Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.03.2009 at 21:01 #642318
Reyndar getur túrbínan á 1kzt snúist mikið hraðar en tíu sinnum vélin. Hún getur nefnilega farið í 120.000 sn/min!
11.03.2009 at 01:45 #643126Mig vantar líklegast líka framstuðara og er til í að skoða þetta dæmi.
Milner Off Road er breskt fyrirtæki sem auglýsir svona krómstuðara á 68 pund. Spurning með gæðin.http://www.milneroffroad.com/categories.asp?cID=12220
P.s Atli, ég á grill handa þér.
27.02.2009 at 17:58 #642082Díselverkstæðið hjá Framtak prófar spíssa.
25.02.2009 at 20:33 #641810Ég keypti tjalddýnur fyrir nokkrum vikum síðan í Europris til að setja inn í brettakantana hjá mér. Þær eru c.a 1cm þykkar. Voru ekki til í Rúmfatalagernum.
Man samt ekki hvað þær kostuðu en minnir að það hafi verið í kringum þúsundkallinn stykkið.
31.01.2009 at 10:53 #6396444Runner hásingin er örlítið breiðari en lc70 hásingin. En drifið og það er eins.
24.01.2009 at 21:32 #638836’86 og ’87 var hægt að fá 2.4 vélina með túrbínu í u.s.a.
30.12.2008 at 01:32 #635756Er bíllinn með "load sensing proportional valve"? og þá kannski einn afloftunarnippill á honum?
29.02.2008 at 18:21 #615644Prófaðu K.E. málmsmíði uppi á Höfða. Hann smíðar intercoolera.
11.01.2008 at 02:41 #609712Ég tengdi þetta eins og lýst er í linknum sem straumur benti á:
http://carterswebsite.com/4runner/mods/ … CONTROLLER
Og notaðist við myndina, Locker Control Circuit:
Ég tel það lang einföldustu leiðina til þess að tengja þetta. Það sem vantar samt á þá mynd er að bæta við einum on/off rofa inn í rásina á undan tvívirka stjórnrofanum til öryggis, Þannig að kveikja þurfi á stýristraumnum áður en læsingin er sett á og þannig sé síður hætta á að læsingin sé sett á fyrir "slysni".
Rofana og releyin fékk ég hjá Íhlutum í Skipholti. Þar fékk ég líka botna undir releyin sem var mjög til þæginda. (Bendi líka á að releyin kostuð þá rétt rúmlega 300kall stykkið hjá Íhlutum en rúmlega 1300kall stykkið hjá Bílanaust!)
Það vildi svo heppilega til að gert er ráð fyrir afturdrifslæsingu við framleiðslu á mælaborðinu í runnernum hjá mér þannig að gaumljósið, Locked Indicator Lamp var tengt inn á peru sem sett var í það þannig að það logar bara RRdiff lock um leið og læsingin smellur inn. Best er að verða sér úti um kapal með sjö leiðurum til að leggja að læsingunni.
01.01.2008 at 17:27 #608492Hann er 60A samkvæmt mínum upplýsingum.
14.11.2007 at 13:06 #60310203.10.2007 at 17:20 #598656Ég keypti minn á Ebay.
17.04.2007 at 08:28 #58862401.03.2007 at 19:54 #58291220.02.2007 at 19:31 #581128Ávinningur af sverara pústi í bílum með túrbínu er líka sá að hún byrjar þá að blása á lægri snúning og gefur þannig breiðara vinnslusvið og þar af leiðandi meiri hamingju!
12.02.2007 at 07:11 #580130Þetta er sami köggullinn.
03.12.2006 at 21:48 #570206Farðu bara í fyrramálið niður í Toyota á Akureyri og láttu þá smíða nýja lykla eftir númeri bílsins. Ef þú ert skráður eigandi þá er það ekkert mál, tekur enga stund og kostar ekki mikið (þ.e. ef þetta er eldri árgerð og ekki með tölvukubb í lyklinum).
26.11.2006 at 18:51 #569562Fáðu nýja lykla hjá Toyota. Það tekur enga stund og kostar minna en þú heldur.
24.11.2006 at 21:20 #569396Það er hægt að lesa þetta af plötunni sem er á hvalbaknum. Skoðaðu þessa síðu….
toyota.off-road.com/toyota/article/articleDetail.jsp?id=274535
22.11.2006 at 20:21 #569072Ég tengdi þetta þannig að stýrisraumurinn er tekinn frá ljósinu í öskubakkanum, þannig að kastararnir loga ekki nema að kveikt sé á parkljósum eða aðalljósum. Kosturinn við þetta hjá mér er að þar sem bíllinn er með dagljósabúnaði er mjög þægilegt að geta í einu handtaki slökkt á kösturunum og kveikja lága geislann um leið, með því að "slökkva ljósin" og láta dagljósabúnaðinn taka við, þegar að maður er að mæta bílum. Reyndar slökknar á mælaborðsljósunum á meðan, en það hefur ekkert angrað mig ennþá.
-
AuthorReplies