Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.04.2007 at 09:23 #587406
Hvernig í ÓSKÖPUNUM fór hann að því að velta á séttlendi!?
06.04.2007 at 10:20 #549028Ég hef reglulega verið að spyrja Aukaraf hvort eitthvað sé að gerast í kortamálum og nú segja þeir að eitthvað nýtt muni líklega gerast næstu 2 mánuði.
28.03.2007 at 19:58 #586392Það er líka hægt að komast frá þessu á ódyrari hátt ef maður er heppinn, séður og hugsar "first go, then show"
Annar kostur er að hafa gamlan hrísgrjónabrennara í innkeysrlunni auk jeppans, því þá er alveg sama í hvaða ástandi jeppinn kemur af fjöllum, það verður bara gert við þegar tími er til (og peningar).
Hugsa fyrst um öryggi bílstjóra, farþega og annarra í umferðinni.
Góðar bremsur og stýri, lágmarks fjarskiptabúnað og sjúkrakassa.
Hugsunin á bakvið er svipuð og uppbyggingin á HROLLI,
það er ódýrt að gerast hrægammur.Minn jeppi er nýskriðinn yfir miljónina og er ekinn innanvið 100þús.
Listin?
Ekki allsaman hérna en hér hafiði hugmyndir;Jeppinn sjálfur 200.000
(beyglaður á öllum hornum og hliðum)
Aukarafkerfi 12.000 kall
Notað upphækkunarsett 15.000
það sem vantaði í upphækunarsett 10.000
Ný kúpling, dæla og upphengja 60.000
Kastarar, demparar tóg (að utan í pakka) 30000
Boltar v. breytinga 12.000
Hlutföll og ísetning 60.000
(keypt að utan)
Nýjar legur, krossar og pakkdósir framan 15.000
Gormafjöðrun aftan 22.000
Hálfslitin dekk 70.000
notaðar felgur 16.000
Brettakanntar 35.000
(smíðaði upp sjálfur)
loftdæla frá USA + reim 20.000
rörastuðar aftan 5000 (sbr. hrægammur)
Ný númer sérskoðun og umfelgun 28.000Einhverntíman tók ég saman hvað þetta var mikið og var þá uppi í 701.000 fyrir jeppan kominn gegnum sérskoðun og það var fyrir 3-árum.
síðan hefur bæst við ;
Loftkerfi 10.000
korta GPS 46.000
Vhf stöð 45.000
150W kastarar 0 (heh, fann þá uppi í hillu)
Losa mig við %!#l?^@!! legudótið að framan 74.000
Loftlæsing framan frá USA 40.000
Þannig að hann er að nálgast milljón…
Og þetta kvikindi hefur komist í Kverkfjöll yfir jökulinn tvisvar.Þegar á botnin er hvolft,
Ef tími er nægur og hugmyndaflug í lagi og maður
vill læra viðgerðirnar og smíðarnar um leið.
HAFIÐ ENGAR ÁHYGGJUR AF VESKINU.
(og þið slítið hnjánum meira undir jeppanum en framanvið bankastjórann).
17.10.2006 at 12:27 #563648Þessir stútar sem ég notaði eru að öllum líkindum úr Bord Bronco (stóra) árgerð 1994 með ABS
17.10.2006 at 10:36 #563646Með þessum breytingum þá er gatasetningin að framan orðin 6-gata. Breyti því líka að aftan seinna.
Það ætti líkaað vera hægt að breyta í 5 gata (stærri) en þá þarf að finna réttan bremsudisk.
17.10.2006 at 10:32 #563644Var að setja inn myndirnar, Tek það fram að það kostaði laaaangan tíma að finna 5-gata Dana 44 nafstúta.
17.10.2006 at 09:41 #563642Þetta eru hásingarnar frá 1990 og eitthvað áfram.
Ég er sjálfur á einum svona, og með original 4l vélinni þarf fantaskap til að brjóta eitthvað.
Ég var ekkert að hlífa honum þegar ég festi mig í krapapytti í hittifyrra og endaði með að standa hann uppúr.
Krossarnir í framhásingunni eru sömu og í dana 44 og af því að framköggullinn er með háum pinjón er hann mun sterkari í venjulegu átaki en t.d. dana 30
Eini veikleikinn sem hefur verið að hrella mig eru framhjólalegurnar en ég leysti það með því að skipta út nafstútum og öllu þar utanvið.
Ég er að fara að setja myndir og skýringar af því á myndasíðuna.
27.07.2006 at 15:14 #556780Síðan hvenær er bannað að raka sig utanvega?
29.05.2006 at 11:28 #553340Þú hlýtur að líta út eins og ólétt þríburamóðir komin á steypirinn!
22.04.2006 at 08:04 #550316Það vantar inn í númer 2
KORT
það er þýðingarlaust að hafa GPS tæki á korta, jafnvel þó að um kortatæki sé um að ræða.
Äattaviti á líka að vera með í för.
16.04.2006 at 09:13 #549024Ég fékk mér Magellan fx324 kortatæki og er mjög ánægður með það.
Það notar venjuleg SD minniskort þannig að það er hægt að kaupa aukakort íí næstu sjoppu (svo til).
