Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.01.2007 at 12:49 #576000
já Erlingur það gæti verið. En er enþá hugur í þér að kíkja rúnt á laugardag?
Eiður
08.09.2006 at 18:41 #557734mínar heimildir eru afi og aðrir gamlir kallar í sveitinni það er saurbæjarhreppi hinum forna framan akureyrar. nei er ekki af þúfnavallar kyninu er frá stekkjarflötum. skírður í höfuðið á afa bróður mínum Eiði jónssyni grýtu öngulsstaðrhreppi hinum forna.
07.09.2006 at 19:45 #557730Sælir fróðu menn langar að skjóta inn í þessa umræðu að samkvæmt mínum heimildum mun þórunn þessi hafa vera frá möðruvöllum í saurbæjarhreppi. og mun hafa beðið af sér svarta dauða uppí laugafelli.
22.06.2006 at 21:09 #555072sælir kt verslun hefur verið að flytja þessa gíra inn bæði í húsi og líka hlutföll í millikassaí og líka milliplötur.
kveðja að norðan Eiður
08.02.2006 at 22:35 #541924er bara að velta þessu upp til að hneigsla ykkur hina.
nei nei bara svona vangavelta verður öruggleg lítið ú þessu, eins og Gunni sagði stíga geðveikina til fuls.en félagi ég kemst altaf leingra……..
veit ekki með þorrablót en þú?
kveðja kútturinn þinn.
07.02.2006 at 22:43 #541912hvað haldiði um drifgetu? púður krapi brattar brekkur er þá ekki 6 hjólinn að rokka? og drifbúnaður 44" þarf sverari drifbúnað en 38".
07.02.2006 at 22:40 #541910ef þú hefur lesið fleiri þræði hér þá skiluru hvað ég meina með "verkfræði álit"
07.02.2006 at 17:52 #541898miðað við að bíllin sé þessi algeingi 38" bíll 1900-2200 c.a.
En Dóri er ekki að ákveða neitt bara að spegulera það væri vissulega gaman að vera pínu öðrísi.
er ekki erfit að reyna að finna út þýngdar muninn?
held að reiknings formúlur hjálpi ekki mikið hef allavegna ekki rekið mig á að hægt sé að reykna út hvort maður fljóti eða ekki margt sem spilar í t.d. hraði, dekk, ökumaður, leingt, breidd ofl.
er allavegna ekki nógu mikill stærðfræði heili til þess.
07.02.2006 at 17:06 #197260Smá vangavelta. hvað haldiði á c.a 1900-2200 kílóa bíl er 44″málið eða 6×6 38″ uppá drifgetu, flot, grapasull, rekstur þegar búið er að breyta ofl. hvort þarf meira afl? og fleira og fleira. gaman væri að fá hjarna svolitið vitræna umræðu. ENGIN (VERKFRÆÐI) ‘ALIT takk fyrir.
kveðja að norðan Eiður
29.01.2006 at 17:30 #540558var einu sinni staddur á langjökli og talaði við menn á drangajökli bara á beinni rás. en rosa gott veður og sgyggni
17.01.2006 at 23:33 #539388ljóninn græjuðu fyrir okkur í dalbjörgu dana eithvað miðju í hásinguna þá þurfti að dífka rílurnar á öxlunum aðeins.
09.01.2006 at 23:20 #537498ég atla með halla og bubbi og raggi bróðir stefnan tekinn á skagafjörð ,laugafell föstudag og þaðan í torfunna á laug. svona gróf áætlun en gæti breyst
04.01.2006 at 22:23 #537900fanst allavega ekki borga sig að skila þeim.
04.01.2006 at 22:22 #537898svona ef Þóri er sama. Já finn mun turbinan kemur fyr inn og minni eyðsla. fannst hann eyða miklu kaldur finst það hafa minkað. veit ekki um mikinn afl mun allavega ekki gír upp brekkur en eyðslan hjá mér minkaði borgar sig þess vegna. er með 4runner disel með venjulegu olíuverki. veit ekki með eyðslu sparnað ef fínni olíumötun er til staðar.
04.01.2006 at 19:46 #537830ég mæli ekki með no spin var með það hjá mér og braut öxla stanslaust. bíllinn verður ókeyrandi í 4×4 drifi nema á fjöllum drifinn þola þetta mjög illa. finst að ætti að banna no spin sérstaklega að framan
03.01.2006 at 18:15 #537674Sælir hættið þessu rugli og látið vigta löglega og setjið hér inn tölur á frá votuðum aðilum runnerinn minn er 2 tonn slétt fullur orginal tangur og lítið annað mannlaus á 38" hásing framan, dísel
29.12.2005 at 21:35 #537474prufaðu að haka við fela kútturinn minn
23.12.2005 at 20:30 #535906stundum held ég að við höfum ekki verið í sömu páska ferðinni. patrol hlungur. en er ekki viss um að rolan þín komis brekkuna umtöluðu allavegna gugnaðiru niður……….he he he he he he
Jólakveðja
Eiður
23.12.2005 at 19:13 #535902mjög uppteknir en tókum frá 29. til að aðstoða alla patrolana að komast í torfuna
23.12.2005 at 18:50 #535896já ókei þér er fyrirgefið BARA ef ú stendur við BJORINN
-
AuthorReplies