Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.04.2013 at 13:49 #761661
[b:103cbtd7]Viðbót varðandi felgur[/b:103cbtd7]
[quote:103cbtd7]Reglugerð um gerð og búnað ökutækja 16. greinHJÓL OG BÚNAÐUR HJÓLA
(3) Burðarþol hjóla skal svara til a.m.k. mesta leyfðs ásþunga ökutækis.
(4) Ökutæki má ekki hafa hjól sem hafa slæm áhrif á aksturseiginleika þess.
(5) Á hjólum ökutækis má ekki vera umtalsvert hæðar- eða hliðarkast.16.03 Felgur.
(1) Á ökutæki skulu vera felgur af þeirri stærð, úr því efni og af þeirri gerð sem framleiðandi þess viðurkennir eða aðrar felgur ekki lakari.[/quote:103cbtd7]
Hérna virðist reglugerðin gefa þó nokkuð svigrúm…
07.04.2013 at 13:21 #225885Ég rakst á grein í fréttablaðinu nýlega þar sem verið var að sýna alvöru jeppahjólhýsi.
Það sem fékk mig til að hugsa var það sem var skrifað um Aðvinnslugjald
Lög nr29 frá 13 apríl 1993;
Af verðmætaaukningu vegna aðvinnslu eða breytinga á ökutækinu skal greiða vörugjald samkvæmt nýjum gjaldflokki, sbr. 1. mgr.
Á þetta bara við þegar ökutæki er breytt ÁÐUR en það er skráð eða á þetta við um t.d. jeppabreytingar?
06.04.2013 at 13:51 #761659Jæja, þá er kominn tími á næsta lið;
[b:14k73p3f]Hvernig á og má breyta felgum? Hvað þarf að hafa í huga?[/b:14k73p3f]Það er ekki allra að breyta felgum og til þess þarf nákvæm tæki eins og klukkumæli og rennibekk sem getur tekið annað eins flykki og jeppafelgu sem er kannski 16×19-tommur (þvermál x breidd).
Efnið sem er notað í breikkunina þarf ekki að vera neitt sérstaklega þykkt, algengt er að nota 1,5mm þykkt plötustál, en það þarf að vanda skurðin á því og svo þegar það er beygt í "tunnubreikkunina".
Mikilvægt er að suðurnar séu vandaðar, enda verður alltsaman að vera algerlega loftþétt.Hafa þarf í huga að bíllinn má ekki fara yfir ákveðna heildarbreidd, og dekkjamynstrið má ekki ná útfyrir brettakannta.
Einnig þarf að athuga svokallað "backspace" sem er bilið frá innri felgubrún inn að plattanum sem leggst upp að bremsuskál/nafi.
Mikið "backspace" er sagt minnka álag á hjólalegur en það sem takmarkar það er t.d. stýrisbúnaður og innribretti og svo getur það líka minnkað beygjuradíus.Mjög skiptar skoðanir eru hvað breiðar felgur á að nota við hvaða dekk. Einnig eru menn ekki sammála hvað á að gera til að fá dekkið til að tolla á felgunni.
02.04.2013 at 09:18 #765005Reyndar fann ég síðu sem reiknar þetta út;
[url:186drgoa]http://www.wallaceracing.com/driveshaftspeed.htm#modulus[/url:186drgoa]
02.04.2013 at 08:50 #761657Það bætist alltaf í upplýsingabankann, nú var að koma þráður á spjallinu sem fjallar um drifsköft og hvernig eigintíðni og lengd skaftsins geta farið illa saman.
Formúlan fyrir það kemur vonandi síðar.
02.04.2013 at 08:47 #765003[quote="grimur":3251lsl9]Léttara skaft reynir minna á krossa og legur já. Aðal málið er að lengri sköft verða að vera töluvert sverari til að verða ekki með eigintíðni nærri snúningshraðanum. Ég lærði þetta "the hard way", smíðaði sama skaftið 2svar og það fór í bæði skiptin í sundur á fyrsta rúnti þegar ég var kominn í ca 90. Seinna fann ég formúlu til að reikna svona tíðni og fræðin stóðust. Eigintíðnin og snúningshraði á 90 á 38" með 5.71 hlutfall í var sama talan.
