott sem ræðst trúlega af góðri þyngdardreifingu, góðri fjöðrun, miklu vélarafli, frábærri sjálfskiftingu og auðvitað dekkjum sem virka. Ég sleppi hæfni ökumannsins því eins og við vitum kann Benni ekkert að aka!! En að öllu gamni slepptu þá lofa þessi dekk góðu, en auðvitað á eftir að reyna meira á þau. Frábært framtak hjá þeim Benna og Elli að prófa þessi dekk og taka ekki mark á öllum úrtöluvælinu, veitir ekki af því að fá nýjungar í þetta sport. Það má sjá myndir af bílnum og dekkjunum hjá Benna á myndasíðunni minni (http://www.pbase.com/skjoldur)
jsk
28.11.2004 at 21:40 #509216Við norðanmen sem fórum á Hveravelli vorum komnir heim til Akureyrar um kl. 4 í dag. Þetta var fín ferð og [url=http://www.pbase.com/skjoldur:1e0pf4p5]myndir[/url:1e0pf4p5] eru komnar á myndasíðuna mína. Takk fyrir fína helgi.
Kv. jsk
21.11.2004 at 21:11 #509200Ég skil nú ekkert í þessu, kominn þessi flotti vetur þanni að það er ekki eftir neinu að bíða. Benni, varstu ekki búinn að skrá mig, ég bara keyri á eftir þér tilbúinn að draga þig upp úr sköflunum þegar þú festir þig.
Hvenar eigum við annars að leggja af stað??
JSK
28.10.2004 at 12:13 #194743Sælir félagar,
Ég var að prófa að setja myndir á netið. Þarna er m.a. að finna myndir frá októberferð Eyjafjarðardeildar. Hugmyndin er svo aðvitað að bæta við þetta og auka. Kíkið endilega á þetta.
kv. jsk
27.10.2004 at 12:26 #507196Er Patrol með meiri heddvandamál en aðrir dísel jeppar?? Átti Patrol árg. 1995 sem var kominn í c.a. 170 þús þegar ég seldi og ekkert að heddi í honum. Núverandi Patrol árg. 1998 er kominn í 140 þús og allt í góðu lagi með heddið.
En þá að Terranó, félagi minn átti þannig bíl árg. 2000 sjálfskiftann. Hann reyndist vel, eyddi aðeins minna en Patrol, en ekki stór munur þar á, minnir að hann hafi verð með c.a. 14 l/100. Stærsti gallinn við Terranó að mínu viti er hingsvegar fjöðrunarbúnaðurinn, hann var alltof mjúkur fyrir verulega vonda vegi. Og svo er hann frekar mjór og hár og á vondum malarvegum var betra að vera vel vakandi. Þarna skilur verulega að á milli Terranó og Patrol
jsk
19.05.2004 at 13:28 #495837Jafnvel þó fyrirhuguð breyting komi líklega til með að hækka minn árlega kostnað þá get ég ekki annað en verið fylgjandi henni. Þó ekki væri nema vegna þess hvað núverandi kerfi er fáránlegt. Borga fasta upphæð í skatt og keyra síðan eins og manni sýnist getur ekki verið eðlilegt og réttlátt gagnvart samfélaginu. Þannig kerfi beinlínis hvetur til sóunar á orkugjafa sem er takmarkaður, jafnvel þó líklega sé til nóg af olíu í jörðu til nokkur hundruð ára. Hinsvegar er rétt að reyna að hafa áhrif á það að ríkið gæti hófs í sinni skattlagningu.
19.05.2004 at 13:28 #503159Jafnvel þó fyrirhuguð breyting komi líklega til með að hækka minn árlega kostnað þá get ég ekki annað en verið fylgjandi henni. Þó ekki væri nema vegna þess hvað núverandi kerfi er fáránlegt. Borga fasta upphæð í skatt og keyra síðan eins og manni sýnist getur ekki verið eðlilegt og réttlátt gagnvart samfélaginu. Þannig kerfi beinlínis hvetur til sóunar á orkugjafa sem er takmarkaður, jafnvel þó líklega sé til nóg af olíu í jörðu til nokkur hundruð ára. Hinsvegar er rétt að reyna að hafa áhrif á það að ríkið gæti hófs í sinni skattlagningu.
05.12.2003 at 12:00 #482156Hvað er með ólíkindum!!
Ekki mæli ég nú með að setja reglur um snjódýpt, þetta eru hlutir sem hver og einn verður að eiga við sjálfan sig. En stundum þurfa menn að breyta ferðaáætlun vegna snjóalaga.
