FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Jón G. Guðmundsson

Jón G. Guðmundsson

Profile picture of Jón G. Guðmundsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 2
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 481 through 500 (of 572 total)
← 1 … 24 25 26 … 29 →
  • Author
    Replies
  • 06.05.2009 at 23:13 #646926
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Lokaðu kött inn í LandRover og hann strýkur
    þú færð meiri hita gegnum götin í gólfinu en úr miðstöðinni
    Þú eyðir meiri tíma undir Landrover en ofaná konunni
    Þú þarft að skola meiri drullu innaúr en utanaf Landrover
    Þegar þú ferð yfir ár á vaði er vatnið hærra innaní Landrovernum en að utan
    Land rover lekur ekki olíu, hann er bara að merkja sér svæði
    Þegar þú hengir upp mynd af Land rover verður þú að setja eitthvað undir til að taka við olíulekanum
    það er erfitt að ákveða hvort maður á að leggja landrover í brekku af því að startarinn gæti klikkað eða á jafnsléttu af því að handbremsan gæti klikkað
    Allir rofar í Landrover eru eins. Enda gerist ekkert ef þú ýtir á þá.
    Landrover eigendur eru með fleiri verkfæri í bílum en í bílskúrnum
    Landrover eigendur klæða sig betur inní bílnum en þegar þeir eru úti að moka
    Löggurnar óska landrover eigendum til hamingju ef þeir gefa þeim sektarmiða vegna of hraðs aksturs.





    05.05.2009 at 21:22 #646916
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Ofar í þræðinum…

    Sjálfstæð fjöðrun að framan: Toyota

    Algjörlega vélarvana: Patról

    Eyðir skuggalega: Ford

    Alltof lítil til að ferðast í: Jeep

    Grindarlaus: Pajero

    Það gleymdist EITT!

    Handónýtt rafkerfi: LAND ROVER

    Og ef Lödu sport var kippt duglega uppúr skafli þá OPNUÐUST HURÐIRNAR
    Enda kölluðu sumir gárungar þær "teygjusport"





    26.04.2009 at 21:03 #645870
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Varðandi gámana fjóra-
    Þá eru þeir ALLIR með svona búnað





    13.04.2009 at 21:55 #204230
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Já, nýji Dodge RAM-inn hjá okkur í björgunarsveitinni Hérað er orðinn vinstri sinnaður. Ef stýrinu er sleppt fer það alltaf ca.3/4 úr hring til vinstri. Þetta er stýri með aukatjakk og þetta byrjaði eftir að það sauð á stýrinu eftir mikið álag.
    Það er búið að setja aukakæli og húddskóp til að hindra frekari suðu en vinstri hrekkurinn er ennþá.
    Hefur einhver hugmynd um lausn?





    27.03.2009 at 19:06 #644492
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Skoðaðu
    http://www.therangerstation.com
    þar eru upplýsingar í "tech library" um hvernig á að býtta vélum vinstri/hægri, ýmislegt líka um rafkerfi vélanna.





    24.03.2009 at 19:17 #204093
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Ég var að fletta gegnum spjallið og myndaalbúmin sl. sunnudagsmorgunn og fékk einhverja skrítna nostalgíutilfinningu.
    Ég áttaði mig síðar um daginn hvað hefur breyst.
    Umræðurnar og myndaalbúmin eru komin á kaf í gömlu góðu grasrótina meðal jeppamanna.
    Fyrir ári síðan var allt vaðandi í myndum og umræðum um einhverja ofurtrukka sem menn heimsóttu í einhver ofur-„hype“-verkstæði og breytingafyrirtæki kannski einusinni í viku meðan milljónirnar mokuðust inní og utaná þessar risastóru peningahítir. Svo sér maður núna þessa sömu margsleiktu og stífbónuðu bíla á bílasölum þar sem menn eru grátbændir um að yfirtaka erlendu lánin af þeim.
    Breytingin sem orðið hefur er ansi mikil finnst mér. Umræðurnar snúast um tæknimál og hvernig best sé að gera hlutina sjálfur, auglýsingarnar bera þess merki að menn séu að taka til í skúrunum til að koma gamla bílnum inn og myndaalbúmið er vaðandi í myndum þar sem menn eru að sprauta sjálfir eða breyta inni í þröngum og illa lýstum skúrum. Engar hvítskúraðar breytingahallir þar.