…
Kv.
Grímur[/quote:3251lsl9]
Endilega komdu með formúluna, hún þarf að fara í upplýsingabankann yfir breytingar sem ég er að safna í.
01.04.2013 at 10:23 #761655[quote="Gormur":3f7gf3dd]Veit einhver hvernig tryggingafélögin taka á þessu? Þ.e. ef bíll með endurbætt munstur lendir í óhappi.
Ps.
Ég var að prufa "skoða" hnappin. Hann virðist ekki virka rétt ef maður notar hann oftar en einu sinni eða gerir breytingar. Þannig að ef maður vill <strong>stílfæra</strong> póstinn má hvorki [u:3f7gf3dd]skoða[/u:3f7gf3dd] né laga <em>eftirá</em>.[/quote:3f7gf3dd]Það er spurningin, þess vegna er um að gera að fá þetta [b:3f7gf3dd]ALVEG[/b:3f7gf3dd] á hreint
( og það er rétt sem þú segir um "SKOÐA" hnappinn ég var að breyta innsláttarvillum núna síðast og auðvitað fór allt í steik)
31.03.2013 at 16:02 #761651Ég ákvað að svara fyrsta lið sjálfur;
[b:1vd25bz8]Dekk[/b:1vd25bz8]
Hvað mega fara stór dekk undir jeppa? (það fer víst eftir hjólabili)[quote:1vd25bz8]Heimilt er að hafa það stóra hjólbarða að þvermál þeirra nái allt að 44% af hjólhafi. Stærri hjólbarðar en viðurkenndir eru við almenna skráningu skulu því aðeins heimilaðir að unnt sé að aka bifreiðinni á öruggan hátt, sbr. 5. gr., hemlar nái að stöðva bifreiðina á virkan hátt, sbr. 6. gr., og fylgt sé reglum um skermun hjóla, sbr. 17. gr. [/quote:1vd25bz8]
Þannig að Land Rover defender 110 sem er með 110 tommur milli öxla má hafa allt að 48 tommu dekk…og hvernig má skera mynstur í dekk?
[quote:1vd25bz8](4) Óheimilt er að skera nýtt mynstur sem gengur lengra inn í hjólbarða en raufar upphaflega mynstursins gerðu, nema steypt sé í hjólbarðann merking sem gefur til kynna að framleiðandi leyfi það. Óheimilt er að skera nýtt mynstur í hjólbarða á bifreiðum sem eru 3.500 kg eða minna að leyfðri heildarþyngd.[/quote:1vd25bz8]
Þannig að það má skera nýtt mynstur í dekk undir stærstu trukkunum (F350 RAM o.fl.) en hér þarf að fá á hreint hvort skera megi í upprunalega mynstrið til að breyta því.
Annars þyrfti tækninefndin að taka það upp við yfirvöld hvernig nánari útfærsla á þessu er og endilega koma í gegn að leyft verði að breyta mynstri á t.d. Ground Hawk dekkjum undir léttari jeppum.
31.03.2013 at 15:47 #761649[quote="jakinn":1yfsenbn]Sæll Jón G,
hjá mér er enginn valmöguleiki sem heitir "SKOÐA hnapp" svo ég geri mér ekki grein fyrir nákvæmlega hvað það er sem þú ert að tala um.
[/quote:1yfsenbn]Ég var að skammast í þessum "skoða" hnappi sem er fyrir neðan gluggan sem maður skrifar í, þegar maður er að skrifa eitthvað inn á síðuna. Það koma þrír hnappar; Vista, skoða og senda
Ég ætlaði að hafa þetta voða flott með feitletruðum millifyrirsögnum en ef maður ýtir á skoða hnappinn þá fer það allt í steik.