OG Pæjeróinn í krapanum er að aka á slóð.
jsk
05.12.2003 at 11:18 #482152Jáhá,
Það væri nú gaman að heyra frá þeim sem þarna voru á ferðinni hvað raunverulega gekk á, þetta lítur ekkert sérstaklega vel út.Eflaust lenda flestir einhverntíman í "slysum" en þá reyna menn að laga til eftir sig og eru ekki að auglýsa málið.
Ég held hinsvegar að utanvegaakstur sé ekki endileg eitthvað sem er óhjákvæmilegt, og að afgreiða þetta sem náttúrufriðunarkjaftæði þegar menn vekja máls á þessu er auðvitað fyrir neðan allar hellur. Það er klárt mál að jeppamenn verða að huga að þessu, ferðafrelsið er ekki sjálfsagt mál.
kv. jsk
01.12.2003 at 15:00 #481684Frábær ferð í Setrið,
Myndir líka komnar á vefinn hjá [url=http://www.hugtak.is/elli/frames/frame_offroad.htm:1299f0im]Ella[/url:1299f0im]jsk
13.11.2003 at 13:34 #480326Sælir,
Ég er nú ekki alveg að skilja þetta, er ekki betra að þrýstingur eftir turbínu sé hærri, sérstaklega á lægri snúningi? Ætti það ekki ásamt aukinni olíu sem "tölvukubburinn" gefur eða auka togið á lágum snúningi, sem er auðvitað sérstaklega eftirsóknarvert á Patrol.
Er það líka möguleiki að svona síur geti eyðilagt súrefnisskynjararnn? Hvar er annars þessi skynjari og hvað gerir hann?Eru einhverjar aðrar leiðir til að fá aukið loft sem hlýtur að vera gott með aukinni olíu.
Kv. jsk
12.11.2003 at 13:48 #193159Sælir,
Veit einhver eitthvað um JR loftsíur. Það sem mig vanta að vita er hvort einhverjir séu að selja þessar síur hér á landi og þá hreinsiefni og olíu.
Samkvæmt heimasíðu framleiðandans auka þær loftflæðið um 40%, sem hlítur að vera gott á Patrol sem er búið að auka olíumagnið með tölvukubbi (tuning box) og setja sverara púst, og sía betur en orginal síur. Of gott til að vera satt, eða hvað?
kv. jsk
12.11.2003 at 08:49 #480148Ekki hafa allir sömu reynslu af bilunum í Patrol, BÞV talar eins og það sé reglar að gírkassar og hedd fari í 100 þús. Ég átti lengi Patrol árg. 1995 og hann var kominn í 170 þús við sölu og ekkert farið að bera á vandamálum með hedd eða kassa, raunar er þetta sá bill sem ég hef átt sem hefur þurft lang minnst viðhald, bara tímareim og bremsuklossa, jú tvöfaldi liðurinn í framskaftinu entist bara c.a. 50 þús, enda ekki Nissan.
Og meira um hedd mál, hef átt tvo 4Runnera árg 1993 og það var búið að skipta um heddpakkningar í þeim báðum, fór í 40 þús í öðrum og 75 þús í hinum. Og ég sem hélt að Toyota bilaði aldrei!!
Varðandi aflaukningu í Patrol þá held ég að svert púst sé það sem á að byrja á, allavega halda margir því fram að t.d. intercooler geri ekki hálft gagn nema búið sé að breyta pústinu fyrst.
Kv. jsk
10.11.2003 at 22:04 #480184Ég er búinn að liggja á netinu og reyna að finna eitthvað um HOPA tölvukubba, fann ekki margt og aðallega á þýsku!! En þetta fann ég:
The HOPA unit is an electronic fuel pump bypass unit. It takes information from the car?s standard engine management ECU, but then modifies it and tells the fuel pump to work harder. It might sound crude but the unit?s 16-bit RISC processor is infinitely adjustable and when it?s fitted the unit is calibrated on a rolling road to give an ideal balance between power and black smoke exhaust emissions.
Er þetta að virka eitthvað öðruvísi en ?venjulegur? tölvukubbur, ég hélt að þegar settir væru kubbar í bíla þá væri skipt um einhvern minniskubb. Hvað um það gott væri að fá smá útskýringar á þessu hjá einhverjum veit eitthvað um málið.
Annað, með bílnum fylgdi JR loftsía (í poka), frekar skítug. Veit einhver hvar svoleiðis síur fást hér á landi og þá hreinsiefni og olía.
jsk
-
AuthorReplies