    Jeppamenn eru greinilega komnir niður á jörðina aftur.





    13.03.2009 at 19:36 #643426
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Til að vera alveg öruggur um að hásingarnar þoli þetta þá ættirðu að styrkja dana 60 framhásinguna upp í 35 rillu öxla að framan ég hef skipt um drifloku á 35 rillu öxli sem var að snúa 46 tommu í erfiðu færi og það er kannski spurning um að nota flansa í staðin fyrir driflokur.





    13.03.2009 at 19:36 #643424
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Til að vera alveg öruggur um að hásingarnar þoli þetta þá ættirðu að styrkja dana 60 framhásinguna upp í 35 rillu öxla að framan ég hef skipt um drifloku á 35 rillu öxli sem var að snúa 46 tommu í erfiðu færi og það er kannski spurning um að nota flansa í staðin fyrir driflokur.





    23.02.2009 at 11:41 #641768
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Þetta heyrðist einusinni á VHF rás.
    "Drap ég helvítið sem ég keyrði yfir?"

    Þá hafði ökumaður séð tófu labba yfir veginn og ákvaða að beygja aðeins til að reyna að láta hjólin fara yfir hana en hann var ekki viss…





    31.01.2009 at 10:51 #639634
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Þetta gæti verið kreppulausn fyrir gömul dekk sem eru farin að leka gegnum hliðarnar ef maður penslar þessu á hliðarnar í hæfilegu magni og setur svo á.
    Smá séns?





    22.01.2009 at 20:08 #632874
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Hefur einhver prófað þessi Þýsku íslandskort?
    og þá í hvaða tæki?





    01.12.2008 at 20:56 #203296
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Daginn.
    Við vorum að lenda í veseni með nýja Ram-inn hjá björgunarsveitinni Hérað.

    Stýrisforðabúrið sem er úr plasti og hangir utaná dælunni byrjaði að leka.

    Við nánari athugun var toppurinn rifnaður af.
    Við erum búnir að laga þetta með límkítti til bráðabirgða og erum að reyna að redda öðru forðabúri, en ég vildi vita hvort þetta er þekkt vandamál, og þá hvernig er hægt að laga þetta þannig að það gerist ekki ítrekað aftur.

    Það er að vísu komið nokkuð meira álag á glussakerfið þar sem þetta knýr bæði aflbremsurnar og upphaflegu stýrismaskínuna og nú að auki stýristjakkinn.





    25.07.2008 at 20:11 #626426
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Ég rakst á merkilegar staðreyndir í blöðunum í sl. viku.
    Endurvinnsla á áldósum í Skandinaví (og Íslandi) er yfir 85%.
    Hún er yfirleitt minni en 15% í USA. Ef þessi amerísku álfyrirtæki myndu bara fatta að ruslið í bakgarðinum hjá þeim er mun gróðavænlegra en ný álver þá mætti leggja niður 10 álver á stærð við Reyðarál
    JÁ! TÍU!

    Lötu dullusokkar lítið ykkur nær!