30.03.2013 at 10:43 #761645Ég ákvað að vekja þennan þráð upp aftur, m.a. af því að það er stutt í aðalfund og svo er líka afmælisár.
Þessi upptalning er ansi víðtæk hjá mér, en mér finnsta að klúbburinn ætti að nota tækifærið á tímamótum að safna þessu saman á einn stað, og nota vefinn til að miðla bæði spurningum og svörum.Íslenskir jeppamenn breyta bókstaflega [b:2qynmmo6]ÖLLU[/b:2qynmmo6] í jeppunum sínum þannig að það þarf að flokka svona breytingar niður og Taka fyrir allan jeppann.
[b:2qynmmo6]Dekk[/b:2qynmmo6]
Hvað mea fara stór dekk undir jeppa? (það fer víst eftir hjólabili) og hvernig má skera mynstur í dekk?
[b:2qynmmo6]Felgur[/b:2qynmmo6]
Hvernig á og má breyta felgum? Hvað þarf að hafa í huga?
[b:2qynmmo6]Hásingar/klafar o.þ.h.[/b:2qynmmo6]
Hverju má breyta þarna og hvað þarf að hafa í huga (þyngdarþol, skráning á því o.fl.)
[b:2qynmmo6]Fjöðrun[/b:2qynmmo6]
Hér er maður að opna heila ormagryfju, en hvað má hækka mikið og breyta miklu?
[b:2qynmmo6]Drifsköft[/b:2qynmmo6]
Hvernig breytir maður drifsköftum og hvað þarf að hafa bak við eyrað?
[b:2qynmmo6]Grind[/b:2qynmmo6]
Hverjir mega sjóða í grindur og hvernig má breyta grindum?
[b:2qynmmo6]Tankar[/b:2qynmmo6]
Hvernig smíðar maður aukatanka eða breytir tönkum?
Hvar má setja þá?
Hvernig er best að ganga frá lögnum?
[b:2qynmmo6]Bremsur[/b:2qynmmo6]
Hvaða breytingar eru leyfilegar og hvernig gerir maður þær?
[b:2qynmmo6]Mótorar[/b:2qynmmo6]
Hér virðist svo til allt vera leyfilegt, en hvernig er best að losna við vandamál vegna mengunarreglugerða?
[b:2qynmmo6]Yfirbygging[/b:2qynmmo6]
Hverju má breyta og hvað ber að varast?
[b:2qynmmo6]Púst[/b:2qynmmo6]
Hvað má og hvað ekki?
[b:2qynmmo6]Rafkerfi[/b:2qynmmo6]
Hvað má og hvað ber að varast? (ljós og kastarar meðtaldir)
26.03.2013 at 15:58 #764541[quote="hmm":3vaqjfqm]Sælir
…
Kannski klúbburinn þurfi að halda námskeið í þessu – það færi vel á því. Rikki í Garmin væri örugglega til í slíka kennslu.Hvað landsbjörg varðar þá getur varla verið vandamál fyrir stjórnstöðvar þeirra að taka við hnitum á hvaða formati sem er og umreikna í það sem þeim hentar – trú ekki öðru en að slík kunnátta og forrit séu staðalbúnaður í stjórnstöðvum.[/quote:3vaqjfqm]
Fín hugmynd með námskeið, en hvað landsbjörgu varðar þá geta menn auðvitað reiknað fram og til baka, en það er bara öruggara, þægilegra og fljótlegra fyrir alla ef menn notuðu sömu skilgreiningu á lengd og breidd.
26.03.2013 at 10:08 #764857[quote="SBS":3qereii4]Sæll Jón. Þú ert með félagsnúmer eins og sést og á skrá félagsins. Ég get ekki séð að þú hafir verið skráður sem félagsmaður. Ég má ekki skrá þig sem félagsmann nema með tilkynningu frá skrifstofu. Gætir þú sent póst á skrifstofu og tjá þig þar. f4x4@f4x4.is
Kv. SBS.[/quote:3qereii4]Búinn að senda tvo pósta, og eitthvað er að gerast, enda get ég núna lesið innanfélagsþræði.