Það er tölustafaborð á því þannig að maður er eldsnöggur að stimpla inn punkta ef maður fær hnit í gegnum talstöð/síma.
Kortin eru mun fljótari að hlaðast inn í tækið vegna léttara skrárforms hjá Magellan.
Tækið var líka ódýrara en Garmin (á Ebay).
EN!
Kortin sem Aukaraf selur eru byggð á 1:300.000 skrám frá Máli og menningu
Nýju !:50.000 kortin eru ekki fáanleg fyrir þessi tæki ennþá en það er hægt með smá fyrirhöfn að breyta Garmin kortaskrám fyrir Magellan.
Einnig eru þessi nýju Garmin kort læst fyrir tvö ákveðin GPS tæki af því að seljendurnir komast upp með að þjófkenna notendurnar áður en þeir selja þeim kortin.
Hinsvegar er ekkert ólöglegt við svokallaða "reverse engineering" þegar einhver garfar í skrám til að nota þau í önnur tæki en upprunalega var ætlunin.
15.04.2006 at 16:38 #549494Hér held ég að svarið sé fræðsla og meiri fræðslaog áróður, og þar eiga samtök eins og f4x4 að virkja bæði eldri félaga og hina nýrri. Nota hina reyndari til að kenna þeim nýrri og óreyndari.
Síðan er það bara gamli góði áróðurinn sem gildir, aldrei áfjöll á ferðaáætlunar, korta áttavita, fjarskiptatækja og helst GPS tækja.
Það er sem betur fer ýmislegt í gangi í þessum efnum. Björgunarsveitirnar ætla líklega að skylda sleðamenn sína í brynjur og LÍV er með áróður í gangi fyrir notkun snjóflóðaýla.
Ferðaklúbburinn 4×4 ætti að mínu áliti að taka af skarið og skipuleggja ókeypis rötunar og kortanámskeið svo og GPS námskeið sem eru ÖLLUM opin, e.t.v. í samvinnu við fleiri félagasamtök. Þannig fáum við líklega í kaupbæti fleiri félaga inn.
12.03.2006 at 16:39 #546228Ég er ekki að tala um forritin, heldur kortaskrárnar.
Og það er hægt, sjá
http://www.msh-tools.com/magellanmapseng.html
Þetta kostar bara svolitla vinnu sýnist mér…
12.03.2006 at 09:06 #197523Smá spurning til tölvugúrúanna (nóg af þeim hérna)
Nú virðist sem ákveðin þverstæða sé komin upp í GPS málum hér á klakanum.
Magellan er með þessi fínu tæki eins og FX324 en bestu kortin eru fyrir Garmin
Það er engin vinna í gangi sem ég veit af til að útbúa þessi kort fyrir Magellan, en ég VEIT að það er HÆGT að umbreyta Garmin kortaskránum yfir í Magellan tækin.
Spurningin er- Hefur einhver gert það?
14.02.2006 at 20:04 #541994Það er víst óhætt að segja að hálendið verði fullt af dömum með alvöru túttur…
27.01.2006 at 19:50 #540494Fool me one, shame on you
Fool me twice, shame on me
Fool me more and I must be a man
06.11.2005 at 09:47 #531468Ég hef stundum verið að íhuga nokkuð varðandi skafrenning.
Hann skríður með jörðinni og þynnist því fljótt eftir því sem ofar
dregur. Þannig að í Lágarenningi ti snorkelið að standa uppúr kafaldinu, ekki satt?
Ég veit dæmi þess að menn hafi opnað topplúguna á snjóbílum hérna í denn svo að kóarinn gæti staðið uppúr og séð yfir skafrenninginn. (andsk! þarna fékk ég enn eina BILAÐA hugmynd).
En hvað um það Snorkel ætti að hjálpa eitthvað í skafrenningi haldiði ekki?
01.11.2005 at 19:31 #530516Ég er nýbúinn að flytja inn 5.29 frá USA frá einni af verslununum á EBay. Framleiðandinn er Yukon Gear. Verðið endaði á innanvið 30 þús. með legum og stillisetti.
Það er rétt sem kemur fram hér að ofan, Reiderracing á ekki 5.29 (þeir kaupa frá Precision Gear) og koma ekki til með að eiga fyrr en eftir áramót.
18.10.2005 at 20:04 #5294463ja mm skrúfa sem er nógu löng.
tréskrúfur? ertu BILAÐUR!?
16.10.2005 at 08:57 #196463Smá vandamál hérna.
Ég þarf að skipta um tammhjól í gamalli loftlæsingu fyrir ford 8.8 drif., en til að ná út pinnanum sem heldur millihjólunum þá er annar lítill pinni sem gengur þversum inn í hann á öðrum endanum og þessi litli pinni er falinn ofaní einni boltaholunni undir bolta sem skrúfar lokið fast á læsinguna.
Mig minnir að þessi læsing sé númer RD16.
Vandamálið er, hvernig næ ég litla pinnanum úr?
Það virðist vera pínulítill skrúfgangur ofaní hann en veit einhver hvaða boltastærð passar þarna í?
Er litli pinninn annars ekki tekinn upp með því að skrúfa bolta í hann og toga?
-
AuthorReplies