    16.06.2008 at 08:23 #624318
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Auðviðtað tekur lengri tíma núna að opna hálendisvegi en áður.
    Þetta var jú einn snjóþyngsti veturinn í 12-16 ár.
    Annað;
    Þessu bæklingur um utanvegaakstursem er (held ég) dreift í Norrænu er bara prump. Það þarf stærri og vandaðri bækling sem dreift er á ALLAR bílaeigur og heftaður við skallan á öllum þeim sem koma með Norrænu.
    Vegagerðin þarf að setja upp gula hringin; "Allur akstur bannaður" Og svo einfaldlega plasta A4 blað með nánari útskýringum AF HVERJU vegurinn er lokaður á 3-4 tungumálum.
    Ef þetta er gert má láta idíótana sem fara framhjá skiltunum borga duglega fyrir að fara framhjá þeim.
    Og ykkur líka sem farið 2-3 dögum á þurrum vegi framhjá þeim.
    Vegagerðin þarf að skipuleggja sig fram í tímann, sérstaklega með núverandi olíuverði, og þá getur vegur verið þurr í 2-3 daga ef hlánar hratt áður en vegagerðin kemur að taka niður skilti á vegi sem hún leit síðast á fyrir 2 vikum.
    Lærið svo að skipuleggja fjallaferðirnar FYRIRFRAM, kíkið á kort vegagerðarinnar á netinu og athugið hvar er BÚIÐ að opna.
    Ekki skipuleggja ferðir eftir því hvenær er "venjulega" búið að opna leiðir.





    15.05.2008 at 08:47 #622936
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    http://www.rockymountainsusp.com/SlipYoke.htm

    Þessi á að passa á bæði 231 og 242





    27.04.2008 at 21:10 #621558
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Það er kannski eðlilegt að einhverjum sárni eins og verð á bensíni/diesel hefur hækkað. En það þýðir ekki að mótmæla því. Ríkið getur ekki lækkað heimsmarkaðsverð á olíu!
    Rikið gæti e.t.v. lækkað virðisaukaskattinn á olíu þannig að álögurnar hækki ekki í jöfnu hlutfalli við hækkandi olíuverð en það virðist því miður vera bráðabirgðalausn, eftirspurn eftir olíu eykst bara og það virðist vera að draga úr framboði.
    Hráolíuverð hefur ÞREFALDAST bara á síðustu fjórum árum.
    Ég krossa bara putta og vona að etanólið í nýju tilraunaverksmiðunni verði samkeppnishæft við bensínverð, jafnvel þó að ég miði við núverandi verð.

    Já og meðan ég man :)
    Sturla á ekkert í þessum bíl. Hann hefur sjálfur sagt í blaðaviðtali að raunverulegur eigandi bílsins sé lýsing fjárfestingarfélag…





    09.03.2008 at 21:26 #617218
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Gleymdi að taka það fram að fjarskiptasamband við hópin gegnum endurvarpa á Snæfelli (rás 3) var hlaðið truflunum sama kvöld.





    09.03.2008 at 21:20 #202070
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Hafa menn orðið fyrir þeirri reynslu að hrævareldar loði við menn og tæki á fjöllum í vondum veðrum?
    Nokkrir félagar mínir úr Björgunarsveitinni Hérað urðu varir við þetta í slæmu hríðarveðri sl. fimmtudagskvöld við Urg á Kárahnjúkaleið.
    Það neistaði á milli manna og snjósleðana og samtímis rugluðust GPS tækin gjörsamlega, þau „fóru á flakk“ og gátu ekki ákvarðað staðsetningar.
    Hafa einhverjir lent í svipuðum fyrirbærum?





    07.03.2008 at 18:46 #616906
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Það má líka athuga laufléttu 2.9 V6 ford úr Taunus.
    ef þú ert algeðveikur geturðu líka athugað með EFI vélarnar úr Explorer og Ranger, fisléttar, 4-lítra og eyða litlu.
    En þú þarft að nota alla galdrabókina til að redda EFI kerfinu réttu.





    10.02.2008 at 19:24 #613678
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Þeir fóru á SEGUL-pólinn og það er ansi mikill munur þar á.
    Einhver landafræðiskussi hjá skjá einum er búinn að gala sl-mánuð að þeir hafi farið á Norðurpólin, en segulpóllinn er hinsvegar nyrst í Kanada.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 481 through 500 (of 572 total)
← 1 … 24 25 26 … 29 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.