Hinsvegar held ég að hluti vandans sé að ég var að flytja mig milli deilda, er núna R4583.
Það má breyta því á "prófílnum" hjá mér þegar þið megið vera að.
26.03.2013 at 10:04 #764733Nú þótti mér sem sófariddara hollast að tjá mig sem minnst þangað til maður frétti meira af því hvað var í gangi, sérstaklega þar sem mín reynsla er sú að blaða- og fréttamenn tala og skrifa með rassinum þegar fréttir af hálendinu, björgunarsveitum og jeppamönnum eru annarsvegar.
En ykkur til upplýsingar þá starfaði ég í 12 ár með björgunarsveit og lærði töluvert af minni fjalla- og jeppamennsku þar.
Ég er nokkuð öruggur á því að björgunarsveitirnar noti núorðið WGS84 í öllum tækjum og gráður, mínútur og brot úr mínútum þegar staðsetning er gefin upp.
Þetta er eitthvað sem stjórn 4×4 ætti að fá staðfest hjá Landsbjörgu, og um að gera að samræma þetta, t.d. með LÍV, ferðaþjónustuaðilum og fleiri aðilum.Og svo er ég með eina spurningu inn í umræðuna;
Hvernig eru litlu UHF talstöðvarnar að virka á milli bíla í snarbrjáluðu veðri?
Væru þær kannski svar nútímans við CB?
25.03.2013 at 09:22 #764851[quote="SBS":1fcprcqv]Sæll Birkir.
Það er nú svo að eins og þessi síða er þá er flest sem er á óskalista ekki hægt…
Kv. SBS.[/quote:1fcprcqv]
Hvernig væri þá að þið einbeittuð ykkur að því sem ER hægt, eins og að láta félagsmenn sem eru búnir að greiða árgjaldið hafa heimildir til að lesa þræði sem eru merktir "innanfélagsmál"!
25.03.2013 at 09:20 #764525[quote="hmm":bl9729c6]Eru björgunarsveitir virkelga farnar að skipta sér af frjálsri ferðamennsku hér á landi og farnar að vera með fjarstýrða umferðarstjórnun á hálendinu – Þeir geta vissulega ráðlagt mönnum að halda ekki eitthvað vegna aðstæðna og er það vel…
En að mönnum sé meinað að fara afturábak eða áfram af björgunarsveit finnst mér vægast sagt með ólíkindum ef satt er – framtíðin í íslenskri ferðamennsku er sannarlega svört ef rétt er – og þá ekki bara vegna Svandísar og forræðishyggju hennar heldur vegna forræðishyggju sem nær langt út yfir allt velsæmi.Benni[/quote:bl9729c6]
Látum okkur sjá…
Það voru nokkrir 38-tommu jeppar í hópnum og nokkru neðar á jöklinum voru 49-tommu trukkar í veseni vegna erfiðs færis. Það hefur vonandi ekki þurft mikinn sannfæringarkraft til að snúa hópnum við.
19.03.2013 at 09:40 #225781Ég ætlaði að pósta þessu undir „Hagsmunamál“ en helvítis kerfið leyfir mér ekki að búa til nýja pósta þar…
En hvað um það;
Ég sendi fyrirspurn til Evrópustofu og vildi vita hvaða áhrif það hefði á jeppamennsku á Íslandi ef við gerðumst aðilar að ESB;
Sender: Jón G. Guðmundsson
Text:
Ég vil fá að vita hvort gera verður breytingar á reglugerð nr 822 frá árinu 2004 um gerð og búnað ökutækja ef Ísland gengur í Evróðusambandið. Sértaklega vil ég spyrja um breyttar bifreiðar (torfærubifreiðar) sem eru séríslenskt fyrirbrigði, allavega í Evrópu.Sæll Jón,
Samkvæmt þeim upplýsingum sem ég hef fundið á heimasíðu Utanríkisráðuneytisins um aðildarviðræður Íslands við ESB að þá uppfyllir reglugerð nr. 822/2004 skilyrði ESB, en reglugerðin í raun innleiðir reglugerð frá ESB (70/156/EBE) um sama efni inn í íslensk lög og er því í fullu samræmi við lög ESB vegna skuldbindinga Íslands í gegnum EES samninginn.
Ég myndi ætla að það myndi ekki breytast ef Ísland myndi ganga inn í ESB þar sem þessi þessi reglugerð fellur undir EES samninginn, sem þýðir að Ísland fullyrðir skilyrði ESB alveg óháð hugsanlegri aðild að ESB.Á blaðsíðu fimm í samningsafstöðu Íslands geturðu séð hvað er sagt um reglugerð 822/2004;
http://www.vidraedur.is/media/ESB/samningskaflar/01/Samningsafstada_kafli1.pdfÉg þú hefur frekari spurninar þá skaltu endilega hafa samband aftur.
kveðja,
GuðbergurBestu kveðjur/ Best regards
Guðbergur Ragnar Ægisson
Skrifstofustjóri/ Office Manager
Evrópustofa – Upplýsingamiðstöð ESB / EU Information Centre
http://www.evropustofa.isÉg rétt leit yfir reglugerðina og á bls.5 er eftirfarandi;
„Áætlað er að innleiða tilskipun 2007/46/EB, með síðari breytingum, þar sem kveðið er á um
ramma um samþykki á vélknúnum ökutækjum og eftirvögnum þeirra, og kerfum, íhlutum og
aðskildum tæknieiningum sem ætlaðar eru slíkum farartækjum“Eftir að hafa blaðað lauslega í reglugerð 2007/46 þá virðist hún (með síðari breytingum) aðallega fjalla um mengunarreglugerðir EURO IV oen einnig virðist hún snúa töluvert að því að gera smærri fyrirtækjum auðveldara að markaðssetja íhluti og fá gerðaviðurkenningu á þá (sbr. dráttarbeisli)
En ég vil gjarnan fá að vita hvort tækninefnd Ferðaklúbbsins 4X4 hefur litið á þessar reglugerðir með tilliti til okkar hagsmunamála, þar sem þær munu taka gildi hér á landi hvort eð er vegna EES samningsins.
18.03.2013 at 12:52 #764497[quote="Óskar":2a6l6zbm]Veðurspá fyrir laugardaginn 16. mars er hægt að sjá á vef Veðurstofu Íslands.
[url:2a6l6zbm]http://www.vedur.is/vedur/athuganir/kort/midhalendid/[/url:2a6l6zbm] smella svo á "Skoða athuganir síðustu daga" og velja dag og stund.ÓE[/quote:2a6l6zbm]
veður-[b:2a6l6zbm]athuganir[/b:2a6l6zbm] er ekki það sama og veður-[b:2a6l6zbm]spár[/b:2a6l6zbm]
18.03.2013 at 09:06 #764493Ein spurning;
Veðrið sem skall á eftir hádegi á laugardag á Skálafellsjökli,
Var það í samræmi við veðurspár ?
17.03.2013 at 09:43 #764373[quote="thengillo":85023e4v]Eitthvað var ég búinn að heyra um að sjálfskiptingarnar væru eitthvað viðkvæmar?
Er eitthvað til í því?Kveðja
Þengill[/quote:85023e4v]
Trooper 1999 virðist vera með 4l30e sjálfskiptingu sem er litla systir 4l60e og 4l80e
Það er allur fjandinn til í þessar skiptingar til að styrkja þær og dýrustu yfirhalningarsettin sem ég fann voru á 319$
21.02.2013 at 09:33 #763839Prófaðu Poulsen, Bílanaust, Wurth o.s.frv.
Það er alveg nóg að setja þetta öðrum megin frá, bara hreinsa vel áður.
-
AuthorReplies